Bức xúc Sao - Sao bức xúc: Nhật Kim Anh, Thủy Tiên đồng loạt kêu oan!

17:54 21/04/2012

(Ngoisao.vn) - Tuần qua các khán giả đã bức xúc rất nhiều chuyện không hay về thần tượng của mình. Còn các Sao thì cũng không ít người bức xúc khi bị chỉ trích và truyền thông "ném đá" tới tấp!

BỨC XÚC SAO:

 Phương Thanh giẫm đạp lên sách

Chuẩn bị diễn ra “Ngày hội đọc sách” (23/4), Phương Thanh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một bài phỏng vấn với hình ảnh giẫm đạp lên sách. Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người tỏ ra khá bức xúc. Có người cho rằng, trong thời buổi văn hóa đọc đang bị cho là xuống dốc như hiện nay, hành động đạp lên sách của Phương Thanh chẳng khác nào giẫm đạp lên con chữ và tri thức, là “cái tát” với những ai làm công việc xuất bản.


Phương Thanh khiến đông đảo độc giả bức xúc.

Ngay lập tức Phương Thanh đã lên tiếng để tránh hiểu lầm nơi công chúng. Theo nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là hình ảnh đã được photoshop. Vài tháng trước, cô được mời chụp những bức ảnh này để minh họa cho một bài phỏng vấn “Khi chụp ảnh, tôi chỉ đứng trên mấy chiếc bục gỗ, hoàn toàn không đứng trên sách vở nào cả”.


Phương Thanh bị oan vì ảnh photoshop.

Nữ ca sĩ “Trống vắng” cho rằng, nếu chỉ vịn vào hình ảnh cô đứng trên sách để nói chị không quý trọng sách vở là không có căn cứ. “Tôi rất quý chữ nghĩa và trọng việc đọc sách, báo nói chung. Khi tôi đọc, dù chỉ là một mẩu tin ngắn trên báo hay một trang sách nào đó, nếu ấn tượng thì tất cả sẽ đi vào đầu tôi, nằm ở trong tim tôi chứ không còn nằm ở trên xác chữ, xác giấy”.

Hy vọng sự việc nhỏ này không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Phương Thanh tại cuộc thi BNHV.

SAO BỨC XÚC:

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì Cường đôla khoe con

Kể từ sinh cậu quý tử, Hà hồ một mực giấu kĩ cậu con trai cưng của mình. Tuy nhiên chân dung của cậu bé lại là đề tài hot và gây tò mò cho giới truyền thông lẫn công chúng. Một số hình ảnh chụp từ đằng sau hay góc nghiêng của cậu bé xuất hiện trên facebook của Hà Hồ, Cường đôla nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.


Cường đôla khoe con khiến Hà hồ bực mình.

Mới đây trên trang cá nhân của Cường đôla, anh đã post tấm ảnh đáng yêu của hai mẹ con Hồ Ngọc Hà. Bức ảnh đã chụp khá cận nét mặt đánh yêu và bụ bẫm của cậu bé nhưng được chụp từ đằng sau chứ không phải trực diện. Ngay lập tức tấm ảnh này trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Ngoài những commnet khen ngợi cậu bé thì cũng không ít ý kiến có chủ đích nhắm thẳng vào Hồ Ngọc Hà, Cường đôla. Thậm chí là những bình luận không mấy thiện cảm hướng vào Subeo. Tất nhiên những điều này đã đụng chạm đến Hà hồ và khiến cô không thể không lên tiếng, vì thương con, bà mẹ này đã phản pháo. Cô đã bình luận rằng: "Tôi vẫn cầu mong cho những người ác miệng sau này đẻ con ra vẫn được thông minh và khỏe khắn...trẻ con là thiên thần, đụng vào tội lỗi lắm...ăn nói cẩn thận để đức cho con".


Bé Subeo (phải) đang chơi cùng bạn.

Trong một bình luận khác Hà Hồ đã khẳng định không có ý định khoe con để làm đề tài bình luận cho mọi người. Và facebook chỉ là nơi chia sẻ, tâm sự chứ không phải để sỉ vả và hạ bệ nhau. Có vẻ như dư luận đang săm soi quá mức đời sống riêng tư của gia đình nhỏ của Hà Hồ, bởi đằng sau ánh hào quang thì họ vẫn cần có không gian riêng và khoảnh khắc đời thường như bao gia đình khác.

Nhật Kim Anh bức xúc vì chị mình bị kêu là “gái gọi”

Ít ai biết được rằng Nhật Kim Anh và diễn viên nổi tiếng showbiz một thời Kim Tính là chị, em. Tuy nhiên từ đó đến giờ cô Cầm của “Khát vọng thăng long” chưa bao giờ tiết lộ về người chị bí mật này.


Nhật Kim Anh lần đầu chia sẻ về chị gái.

Mới đây khi phóng viên của một tờ báo mạng hỏi về chị gái Kim Tính, ca sỹ - diễn viên Nhật Kim Anh đã rất cân nhắc để trả lời. Cuối cùng cô cũng quyết định chia sẻ, trước đây cô không bao giờ muốn nhắc đến tên chị, bởi không muốn chạm vào nỗi đau quá lớn. Với những lý do như thế, Nhật Kim Anh khẳng định, sẽ một lần duy nhất chia sẻ về chị gái để mong chị vững tin trở lại với trường quay. “Cuộc đời còn rộng còn dài, và ai cũng có thể mắc những sai lầm. Hãy cho chị tôi một cơ hội để đứng lên. Tôi luôn tin vào tình yêu cũng như sự bao dung có sẵn trong lòng mỗi người”.

Khi nói về chị gái, Nhật Kim Anh bày tỏ tình thương yêu, thấu hiểu dành cho những bi kịch trong cuộc đời chị gái. Cô mong, khán giả và dư luận hãy rộng lòng, hãy bao dung để chị gái cô có thể đứng lên từ những sai lầm. “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại”.


Nhật Kim Anh xù lông khi chị gái bị xúc phạm.

Tuy nhiên, ngay sau khi bài viết được đăng tải. Một số trang tin đã lấy lại, và thay đổi tít bài “Nhật Kim Anh thần tượng chị gái từng là gái gọi”, khiến cô rất bức xúc về cách thay tít này. Cô phát biểu trong tức giận: “Họ đã giật tít một cách ác ý và nhẫn tâm. Họ cố tình hiểu sai câu nói của tôi, cố tình giật cho được một cái tít bài để câu khách. Họ có thể vui sướng trên nỗi đau của người khác được sao? Họ muốn dìm người ta xuống vũng bùn hay sao…?”.

Các fan của cô cũng đã lên trang cá nhân để động viên và an ủi thần tượng của mình. Hy vọng Nhật Kim Anh sớm quên đi sự cố không hay này.

Thủy Tiên bức xúc vì bị soi đồng hồ 4 tỷ

Sau khi xuất hiện cùng bạn trai tại buổi ra mắt của một nhãn hàng ôtô tại Bình Dương. Thủy Tiên và Công Vinh trở thành tâm điểm của dư luận khi góp tiền tậu xế xịn chung. Cũng như Công Vinh tiết lộ món quà 4 tỷ đồng tặng bạn gái.


Thủy Tiên với món quà bạn trai tặng.

Loạt ảnh Thủy Tiên xuất hiện với chiếc đồng hồ rắn 4 tỷ kiến dư luận bàn tán xôn xao. Có người ủng hộ, dành lời khen, cũng có nhiều nghi vấn về giá trị thực của món quà, đồng thời trách nữ ca sĩ thích nổ và khoe mẽ... Thậm chí là còn có những comment thiếu thiện cảm trên các trang mạng. Cư dân mạng còn lao vào công cuộc mổ xẻ về giá trị thực của món quà “siêu khủng” này, vì không mấy ai tin tưởng vào cái giá ngất ngưỡng ấy.


Thủy Tiên rất bức xúc và giãi bày trên facebook.

Sau mấy ngày ngồi yên, cô ca sĩ của “Ngôi nhà hạnh phúc” đã lên tiếng than thở khi bị soi. Cô viết trên trang cá nhân của mình: “Mệt thật là mệt! Hôm họp báo đại sứ Audi mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả. Và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng Bvlgari Việt Nam check mới biết giá cả thông tin là ai đã đặt hàng chứ.

Nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật! Mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mĩa mai??????

Thủy Tiên quả rất hạnh phúc khi có bạn trai như ý. Nhưng khi được hỏi về thời gian đám cưới với chàng cầu thủ, nữ ca sĩ vẫn bỏ ngỏ câu trả lời.

Thanh Thảo bức xúc và tức giận Thủy Tiên bỏ show

Được mời góp mặt trong show “Ngàn sao hội tụ” do bà bầu Thanh Thảo tổ chức. Nhưng Thủy Tiên đã không thể đến vì sức khỏe không cho phép. Điều này khiến ca sĩ búp bê phần nào bức xúc và tức giận.


Thanh Thảo tiếp tục "cạch mặt" Thủy Tiên.

Ngay sau tiết mục của cô em gái Thụy Anh, Thanh Thảo đã bước ra sân khấu và bất ngờ có những phát biểu về sự vắng mặt của Thủy Tiên trong chương trình. Theo những gì Thanh Thảo chia sẻ thì nguyên nhân tất cả là do người nhận lịch diễn của Thủy Tiên. Cô ca sĩ có biệt danh Búp bê đã nói “vì không muốn dính đến những lùm xùm quanh scandal Ngô Kiến Huy” nên người này đã cancel sự xuất hiện của Thủy Tiên trong đêm nhạc. “Người này” theo cách nói ám chỉ của Thanh Thảo là đang nhắc đến quản lý của Thủy Tiên đồng thời là quản lý của Ngô Kiến Huy.


Thủy Tiên đã hủy show trước 2 tuần.

Được biết thì Thủy Tiên đã hủy show diễn trước 2 tuần chứ không phải cancel gần phút cuối. Hiện tại Thủy Tiên đang dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau những chuyến lưu diễn dài tại nước ngoài, bắt đầu từ tháng sau cô mới đi hát trở lại.

Cũng là thường xuyên đi diễn, Thanh Thảo biết rõ sức khỏe sẽ thế nào sau những chuyến lưu diễn. Đáng lẽ phải thông cảm với đồng nghiệp của mình không hết đằng này Thanh Thảo lại trách bạn mình trước hàng ngàn khán giả. Cũng như tránh làm hỏng chương trình Thủy Tiên mới cân nhắc chọn phương án này, nhưng Thanh Thảo vẫn ít nhiều bức xúc.

S.T (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 1 giờ, 18 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 59 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 giờ, 59 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 2 giờ, 59 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 2 giờ, 23 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 29 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 giờ, 20 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 6 giờ, 31 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...