Bi hài chuyện hi hữu chỉ có trong đám cưới của sao Việt, đúng câu 'đời là sân khấu'

21:05 16/10/2018

Trong ngày trọng đại của mình, các sao Việt cũng phải dở khóc dở cười vì nhiều tình huống bất ngờ đã diễn ra khiến ai nấy đều trở tay không kịp. Tuy nhiên, nó lại trở thành một giai thoại vô cùng dễ thương.

Đám cưới Quyền Linh: Khán giả không được mời vẫn tự mua bánh mì dự tiệc

Hôn lễ của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo diễn ra vào năm 2005. Không cần phải nói cũng hiểu số lượng khách mời là bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí của nam MC này đông đến nhường nào. Quyền Linh đã chuẩn bị đến 50 bàn tiệc để tiếp đón quan khách cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Phước Sang, Trương Ngọc Ánh... Thế nhưng, đến phút chót, nam MC đã phải yêu cầu nhà hàng chuẩn bị thêm 10 bàn tiệc nữa để đón "những vị khách mời bất đắc dĩ".

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Sao Việt Quyền Linh gặp tình huống "dở khóc dở cưới" trong đám cưới

Tình huống dở khóc dở cười này là vì khán giả khi hay tin Quyền Linh kết hôn đã kéo đến chúc mừng anh và xem các tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ khác. Một số khán giả đã thoải mái ngồi xem văn nghệ ở ngay hành lang tiệc cưới. Họ còn tự chuẩn bị cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào vừa dùng vừa thưởng thức đám cưới hoành tráng này. Quả thật là một tình huống hiếm có khó gặp nhưng cực đáng yêu vì sự nhiệt tình của khán giả.

Đám cưới Thái Hoà: Chặn truyền thông nhưng chỉ ưu ái với 1 phóng viên duy nhất

Ngày cưới lần hai của Thái Hoà cùng người vợ trẻ được anh tổ chức khá kín kẽ và gần như giấu diếm giới truyền thông. Bởi anh không muốn làm tổn thương người vợ cũ của mình.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tuy nhiên, vì nhu cầu thông tin của bạn đọc, một nhà báo trổ tài thuyết phục "ông hoàng phòng vé": "Là người của công chúng, khán giả rất cần thông tin của thần tượng mình trong ngày cưới. Nếu anh càng tránh, thông tin sẽ càng lạc đề, sao không để cho phóng viên chụp hình tử tế…''. Sau thời gian suy nghĩ, Thái Hoà mới chấp nhận lời đề nghị này và chỉ duy nhất một phóng viên vào tác nghiệp. Trong khi đó, hàng chục nhiếp ảnh phải đứng ngoài cửa chờ đợi nhưng vẫn không có được hình ảnh từ đôi tân lang tân nương.

Đám cưới Trương Ngọc Ánh: Chịu chi đến nửa tỉ làm clip

Hôn lễ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được diễn ra ở một khách sạn 5 sao. Khách mời đến dự được hai hàng siêu mẫu gồm 40 người đẹp chào đón và hướng dẫn tỉ mỉ trước bàn ký tên lưu niệm.

Không chỉ thế, hai mĩ nam của showbiz là diễn viên, MC Bình Minh và Hứa Vĩ Văn cũng được phân công thay mặt cô dâu chú rể hân hoan đón chào và mời chụp ảnh cùng khách quí.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Khi tiệc cưới diễn ra, các quan khách còn được xem màn trình diễn của ảo thuật gia Evid Công. Đặc biệt hơn cả là đoạn clip ca nhạc do chính cô dâu Trương Ngọc Ánh hát với phần trình diễn của chú rể Trần Bảo Sơn được đầu tư nửa tỉ đồng thực hiện ở Vịnh Hạ Long khiến ai nấy đ trầm trồ ngưỡng mộ.

Đám cưới Nhật Kim Anh: Cô dâu ngất xỉu

Vào tháng 12/2014, lễ cưới của nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc được tổ chức ở Cần Thơ. Số lượng khách mời lên đến 1.000 người.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Vì chuẩn bị cho ngày trọng đại nên sức khoẻ Nhật Kim Anh đã không tốt, cộng với việc quá căng thẳng nên khi liên tục bị khán giả bao vây xung quanh chụp hình, nữ ca sĩ diễn viên này đã mệt đến mức ngất xỉu.

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên: Khán giả tới tận hôn lễ xin chữ kí

Cũng vào tháng 12/2014, đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên đã diễn ra ở Rạch Giá, Kiên Giang với số lượng khách mời lên đến 1.000 người.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Vì số lượng khách mời đông hơn dự kiến nên có những bàn tiệc khách phải ngồi bệt xuống sàn nhà một cách tạm bợ. Bi hài hơn là bên cạnh người thân, bạn bè của cặp đôi lại xuất hiện nhiều khách không thiệp mời tự tìm đến vì hiếu kì tò mò. Họ không ngần ngại lên thẳng lễ đường để xin chữ kí và chụp hình cùng cặp đôi nổi tiếng này. Đáng buồn hơn, có khách mời còn vô tư mang đồ trang trí từ tiệc cưới về nhà. Tâm trạng của Công Vinh và Thuỷ Tiên khi chứng kiến cảnh tượng này cũng đủ rối bời.

Đám cưới Hà Tăng: Phóng viên được xoa dịu bởi hành động hào phóng của bố chồng nàng ngọc nữ

Hà Tăng vốn là nghệ sĩ kín tiếng của làng giải trí. Chính vì thế, trong ngày cưới của mình, cô cũng giữ bí mật thông tin với giới truyền thông. Để tạo sức hút và câu view với bạn đọc, một trang tin điện tử đã lấy hình đám cưới của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Hàn Mạc Tử đăng lên khiến nhiều người hoang mang vì dung nhan chú rể. Sau đó, đọc kĩ lại, họ mới biết chỉ là phim.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tiếp đó, trong ngày cưới, vợ chồng Hà Tăng và gia đình quyết định thuê đội bảo vệ với ý định nhất định không cho báo chí chụp ảnh đưa tin. Đội bảo vệ mặc đồ đen và che dù trong lúc hai bên gia đình làm lễ khiến không một ống kính nào bắt được những hình ảnh này. Cánh phóng viên chỉ có thể đứng nhốn nháo ngoài cổng nhà cô dâu gây nên cảnh tượng khá hỗn loạn.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Mãi đến khi rước dâu về Quận 2, bố chồng Tăng Thanh Hà đã có một hành động cực thân thiện là mở cổng căn biệt thự, mời tất cả phóng viên vào dự lễ rước dâu. Điều này khiến cánh phóng viên mừng như bắt được vàng. Họ cũng không còn để bụng chuyện không được tác nhiệp ở nhà gái.

Đám cưới Nguyễn Văn Chung: Chú rể hát nhép

Trong ngày cưới của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã quyết định hát một ca khúc đặc biệt: "Nhật ký của mẹ" tặng cho cô dâu và các vị quan khách. Phần trình diễn của Nguyễn Văn Chung ngọt ngào và êm dịu nhận được tràng vỗ tay của cả hội trường.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Tuy nhiên, sự thật phũ phàng khiến nhiều người ngỡ ngàng là nam nhạc sĩ lại hát nhép. Anh chia sẻ rằng: ''Kính thưa quý vị, làng ca nhạc chúng ta vừa được thông báo chính thức nghiêm cấm việc hát nhép… nhưng hôm nay là ngày quan trọng nhất của vợ chồng em, xin quý vị hãy lượng tình tha thứ thật ra ca khúc vừa rồi em đã cố tình hát… nhép. Em muốn đem những gì tốt nhất, đẹp nhất đến với quý vị, bởi giọng hát của em không thể nào hát hay được...''.

Sau lời thừa nhận đáng yêu và thật thà này, hầu như các quan khách đã động viên nam nhạc sĩ: "Cứ nhép thoải mái, miễn sao hay và lãng mạn thế này là tốt nhất rồi…".

Đám cưới Hồng Tơ: Hoài Linh xoá lời thề, giả gái làm mẹ chú rể

Danh hài Hồng Tơ đã tổ chức hôn lễ hoành tráng cùng người vợ trẻ kém mình 20 tuổi. Ngay trong ngày vui của đàn anh trong nghề, danh hài Hoài Linh đã xoá lời thề giả gái. Hoài Linh giả gái để làm đại diện nhà trai lên sân khấu nói lời chúc phúc cho đôi uyên ương, đồng thời trình diễn phần văn nghệ rất đặc sắc.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Nhớ đến nghĩ cử của đàn em dành cho mình, danh hài Hồng tơ chia sẻ: "Hoài Linh rất quý mến tôi muốn có một cái gì đó đặc biệt dành tặng cho anh trong ngày cưới và bàn đi bàn lại chỉ có mỗi việc anh giả gái đại diện nhà trai là điều bất ngờ và có ý nghĩa nhất. Tôi còn xúc động hơn khi anh tuyên bố sẽ nhận con của vợ chồng tôi làm con nuôi".

Đám cưới Lâm Khánh Chi: Mời 650 khách nhận được 350 phong bao mừng

Những ngày đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi đã tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngoài bạn bè, đồng nghiệp và người thân, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn thoải mái mở cửa cho khá nhiều khán giả tới chung vui. Ai cũng đinh ninh rằng, hôn lễ này sẽ không lỗ vì hầu bao các khách mời đi sẽ không nhỏ và số lượng đi lại đông ngoài dự kiện.

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

đám cưới sao Việt, Quyền Linh, Hà Tăng

Đến mãi gần đây, tại buổi họp báo giới thiệu MV mới, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về hôn lễ của mình. Lâm Khánh Chi cho biết, dù là ngày vui nhưng cô "lỗ sấp mặt" vì danh sách khách mời chỉ có 500 nhưng đến ngày diễn ra đã lên tới 650 khách. Tình huống này buộc cô phải kê thêm 13 bàn nhưng tổng kết lại chỉ nhận về hơn 350 phong bao mừng cưới. Lâm Khánh Chi hài hước cho biết may nhờ có gia đình bù lỗ không thì cô lại tiếp tục sạt nghiệp chẳng có tiền thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 55 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 57 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 57 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 57 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 57 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 32 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 33 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 2 giờ, 27 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 27 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?