Bạn thân Quỳnh Như lên tiếng đáp trả Thúy Nga: Cũng bị chồng bỏ, chị dạy thì em có nên học theo?

07:03 02/03/2021

Hậu lùm xùm ly hôn, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng nhắc nhở Quỳnh Như. Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ đại gia đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Đáng nói, hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Đến chiều hôm qua (1/3), danh hài Thúy Nga gây chú ý khi có bài đăng dài, tag thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở cực căng: "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Thúy Nga đã từng lên tiếng chê bai trang cá nhân của Quỳnh Như không khác gì "bãi rác".

Sáng nay (2/3), bạn thân của Quỳnh Như đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga cực gắt. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Kính gửi Danh Hài Thuý Nga! Em biết chị đã xoá bài bên trang của chị rồi vì những lời bình luận tấn công không hay đến với chị tối hôm qua nên em cũng tính im lặng. Nhưng bây giờ đã có người đã chụp hình và đăng lại khắp mọi nơi thì em xin phép trả lời".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga.

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng Thuý Nga từng là chị em thân thiết với Quỳnh Như, hiểu rõ hoàn cảnh của cô cũng như là người từng trải chuyện ly hôn.

"1.Chị Nga ơi, chị lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn, từng trải hơn, là một đàn chị thì em tin rằng chị đủ hiểu biết cái gì gọi là tình chị chị em em như chị nói. Nếu chị thật lòng có lời hay ý đẹp cho Như - người em xấu số của chị thì nên trực tiếp gọi điện thoại, nhắn tin riêng hoặc đến nhà Quỳnh Như, có rất nhiều cách nếu thật sự chị có lòng hảo tâm. Vì lý do gì chị phải làm như vậy? Phải viết lên Facebook? Rồi tag vào thêm 3 - 4 người? Mấy hôm nữa sẽ đến phiên ai đăng bài nữa chị? Quyền lợi chị sẽ có là điều gì? Mục đích gì? Em biết và em rõ chị cũng đủ thông minh để nhìn ra, khán giả không phải ai cùng mù loà như ai. Chị đừng lo, em tin rằng chị sẽ được nổi bật thêm trong nay mai. Nhà báo chắc có lẽ sẽ dành cho chị vài lời khen thật ảo đan xen.

2.Chị làm vậy chẳng khác gì là công khai xát muối thêm lên vết thương của Như và cũng là vết thương cũ của chị cách đây vài năm. Thưa chị, em chưa từng cho Quỳnh Như được $1 nào. Em chỉ cho Như thời gian, công sức và tấm lòng chân thật nên em không biết chị nói ai như quơ đũa tất cả. Em chưa biết khi nào sẽ quay lưng với Quỳnh Như, nhưng ít ra không phải lúc này chị ạ. Có lẽ đã đến lúc Quỳnh Như được bình yên như lời em đã hứa. Em cũng phải một ngày nào đó trở về cuộc sống của em chị ơi. Em không thể ngày nào cũng sống trong câu chuyện của Quỳnh Như. Có người sẽ muốn vậy vì có mục đích khác, nhưng cuộc sống của em khác với chị hoàn toàn. Đến bao giờ em quay lưng thì chưa thể nói, chỉ có một điều có thể nói là chị đã quay lưng rồi. Sự bắt đầu thì em chưa thấy rõ ràng, nhưng quay lưng giờ đây đã hiện ra từ từ.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Chân dung người bạn thân luôn luôn bên cạnh lên tiếng đáp trả hộ bạn thân Quỳnh Như.

3.Không rõ chị nói ai bán rẻ Quỳnh Như, em thì không nhé chị. Em chưa được hưởng lợi gì và cũng không cần hưởng. Còn hành động của chị có gọi là bán rẻ hay không thì để luật đời phán xét? Em không dám nói nhiều. Em cũng lo sợ bị đánh đòn. Mấy anh chị hiểu rõ vì sao em cũng sợ bị đánh đòn. Em là ai mà có gan dạ đấu đá với mấy anh chị nghệ sĩ có địa vị trong cộng đồng.

4.Chị cũng từng có chồng, cũng từng ồn ào ly hôn. Nên chị hãy dạy em cách làm sao giữ chồng? Em có nên học từ chị điều này không? Chị có bao giờ nhớ lại thời chị viết nhật ký ly hôn không? Nếu chị có quên, cứ lên mạng gõ là ra hết (một thời đã xa).

5.Nói đến ngôn từ tục tĩu, em cũng hy vọng chị không nói em. Vì em tự tin chưa bao giờ em thốt ra những lời đó chị ơi. Nếu có, chị hãy cho em xem nhé để em sửa sai. Chị có biết bao nhiêu lần em gặp chị ngoài đường, trong nhà hàng, không nhiều nhưng có khoảng 3-4 lần lúc xưa vài năm rồi. Chị ăn nói lúc đó cũng khá tục đó chị, ngôn từ cũng khá là thiếu văn hoá. Nhưng cũng chẳng là ai nên em không quan tâm, cũng không đi rêu rao chị vì chúng ta chẳng là gì của nhau. Em không nhiều chuyện.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Cô luôn bênh vực cũng như bảo vệ Quỳnh Như.

6.Em từ thời còn nhỏ, chưa từng là fan cứng của chị, nhưng có đôi khi tuỳ theo kịch bản, thì cũng thích xem chị. Gần đây nếu không vô tình bị lôi cuốn vào chuyện của Quỳnh Như, em sẽ lãng quên luôn tên Danh Hài Thuý Nga. Em còn không biết chị có kênh YouTube đến khi Quỳnh Như cho em biết còn kêu em Subscribe giúp chị.

7.Lời cuối. Cuộc đời thật khó nói. Đâu là thế thái nhân tình. Sự đau thương của mỗi người mỗi khác. Nếu chị từng trải và đã vượt qua rồi thì chị hãy biết ơn ông trời và phải có một tấm lòng chân thật cho những ai đang cùng cảnh ngộ như chị. Em hy vọng một ngày nào đó, chị sẽ có đủ tư cách để định nghĩa giúp em cụm từ tình nghĩa chị em chị ạ. Và làm sao để giữ chồng cũng như mái ấm gia đình.
Nếu chị không thích những gì em nói chị có thể block em, chửi lại em, dùng ngôn từ ra sao cũng được. Em chỉ nói một lần và sẽ không nói qua lại. Nếu có fan chị ném đá em, em sẽ chịu cũng không đấu đá bình luận qua lại bên trang nhà của mấy anh chị, vì em tôn trọng. Em chỉ sẽ gom hết những cục gạch đá đó đem về xây nhà xây cửa. Nếu không đủ thì chỉ xây một bức tường thật cứng, để sẵn ở đó cho Quỳnh Như dựa vào lúc em quay lưng không còn ở đó. Cảm ơn chị đã đọc bài của em".
Dòng trạng thái của bạn thân Quỳnh Như nhận được một số sự đồng tình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, tình bạn của cô dành cho vợ cũ Hoàng Anh mới đúng là vụ lợi vì khi bình yên thì vui vẻ thân thiết, khi có hoạ thì nhẫn tâm đạp bạn mình thêm một cú nữa.
Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-cung-bi-chong-bo-chi-day-thi-em-co-nen-hoc-theo-73848.html

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 54 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 4 giờ, 20 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 34 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 42 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 59 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 5 giờ, 59 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 60 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 40 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 giờ, 41 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 41 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 35 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.