Bị cư dân mạng xin buông tha cho Miko Lan Trinh, bạn trai tuyên bố: 'Miko rất hạnh phúc... với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại'

16:43 05/04/2021

Trước bình luận kém duyên của một cư dân mạng, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới lên tiếng.

Từ sau khi công khai hẹn hò với bạn trai chuyển giới, chuyện tình yêu của Miko Lan Trinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian đầu, Miko Lan Trinh bị gia đình phản đối khi hẹn hò với bạn trai chuyển giới. Tuy nhiên, hiện tại, chuyện tình của nữ ca sĩ đã được gia đình chấp nhận.

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai đã được gia đình chấp nhận.

Về phần bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji đã tiêm hormone nam và phẫu thuật cắt ngực. Mới đây, Kenji đăng ảnh ngực trần và chia sẻ: "Tiến bộ của khoa học công nghệ và y tế đã cho mình cuộc đời thứ 2. Bây giờ, cơ thể mình, mình vẫn quan sát nó như một thí nghiệm sống. Sự thay đổi từng ngày của nó biến chuyển theo hormone..

Sự lớn lên của từng cọng lông trên ống đồng, trong mũi, từng cọng râu lún phún nơi ria mép, quai hàm, dưới cằm, chỉ không cạo 1 đêm là lại đua nhau mọc lên... Thân lông dày và cứng hơn mấy chục lần so với trước khi tiêm Testos. Giờ mới hiểu cảm giác thoải mái khi dùng máy xén lông mũi từ đâu mà ra. Khiếp, cứ như bàn chông đâm tua tủa đan vào nhau. Một chiếc rừng già trong mũi thì chịu thế nào được.

Rồi thay đổi giọng nói rõ rệt, nó vẫn cứ khác đi theo từng ngày, tự bản thân còn không nắm bắt được. Hơi khó kiểm soát nhưng nói chung vẫn theo chiều hướng tích cực vì giọng các bạn sẽ ngày càng trầm xuống và hạ tông.

Dịch chuyển mỡ, nhận ra yếu tố hóc môn quyết định gần như 80% chuyện mình giảm cân - mỡ vùng bụng, đặc biệt là vùng đùi. Phát triển cơ bắp, cơ delta nở siêu nhanh. Lớp cơ bao lấy cơ thể trở nên rắn và đầy sức mạnh, lên múi chắc nịch, có thể cảm nhận được dễ dàng ngay cả khi chạm lướt qua, nhất là thời gian dùng hormone đều đặn.".

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tiết lộ sự thay đổi sau khi cắt ngực, tiêm hormone nam.

Dưới bình luận, nhiều người chúc mừng bạn trai Miko Lan Trinh vì những thay đổi đáng kể trong quá trình chuyển giới. Tuy nhiên, có một cư dân mạng lại bình luận kém duyên: "Chị Kenji làm ơn buông tha cho Miko nhà em đi ạ. Cùng là phụ nữ với nhau, nếu lỡ bóng mén thì chị có thể tìm les để chơi, sao lại hại đời gái thẳng như Miko của em như vậy. Rồi cưới chị xong làm sao Miko sinh con? Làm sao có được cảm giác chăn gối của một người đàn ông thật sự? Xin chị làm ơn rời xa Miko của em. Hại đời một người con gái trong sáng chỉ vì thói bóng mén của chị liệu có công bằng với Miko hay không? Cô ấy xứng đáng với một người đàn ông thật sự chứ không phải là chị, Kenji ạ".

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Một cư dân mạng xin Kenji buông tha cho Miko Lan Trinh.

Trước lời nói kém duyên của cư dân mạng này, bạn trai của Miko Lan Trinh đáp trả: "Phụ nữ với chả bóng mén. Khiếp, Miko chắc sẽ rất buồn khi có một người fan giả danh như em....

À với quên nói cho em một điều để em biết mà bớt lo lắng cho cảm giác chăn gối của chị Miko nhà anh, chị rất hạnh phúc và hơn cả hài lòng với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại, đừng nghĩ "đàn ông thật sự" mới làm phụ nữ sướng em nha. Không kỹ năng thì cũng chỉ là cục thịt thôi. Tội cho em.

Không biết em ở ngoài như thế nào chứ cứ đem cách ăn nói như trên mạng ra đời thì chắc chắn em mãi mãi là kiểu người thất bại trong xã hội khi cứ lấy nỗi buồn hay sự thiếu hụt của người khác ra miệt thị và vui sướng.

Nói em nghe này, mấy người như em thì "bóng mén" tụi anh gặp cả đời rồi. Từ đâu trên trời rơi xuống, không liên quan đến nhau, mà cứ tự cho mình cái quyền được phán xét và kỳ thị, trong khi bản thân họ thì chẳng ra gì, chẳng là 1 ai trong xã hội. Nên em đừng buồn khi lời em nói chẳng mảy may ảnh hưởng gì đến niềm vui hay cuộc sống anh chị. Thương em viết văn dài cực nên anh rep lại cho đáng và đủ bóng mén. Vĩnh biệt".

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Bạn trai của Miko Lan Trinh tuyên bố: "Miko rất hạnh phúc và hơn cả hài lòng với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại".

Ngay sau đó, Miko Lan Trinh lên tiếng: "Nếu đã gọi là "Miko nhà em" thì thân làm chị cũng muốn chỉ dạy em 1 tí, nếu không nghe thì chị xin kiếu khỏi cái "nhà" đó:

1. Bỏ từ “bóng mén”. Cũng như bỏ tất cả những từ tiêu cực xúc phạm nhân phẩm. Hãy nhớ khi ném đất đá vào người khác thì bản thân em dơ trước.

2. Tìm hiểu thêm kiến thức về transguy. Chứ những gì em nói đã lỗi thời và đã sai quá lâu rồi, bản thân mình trẻ thì nên update cái mới để không tụt hậu.

3. Tìm hiểu thêm về chuyện chăn gối. Anh Kenji nói đúng á, nghe em nói mấy câu là chị biết kiến thức của em còn ít, cứ nghĩ có bộ phận sinh dục nam là thượng đẳng, đủ để làm mọi trò cho phụ nữ sướng. Thực chất nó phải nằm ở kĩ năng, ở độ tinh tế của người đàn ông, kết hợp rất nhiều bộ phận với nhau. Chị đang nói chuyện rất nghiêm túc, giá như có thể nói chuyện s*x 1 cách cởi mở hơn mà không bị đánh giá, chị sẽ chỉ rõ cho những người mu muội như em hiểu mình đã rừng rú như thế nào khi cứ vin vào những kiến thức cũ rích mà bản thân cũng tự góp nhặt đâu đó chứ chẳng hề được dạy bảo s*x thế nào cho “đầy đủ”, chưa nói đến chuyện làm phụ nữ lên đỉnh.

Bản thân chị như anh Ken nói vô cùng hài lòng về mình lúc này: sự nghiệp thăng tiến, fan quay trở về, nhiều sản phẩm viral, được thoả thích làm nghề, được yêu chiều, được làm em bé, được thiết kế cho 1 căn nhà trong mơ, mỗi ngày đều bắt đầu và kết thúc bằng rất nhiều tình yêu và âu yếm, da dẻ trắng hồng căng mẩy dù đang giảm cân, gout thời trang lên hẳn được tất cả mọi người công nhận...

Em thử quay về hỏi ngược bạn gái em xem có biết ơn em như vậy không, có càng ngày càng xinh hơn giỏi hơn làm nghề tốt hơn yêu đời yêu người hơn không, nghen!".

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Miko Lan Trinh, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, sao Việt

Miko Lan Trinh cũng đáp trả bình luận kém duyên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-cu-dan-mang-xin-buong-tha-cho-miko-lan-trinh-ban-trai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-cu-dan-mang-xin-buong-tha-cho-miko-lan-trinh-ban-trai-tuyen-bo-miko-rat-hanh-phuc-voi-ca-chuyen-tinh-yeu-va-tinh-duc-hien-tai-77520.html

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 19 giờ, 19 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 22 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 32 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 58 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 1 giờ, 16 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 31 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 3 giờ, 7 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 3 giờ, 23 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 31 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 34 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 58 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 1 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 11 giờ, 7 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 11 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 33 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...