Bình chọn sao Việt quyền lực nhất showbiz năm 2012

14:46 25/12/2012

(Ngoisao.vn) – Cùng “điểm danh” những gương mặt phong cách và đầy quyền lực năm 2012 của showbiz Việt và bình chọn ai xứng đáng "toả sáng" với danh hiệu trên nhất.

* Xem thêm: Nhìn lại những sự kiện showbiz Việt năm 2012

Hồ Ngọc Hà

Không phải là một diva hàng đầu, một chân dài sáng chói trên sàn catwalk nhưng cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết “hot” trong giới giải trí. Năm 2012 là một năm có quá nhiều thành công đối với Hồ Ngọc Hà khi cô phát hành 3 single gồm: “I love you”, “Đắn đo”, “Blow up” và phát hành DVD “Hồ Ngọc Hà live concert”. Không những thế, với những hoạt động nghệ thuật tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, cô đã nhận được giải thưởng Nữ ca sỹ xuất sắc nhất của HTV Awards. Và được nhiều người khen ngợi bởi lối ứng xử thông minh, khôn khéo trước fans của Mỹ Tâm khi lên nhận giải.


Năm 2012, Hồ Ngọc Hà rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc và là vị
giám khảo được yêu thích của The Voice

Năm 2012 cũng là năm khẳng định vị trí và đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà với vai trò giám khảo quyền lực của chương trình Giọng hát Việt 2012 mùa đầu tiên. Bằng sự thông minh, khéo léo của mình, Hồ Ngọc Hà đã chiếm được cảm tình của nhiều thí sinh tài năng trong chương trình. Sắp tới, cô còn làm giám khảo cho chương trình “Centaur dance showdown” -  một cuộc thi nhảy mang tầm châu Á và quốc tế.


Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gout thời trang sành điệu, đẳng cấp của mình

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gout thời trang sành điệu, đẳng cấp của mình. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, quý phái và không cần phải hô hào, những thứ Hồ Ngọc Hà mặc luôn trở thành xu hướng thời trang yêu thích của giới trẻ.

Thanh Hằng

Năm 2012 có thể xem là một năm thành công của siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy đã bước vào độ tuổi “báo động đỏ” của nghề mẫu song cô vẫn giữ vững ngôi vị vedette quyền lực nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình.


Thanh Hằng vẫn là vedette đầy quyền lực trên sàn diễn

Ở những show diễn lớn của năm như: “Eva de Eva Fashion Show”, “The Muse”… Thanh Hằng đều thể hiện được sự chuyên nghiệp của một vedette có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Cô cũng là nhân vật hiếm hoi đại diện cho Việt Nam tham dự “Milan Fashion Week Xuân – Hè 2013” tại Ý, là giám khảo của các cuộc thi lớn như: “Siêu mẫu Việt Nam 2012”, “Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012” và còn góp mặt trong bộ phim “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Năm 2012, khán giả còn được chứng kiến sự đẳng cấp của Thanh Hằng
trong việc lựa chọn trang phục và sự góp mặt trong nhiều show diễn, sự kiện lớn

Điều đặc biệt là, dù xuất hiện ở đâu thì Thanh Hằng vẫn chứng tỏ được phong thái của một vedette và sự đẳng cấp trong gout thời trang của mình. Không phải ngẫu nhiên mà chân dài này được xem là fashion icon của showbiz Việt, bởi cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục tuyệt đẹp, tinh tế. Đến mức nhiều người còn cho rằng, chính Thanh Hằng đã mang đến phong cách xa hoa, hiện đại và đồng điệu với hơi thở thời trang thế giới. Cô cũng được đánh giá là một trong những sao Việt biết lựa chọn trang phục thảm đỏ khi xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 với bộ áo dài hở lưng đầy tinh tế.

Mỹ Tâm

Không scandal và luôn thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình khi xuất hiện trước công chúng, Mỹ Tâm luôn là gương mặt gây được hiệu ứng tốt đối với công chúng. Năm 2012, MV “Chuyện như chưa bắt đầu” của Mỹ Tâm đã tạo nên một làn sóng mới trong bảng xếp hạng âm nhạc. Chưa hết, Mỹ Tâm còn là nhân vật 3 năm liên tiếp đoạt giải Gương mặt của năm của Làn sóng xanh. Ngoài ra, cô cũng tạo nên một kỷ lục khi 11 năm liên tiếp lọt vào top Ca sỹ yêu thích nhất trong năm của chương trình này, từ năm 2002 đến nay. Đặc biệt, giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards càng khẳng định được tên tuổi của Mỹ Tâm.


Năm 2012, Mỹ Tâm đã đạt nhiều thành công lớn trong sự nghiệp âm nhạc,
nhất là giải thưởng MAMA danh giá

 
Cô cũng là vị giám khảo được yêu thích bởi lối ứng xử thông minh, và đầy tâm huyết

Mỹ Tâm còn là gương mặt nữ giám khảo được yêu thích của chương trình Vietnam Idol 2012. Ở vị trí giám khảo, Mỹ Tâm cũng đã chứng tỏ được năng lực cũng như phong cách thời trang trẻ trung, mới mẻ của mình. Năm 2012 là một năm quá thành công và viên mãn với Mỹ Tâm và chính điều này đã giúp cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực thời trang với việc làm chủ một nhãn hiệu thời trang của riêng mình.


Năm 2012, Mỹ Tâm cũng được khen ngợi bởi sự chuyển biến trong
gout thời trang. Cô trở nên xinh đẹp hơn nhiều nhờ cách lựa chọn trang phục đầy tinh tế

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta nghĩ ngay đến danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt” đầy quyền lực của anh. Quả thực, Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định được đẳng cấp ngôi sao của mình từ cách ứng xử, phong cách thời trang sành điệu cũng như hành động của mình.


Năm 2012 có vẻ là một năm không mấy may mắn đối với Mr. Đàm. Tuy nhiên,
anh đã xử lý khôn khéo và giữ vững ngôi vị "ông hoàng" của mình

Năm 2012, có khá nhiều scandal xảy ra với anh, nhưng bằng một thái độ thiện chí, Mr. Đàm đã dần dần lấy lại được vị thế cho mình. Anh vẫn thể hiện hết mình trên sân khấu dù bị hủy giải thưởng và còn chủ động làm hòa với Phương ThanhThanh Lam.


Về thời trang, Mr.Đàm chưa bao giờ khiến người khác thất vọng. Anh luôn chứng tỏ
được sự đẳng cấp của mình trong việc lựa chọn quần áo

Không chỉ là một vị giám khảo quyền lực của The Voice Việt 2012, Đàm Vĩnh Hưng còn là một người thầy tận tụy với học tròmỗi khi thực hiện hay nhận được lời mời tham gia các show diễn, dù đó là sự kiện lớn hay nhỏ, anh cũng luôn tạo điều kiện và tận dụng các mối quan hệ để hỗ trợ học trò tham gia và có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khán giả.

Thu Minh

Nổi danh với dòng nhạc pop/dance và được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam”, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ “chìm”. Năm 2012, Thu Minh gây được ấn tượng tốt ở cương vị giám khảo của Giọng hát Việt 2012. Không chỉ lạc quan, luôn sát cánh cùng các thí sinh, chị còn được đánh giá là một huấn luyện viên tận tâm và đầy nhiệt huyết.


Sự đẳng cấp trong gout thời trang đã được Thu Minh chứng tỏ trong năm 2012

Cũng trong năm nay, Thu Minh đã cho đã cho thấy sự biến chuyển lớn của mình ở phong cách thời trang. Nếu như trước đây, cô thường “gây sốc” với những trang phục hở hang, phản cảm thì năm vừa qua, Thu Minh đã gây được ấn tượng tốt với phong cách sang trọng, quyến rũ. Thu Minh cũng là một trong những ngôi sao để lại ấn tượng tốt khi ứng xử rất thông minh với những chuyện riêng tư của mình.


Thu Minh ngày càng được yêu quý bởi lối ứng xử thông minh trước công chúng

Xuân Lan

Nói đến thế hệ người mẫu hàng đầu và tâm huyết với nghề, không thể không nhắc đến Xuân Lan. Chị được biết đến nhiều với tư cách là vị giám khảo nữ đầy quyền lực của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Năm 2012, Xuân Lan tiếp tục tạo được ấn tượng tốt với khán giả trong vai trò của một nữ giám khảo khó tính nhưng tận tình.


Xuân Lan là vị giám khảo nữ đầy quyền lực của Vietnam's  Next Top Model 3 mùa liên tiếp

 
Đẳng cấp thời trang của Xuân Lan

Có thể nói, sự nhiệt tình và đam mê với nghề mẫu luôn là điểm nổi bật, tạo nên phong cách riêng của Xuân Lan. Chị cũng là một trong những số ít mỹ nhân duy trì được phong cách ăn mặc rất cá tính.

* Thời gian bình chọn từ: 28/12 đến hết 1/1/2013.

Tiểu Ngư - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 5 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 7 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 9 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 10 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 14 giờ, 51 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 15 giờ, 46 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 15 giờ, 46 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 15 giờ, 55 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 16 giờ, 35 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 16 giờ, 36 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 36 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 12 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...