Bị quản lý Hương Ly tố vô ơn, phía Đức Phúc lên tiếng

14:41 09/10/2019

Sau khi bị quản lý của Hương Ly tố vô ơn, đại diện của ca sĩ Đức Phúc đã viết status dài giải thích.

Ngày hôm qua, quản lý của Hương Ly đã đăng đàn chỉ trích gia đình "Hoa dâm bụt" vô ơn, cụ thể là Đức Phúc với lý do không hỗ trợ qua lại lẫn nhau. Chia sẻ của quản lý Hương Ly khiến dân mạng hoang mang vì chưa hiểu rõ thực hư sự việc. Đặc biệt là mới đây chính quản lý Hương Ly cũng từng gây nên lùm xùm về chuyện cover bài hát của Erik.

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Phía quản lý của Hương Ly tố gia đình Hoa dâm bụt vô ơn. Ngay lập tức nhiều người nghĩ đang ám chỉ Đức Phúc.

Mới đây, phía của Đức Phúc đã phủ nhận về việc nam ca sĩ vô ơn. Nguyên văn chia sẻ của quản lý truyền thông của Đức Phúc: "Trước khi trả lời vấn đề này, tôi đã đối thoại với Hưng - đại diện phía Theanh28 nhưng không giải quyết được vấn đề. Câu chuyện Đức Phúc bị tố "ăn cháo đá bát", "quay lưng" là hoàn toàn sai sự thật!

Trước tiên, để nói về sự hợp tác giữa Theanh28 và êkip của Đức Phúc trong MV "Hết thương cạn nhớ": Tôi đã biết đến Hưng từ trước và có chủ động tìm đến Hưng đề nghị hợp tác (chứ không phải xin support như lời bạn nói). Hưng có chia sẻ rằng muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn hơn để đẩy name cho Theanh28. Phía Theanh28 đồng hành cùng MV "Hết Thương Cạn Nhớ" với tư cách bảo trợ truyền thông. Theanh28 cho bên tôi (theo lời Hưng) là 40 post trên hệ thống page bên bạn ấy. Đổi lại quyền lợi là Logo Theanh28 xuất hiện trong đầu và cuối MV, xuất hiện trên backdrop họp báo và xuất hiện với tư cách đơn vị đồng hành trước truyền thông. Trong điều khoản thoả thuận giữa tôi và Hưng không có chuyện bắt buộc phải cho nghệ sĩ công ty bạn cover. Mà trước đó Hưng có đề cập hỏi, tôi trả lời là để xem sao bởi tôi không thể tự quyết định mà phải bàn bạc với cả êkip.

Sau khi ra bài, bạn Hưng - đại diện phía Theanh28, cũng là quản lý của bạn Hương Ly có hỏi nhờ tôi, bên Nam Việt (đơn vị nắm quyền khai thác audio), cũng như quản lý ca sĩ Đức Phúc về việc để Hương Ly cover ca khúc này. Quyết định cuối cùng của quản lý Đức Phúc là không đồng ý, bởi vì sau lùm xùm chuyện quản lý Hương Ly tung tin nhắn làm việc với Erik, bên Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover. Và nếu có nghi ngờ xảy ra, chúng tôi cũng không thể giải thích hết với khán giả, càng không thể làm ầm ĩ để biện minh cho bản thân nên việc từ chối là một phương án an toàn khả thi hơn. Sau khi thông tin này được đưa ra, Hưng rất tức giận và cho rằng Đức Phúc không support và vừa lên top 1 trending đã "quay lưng", "ăn cháo đá bát" với Hưng! Hưng có nói với tôi rằng vì sự việc này, bạn sẽ không bao giờ làm việc với Đức Phúc nữa và kêu gọi anh em tẩy chay Phúc, không đăng bài, post bài xấu không gỡ....

Tôi sẽ lên tiếng về toàn bộ sự việc này!

Thứ nhất: êkip Đức Phúc hợp tác cùng Theanh28 và chuyện này không liên quan gì đến Hương Ly và trong thoả thuận hợp tác cũng không có điều khoản phải cho Hương Ly cover vì không có thoả thuận với nhau từ trước. Nếu nói êkip Đức Phúc "trở mặt" là không đúng! Ekip Đức Phúc đã hoàn thành nghĩa vụ những gì cần làm trong thoả thuận hợp tác này!

Thứ 2: Tôi không phủ nhận những đóng góp của Theanh28 cho thành công của dự án. Tuy nhiên, đây là thành công của tập thể với rất nhiều con người, công đoạn... và tôi lẫn quản lý của Phúc phải tôn trọng ý kiến cũng như nghĩ cho tập thể. Nên chuyện không đơn giản theo kiểu chúng tôi muốn là được.

Thứ 3: Tôi cũng nói rõ ràng với bên Theanh28 rằng ekip Đức Phúc hợp tác với Theanh28 chứ không hợp tác với Hương Ly nên không thể đánh đồng rằng chúng tôi buộc phải hỗ trợ chỉ vì Hương Ly có mối quan hệ đặc biệt với Theanh28, thế nhưng không biết do phía Theanh28 không hiểu hay cố tình không hiểu mà vẫn dành cho Phúc từ "ăn cháo đá bát", đi xin support và thuộc loại vớ vẩn. Điều này cho thấy bên Theanh28 làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối tác.

Tôi là người đứng giữa và từng làm việc với phía Theanh28 nên rất muốn đôi bên hoà giải tránh ồn ào không đáng có nhưng khi Đức Phúc bị hiểu sai thì tôi cần phải lên tiếng. Tôi không muốn bất kì lùm xùm không đáng có nào trong thời gian quảng bá sản phẩm."

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Phía Đức Phúc lên tiếng khi nam ca sĩ bị tố vô ơn. Và tiết lộ lý do tại sao không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc "Hết thương cạn nhớ".

Hương Ly được biết đến là hiện tượng cover triệu view trên youtube. Cô đã cover nhiều ca khúc như "Phương xa", "Một bước yêu vạn dặm đau", "Đừng yêu nữa em mệt rồi", "Anh ơi anh ở lại... Những bản cover của Nguyễn Hương Ly được yêu mến bởi cách thể hiện tự nhiên, giàu cảm xúc. Sự kết hợp với nhiều nhạc cụ khác nhau cũng mang đến nhạc cảm mới lạ và bất ngờ. Thậm chí, đại diện Hương Ly từng tiết Erik đã mất 20 triệu để nhờ cô nàng này cover ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh".

Đức Phúc, Hương Ly, sao Việt

Hương Ly

Trước chia sẻ của phía Đức Phúc, quản lý của Hương Ly lên tiếng tiết lộ lý do tố nam ca sĩ: "Tại sao lại lôi Hương Ly vào vụ này? Trong khi cái tôi nói là Cách ứng xử của phía Đức Phúc về việc đối xử quay mặt với truyền thông?

Cách đây khoảng 1 tháng phía Đức Phúc có đến xin hợp tác, nói thẳng ra là xin hỗ trợ truyền thông cho sản phẩm mới “Hết thương cạn nhớ” lần này và bên mình đồng ý hỗ trợ bên Đức Phúc và không lấy 1 xu chi phí (hỗ trợ post khoảng 40 bài post trên hệ thống page cho ca khúc được lan toả).

Mình rất vui vẻ làm việc, họp báo bên Đức Phúc có mời đi Sài Gòn mình cũng book vé tới tham gia dự ok. Nhưng cho tới khi mình nhờ để nghệ sĩ mình Cover bài hát thì bên đó từ chối.

Cái mình buồn là cách ứng xử của 1 ca sĩ khi đi nhờ người ta và người ta nhờ lại thì quay mặt, đó là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông!".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 21 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 21 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 21 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 56 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 43 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 43 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 48 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 50 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 4 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 4 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.