Bị nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tố nói sai sự thật trong quá trình bán xe, em trai Đăng Khôi xin lỗi

18:30 10/06/2019

Em trai của Đăng Khôi là Đăng Nguyên đã thừa nhận bản thân có sai sót trong công việc nhưng không phải cố tình.Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn cho rằng đây là sự lừa đảo.

Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi là một người kinh doanh về xe ô tô. Tuy nhiên, mới đây Đăng Nguyên đã bị nhạc sĩ Hồng Thuận tố nói không đúng sự thật trong quá trình bán xe. "Góc cảnh báo. Thật ra mình rất ít khi nói các chuyện cá nhân trên mạng xã hội nhưng hôm nay mình rất là khó chịu vì mình là người đứng giữa lấy uy tín mình ra để bảo đảm cho một đứa em (em ruột của bạn mình) để bạn ấy bán xe cho ông anh ruột mình. Anh em là anh em nhưng thuận mua vừa bán, mua của người quen là vì mình tin họ, không cần rẻ mà chỉ cần đúng hàng đúng giá. Mình cần trung thực với nhau chứ anh em mà rốt cuộc còn thuốc nhau thì mình bó tay. Giờ mình tự nhiên đứng giữa vừa bị áy náy với ông anh, vừa bị khó chịu với thằng em làm nghề bán xe mà mình đã tin tưởng giới thiệu khách hàng khắp nơi. (Mình quý nên mình giới thiệu hoàn toàn free chứ không phải cò kéo ăn vài triệu hoa hồng gì nha các bạn, phải mà có ăn cò cũng bớt ấm ức).

Hôm qua anh mình ra hãng Audi check xe thì hãng mới báo là xe này thời điểm khi bán cho anh mình thì đã sử dụng 112k km trong khi chào bán cho anh mình bạn ấy đảm bảo chỉ đi 39k km (trong hình đăng kèm), rồi hãng cho xem lịch bảo dưỡng trong quá khứ của xe. Anh mình mua tháng 10/2018 trong khi lịch bảo dưỡng của xe ngày 12/01/2018 xe đã đi 94,8k km. Cái này có thể gọi là lừa đảo chưa nhỉ?

Anh thật sự thất vọng về uy tín mua bán của em Nguyên à, chưa cần kể là mình còn chơi với nhau ở ngoài đấy. Hèn gì ông anh mình giờ có việc về Sing kêu bạn Nguyên bán lại thì bạn ấy lấy hết lý do này đến lý do khác để trì hoãn và tránh mặt... Thôi từ nay mình khỏi mua bán khỏi anh em gì nữa Nguyễn Đăng Nguyên nhé. Uy tín của em rẻ quá ! Anh còn đang tính nhờ em tìm giùm anh con Mer mới. Anh em bà con sau này mua bán làm ăn với bạn này cẩn thận tí nha. Cá nhân mình là "Một lần thất tín vạn lần bất tin". Anh em chơi với nhau mà còn vậy".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thất vọng về uy tín bán xe của em trai Đăng Khôi.

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Ngay sau đó, Đăng Nguyên đã chia sẻ sự việc này chỉ là hiểu lầm và bản thân anh đã test kĩ về chất lượng trước khi bán xe: "...đến giờ Nguyên cũng rất áy náy vì anh Thuận là 1 người bạn, sau khi xem km gốc thì trách Nguyên làm việc không chuẩn với anh em. Nguyên rất buồn vì sự hiểu lầm về việc này rằng anh em biết mà cố tình không nói, Nguyên đã giải thích với anh Thuận rằng Audi hay BMW khi đã có can thiệp thay đổi công tơ mét thì sẽ không kiểm tra được km gốc bằng bất kỳ máy test nào, trừ khi có lịch sử bảo dưỡng tại hãng, và điều này cũng được chứng minh bởi khi anh thuận và bạn mua xe của Nguyên cũng đã cho 1 anh kỹ thuật qua kiểm tra cắm máy test kỹ càng để sure về mọi thứ, và ở đây Nguyên muốn nói rằng dù anh em kỹ thuật giỏi đến mấy nhưng phần mềm audi không hỗ trợ đọc km gốc thì khó biết xe có phải km chuẩn hay không trừ khi bằng những yếu tố khách quan như chất xe, độ đẹp của các chi tiết, có nhiều xe khi đã chạy nhiều km nhiều thứ xuống cấp Nguyên có thể đoán xe đã thay đổi km ước chừng khoảng bao nhiêu dựa trên tình trạng thực tế của xe, tuy nhiên trường hợp này khá hi hữu vì theo nguyên được biết bạn chủ chỉ đi xe 1-2 người và thường xuyên đi đường dài nên có thê vì vậy số km nhiều nhưng xe lại quá mới, thậm chí sự xuống cấp của các chi tiết cũng khá đồng đều với số km gần 5 vạn km nên dẫn tới nhận định sai sót của Nguyên rằng xe chạy đúng km, Nguyên có nói với anh bạn của anh Thuận rằng xe không tua, vì bản thân Nguyên không tua, lại nghĩ rằng mua xe từ 1 chủ và xe rất đẹp, mới, nên nghĩ rằng nó là vậy! Chứ thực chất Nguyên không cố ý nói dối về chiếc xe! Cụ thể là xe đã sử dụng 1 năm nay nhưng lâu lâu Nguyên vẫn nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn của anh bạn anh Thuận nói rằng xe rất tốt, không có vấn đề gì hỏng hóc.

Em trai Đăng Khôi cũng cho biết bản thân sẽ chịu trách nhiệm về sự sai sót và khẳng định không hề nói dối: "Khi hôm nay anh Thuận nhắn Nguyên về kết quả số km Nguyên cũng khá bất ngờ và dù chưa kịp nói phương án để khắc phục cho anh em thì anh Thuận đã giận và cho rằng Nguyên cố tình làm việc không chính xác! Nguyên muốn tái khẳng định rằng dù khách hàng mua xe hay anh em bạn bè mua xe Nguyên đều support hỗ trợ mọi thứ từ hỗ trợ đúng tâm hay kể cả những việc không liên quan, Nguyên luôn cố gắng làm hài lòng mọi người về chất lượng hỗ trợ, và chịu trách nhiệm về những sai sót xảy ra không mong muốn!

Qua sự việc này điều em muốn là nếu anh Thuận giận em vì sai sót trong công việc thì em sẽ có chịu trách nhiệm về điều đó, em không có trốn tránh như anh Thuận nói, từ đầu tới cuối đó vẫn là 1 chiếc xe rất tốt và mới, các anh vẫn hài lòng về nó cho tới khi biết số km chuẩn mà chủ xe bảo dưỡng 100% tại hãng mới có, em nghĩ nếu đã coi em là bạn bè anh em thì có thể nói với em và anh em cùng nhau nói chuyện, em nghĩ vấn đề không phức tạp bởi số km có sai sót nhưng chủ yếu vẫn là giá trị và chất lượng, chất của chiếc xe phụ thuộc rất nhiều yếu tố chứ không phải do chênh vài chục ngàn km!

Giá thị trường là bao nhiêu em sẽ mua lại cao hơn cho anh ở đúng giá trị cốt lõi của chiếc xe, chứ em đâu có mua xe theo số km, nhiều xe ít km nhưng chủ xe đi không giữ, xe không đẹp em cũng mua giá khác, chiếc xe đi nhiều km nhưng xe giữ gìn mới đẹp em mua theo giá trị đẹp.

Có coi em là anh em thì thực sự khi anh biết sự việc như vậy anh nên nói với em và anh em cùng đưa ra phương án, em nghĩ như vậy mới đúng với việc anh nói coi em là bạn. Anh làm rùm beng em cũng không nói gì vì em mới là người cảm thấy áy náy với anh, nhưng em thấy thực sự nó không đáng để phải vậy!

Hi vọng anh Thuận sẽ có thời gian bình tâm lại và nhìn nhận mọi việc 1 cách khách quan hơn, em vẫn luôn làm việc đúng với tâm của mình, với uy tín và trách nhiệm em cần làm với tất cả mọi người, và với anh em xin lỗi vì có sai xót xảy ra về việc đó, tuy nhiên những thứ cần thiết và quan trọng để đánh giá tiêu chí chất lượng 1 chiếc xe em cũng đã không làm anh thất vọng đúng không?

Việc cá nhân em hi vọng anh em có thể ngồi nói chuyện với nhau và ra phương án, em luôn thiện chí và em cũng hồi đáp lại anh ngay khi em biết sự việc!

Nếu anh nói anh giận em chỉ vì duy nhất 1 lí do là em biết xe không phải km vậy mà em vẫn cố tình nói dối anh thì em một lần nữa khẳng định bằng toàn bộ danh dự của em rằng em không có làm như vậy! Các anh em kỹ thuật khác sẽ nói để anh Thuận hiểu rõ hơn một cách khách quan để từ đó anh em mình tránh đươc hiểu lầm không đáng có! Cuối cùng thì em vẫn muốn nói 1 lời xin lỗi chân thành nhất, em viết tất cả chỉ vì muốn có sự khách quan để anh em đừng hiểu lầm nhau. Và em vẫn luôn ở đây sẵn sàng có phương án để anh và bạn anh cảm thấy hài lòng".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Đăng Nguyên lên tiếng về vụ việc

Tuy nhiên, dưới bình luận của Đăng Nguyên, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vẫn bức xúc: "Một là người mua xe em là anh ruột của anh chứ không phải bạn anh, em nhé. Hai là em là người bán hàng, em bán cho khách hàng một món hàng đi 112k km theo giá 40k km và chính miệng em đảm bảo điều đó rồi giờ khi chuyện vỡ lỡ ra thì em bảo là em cũng không biết, em vô tội ...

Xác định tình trạng xe khi em mua vào là trách nhiệm của em và anh là người mua lại thì anh chỉ biết là khi em bán em đảm bảo với anh là xe đi 40km. Đây không còn là uy tín nữa mà nó là lừa đảo rồi em à. Anh không nghĩ là anh hiểu lầm em đâu, anh hiểu đúng em nhé. Thay vì tìm cách nói loanh quanh thì anh nghĩ từ nay về sau em nên coi lại cách làm ăn của em. Với bạn bè anh em mà em còn mua bán không ngay thẳng vậy thì em còn làm được gì lâu dài nữa Nguyên?".

Đăng Nguyên, em trai Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao Việt

Nguyễn Hồng Thuận vẫn cho rằng Đăng Nguyên đã lừa đảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 5 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 7 giờ, 34 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 7 giờ, 1 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 55 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 10 giờ, 42 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 28 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 10 giờ, 28 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 10 giờ, 29 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 11 giờ, 50 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 11 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...