Bị chỉ trích hỗn láo vì gọi tên Lương Bích Hữu dù nhỏ tuổi hơn, MC Trấn Thành đáp trả cực gắt

17:08 28/08/2022

Viết về Lương Bích Hữu, Trấn Thành vướng vào tranh cãi khi thoải mái gọi tên nữ ca sĩ dù anh nhỏ tuổi hơn.

Mới đây, trên trang facebook, MC Trấn Thành đã dành nhiều lời khen cho Lương Bích Hữu khi nữ ca sĩ khoe giọng ca đầy nội lực trong một chương trình.

Lương Bích Hữu, MC Trấn Thành, sao Việt

Lương Bích Hữu, MC Trấn Thành, sao Việt

Lương Bích Hữu khoe giọng ca đầy nội lực trong 1 chương trình.

Lương Bích Hữu, MC Trấn Thành, sao Việt

Trấn Thành và Tóc Tiên thích thú khi nghe Lương Bích Hữu hát.

Nam MC chia sẻ: "Hôm qua tới giờ con "cá bánh bao Kim Sa" này hot banh luôn! Thật sự không ai ngờ! Đến em cũng không ngờ mà quý vị! Hát hay, xinh đẹp, hiền lành, tốt tánh, thương ơi là thương!

Ai mà ngờ một Lương Bích Hữu với chất giọng baby voice trong bài "Cô Gái Trung Hoa" của chúng ta ngày nào lại có 1 giọng ca nội lực như thế cơ chứ? Quá sức tưởng tượng! Out trình! Chúc Hữu sẽ luôn thành công và thành công hơn nữa".

MC Trấn Thành cũng lên tiếng khi bị chỉ trích hỗn láo với Lương Bích Hữu: "Xong tập 1 chúc tụng. Giờ tới tập 2 - chém gió!

Thấy trong các diễn đàn, có rất nhiều bạn trẻ nông nổi bốc đồng vô bình luận như vậy: "cái thằng Trấn Thành hỗn láo, sao tuổi nhỏ hơn người ta mà toàn xưng tên thôi. Trong khi người ta là đàn chị vô nghề trước nó". Dạ thưa mấy thánh! Em nói hết lần này nữa thôi nha! Quá mệt mỏi rồi! Đã giải thích hơn 1 chục lần rồi!

Thứ nhất: nghệ sỹ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!

Thứ hai, mỗi người họ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.

- Ví dụ nha: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng "chị", vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui". Sẽ là: "Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè"... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi không bao giờ xưng chị em, mà.... "ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè"! Nó là như vậy!

- Rồi cũng cùng 1 trang lứa, Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng "chị". Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh tôi gọi bằng cô. Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng má!

- Cùng là 2 người bạn thân, chung thời, bằng tuổi nhau, ngồi chung 1 bàn tiệc nhưng Bạch Tuyết tôi gọi bằng chị, còn Ngọc Giàu tôi gọi là má! Nó vậy đó!

Xong vụ xưng hô chung nha! Giờ vòng lại Lương Bích Hữu nè! Kể các bạn nghe 1 sự tích: Ai vô nghề sớm hơn tui không biết, nhưng thời tui làm đi làm mc dạo thì Bích Hữu tự nhiên nổi lên như 1 hiện tượng. Hot ơi là hot! Lúc đó tui chỉ là 1 MC cùi bắp thôi! Mà lúc đó tui mê người ta, thầm thương trộm nhớ đồ chứ bộ. Rồi thả thính! Tưởng bà Hữu bà nhỏ hơn mình, mặt baby quá mà. Gặp nhau là 2 đứa cứ xưng Thành Thành Hữu Hữu. Ai dè đâu sau này mới find out ra bà lớn hơn mình. Gu tui thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình không! Mà hồi xưa xạo xạo cưa cẩm vài câu vậy thôi chứ không dám cua thiệt. Tại sợ không có cửa đó. Mà không có cửa thiệt, hồi đó tui bèo còn bà nổi lắm! (xin lỗi bà xã cho anh nhắc lại chuyện xưa cái, tại tức quá! Chứ giờ anh chỉ yêu mỗi em thôi! tự nói tự nổi da gà nè)

Đó! Xong gọi nhau như vậy quen rồi, gọi tới giờ luôn. Rồi hổng lẽ giờ gặp lại người ta ở chương trình, tui phải xưng em gọi chị thì mới vừa lòng hả dạ mấy thánh hả? Bớt bớt lại! Gọi nhau bằng gì là chuyện của người ta! Click vô cái nick nào cũng nhỏ tuổi hơn mình mà toàn gọi tui bằng thằng không! Ừ, tui hỗn, mấy bạn gọi bằng thằng mới là không hỗn. Tôi yêu các bạn!

Rồi nói là: "thằng Trấn Thành là MC, biết gì về âm nhạc mà nhận xét giọng hát Bích Hữu như đúng rồi"!

Dạ! Em không có trình độ đâu! Tự nhiên nhà tổ chức người ta mời em á chứ! Em cũng không ngờ luôn á! Nói tới là tức hà! Không lẽ giờ tui phải đi học lấy cái bằng "tiến sĩ âm nhạc", ép khung, lộng kiếng, mỗi lần làm giám khảo treo lên toòng teng trước cần cổ cho mấy thánh yên bụng là có chuyên môn? Người ta bỏ tiền tỷ ra tổ chức 1 cái show để thỉnh một người không có trình độ, kiến thức về nhạc lên làm cố vấn hả mấy bạn? Đùa hả? Đừng có khôi hài vậy chớ! Suy nghĩ 1 chút đi!

Thay vì dành thời gian ra dạy tui cách làm người, các bạn dành thời gian đó cho bản thân và gia đình đi! Bao lâu rồi chưa hỏi thăm bố mẹ? Bao lâu rồi chưa khen hay khuyến khích ai làm 1 chuyện gì đó? Bao lâu rồi không chỉ trích người khác? Hay..... hàng ngày?

Yên tâm đi, tôi luôn tự học và thay đổi mỗi ngày cho bản thân mình tốt hơn để được như hôm nay đấy! Còn bạn, bạn học đến đâu rồi? Nào! Chúng ta cùng tiếp tục học thôi!!! Học cách để tốt hơn, tích cực hơn, và biết yêu thương, đồng cảm với người khác!!! Và học cách để có duyên hơn! Ok! Gét gô!".

Lương Bích Hữu, MC Trấn Thành, sao Việt

Lương Bích Hữu, MC Trấn Thành, sao Việt

Trấn Thành lên tiếng khi bị mắng là hỗn láo vì gọi tên Lương Bích Hữu thay vì xưng chị.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/bi-chi-trich-hon-lao-vi-goi-ten-luong-bich-huu-du-nho-tuoi-hon-mc-tran-thanh-.. Nguồn: http://baove.congly.vn/bi-chi-trich-hon-lao-vi-goi-ten-luong-bich-huu-du-nho-tuoi-hon-mc-tran-thanh-dap-tra-cuc-gat-30355.html

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 3 giờ, 32 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 3 giờ, 33 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 47 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 3 giờ, 47 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 48 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 3 giờ, 23 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 3 giờ, 23 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 4 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 4 giờ, 17 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 18 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.