Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà 'đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện'

11:25 18/10/2017

Nam diễn viên từ vị trí mờ nhạt bên cạnh Ngọc Lan nay vụt sáng như một 'soái ca' mà người phụ nữ nào cũng mơ ước.

Sau hơn 10 năm trong nghề, nhiều người nhìn nhận, Ngọc Lan là một trong số ít những nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình mà không phải dựa vào chiêu trò gì. Cô là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình được yêu mến. Trái ngược với thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận chuyện tình cảm với những lần kết hôn "hụt" khiến cô tưởng chừng suy sụp. Đến nay, những lận đận của Ngọc Lan đã được bù đắp, nữ diên viên cuối cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Thanh Bình.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Bị ghét vì dựa hơi Ngọc Lan, Thanh Bình làm được những điều mà
"đừng mong đại gia lắm tiền thực hiện"

Thanh Bình là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Anh đã tham gia một số bộ phim như: "Đi qua mùa gió", "Đối mặt", "Tình là dây oan"… Ngoài ngoại hình điển trai, diễn viên Thanh Bình còn được yêu mếnbởi tính tình điềm đạm. Tuy nhiên, so với cô vợ Ngọc Lan ở thời điểm mới quen, danh tiếng của Thanh Bình lép vế hơn hẳn. Vì thế, nhiều người có cái nhìn khắc nghiệt cho rằng, Thanh Bình dựa hơi Ngọc Lan và chuyện tình của cả hai chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Không thanh minh hay giải thích trước những lờ chỉ trích, Thanh Bình chỉ dùng hành động để chứng minh cho công chúng thấy rằng, họ đã hoàn toàn sai về anh. Cũng từ những nỗ lực và sự tận tâm với vợ con ấy, Ngọc Lan đã phải thừa nhận bản thân có phước mới cưới được người chồng như Thanh Bình.

Tích cực đóng phim, trở thành trụ cột gia đình

Thanh Bình thường vào vai nam thứ chính ở các phim truyền hình. Tần suất anh tham gia phim cũng không mấy nhiều. Thế nhưng từ ngày có vợ, Thanh Bình cày cuốc chăm chỉ gấp bội. Anh liên tục chạy show ở các đoàn phim và bằng sự chăm chút cho từng vai diễn, Thanh Bình đã được chọn mặt gửi vàng vào vai nam chính. Đây là một bước tiến vượt bậc nhờ sự cần cù chịu khó của anh. Với suy nghĩ, đàn ông nên là trụ cột trong gia đình, Thanh Bình làm việc với tần suất khá cao.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Khi bắt đầu quay Con gái bố già, Thanh Bình tích cực cả ngày lẫn đêm để bộ phim nhanh chóng hoàn thành. Với cường độ làm việc dày đặc khiến Thanh Bình đuối sức đến mức ngất xỉu trên phim trường.

Trước sự lao động cật lực của ông xã, Ngọc Lan viết trạng thái xót xa kèm nhắn nhủ lời yêu thương đến chồng: "Thương chồng, vì đã dạy vợ rất nhìu trong cách cư xử. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sanh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhìu. Thương chồng, vì thương vợ mà cứ giành thức đêm chăm con. Xót chồng,vì xỉu ngoài phim trường mà vẫn miệt mài quay chứ không được về nghỉ ngơi. Chồng đừng chơi với "bạn xỉu" nữa, hãy về nhà chơi với con".

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Tuy nhiên khi vừa khoẻ lại, Thanh Bình lại tiếp tục lao vào những cảnh quay. Nếu một người đàn ông thiếu tự trọng hẳn sẽ nghĩ rằng, vợ cũng nổi tiếng và bản thân cứ làm việc bình thường là đủ ăn đủ xài. Riêng Thanh Bình, anh lại không ngừng vươn lên trong nghề, vươn lên trong vai trò làm chủ kinh tế gia đình để mang lại sự sung túc cho vợ con.

Bỏ hết công việc đưa vợ đi nước ngoài sinh con

Thanh Bình từ vị trí mờ nhạt bên cạnh Ngọc Lan nay vụt sáng như một "soái ca" mà người phụ nữ nào cũng mơ ước. Ngay khi Ngọc Lan vừa mang bầu, anh đã khuyên vợ gác mọi công việc để sang Mỹ an tâm dưỡng thai. Anh cũng xin nghỉ phép dài hạn để túc trực bên cạnh bà xã. Trên trang cá nhân của Thanh Bình thường xuyên khoe với bạn bè hình ảnh anh đưa vợ đi khám thai tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ. Nhờ có ông xã luôn bên cạnh động viên tinh thần và chăm sóc chu đáo nên tinh thần cô thoải mái, vui vẻ hơn rất nhiều. Tạm xa phim trường, Ngọc Lan tận hưởng những ngày thảnh thơi, chỉ ở nhà nghe nhạc thư giãn, trò chuyện với con yêu trong bụng.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Đến ngày Ngọc Lan chuyển dạ sinh con, Thanh Bình vẫn luôn nắm tay, ở cạnh cô động viên an ủi. Còn nhớ dòng chia sẻ đầy yêu thương mà anh dành cho vợ: "Lan bắt đầu chuyển dạ cho tới lúc sinh là 36 tiếng. Em bé khá to khiến Lan đau hơn những ca sinh thường khác. Chúng tôi nghĩ sinh thường sẽ tốt cho bé nên trước đó, hai vợ chồng bàn bạc là hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Thấy Lan quá đau, tôi có ý định chuyển qua sinh mổ, nhưng cô ấy nhất quyết sinh thường. Trước đây, tôi nghĩ Lan chịu đau không giỏi, nhưng sau lần này, tôi tin một điều, cô ấy rất bản lĩnh.

Tôi xót khi thấy vợ đau đớn quá lâu do quá trình chuyển dạ kéo dài một ngày rưỡi. Ông chồng nào rồi cũng trải qua cảnh chăm sóc bà bầu, rồi thức đêm chờ con ra đời, chỉ khác là chuẩn bị tâm lý thế nào để chuyện đó thật ý nghĩa. Riêng tôi thấy 36 tiếng chờ đợi có mệt nhưng rất đã.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Phụ nữ mang thai hơn 9 tháng đã nặng nề, kiêng khem đủ thứ, đến lúc chuyển dạ sinh con lại đau đớn thể xác kinh khủng lắm. Nên là đàn ông, đã là chồng, hãy hiểu rõ điều đó. Tôi tin khi đã thấu hiểu sự hy sinh của người phụ nữ, chẳng có lý do gì chúng ta không trân trọng và yêu thương họ hơn".

Hẳn phải thấy được sự đau đớn của vợ khi sinh con cho mình và phải yêu vợ nhiều lắm mới có được lời nói đầy chân thành như Thanh Bình.

Mua ngay xế hộp bạc tỷ "đền ơn" vợ sinh con cực khổ

Ngay khi vừa tổ chức đầy tháng cho con trai, diễn viên Thanh Bình lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ. Tất cả dòng xe tại showroom vợ chồng anh chọn đều thuộc những thương hiệu sang trọng, đắt giá.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

"I8, X6, M3... không có em nào quá 100 hết. Về tới Việt Nam toàn lên tới 2-3 trăm. Thôi ráng chớ biết sao giờ" - Thanh Bình viết. Soi kỹ vào từng dòng xe có thể nhìn thấy những thương hiệu đình đám thế giới như BMW, Mercedes... và như ông xã của nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thì không có xe nào dưới 100 ngàn USD (hơn 2 tỷ đồng) và nếu về tới Việt Nam giá sẽ đôn lên 2 đến 3 lần.

Ngoài khả năng diễn xuất, Thanh Bình còn là một người chồng tuyệt vời và rất giỏi chuyện bếp núc. Từ khi có con, anh còn dành hết phần chăm con về phía mình vì không muốn Ngọc Lan vất vả. Bên cạnh đó, anh không từ chối bất kể vai diễn nào vì muốn có thêm thu nhập để lo cho vợ con.

Giúp vợ cải thiện những mặt chưa tốt

Ngọc Lan cũng cho biết cô và Thanh Bình đã quen 10 năm trước khi đến với nhau. Khi nhận ra Thanh Bình đã yêu đơn phương mình từ lâu, Ngọc Lan viết: "Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn".

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Ngọc Lan chia sẻ, từ khi có Thanh Bình cô chú ý đến vẻ bề ngoài hơn, luôn muốn bản thân thật chỉn chu khi xuất hiện bên ngoài. Cái tật nóng tính của cô nàng cũng hạ bớt dần. Bởi Thanh Bình vốn tính điềm đạm, trầm tĩnh. Mỗi khi có tranh cãi gì, anh đều im lặng và nhún nhường, đợi khi bà xã nguôi giận, anh mới từ tốn phân tích và rút kinh nghiệm cho cả hai. Yêu và chung sống hơn hai năm, chưa bao giờ Thanh Bình có bất kỳ lời nói lớn tiếng nào với vợ. Sự kiềm chế và tính nhường nhịn phụ nữ này, hẳn đàn ông phải theo học Thanh Bình dài dài.

Cho Ngọc Lan một danh phận rõ ràng

Phụ nữ có thể không cần tiền, không cần biệt thự xe hơi nhưng rất cần một danh phận. Đó là sự tôn trọng của người đàn ông dành cho họ khi yêu. Ngọc Lan trải qua nhiều mối tình dài hơi nhưng chia tay thật chóng vánh. Tất cả đều để lại trong cô những vết thương lòng mà phải mất nhiều thời gian lắm mới vượt qua được. Những người đàn ông từng đi qua đời Ngọc Lan khi yêu đều nồng nàn tha thiết nhưng lúc cô cần một danh phận để kết nối hai mảnh đời, họ lại lạnh lùng dùng nhiều lý do để từ chối. Mâu thuẫn cũng từ đây mà ra. Không hẳn họ yêu Ngọc Lan không nhiều mà vì họ ích kỷ, không dám hy sinh tự do vì người mình yêu.

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

chuyện làng sao,sao Việt,Ngọc Lan,Thanh Bình

Thanh Bình thì khác. Ngay từ lúc công khai chuyện tình của cả hai, anh đã xác định Ngọc Lan là người vợ, người bạn đời lý tưởng của mình. Anh nhanh chóng cầu hôn, nhanh chóng thực hiện một hôn lễ hoành tráng, chấn động truyền thông. Trong ngày cưới, phù dâu phù rể đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, mâm quả sang trọng. Tiệc cưới cũng được tổ chức ở một trung tâm đắt đỏ. Trong đời người con gái, chỉ cần thế là quá mãn nguyện. Thanh Bình đã cho Ngọc Lan một danh phận đàng hoàng, để mỗi khi nhắc đến cô, người ta phải gọi "bà xã Thanh Bình" thay vì trước đây chỉ là diễn viên Ngọc Lan.

>> Đây là lý do Ngọc Lan nói 'tu ngàn kiếp' mới lấy được người chồng như Thanh Bình

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 19 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 19 giờ, 46 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 20 giờ, 14 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 20 giờ, 14 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 50 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 37 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 12 giờ, 50 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 2 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 2 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 5 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 13 giờ, 5 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 14 giờ, 55 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 15 giờ, 49 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 6 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 28 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 16 giờ, 24 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 16 giờ, 24 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 16 giờ, 25 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.