Bị vợ Xuân Bắc 'dọa' nên im lặng, Trang Trần vẫn đanh đá đáp trả

17:04 14/09/2017

Sau khi vợ Xuân Bắc tố Trang Trần thời còn là sinh viên từng chửi và đánh cô giáo của cô thì người mẫu Trang Trần đã lên tiếng đáp trả.

Câu chuyện vợ Xuân Bắc tố bị NSND Anh Tú chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã gây ra những ý kiến trái chiều. Trong đó, có người mẫu Trang Trần đã lên tiếng bảo vệ NSND Anh Tú đồng thời cho rằng chị Hồng Nhung từng chửi mắng mình: "Lúc tôi 20 tuổi, người đàn bà ấy nói tôi là: Mấy cô người mẫu chả làm được gì? Lúc đó dĩ nhiên là tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và thằng Sơn bạn tôi như vậy?

Ngày hôm nay, cô ta xúc xỉa thầy giáo của tôi và cô ta quên mất rằng: Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương trách nhiệm với sinh viên của mình thì việc nhà cô ấy gốc to như thế đã từng tuyên bố: Một là Trang bị đuổi học, hai là tôi nghỉ việc thì hiển nhiên sau 3 ngày cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vẫn học bình thường."

Trước lời chia sẻ của Trang Trần, Hồng Nhung cũng đáp trả rằng: "Em Trang, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì".

Trang Trần, người mẫu Trang Trần, vợ Xuân Bắc,chuyện làng sao,sao Việt

Từ vụ tố NSND Anh Tú chèn ép, vợ Xuân Bắc lại tranh cãi với Trang Trần. Trang Trần
cho biết vợ Xuân Bắc từng chửi cô ngu. Trong khi Hồng Nhung lại tiết lộ cô người
mẫu này từng đánh giảng viên.

Không sợ lời "dọa dẫm" của vợ Xuân Bắc, Trang Trần tiếp tục đáp trả: "Buổi học nhảy cha cha cha đang suôn sẻ và khi chị ấy chỉ thừa nhịp và tao chỉ nói: Chị ơi thừa nhịp là bà ấy táp tao: Không biết thì im lặng. Tao đâu im lặng bởi trước khi đậu diễn viên sân khấu, tao đã biết nhảy 4 điệu cổ điển ở sàn nhảy Đông Đô cửa Nam và tao thường xuyên được Cao Minh Tiến dìu nhảy khi đi diễn ở đó catse 50 nghìn mà.

Theo mày là lý do gì để tao đánh cô Minh Nhu - một cô giáo chạy con charly xanh lá cũ kỹ viền trắng? Cô Minh Nhu khoảng 60 tuổi và cả đời không nói to? Lý do và động cơ?

Nếu đúng như chị nói thì sao sau sự cố ấy chị lại nghỉ dạy? Nếu chị là ân nhân của tôi sao 11-12 năm qua tôi không bao giờ biết mang ơn chị vậy? Đơm đặt cần logic? Chỉ bấy nhiêu thôi là hiểu?

Còn các bạn diễn viên học cùng lớp năm đó và trên dưới 1 khoá giờ đều đầu quân về các nhà hát trước thuộc quản lý của sở hay bộ gì đó các bạn im lặng để bảo vệ chỗ ngồi và không dám dây vào chị nhưng chị phải hiểu: toà án lương tâm mới là quan trọng nhé chị. Chị đúng hay chị sau chắc hẳn chị tự biết.

Tôi nhớ như in năm đó tôi đi diễn bên Trung Quốc theo sự book show của chị Hương Cận. Đi thi về ai cũng có giải khuyến khích giao lưu còn năm đó Thái Hà đoạt á khôi 1. Tôi đi Trung Quốc 1 tuần về là học cái buổi đó. Chị chửi tôi: "Đồ ngu! Mấy cô người mẫu chân dài làm được gì mà thi với cử. Và tôi bật lại: Không ngu sao đi học? Chị mới ra trường tốt nghiêp Đại học sân khấu điện ảnh và hiển nhiên về làm trợ giảng môn hình thể sân khấu. Nhớ không lầm tốt nghiêp loại giỏi và hợp thức hoá vị trí đó nhưng tôi có quan tâm đâu. Bằng cấp à? Điều đó có quan trọng khi các bước nhảy căn bản chị còn sai thì giá trị tấm bằng nằm đâu?

Chị nói chị cứu tôi khỏi bị đuổi học? Thật nực cười. Chị chơi thân với tôi ư? Hay chị nhân văn bằng một trái tim yêu thương học sinh ư? Không tin? Vì chúng ta chỉ gặp nhau mới 5 tiết và chả bao giờ nói chuyện vì cả cái trường đó lũ sinh viên như chúng tôi quá rành việc: để có ghế ngồi thì gốc nhà chị to cỡ nào. Còn nếu một học sinh đánh giáo viên công khai trên lớp học thì nhà chị chắc ô tô toàn quốc mới xin được cho tôi học tiếp. Tôi đi học và luôn tự hào không giỏi nhất nhưng là chăm chỉ nhất. Tôi đi học và cố gắng thì khỏi bàn ok? Còn thật sự nếu chị xin cho tôi ở lại học chứ không phải do bị tôi và thằng Sơn bạn tôi chửi nhau tay đôi với chị và câu nói tôi nhớ nhất của mình là: Chị chỉ hơn tôi 4 tuổi chưa chắc trường đời chị bằng tôi nên chị không thể chửi tôi ngu được. Có ngu mới đâm đầu vào đây học.

Các bạn của tôi - học trò của thầy - một người cha - một người anh- một người bạn nhậu lẩu lòng của chúng ta đang bị gặp tai bay vạ gió vậy tại sao lại là sự im lặng vô cảm? Nếu các bạn còn làm nghề và sợ hãi ok còn ai không làm nghề lên tiếng khẳng định câu truyện năm xưa? Chỉ cần sự thật thì theo chị ai sẽ tin điều chị đơm đặt cho tôi. Tôi luôn luôn nghĩ rằng: sống sao không thẹn lòng mình.

Khi thầy của tôi có đưa ra sự gợi ý mời thầy Hoàng Dũng, Trần Đức, cô Lan Anh... cũng là tâm lý bình thường bởi những người đó người là trưởng khoa, người dạy nhiều năm như Thầy tôi mối quan hệ thân thiết mà...Tôi nghĩ không ai đi thi mà không mê được gặp gỡ, được nghe nhận xét dìu dắt từ những diễn viên nghệ sĩ đình đám cả... Ai mê gặp ngôi sao dù chỉ một lần ok?

Thân gửi chị! Ai cũng có một lần để chết nhưng đừng nghĩ vải thưa sẽ che mắt thánh! Toà án lương tâm quan trọng lắm! Đừng ngậm máu phun người. Đời tôi đi học đánh một con duy nhất cùng lớp chính là con Lan Anh mắt một mí Hải Dương vì tội không tập trung học trong giờ tập môn kỹ thuật sân khấu của Thầy Xuân Huyền. Uýnh cho nó trận đó bị kiểm điểm ok".

Trang Trần, người mẫu Trang Trần, vợ Xuân Bắc,chuyện làng sao,sao Việt

Trang Trần, người mẫu Trang Trần, vợ Xuân Bắc,chuyện làng sao,sao Việt

Trang Trần, người mẫu Trang Trần, vợ Xuân Bắc,chuyện làng sao,sao Việt

Chia sẻ thêm của Trang Trần khi bị vợ Xuân Bắc tố đánh giảng viên.

Trang Trần bênh vực NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc lên tiếng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 38 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 3 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 5 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 6 giờ, 5 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 50 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 8 giờ, 7 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 29 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 25 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 25 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.