'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: ‘Hiện tại giữa tôi và Doãn Tuấn... Chỉ biết là không thể nói gì quá nhiều lúc này!'

19:49 11/03/2019

'Tôi chỉ biết nói rằng, nếu ai chưa lập gia đình thì nên lập gia đình thử để có thể biết mùi vị hạnh phúc, cay đắng, ngọt bùi khi lập gia đình. Tôi chỉ biết nói như vậy thôi. Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập' - Quỳnh Nga trải lòng.

Gặp Quỳnh Nga sau 3-4 năm gần như ở ẩn để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô nàng "Cá sấu chúa" ngày nào thay đổi khá nhiều ở diện mạo gương mặt và vóc dáng. Quỳnh Nga tiết lộ vừa tháo niềng răng sau 2 năm và giảm được 3kg. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ về những dự định đang ấp ủ trong năm 2019 này, sẽ là một Quỳnh Nga rất khác sau khi đã tạm gác công việc gia đình sang một bên.

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

"Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập" - Quỳnh Nga tiết lộ

"Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập"

Chào Quỳnh Nga! Lâu lắm mới gặp lại bạn, trông Quỳnh Nga hơi gầy. Lý do vì sao vậy?

- Thật ra cũng không phải do ăn kiêng gì đâu. Thứ nhất là do tôi tập luyện. Thứ hai là cũng có một thời gian tôi muốn mình gầy hơn chút. Thử gầy đi xem mình có đẹp không. Tôi giảm 3kg. Mọi người gặp ở ngoài có bảo hơi gầy, nhưng lên hình lại vừa. Bây giờ không biết nên cứ như thế này hay lên lại cân nữa. (Cười)

Tôi cũng không ăn kiêng gì mấy, nhưng có tập luyện thể thao. Tôi tập yoga thường xuyên làm cho cơ thể giảm cân đều một chút.

Lâu rồi khán giả ít thấy bạn xuất hiện trong các event của làng giải trí hay âm nhạc. Không rõ nguyên nhân vì sao?

- Thực ra tôi vẫn xuất hiện. Vẫn đi diễn và có show diễn, chỉ là không xuất hiện nhiều trên các mặt báo trong cả năm 2018 vừa qua nên mọi nghĩ mình không hoạt động nghệ thuật nhiều nữa. Năm 2019 này, niềm đam mê của mình lại trỗi dậy nên mình sẽ trở lại.

3-4 năm vừa rồi, tôi mất tích hơi lâu vì bận công việc kinh doanh. Tôi có mở một shop đồ ngoại nên tập trung thời gian vào nó hơi nhiều, và rồi cũng không ra sản phẩm gì cả. Không có sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh nên mọi người cũng không biết mình có hoạt động nghệ thuật nữa hay không? Trong tháng 4 - 2019 tới - tôi sẽ ra một sản phẩm mới để đánh dấu sự trở lại.

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

"Thời điểm này, tôi chưa muốn chia sẻ vấn đề gì liên quan đến việc gia đình của mình cả.
Tôi không muốn lấy việc gia đình ra làm việc PR cho sản phẩm mới sắp tới"

Sự mất tích của bạn như chia sẻ là do công việc kinh doanh chứ không phải là công việc gia đình?

- Thật ra công việc kinh doanh là chính, còn việc gia đình nó chỉ là một phần trong đó. Tôi cũng muốn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn trong thời điểm đấy. Đến thời điểm hiện tại, có những vấn đề xảy ra nên mình lại phải có một sự thay đổi khác.

Vấn đề gì vậy?

- (Cười lớn) Tôi sẽ chia sẻ trong một thời điểm thích hợp. Thời điểm này, tôi chưa muốn chia sẻ vấn đề gì liên quan đến việc gia đình của mình cả. Tôi không muốn lấy việc gia đình ra làm việc PR cho sản phẩm mới sắp tới.

Nhiều người cho rằng, thời gian bạn mất tích là để sinh em bé cơ đấy?

- (Cười) Tôi chưa có. Nếu có thì đấy là chuyện vui mà, đâu phải chuyện gì không vui đâu mà mình phải giấu. Thực ra có những chuyện mà mình không muốn xảy ra, và không mong muốn nó xảy ra thì tự nhiên đến một thời điểm nó đến và mình phải đối diện.

Thế bạn có kế hoạch gì về chuyện sinh em bé không?

- Hiện tại thì không.

Cuộc sống hiện tại giữa Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thế nào?

- (Cười, ngập ngừng) Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này! Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng, nếu ai chưa lập gia đình thì nên lập gia đình thử để có thể biết mùi vị hạnh phúc, cay đắng, ngọt bùi khi lập gia đình. Tôi chỉ biết nói như vậy thôi.

Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập.

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói như thế nào nữa!

Trở lại với phim ảnh khi việc gia đình được tạm gác sang một bên

Về phim ảnh thì sao?

- Phim thì, tôi cũng đang có một dự án đang mời. Họ đang sửa kịch bản, tôi chưa chắc chắn là có nhận lời hay không, nhưng cũng đang hy vọng sau khi sửa kịch bản xong thì cuối năm này quay và sẽ phát vào đầu 2020 thì rất là oke.

Quỳnh Nga định tìm kiếm điều gì cho sự trở lại với phim truyền hình này?

- Rất là lâu rồi, tôi không tham gia phim nên cũng muốn quay lại với một bộ phim nào đó để khán giả có thể nhớ mình lại. Cái lớp mà họ biết mình ngày xưa qua bộ phim "Lập trình trái tim" bây giờ đều đã lớn hết rồi. Còn lớp trẻ bây giờ, họ lại không biết mình. Với họ, mình như một nhân tố mới vậy. Chỉ biết với vai trò ca sĩ, không biết tới vai trò phim ảnh, bởi phim của tôi cũng diễn ra cách đây đã 12 năm.

Khi quyết định quay trở lại với phim, tôi cũng cân đo đong đếm rất nhiều. Bởi các bạn trẻ tham gia nghệ thuật cũng rất là đông. Nhiều nhân tố lạ, mình quay trở lại với các bạn ấy thì liệu mình sẽ như thế nào. Tôi nghĩ, không có gì là mình không thể thử. Tại sao mình không làm?

Tại sao bỗng một ngày Quỳnh Nga lại xuất hiện?

- Khi mà cuộc sống của mình rảnh rang hơn, có nhiều chỗ trống hơn, có nhiều thời gian để làm những công việc nghệ thuật. Không có lý do gì để mình không tham gia. Ví dụ như những năm trước, khoảng chừng 3 năm trước cũng từng có rất nhiều lời mời đóng phim nhưng thời gian đấy - tôi vừa mới lập gia đình xong. Mình đang muốn xây dựng cho tổ ấm của mình được trọn vẹn, hoàn chỉnh nên không dành thời gian nhiều cho phim ảnh. Nếu như đi phim thì mình sẽ mất 100% thời gian vào phim đó.

Bây giờ mình cảm thấy là cần phải quay trở lại vì mình đã có khá nhiều thời gian rảnh rỗi rồi. Việc gia đình của mình đã được tạm gác sang một bên rồi thì mình càng muốn quay trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Nghĩa là bạn tự lập và tự quyết định những gì mình phải làm?

- Đúng rồi. Thật ra từ trước đến giờ, mình cũng đều tự quyết định. Nhưng ngày xưa khi quyết định thì mình nghĩ đến người này người kia, nghĩ đến việc lớn việc nhỏ. Bây giờ những việc đó không hiện hữu trong cuộc sống của mình nữa. Vậy nên là mình không có lý do gì để lại từ chối bộ môn mà mình đam mê, yêu thích.

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

"Việc gia đình của mình đã được tạm gác sang một bên rồi thì mình càng
muốn quay trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ 7" - Quỳnh Nga bộc bạch

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện thời trang, mọi người nhận thấy có khá nhiều sự thay đổi ở dung mạo Quỳnh Nga. Như bạn gầy đi, có những nét khác lạ trên gương mặt. Bạn có thế giải thích về điều này?

- Trong 2 năm trước thì tôi có đi niềng răng. Chính vì điều đó nên tôi cũng ít xuất hiện trong vòng 2 năm vừa qua. Vì khi mình niềng răng thì nụ cười sẽ bị gượng gạo, và không được đẹp. Mặt cũng sẽ bị khô đi. Nên từ tháng 1/2019, khi tôi tháo niềng răng và xuất hiện trở lại thì mọi người thấy khang khác. Tôi không hề nói việc phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Nếu tôi có làm cái gì thì tôi sẽ nói mình làm cái đấy, mọi người cũng có thể học tập mình. Tôi không phải là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày xưa răng của mình không được đúng như nụ cười mình mong muốn thì mình đã chọn phương pháp niềng răng để có nụ cười tươi hơn. Cũng như việc phải nhổ đến 4 cái răng khôn.

Ngoài niềng răng ra, trên gương mặt bạn có chỉnh sửa gì không?

- Thực ra mũi của tôi có hơi gồ một chút và tôi có nghiên cứu để xem có nên chỉnh gồ đi không? Vì người ta bảo rằng, mũi mà hơi gồ thì trong cuộc sống sẽ vất vả. Đó cũng là điều tôi đang cân nhắc việc sửa mũi.

Có một điểm chung trong showbiz Việt rằng, hầu hết những người đẹp dính tin đồn ly hôn hoặc đã ly hôn thường sẽ có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Và có sự trở lại bất ngờ với nghệ thuật. Bạn có cùng những điểm này?

- (Cười) Thật ra thì phụ nữ khi lập gia đình thì họ luôn luôn rõ ràng là họ muốn tổ ấm của mình trọn vẹn nhất. Cho nên họ tập trung thời gian dành cho tổ ấm của họ quá nhiều. Nhưng đến khi tổ ấm của họ bị vỡ thì buộc họ phải như một chú chim lao đi mưu sinh cho cuộc sống của mình. Rất nhiều người phụ nữ khác, họ còn có con nhỏ và cũng phải lao ra để mưu sinh và che chở cho những chú chim nhỏ của mình nữa. Vậy nên, khi gia đình của họ có bất ổn hay trục trặc thì buộc bản lĩnh của người phụ nữ, một người mẹ phải lao ra đường. Với nghệ sĩ thì họ sẽ quay trở lại làm việc với cái nghề của mình.

Tôi nghĩ, không phải phụ nữ nào cũng muốn điều đó. Họ cũng muốn người đàn ông che chở cho mình, lo lắng cho cuộc sống của mình, chứ đâu muốn phải lao ra đường đi mưu sinh đâu. Nhưng vì cuộc sống mưu sinh, buộc họ phải làm như vậy. Ví dụ việc sao người phụ nữ sau thời gian gác lại công việc dành cho gia đình thì khi quay trở lại với nghệ thuật họ đẹp hơn. Vì sao? Thật ra là, họ đã có một quãng thời gian không hề bình lặng trong suốt quãng thời gian vừa rồi. Và khi họ đã phải trải qua những sóng gió như vậy thì buộc họ phải đẹp lên. Họ bắt đầu có thời gian tập luyện cho bản thân. Họ quay trở lại với nghệ thuật. Họ làm tất cả những gì mà họ đã phải cất đi để dành cho gia đình trước đó.

Quỳnh Nga thuộc trong số họ?

- (Cười lớn)

Và phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai? Quỳnh Nga hiện tại đẹp hơn rất nhiều đấy!

- (Lại cười và im lặng)

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

"Thật ra thì phụ nữ, khi lập gia đình thì họ luôn luôn rõ ràng là họ muốn tổ ấm của mình trọn vẹn nhất.
Cho nên họ tập trung thời gian dành cho tổ ấm của họ quá nhiều. Nhưng đến khi tổ ấm của
họ bị vỡ thì buộc họ phải như một chú chim lao đi mưu sinh cho cuộc sống của mình"

Bình thường hóa quan hệ với Khánh Phương và kết bạn Facebook

Cách đây không lâu, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Quỳnh Nga tái hợp Khánh Phương, Bằng Cường. Vậy, mối quan hệ hiện tại giữa bạn và Khánh Phương thế nào?

- Thật ra đó là bức ảnh khi đi chung một show diễn. Nó cũng là dịp rất tình cờ mà sau 4 năm tôi với Phương không gặp lại nhau. Có cả anh Cường và anh Phương, thì anh Cường lôi mấy anh em vào chụp hình. Khi lần gặp lại đó, tôi với anh Phương mới nói chuyện trở lại sau quãng thời gian khá lâu. Thật ra cũng có một vài lần, cũng thấy anh Phương gọi điện, nhắn tin. Không phải là không trả lời mà lúc gọi điện thì đang bận, không cầm điện thoại. Lúc sau thấy cuộc gọi nhỡ không biết là mình nên gọi lại hay nhắn tin nên là… thôi. (Cười)

Vô tình một lần, tôi có đọc bài báo thấy anh Phương có nhắc đến, và có trách là 4 năm không gặp lại, rồi gọi điện nhắn tin không trả lời.

Khánh Phương thừa nhận là 2 người từng có khoảng thời gian yêu nhau đấy?

- (Cười) Thật ra chuyện rất lâu rồi. Thời điểm ấy không công khai thì thôi.

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

Cá sấu chúa quỳnh nga,ca sĩ quỳnh nga,sao việt

Sau 4 năm không gặp, Quỳnh Nga đã nói chuyện lại với Khánh Phương và kết bạn Facebook

Hiện tại mối quan hệ của cả 2 thế nào?

- Sau lần gặp và chụp ảnh chung đó anh Phương có inbox nhắn tin trên facebook và cũng có kết bạn. Có hỏi thăm, chào hỏi nhau qua lại một chút trên facebook vậy thôi.

Một điều nữa là dưới bức hình đó, ca sĩ Bằng Cường có trả lời một comment rằng: “Quỳnh Nga đang độc thân”?

- (Cười lớn)

Những kế hoạch sắp tới của Quỳnh Nga?

- Tôi đang ấp ủ một kế hoạch. Tôi sẽ trở lại và mang một hơi hướng nhạc mới. Nó không phải là dòng nhạc mà tôi đang theo đuổi từ ngày xưa. Ngày xưa thì mình hay hát nhạc pop và nhạc sexy. Bây giờ tôi muốn đổi mới một chút, theo kiểu trẻ trung, có một chút EDM ở trong đấy. Nó mới lạ, và tôi đang lên kế hoạch cuối tháng này sẽ quay sau khi đi Hàn Quốc về.

Cảm ơn Quỳnh Nga về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 6 giờ, 54 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 6 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 22 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 8 giờ, 38 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 8 giờ, 5 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 11 giờ, 46 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 11 giờ, 16 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 31 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 12 giờ, 31 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 12 giờ, 33 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 12 giờ, 53 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 12 giờ, 22 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...