Bị con gái nuôi Lê Bình tố đặt điều, hãm hại cha, con trai nuôi của cố NS bức xúc lên tiếng

10:30 02/06/2020

Con trai nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình là diễn viên Phan Vũ bức xúc khi bị nói xấu, đặt điều.

Dù cố nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời nhưng những "sóng gió" liên quan đến gia đình của ông vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, con gái nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình là chị Lê Khả Hân đã có một buổi livestream nói chuyện dài trước bàn thờ của ba. Lê Khả Hân đã tố cáo người đàn ông từng là con trai nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình đã sống đểu cáng, bất hiếu đến thế nào. Theo con gái nuôi của NS Lê Bình, con trai nuôi không chỉ bỏ mặc, chẳng đoái hoài đến cố nghệ sĩ trong thời gian ông bệnh tật nằm giường mà còn đặt điều vu khống cha nuôi đến mức táng tận lương tâm.

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

Con gái nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình tố cáo diễn viên Phan Vũ ăn chát đá bát, hãm hạ ba nuôi.

"Còn nửa tháng nữa là đến giỗ đầu của ba em. Em cũng muốn im lặng để xong xuôi mọi việc rồi mới lên tiếng nhưng người ta ép em quá nên em phải lên tiếng, bắt buộc em phải nói để ba em ra đi được thanh thản. Linh hồn ba còn đây, tôi đang thờ ba và tôi đang ngồi trước bàn thờ ba để nói ra những điều này. Anh không vô bệnh viện để ba chờ đến nỗi phải khóc như một đứa trẻ, phải tìm các học trò, nhờ nhắn tin mua ổ bánh mì mang vào. Khi đó, dù đang sốt rất cao nhưng tôi vẫn chạy vô bệnh viện với ba tôi và tôi thấy ba đang khóc nước mắt giàn giụa. Anh làm sao biết được những điều đó", Lê Khả Hân kể.

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

Lê Khả Hân và ba nuôi là NS Lê Bình

Mới đây, con trai nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình là diễn viên Phan Vũ đã lên tiếng về vụ việc, đồng thời tung loạt tin nhắn với Lê Khả Hân để tố cô nói dối.

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

Con trai nuôi của NS Lê Bình là diễn viên Phan Vũ

Trên trang cá nhân, Phan Vũ chia sẻ: "Kính thưa anh chị em cộng đồng mạng, anh chị em, cô chú nghệ sĩ, anh chị em phóng viên báo chí, tôi là Phan Vũ, tên thật là: Phan Văn Dững (SN: 1990, NQ: Đồng Tháp), là con nuôi của cố nghệ sĩ Lê Bình.

Trong thời gian qua, nhiều anh chị, cô chú nghệ sĩ, anh em cộng đồng mạng đã nghe rất nhiều câu chuyện do chính Lê Khả Hân, phó đạo diễn Nguyễn Thanh Mạnh, Hồ Thảo Linh thêu dệt, phỉ báng tôi. Thậm chí Nguyễn Thanh Mạnh còn hành hung, đe dọa tính mạng tôi.

Trước các câu chuyện vu khống, đặt điều, để phỉ báng, xúc phạm nhân phẩm, danh dự tôi, tôi đã im lặng. Im lặng vì không phải mình sai, im lặng cũng không phải vì sợ phó đạo diễn Nguyễn Thanh Mạnh, Lê Khả Hân, Hồ Thảo Linh mà tôi im lặng là để tập hợp đầy đủ các bằng chứng, để bảo vệ chính mình, và làm rõ sự thật về những câu chuyện mà Lê Khả Hân, phó đạo diễn Nguyễn Thanh Mạnh, Hồ Thảo Linh dựng lên (xem các video bên dưới).

Phan Vũ xin phép hỏi cô chú nghệ sĩ và anh chị em đồng nghiệp rằng: có phải tất cả các câu chuyện bịa đặt về tôi, mà anh chị, cô chú nghe được đều từ 3 người này mà ra không? Hoặc câu chuyện được truyền tai, nhưng cũng từ 3 người này? Có cô chú, anh chị nào đã từng trực tiếp nghe Phan Vũ nói xấu Ba mình không, hoặc thêu dệt điều gì không hay về Ba không?

Tôi sẽ nói tường tận từng vụ việc một để mọi người theo dõi, xét đoán, ai đúng, ai sai, động cơ vì đâu mà nhóm 3 người trên lại làm như vậy?

Thứ nhất, tôi sẽ cho anh chị biết Lê Khả Hân là ai? Người như thế nào? Vì sao Lê Khả Hân cấu kết với Nguyễn Thanh Mạnh để đặt điều hãm hại tôi.

Thứ 2: Nguyễn Thanh Mạnh là ai, vì sao lại hành hung và đe dọa tôi?

Thứ 3: Thảo Linh là người yêu cũ của tôi, vì sao lại đặt điều xúc phạm tôi, xúc phạm đến vong linh của Ba?

Và vì sao câu chuyện được thêu dệt chỉ từ 3 người: Nguyễn Thanh Mạnh, Lê Khả Hân, Hồ Thảo Linh?

Và tất cả những gì tôi nói hôm nay, đều có bằng chứng cụ thể, cho từng việc một. Không nhất thiết mọi người phải tin Phan Vũ, nhưng mong anh chị em xem xét những điều Phan Vũ nói, và so sánh những điều mà bấy lâu nay anh chị nghe được, để có thể hiểu câu chuyện một cách toàn diện nhất.

Lê Khả Hân, Nguyễn Thanh Mạnh, Hồ Thảo Linh nếu cần chụp lại câu chuyện này đầy đủ, làm bằng chứng kiện Phan Vũ ra tòa (nếu có điều gì Phan Vũ nói sai, nói không đúng sự thật, hoặc bôi nhọ, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm, danh dự).

Và trước khi bắt đầu câu chuyện, Phan Vũ con xin lỗi Ba Lê Bình vì lại phải nhắc đến ba một lần nữa. Nhưng con tin là Ba sẽ ủng hộ con đứng lên nói ra sự thật, để cho mọi người hiểu rõ: những kẻ đội lốt đạo đức, giả tạo, dựng lên một câu chuyện không thể tượng tượng về con, về ba kinh khủng đến cỡ nào. Và những kẻ đó phải chịu trách nhiệm trước sự thật, trước pháp luật, chứ đừng gắn sự việc bịa đặt vào người đã khuất.

Lê Khả Hân là ai?

Nhắc lại câu chuyện, Phan Vũ - tôi chính là con nuôi của Ba Lê Bình từ khoảng 8 năm trước. Tôi quen Lê Khả Hân qua mạng xã hội vào năm 2017. Lê Khả Hân nhờ Phan Vũ giới thiệu để làm quen với ba, với tư cách là một người hâm mộ. Khi Phan Vũ giới thiệu Lê Khả Hân với Ba, có cả sự chứng kiến của J (Phan Vũ xin viết tắt). J khi đó là người yêu của Lê Khả Hân (năm 2017), hiện sinh sống tại Q.8, TP.HCM.

Sau một thời gian, Ba Lê Bình đã nhận Lê Khả Hân là con nuôi. Từ đó, Phan Vũ và Lê Khả Hân xưng hô là: Hai và Út.

Khoảng thời gian Ba bệnh vào khoảng tháng 4 năm 2018, Phan Vũ đã chở Ba đi khám. Khi Ba phát hiện Ba mắc căn bệnh ung thư, nhưng Ba dặn Phan Vũ không được nói với ai, nếu nói ra cho ai biết thì Ba sẽ giận Phan Vũ.

Phan Vũ vẫn đều đặn đưa Ba đi khám bệnh hàng tháng. Xin hỏi, khoảng thời gian này, cô Lê Khả Hân đang ở đâu? Trả lời luôn, cô nói với tôi là bận học (học gì thì có trời biết), rồi đi công tác (công tác gì thì cũng có đất biết) không về thăm Ba được.

Thời gian sau, có người đăng bài Ba Lê Bình bệnh ung thư cùng thời với chị Mai Phương. Và má diễn viên Kiều Trinh là người đầu tiên đăng Facebook kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ để chữa bệnh cho Ba. Vì sợ Ba ngại không nhận giúp đỡ, nên Má Kiều Trinh đã để số tài khoản của Phan Vũ. Có nhiều người để ý đến Ba, ủng hộ tiền cho Ba chữa bệnh, có những người đưa tận tay, có người chuyển đến tài khoản Phan Vũ, Phan Vũ đều rút ra đưa Ba. Khoảng thời gian này Ba còn đủ minh mẫn.

Về sau tôi không nhận tiền ủng hộ Ba qua số tài khoản của tôi nữa. Vì lúc này thông tin Ba bệnh đã rộ lên, nên không cần phải giấu, Ba nhận hỗ trợ của mọi người từ tài khoản ngân hàng của Ba.

Và đến đầu năm 2019, tôi vẫn nhớ ngày đi chụp hình tết là ngày 28/1/2019. Trước đó Ba có nói cô về cùng gia đình chụp hình xuân làm kỉ niệm. Nhưng cô từ chối không về được vì lý do đang đi học. Và thời gian đó tôi vẫn ra vô chăm Ba, khi nào có phim thì đi quay.

Cho đến thời gian gần cuối, ba trở nặng và nhập viện, tầm tháng 2 đến tháng 4 năm 2019. Khi đó Lê Khả Hân bất ngờ xuất hiện trong bệnh viện chăm Ba. Có lúc Lê Khả Hân bận, nói mình đi công tác, gặp khách hàng. Hai anh em tôi cứ thế luân phiên nhau chăm sóc Ba. Khi tôi có phim thì đi quay.

Lúc bên cạnh Ba, Lê Khả Hân thường xuyên khuyên tôi không nên vào viện, Ba không cho vô, Ba giận tôi, và kêu tôi đừng nhắn tin cho Ba nữa (tôi sẽ chụp hình bổ sung). Cứ thế, Lê Khả Hân khuyên hết lần này đến lần khác. Thậm chí Lê Khả Hân còn nói Ba không muốn gặp tôi, khuyên tôi bỏ Ba vì sợ gia đình của Ba nói này nọ (tôi có đăng kèm hình bên dưới). Vì lo lắng sức khỏe của Ba lúc bấy giờ, tôi chỉ đến khi nào Lê Khả Hân cần mua đồ hoặc tôi mua đồ cho Ba hoặc cho Hân, tôi chỉ dám đến cầu thang và gọi Hân ra lấy. Đến giờ, tôi vẫn chưa hiểu, tại sao Lê Khả Hân lại làm như vậy? Phải chăng có điều gì uẩn khúc bên trong?

Và tôi không biết Lê Khả Hân đã nói gì với cô chú anh chị nghệ sĩ, để sau đó có nhiều anh chị, trách cứ tôi bỏ bê, không lo cho Ba, nói tôi là người vô tâm (tôi không biết phải giải thích như thế nào để cô chú anh chị hiểu tại thời điểm đó). Tôi nói lên sự thật và có hình tin nhắn mà tôi và Lê Khả Hân (cô Kim) trò chuyện. Để thấy rằng, tôi luôn muốn vào chăm sóc Ba, nhưng Lê Khả Hân luôn khuyên tôi không vào.

Không hiểu sao, kể từ khi Ba mất, Lê Khả Hân, Nguyễn Thanh Mạnh lại tung tin, bịa ra chuyện Phan Vũ nói xấu Ba Lê Bình. Nói xấu về điều gì, thì tôi xin phép không nhắc lại, mọi người hãy vào 3 video bên dưới xem lại. Và tôi xin thề với trời đất, chưa từng dám nghĩ đến, chứ nói chi đến chuyện bịa chuyện khủng khiếp nói xấu Ba. Mọi người có thể xem lại các video bên dưới. Video 1 đăng trên Youtube vào ngày 7.4.2020 (Lê Khả Hân), nội dung: Thằng ăn cháo đá bát của cố nghệ sĩ Lê Bình. Video 2 (Phó đạo diễn Nguyễn Thanh Mạnh) đăng vào ngày 14.4.2020 (Hồ Thảo Linh): Cuộc đàm thoại với thằng ăn cháo đá bát cố nghệ sĩ Lê Bình. Video 3 đăng vào ngày 25.4: Vô ơn của thằng ăn cháo đá bát.

Vì sao Mạnh và Hân - Linh cấu kết, dựng lên chuyện khốn nạn này? Vì họ biết, họ làm vậy, để các cô chú anh chị nghệ sĩ tin thật, và xa lánh, miệt thị tôi. Họ đã lợi dụng tình thương của cô chú dành cho Ba, cho nên ai nói xấu gì về Ba là điều mà các cô chú không thể chấp nhận, ngay cả bản thân tôi. Lê Khả Hân có lợi dụng mối quan hệ là con của Ba để làm việc mờ ám gì hay không? Có lừa lọc ai hay không, về lòng tin và tiền bạc?

Lê Khả Hân có phải là con ruột của Ba hay không? Có phải Lê Khả Hân có mẹ là người Hàn Quốc hay không? Và mẹ Hân có nói Hân về sân khấu 5B tìm gặp lại ba của mình không? Và mục đích câu chuyện này là gì? Trong khi Lê Khả Hân chính là người do Phan Vũ tôi giới thiệu với Ba.

Trong thời gian này, không ai nghe tôi giải thích, không ai nghe tôi nói. Đó là chưa kể, Mạnh và Hân nói Phan Vũ trộm cắp tài sản. Về việc này, Phan Vũ xin thưa với anh chị em, trong thời đi học ở trường sân khấu điện ảnh, có lấy trộm 1 điện thoại. Nhưng cô Lan Hương và cô Lê Thanh đã tha lỗi, cho tôi cơ hội làm lại. Từ đó đến nay, tôi chưa hề biết trộm cắp của ai thứ gì. Mạnh và Hân vu khống, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi, nói tôi ở đâu cũng trộm cắp. Nếu tôi có trộm cắp, hãy trình ra bằng chứng. Nếu có camera ghi hình thì càng tốt.

Trở lại câu chuyện Lê Khả Hân. Không biết có ai đã từng nghe Lê Khả Hân nói mình mồ côi cha mẹ, du học Canada và sinh năm 1999 chưa? Điều này, báo chí cũng từng nhắc đến.

Ngày 10.5.2019, tôi tìm hiểu và biết được cô Lê Khả Hân không phải sinh năm 1999, mà sự thật, Lê Khả Hân tên thật là: Nguyễn Thị Yến Mai, sinh năm 1988, ở thôn 12, xã Ea Dar, Ea Kar, Đak Lak. Hiện có chồng và có con tên thường gọi là Cu Pon (Có kèm hình CMND).

Mục đích cô làm việc này là vì điều gì? Tại sao một người con gái có chồng, có con, sinh năm 1988, nhưng lại khai gian là sinh năm 1999 (chênh lệch 11 tuổi) để làm gì?

Chưa hết, sau khi ba mất, mọi chuyện lùm xùm xảy ra, Phan Vũ có gặp lại J (bạn trai cũ của Lê Khả Hân). J khẳng định, khi quen với anh ta, Lê Khả Hân nói mình sinh năm 1995 và tên là Châu Linh Nhi, cô bị u não li ti, mỗi tháng cô đều phải truyền máu chia thành nhiều đợt. Và J đã nhiều lần chuyển tiền cho Lê Khả Hân (Phan Vũ có đính kèm hình biên lai chuyển tiền bên dưới). Khi đó, Lê Khả Hân yêu cầu J chuyển tiền qua trợ lý của cô là Nguyễn Thị Yến Mai. Đồng thời, J cũng cho biết, trong lúc yêu nhau, chưa bao giờ anh biết tên thật của Lê Khả Hân. Và J cho biết: khi muốn xem giấy tờ thật, thì Lê Khả Hân nói: CMND do đoàn làm phim giữ.

Xin hỏi những điều tôi đưa ra đây là có đúng không cô Lê Khả Hân? Cô có phải là Nguyễn Thị Yến Mai không? Vì sao cô không dám sống thật, không dám lấy tên thật của mình, hoặc nói cho người khác biết tên thật của mình, lúc thì lấy tên này, lúc thì lấy tên kia. Nghệ sĩ, diễn viên khi lấy nghệ danh, người ta cũng đâu ngại nói tên thật của mình. Hay cô lo sợ điều gì?

Chính vì những điều này, mong cô chú, anh chị em nghệ sĩ hãy cẩn trọng. Vì Lê Khả Hân đang lợi dụng sự thương yêu của cô chú dành cho Ba vì mục đích gì đó thì chỉ có trời mới biết. Mà thường Lê Khả Hân hay gắn vô mát “từ thiện - tích đức”. Những câu chuyện đi bán cà phê, vay tiền nuôi ba bệnh, thì cũng chỉ có trời mới biết đâu là sự thật. Thậm chí chuyện bán mắm làm từ thiện, nuôi trẻ mồ côi, thì không biết bao nhiêu phần trăm là sự thật?

Đây là những thông tin do chính Phan Vũ tôi tìm hiểu, mong phơi bày sự thật về Lê Khả Hân, nhờ cộng đồng mạng hãy giúp Phan Vũ tìm hiểu thêm về cô gái bí ẩn này có du học Canada không, học ở trường nào? Có mồ côi cha mẹ không? Hay có người mẹ nào ở Hàn Quốc không? Hay tất cả chỉ là sự bịa đặt.

Và tôi cảnh báo cô Lê Khả Hân, nếu còn miệt thị, xúc phạm, bịa chuyện đặt điều về tôi, thì tôi sẽ tiếp tục bốc phốt nhân thân, các mối tình, những điều mà cô đã thực hiện trong quá khứ. Tôi nói điều này, chắc cô hiểu. Cô có bao nhiều người tình, và bịa chuyện để lấy được sự tin tưởng của người tình cô như thế nào? Những người tình của cô bị cô gạt gẩm về tiền bạc như thế nào, tôi sẽ nói cặn kẻ.

Khi tôi viết lên những điều này, rất có thể tính mạng tôi gặp nguy hiểm. Nhưng dù tôi có mệnh hệ gì đi chăng nữa, thì tôi vẫn phải nói, để mọi người hiểu rõ về sự kinh tởm của cô Lê Khả Hân, Nguyễn Thanh Mạnh, Hồ Thảo Linh, và đặt biệt để bảo vệ danh dự của tôi và vong linh của Ba.

Bài tiếp theo tôi sẽ nói rõ sự thật về chuyện tiền nong từ thiện của CLB Runam. Và Nguyễn Thanh Mạnh đã đe dọa, hành hung tôi như thế nào? Vì sao Mạnh hành hung tôi? Nguyễn Thanh Mạnh và Lê Khả Hân có mối quan hệ như thế nào? Ngay từ lúc này, tôi xin nói rõ, nếu Nguyễn Thanh Mạnh còn hành hung, hoặc kéo bè phái hành hung, đe dọa tôi, tôi sẽ tự vệ và nhờ các cấp có thẩm quyền xử lý. Mong mọi người "chia sẻ" sự thật này!".

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

Phan Vũ cho biết Lê Khả Hân tên thật là Nguyễn Thị Yến Mai, sinh năm 1988.

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Phan Vũ, sao Việt, nghệ sĩ Lê Bình

Phan Vũ tung loạt bằng chứng cho biết trong thời gian ba nuôi nằm viện, Lê Khả Hân nhiều lần khuyên anh đừng vào thăm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-con-gai-nuoi-le-binh-to-dat-dieu-ham-hai-cha-con-trai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-con-gai-nuoi-le-binh-to-dat-dieu-ham-hai-cha-con-trai-nuoi-cua-co-ns-buc-xuc-len-tieng-46151.html

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Chuyện làng sao - 16 giờ, 2 phút trước

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Nam Em tiếp tục phát ngôn giữa loạt ồn ào, bị soi ngay điểm bất nhất

Chuyện làng sao - 16 giờ, 11 phút trước

Động thái mới đây của Nam Em sau loạt ồn ào đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ, bảo vệ đòi kiểm tra giấy tờ vì nguyên nhân cực hài

Chuyện làng sao - 16 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Lam Trường suýt bị đuổi khỏi casino tại Mỹ vì gương mặt trẻ hơn tuổi thật.

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này

Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, còn rủ làm một điều nhưng vội kìm ngay vì lý do này...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 33 phút trước

Bảo Thy đã chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cực dễ thương bên chồng đại gia.

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất ngờ

Phản ứng bất ngờ của fan lớn tuổi khi gặp Ngọc Trinh, người đẹp tiết lộ cuộc sống thay đổi cực bất...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 35 phút trước

Động thái mới của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 3 giờ, 2 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 3 giờ, 2 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 4 giờ, 43 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 34 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....