Bị tung ảnh 'giường chiếu', Vy Oanh có màn đáp trả cực gắt

16:24 27/05/2021

Vy Oanh là một trong những cái tên được bà Nguyễn Phương Hằng gọi liên tục trong các buổi livestream. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn bị lan truyền "ảnh nóng" được cho là của cô và chồng. Quyết không im lặng, Vy Oanh đã có những lời đáp trả cực gắt.

Vào tối 25/5, trong livestream có gần 300.000 người xem trực tiếp của mình, bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ đề cập đến chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh mà còn lên tiếng tố Vy Oanh cố ý định hướng dư luận để che giấu chuyện mình từng cặp kè đại gia, sang Mỹ "đẻ thuê". Bà Hằng tuyên bố trên sóng livestream: "Sẵn đây chị nói luôn, còn em thắc mắc nữa chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống. Em đừng lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em".

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

"Cuộc chiến" của bà Phương Hằng và Vy Oanh khá gay cấn

Vào sáng 27/5, cư dân mạng lan truyền những bức ảnh giường chiếu được cho là của Vy Oanh với chồng. Một tài khoản còn cho biết đây là những bức ảnh được Vy Oanh chụp để gửi cho vợ cũ của chồng để thách thức. Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng những tố cáo của bà Hằng về đời tư của Vy Oanh là có căn cứ. Nhiều người cho rằng những bức ảnh này nếu là riêng tư thì sẽ không dễ lan truyền trên mạng xã hội như vậy trừ khi Vy Oanh từng gửi cho người khác.

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Những bức ảnh được cho là ảnh giường chiếu của Vy Oanh và chồng

Ngay sau khi những bức ảnh giường chiếu được lan truyền rộng rãi, Vy Oanh đã lên tiếng đáp trả cực gắt trên trang fanpage của mình. Nữ ca sĩ viết tâm thư gửi thẳng đến vợ cũ của chồng, người mà cô nghi ngờ đã tung những bức "ảnh nóng" lên các trang mạng xã hội. Vy Oanh cũng cho rằng vợ cũ của chồng đã kết hợp với bà Phương Hằng để hại mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn gọi 2 người phụ nữ này là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Vy Oanh viết tâm thư dài nhắn gửi đến người được gọi là vợ cũ của chồng

Vy Oanh đáp trả: "À hoá ra hình "sex" mà chị hù đợt đó là chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip "sex" chứ nhiêu đây nhằm nhò gì? Bao lần hại tôi mà không có tí chứng cứ, tự lập facebook ảo tự vu tự nhục tự im nên nay bắt tay với bà Hằng à (hình này chỉ có chị có, tôi gửi hình vợ chồng tôi cho chị hiểu khó phá được lắm).

Dịch Covid vã quá hả chị? Trước vô công rồi nghề nhưng nghe nói sau này chị cũng tập tành làm ăn rồi, cũng không khá được à? Chồng tôi để lại hết tài sản mà không biết làm, lại ăn hết rồi à? Lại yêu sách tiền bạc không được nên "bần cùng sinh đạo tặc" đây mà!

Một con bồ trơ trẽn núp trong bóng tối cố đẻ con để cướp chồng người thì kết cục thế thôi. Gặp chồng tôi là quá tử tế rồi, sống sai làm sao có kết cục đẹp được mà ghen ngược với tôi. Một người chồng thành đạt vậy mà khi bị "cướp" chị không có nổi một tin nhắn nào kiểu hù doạ hay cho đối thủ biết đó là chồng chị à? Chứ tin nhắn tôi gửi chị sau khi bị chị quấy rối hoài vậy là quá tử tế rồi ấy!"

Trong bài viết khá dài của mình, Vy Oanh không ngại ngần khẳng định những bức ảnh trên chính xác là do cô gửi cho vợ cũ của chồng để chứng minh tình cảm khắng khít của vợ chồng cô. Giọng ca "Đồng xanh" cũng kể rõ câu chuyện "trong bóng tối" của người được gọi là vợ cũ và chồng hiện tại của cô. Nữ ca sĩ cho biết, cô biết tất cả mọi chuyện do vợ chồng cô đều chia sẻ với nhau, không giấu nhau chuyện gì.

Vy Oanh thẳng thắn yêu cầu vợ cũ của chồng "chứng minh":

"Chứng minh nào!

Ít nhất là một hình chụp chung với đại gia đình chồng hoặc ảnh ra mắt, ảnh cưới, thôi nôi con cái có gia đình 2 bên nếu chị được cưới hỏi đàng hoàng hay giấy đăng ký kết hôn chứ nhỉ? Chị bảo 10 năm vậy mà không có được à! Mãi 10 năm mà không ai biết mặt kể ra cũng "lạ" nhỉ? Hay chui rúc kĩ quá vì sợ vợ người ta đập nên gia đình bà con họ hàng nhân viên chồng em không ai biết mặt chị nhỉ? Nhục mãi vẫn không tử tế lên chút được à chị? Sống phập phồng kiểu đó kể ra cũng “tè ra quần” chứ không đùa chị ha.

Nhớ lần đầu chồng tôi chở tôi đi gặp chị để tiện chăm sóc con, tôi đã rất vui vẻ vô tư còn tặng chị sợi dây chuyền kỉ niệm. Tôi nghĩ mình không liên quan đến chuyện trướcc đây chồng tôi với chị nên làm bạn bè cũng là thường, tôi thông cảm vì cùng là phụ nữ với nhau. Ai biết tâm địa chị gớm ghiếc thế, nổi lòng tham ganh ghét sân si "đâm sau lưng" tôi khi thấy vợ chồng tôi hạnh phúc. Ủa ủa, lúc gặp nhau chị to mồm dõng dạc bảo chia tay với chồng tôi lâu rồi cũng mong anh hạnh phúc mà, còn khen tôi đẹp giỏi các kiểu, đểu nhỉ, chị sống hèn thế bảo sao chồng tôi không bỏ của chạy lấy người".

Vy Oanh cũng cho biết, cô và con gái riêng của chồng (con của người gọi là vợ cũ) rất yêu thương nhau. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm "con nít không có tội" nên cô hết mực yêu thương như con gái ruột của mình. Giọng ca "Đồng xanh" còn đăng nhiều tin nhắn, hình ảnh để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với cô con gái nhỏ. Nữ ca sĩ cũng không quên che mặt con gái để cuộc sống cô bé không bị ảnh hưởng sau câu chuyện này.

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Vy Oanh đăng hình ảnh, tin nhắn ngọt ngào với con gái

Vy Oanh viết thêm: "Về phần bé con, nó rất quí tôi trước khi bị chị cấm gặp, gia đình chị tẩy não cháu. Chị đê hèn đến mức không cho chồng tôi gặp con nếu không đạt được sự đòi hỏi và không được đi với tôi. Ơ hay, vợ chồng tôi không giấu nhau điều gì chị ạ.

Người ta vợ chồng danh chính ngôn thuận chứ phải con giáp thứ 13 ẩn dật chui rúc như chị đâu! Chị chưa được làm vợ bao giờ không hiểu à. Có lần cháu còn nói với tôi, mẹ con bị vậy là do phải trả giá! Ừ, con nít nó còn nói được vậy mà chị cũng già rồi mãi không tỉnh ngộ à! Đàn ông thiếu gì ta? Sao phải giành giựt vậy nhi?

Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị lập face ảo tung ra cái tin giật chồng làm ** gán ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi bà Hằng lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy. Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào, để cho con nó hãnh diện về mẹ nó chút, để nó yên ổn học hành đi. Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn "nằm trên" các chị thôi. Chị phải biết cám ơn vì con có người mẹ như tôi, không bao giờ can thiệp chuyện tiền bạc lo cho con cái vì tôi hiểu bất cứ đứa trẻ nào cũng đáng được hưởng những điều tốt nhất, trẻ con không có tội! Đừng yêu sách rồi không được lại giãy bành bạch lên thế, xấu xí lắm chị ơi.

Tôi vẫn giữ quan điểm không đưa hình con lên mạng, cả cái mặt trơ trẽn của chị nữa dù chị rất tệ với tôi. Chị thấy tôi nổi tiếng nên bao nhiêu năm vẫn muốn đu bám hả? Hay thử ra ánh sáng một lần cho biết với người ta không nè?

Tôi vẫn rất thương quí con bé và mong con được dạy dỗ trưởng thành trong môi trường tốt để không bị "cái gương" của mẹ nó ám ảnh. Mình trách hận đàn ông cũng phải xem lại mình chị ạ, vì nếu chị không cho phép, không ai có quyền chà đạp chị cả. Bao nhiêu năm trôi qua rồi, mãi vẫn chưa có ai "rước" chị hả? Coi lại cái nết ăn ở của mình nha chưa! Lo đi làm có sự nghiệp ổn định tự chủ như em, chăm con tốt dạy con ngoan, xinh đẹp khoẻ mạnh là chồng yêu liền chứ gì nè".

Kết thúc tâm thư, Vy Oanh không quên khẳng định mình không hề "cướp" chồng của bất cứ ai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị giáp thứ 13 này hiền ghê, bị người ta “cướp” chồng mà còn cho con gọi là mẹ, gửi con cho “cướp” chăm. Xem các chị giở trò nào, vui đấy. Cô em Phượng này to mồm thế cơ mà bảo đưa nhẹ chứng cứ lại đi gửi hình vợ chồng người ta hôn nhau, không được cái nào thuyết phục hơn nhỉ?".

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Vy Oanh, Phương Hằng, ảnh gường chiếu, đáp trả, sao Việt

Vy Oanh cũng khá "chật vật" với tâm thư này vì liên tục bị báo cáo

Cuộc chiến của Vy Oanh và bà Phương Hằng trong thời gian qua thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nay bà Hằng còn được "trợ giúp" bởi sự xuất hiện của một người phụ nữ giấu mặt khiến "drama" này ngày càng thêm gay cấn.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-tung-anh-giuong-chieu-vy-oanh-co-man-dap-tra-cuc-gat-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-tung-anh-giuong-chieu-vy-oanh-co-man-dap-tra-cuc-gat-83633.html

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun Young liên tục trồi sụt

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Nam diễn viên Won Bin và đàn em Moon Geun Young từng có những cơ hội được làm việc chung trong quá khứ.

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Cường Đô La hóa Spider Man nhưng phản ứng của hai con gây sốc

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Cường Đô La khá đầu tư biến thành nhân vật mà con gái yêu thích nhưng phản ứng của Suchin lẫn Sutin lại cực hài hước.

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn tình ái nhưng vẫn làm điều bất ngờ này tại sự kiện

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Việt Anh và Quỳnh Nga không né tránh mà còn thân thiết trên mức bạn bè.

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Bạn trai tin đồn bất ngờ vướng ồn ào, Thiều Bảo Trâm lập tức lên tiếng bảo vệ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm giữa lúc bạn trai tin đồn vướng ồn ào đang gây chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 31 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 13 giờ, 2 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 15 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 16 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 14 giờ, 30 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 48 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 48 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 49 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.