BB Trần: 'Tôi không có ý định phẫu thuật chuyển giới. Tôi sợ làm con gái'

09:24 07/07/2021

BB Trần lần đầu tiết lộ lí do tan rã của nhóm hài nổi tiếng BB&BG, chuyện sợ làm con gái dù giả gái nhiều... và nhất quyết không phẫu thuật chuyển giới.

"BB&BG tan rã cũng một phần do chuyện tiền bạc"

Chào BB Trần, cuộc sống của bạn trong mùa dịch như thế nào?

- Dạo này, tôi dành thời gian nghỉ ngơi khá nhiều. Năm nay, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, mấy năm trước tôi “bỏ rơi" gia đình quá nhiều, chỉ lo đi làm, ra sản phẩm, tham gia chương trình, tham gia phim, ít có thời gian lo cho gia đình. Không đi diễn sân khấu, tôi có cơ hội về quê, đi khắp nơi đều cùng gia đình. Sau đó tôi bắt đầu tìm gì đó để làm vì mình ngừng cũng khá lâu. Có nhiều người cũng hỏi tại sao lâu quá rồi không ra sản phẩm, do tôi không tìm ra được gì mới để làm, làm parody hoài cũng chán, làm series hài cũng quá quen thuộc với khán giả nên không còn gì mới nữa. Bây giờ tôi đi tìm kịch bản, tìm những ý tưởng mới để khiến khán giả bất ngờ khi tôi trở lại.

Bạn đã có dự định khi nào làm chưa?

- Hiện giờ mọi người thấy tôi ít hoạt động các gameshow, hài hay phim do tôi dành thời gian nhiều hơn để làm kịch bản. Lần này, tôi rút kinh nghiệm, không làm kịch bản một mình nữa vì rất dễ bị bí ý tưởng nên tôi hợp tác với một số bạn để cùng nhau làm kịch bản phim.

Hình ảnh của bạn lần này có phải sự khác biệt so với những gì trước giờ khán giả đã quen không?

- Trước giờ tôi đã làm những gì thuộc về sở trường nên bây giờ phải làm khác lạ hơn, thử thách hơn. Tôi cũng có nói với các bạn biên kịch phải viết một nhân vật vừa có lợi thế của mình như ca hát, nhảy múa, vừa phải có những khía cạnh mới. Nghĩa là không chỉ là hài, tôi còn phải thử thách bản thân ở những khía cạnh mới, chính kịch hơn một chút.

Vấn đề dịch bệnh, du lịch đóng cửa và các ngành nghề khác ảnh hưởng có khiến bạn bị ảnh hưởng nhiều không?

- Đối với tôi, sân khấu không phải nơi để kiếm tiền. Tôi thích diễn ở sân khấu, mê sân khấu, cảm thấy diễn sân khấu được gần khán giả nhiều hơn, thấy được tiếng cười của khán giả ngay tại đó. Còn khi quay phim phải chờ đợi, chỉ được xem khán giả bình luận chứ không được nghe trực tiếp. Ở tại sân khấu nghe khán giả bình luận trực tiếp tôi rất thích, tôi rất mê cảm giác đó. Khi được về sân khấu, tôi được diễn, được học từ các anh chị rất nhiều, sau đó tôi cũng cải thiện được khả năng diễn xuất nhiều hơn. Tôi đi chơi nhiều mấy năm trước, lúc đó tôi tập trung làm nên dư được một ít rồi lấy số tiền đó đi chơi, sau đó kiếm lại tiếp.

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

"Nhờ tôi công khai giới tính nên tôi mới nổi tiếng"

Cuộc sống của một diễn viên hài trên sân khấu khá vui nhộn, còn ngoài đời có vui như vậy không?

- Tôi rất nể anh Trấn Thành ở chỗ năng lượng của anh ấy trên sân khấu và ở ngoài y chang nhau, tôi vẫn thấy được nguồn năng lượng rất dữ dội của anh Thành ngay cả khi anh ấy không diễn. Tôi lại không như vậy, lúc diễn trên sân khấu, tôi năng lượng là vậy nhưng ở ngoài, tôi không như vậy, tôi trầm buồn hơn nhiều. Mọi người hay nói tôi ở ngoài khác, ai nhắn tin với tôi cũng thấy chán vì tôi không hoạt bát như trên sân khấu hay trên những gameshow. Thường tôi thể hiện năng lượng của mình vào những lúc quay, diễn, bình thường tôi ít nói.

Lúc nào bạn cảm thấy năng lượng của mình giảm đi hẳn, tuột cảm xúc hẳn đi, điều gì tác động nhiều nhất với bạn trong cuộc sống?

- Tôi cũng không biết, mỗi khi tôi về nhà là tôi thấy buồn. Trong nhà có ba tôi, có người yêu tôi nhưng người yêu gặp nhau hằng ngày, như những cặp vợ chồng bình thường, có chuyện gì cũng nói cho nhau hết nên nhiều khi gặp nhau nhiều quá, đến lúc không biết nói gì với nhau nữa. Nhiều lúc tôi chỉ nói chuyện với gia đình có 1, 2 câu thôi.

Câu chuyện tình yêu của một diễn viên hài như bạn, lại ở thế giới thứ 3 nữa có gì khác và có những thăng trầm gì phải vượt qua không?

- Tôi thấy tôi và người yêu tôi y như cặp đôi vợ chồng bình thường. Tôi đi làm kiếm tiền, người yêu tôi ở nhà làm nội trợ. Cũng có những lúc có tranh cãi, giận hờn nhau y như các cặp đôi khác. Nhiều khi tôi nói với người yêu mình rằng hãy tạm xa nhau một tuần, một thời gian ngắn để có cảm giác, lấy cảm xúc vì cũng lâu lắm rồi không gọi điện thoại Facetime, cũng không nhắn tin với nhau. Chúng tôi lúc nào cũng gặp nhau suốt, sáng mở mắt ra gặp nhau, đi làm về cũng gặp nhau, bao nhiêu chuyện cũng nói với nhau, nhiều lúc không còn cảm giác như những cặp đôi khác, gặp mặt nhau suốt gần 8 năm rồi, chai lì luôn. Tôi với người yêu quen nhau một ngày rồi ở với nhau tới bây giờ. Ngày hôm đó gặp nhau, quyết định quen nhau, sau một ngày người yêu tôi dọn đồ qua nhà tôi và ở luôn.

Giữa một người đảm nhận công việc nội trợ và một người đảm nhận công việc kiếm tiền, hai vị thế khác nhau, làm sao cả hai bạn có thể chia sẻ với nhau gánh nặng của nhau?

- Theo tôi nghĩ, ba năm đầu có thể mình chưa hiểu nhưng đến năm thứ 4, mình đã hiểu quá về nhau rồi. Thường những cặp đôi khác quen nhau 3 năm mới quyết quyết định sống chung với nhau vì có những thay đổi, thấy được cái xấu của nhau và chấp nhận những điều đó. Lúc đó cũng hiểu nhau hơn về công việc và tất cả mọi thứ. Thường tôi không để người yêu mình xen vào công việc quá nhiều vì tôi sợ lằn nhằn tình cảm và công việc. Tôi muốn công việc là công việc, tình cảm là tình cảm. Mỗi khi đi làm về, người yêu tôi sẽ kể những chuyện trong gia đình đã xảy ra, còn tôi sẽ kể cho người yêu nghe công việc có gì, rồi hai đứa cùng nhau ngồi xem TV hay tin tức, nói chuyện và bàn luận với nhau. Chỉ có khi đi đâu chơi, hai đứa mới được hâm nóng tình cảm hơn, còn ở nhà đã quá quen rồi.

Khi bạn đi ra xã hội làm việc, người yêu bạn có ghen không và bạn làm sao để bạn mình tin tưởng mình?

- Thời gian đầu có ghen vì tôi tiếp xúc với rất nhiều người đẹp. Tôi đi làm tiếp xúc với rất nhiều người, giới nghệ sĩ ai cũng đẹp, cũng hào nhoáng. Thời gian đầu người yêu tôi có ghen nhưng sau đó đã biết tính tôi rồi nên không còn ghen nữa. Tính tôi hơi giỡn hớt nhưng không dễ say nắng người khác.

Bb trần,bb trần giả gái,bb trần chia sẻ về cuộc sống,sao việt

Bạn có tính đến chuyện có đám cưới không?

- Tôi cũng có suy nghĩ đến nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa ổn định cuộc sống của mình. Tôi chưa có nhà cửa ổn định, cũng chưa có gì ổn định. Nếu hai đứa có đám cưới cũng phải có cuộc sống ổn định trước, phải có nhà cửa, có vốn riêng cho mình rồi mới nghĩ đến chuyện đám cưới.

Bạn có nghĩ đến chuyện sẽ phẫu thuật chuyển giới không?

- Tôi không có ý định đó. Trước giờ, tôi thích kiểu hình hài con trai và có tình cảm với một người con trai, cả hai cùng giới tính với nhau, tôi không có xu hướng thích trai thẳng hay chuyển giới. Tôi chỉ thích những người cùng xu hướng tính dục với mình. Tôi vẫn thích ở một hình hài như vậy, con trai làm được gì tôi đều làm được chuyện đó, chỉ không quen con gái được thôi. Nhiều người thấy tôi giả gái nên nghĩ chắc tôi thích làm con gái lắm, thật ra tôi lại sợ làm con gái. Tôi sợ vì tôi thấy làm con gái có nhiều điều cực quá, nào là trang điểm, ăn mặc, cử chỉ… Tất cả mọi thứ tôi đều thấy cực. Khi hóa thân vào vai diễn hay đóng phim, tôi mới giả gái, còn bình thường tôi vẫn thích ăn mặc như con trai.

Có nhiều lúc tôi ở nhà tôi rất rảnh, tôi nghĩ ra rất nhiều ý tưởng. Mỗi khi nghĩ ra ý tưởng giả gái tôi đều thực hiện nên có nhiều người nghĩ tôi hay ở nhà giả gái (cười). Nhiều lúc tôi hứng hay siêng lắm tôi mới làm, còn bình thường lại làm biếng (cười). Khi là một đứa con trai và khi giả gái là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Có nhiều người gặp tôi ở ngoài, họ nói sao như hai người hoàn toàn khác nhau. Khi giả làm con gái tôi rất điệu đà, lúc nào cũng nữ tính, lại rất kỹ tính, từng đôi bông tai, đôi giày cũng phải hợp với bộ đồ, chỉn chu mọi thứ. Còn khi làm con trai tôi xuề xoà vô cùng, chỉ muốn ăn mặc thoải mái nhất có thể. Nhiều khi da mặt tôi cũng không chăm sóc.

Với bạn, việc để công khai giới tính với gia đình và xã hội có gặp khó khăn gì không?

- Tôi thấy không khó. Ban đầu mình nghĩ là khó nhưng khi nói với ba mẹ, ba mẹ tôi lại nói đã biết rồi, chỉ chờ tôi nói thẳng thôi. Thực ra tôi cũng sợ gia đình không công nhận, còn xã hội cũng không quan trọng lắm, có sao sống vậy thôi. Tôi chỉ sợ gia đình mình sẽ buồn, thất vọng vì gia đình tôi dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh từ cô chú, bạn bè hay hàng xóm, có nhiều người nói vào nói ra. Những người trong xã hội không sống dùm cuộc sống của mình nên tôi không sợ bị nói quá nhiều, mình có sao sống vậy.

Thực sự cũng không nhiều nghệ sĩ mạnh dạng công khai giới tính của mình nhưng bạn lại dám?

- Vì tôi đã công khai giới tính trước khi làm nghề. Có nhiều người nói với tôi có nghĩ nếu không công khai tôi sẽ nổi tiếng hơn không? Lúc đó tôi nói nhờ tôi công khai giới tính nên tôi mới nổi tiếng như vậy (cười). Mỗi người một cái số rồi và tôi thích là mình phải thực sự thoải mái với bản thân mình, khi đó mình mới làm việc được. Khi ba mẹ tôi biết tôi như vậy, tôi thấy mình thoải mái và cuộc sống của tôi lúc đó hạnh phúc hơn nhiều. Mình được thoải mái, không phải che giấu, không phải diễn. Diễn trên sân khấu đã rất mệt rồi nên sống cuộc đời bình thường thôi, không phải diễn nữa.

Cảm ơn BB Trần về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bb-tran-toi-khong-co-y-dinh-phau-thuat-chuyen-gioi-toi-s.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bb-tran-toi-khong-co-y-dinh-phau-thuat-chuyen-gioi-toi-so-lam-con-gai-88496.html

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 32 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 47 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 6 giờ, 27 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 7 giờ, 7 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 39 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 43 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 8 giờ, 5 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 8 giờ, 6 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 8 giờ, 6 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 9 giờ, 11 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 25 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...