Bạn thân Quỳnh Như lên tiếng đáp trả Thúy Nga: Cũng bị chồng bỏ, chị dạy thì em có nên học theo?

07:03 02/03/2021

Hậu lùm xùm ly hôn, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng nhắc nhở Quỳnh Như. Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ đại gia đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Đáng nói, hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Đến chiều hôm qua (1/3), danh hài Thúy Nga gây chú ý khi có bài đăng dài, tag thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở cực căng: "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Thúy Nga đã từng lên tiếng chê bai trang cá nhân của Quỳnh Như không khác gì "bãi rác".

Sáng nay (2/3), bạn thân của Quỳnh Như đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga cực gắt. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Kính gửi Danh Hài Thuý Nga! Em biết chị đã xoá bài bên trang của chị rồi vì những lời bình luận tấn công không hay đến với chị tối hôm qua nên em cũng tính im lặng. Nhưng bây giờ đã có người đã chụp hình và đăng lại khắp mọi nơi thì em xin phép trả lời".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga.

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng Thuý Nga từng là chị em thân thiết với Quỳnh Như, hiểu rõ hoàn cảnh của cô cũng như là người từng trải chuyện ly hôn.

"1.Chị Nga ơi, chị lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn, từng trải hơn, là một đàn chị thì em tin rằng chị đủ hiểu biết cái gì gọi là tình chị chị em em như chị nói. Nếu chị thật lòng có lời hay ý đẹp cho Như - người em xấu số của chị thì nên trực tiếp gọi điện thoại, nhắn tin riêng hoặc đến nhà Quỳnh Như, có rất nhiều cách nếu thật sự chị có lòng hảo tâm. Vì lý do gì chị phải làm như vậy? Phải viết lên Facebook? Rồi tag vào thêm 3 - 4 người? Mấy hôm nữa sẽ đến phiên ai đăng bài nữa chị? Quyền lợi chị sẽ có là điều gì? Mục đích gì? Em biết và em rõ chị cũng đủ thông minh để nhìn ra, khán giả không phải ai cùng mù loà như ai. Chị đừng lo, em tin rằng chị sẽ được nổi bật thêm trong nay mai. Nhà báo chắc có lẽ sẽ dành cho chị vài lời khen thật ảo đan xen.

2.Chị làm vậy chẳng khác gì là công khai xát muối thêm lên vết thương của Như và cũng là vết thương cũ của chị cách đây vài năm. Thưa chị, em chưa từng cho Quỳnh Như được $1 nào. Em chỉ cho Như thời gian, công sức và tấm lòng chân thật nên em không biết chị nói ai như quơ đũa tất cả. Em chưa biết khi nào sẽ quay lưng với Quỳnh Như, nhưng ít ra không phải lúc này chị ạ. Có lẽ đã đến lúc Quỳnh Như được bình yên như lời em đã hứa. Em cũng phải một ngày nào đó trở về cuộc sống của em chị ơi. Em không thể ngày nào cũng sống trong câu chuyện của Quỳnh Như. Có người sẽ muốn vậy vì có mục đích khác, nhưng cuộc sống của em khác với chị hoàn toàn. Đến bao giờ em quay lưng thì chưa thể nói, chỉ có một điều có thể nói là chị đã quay lưng rồi. Sự bắt đầu thì em chưa thấy rõ ràng, nhưng quay lưng giờ đây đã hiện ra từ từ.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Chân dung người bạn thân luôn luôn bên cạnh lên tiếng đáp trả hộ bạn thân Quỳnh Như.

3.Không rõ chị nói ai bán rẻ Quỳnh Như, em thì không nhé chị. Em chưa được hưởng lợi gì và cũng không cần hưởng. Còn hành động của chị có gọi là bán rẻ hay không thì để luật đời phán xét? Em không dám nói nhiều. Em cũng lo sợ bị đánh đòn. Mấy anh chị hiểu rõ vì sao em cũng sợ bị đánh đòn. Em là ai mà có gan dạ đấu đá với mấy anh chị nghệ sĩ có địa vị trong cộng đồng.

4.Chị cũng từng có chồng, cũng từng ồn ào ly hôn. Nên chị hãy dạy em cách làm sao giữ chồng? Em có nên học từ chị điều này không? Chị có bao giờ nhớ lại thời chị viết nhật ký ly hôn không? Nếu chị có quên, cứ lên mạng gõ là ra hết (một thời đã xa).

5.Nói đến ngôn từ tục tĩu, em cũng hy vọng chị không nói em. Vì em tự tin chưa bao giờ em thốt ra những lời đó chị ơi. Nếu có, chị hãy cho em xem nhé để em sửa sai. Chị có biết bao nhiêu lần em gặp chị ngoài đường, trong nhà hàng, không nhiều nhưng có khoảng 3-4 lần lúc xưa vài năm rồi. Chị ăn nói lúc đó cũng khá tục đó chị, ngôn từ cũng khá là thiếu văn hoá. Nhưng cũng chẳng là ai nên em không quan tâm, cũng không đi rêu rao chị vì chúng ta chẳng là gì của nhau. Em không nhiều chuyện.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Cô luôn bênh vực cũng như bảo vệ Quỳnh Như.

6.Em từ thời còn nhỏ, chưa từng là fan cứng của chị, nhưng có đôi khi tuỳ theo kịch bản, thì cũng thích xem chị. Gần đây nếu không vô tình bị lôi cuốn vào chuyện của Quỳnh Như, em sẽ lãng quên luôn tên Danh Hài Thuý Nga. Em còn không biết chị có kênh YouTube đến khi Quỳnh Như cho em biết còn kêu em Subscribe giúp chị.

7.Lời cuối. Cuộc đời thật khó nói. Đâu là thế thái nhân tình. Sự đau thương của mỗi người mỗi khác. Nếu chị từng trải và đã vượt qua rồi thì chị hãy biết ơn ông trời và phải có một tấm lòng chân thật cho những ai đang cùng cảnh ngộ như chị. Em hy vọng một ngày nào đó, chị sẽ có đủ tư cách để định nghĩa giúp em cụm từ tình nghĩa chị em chị ạ. Và làm sao để giữ chồng cũng như mái ấm gia đình.
Nếu chị không thích những gì em nói chị có thể block em, chửi lại em, dùng ngôn từ ra sao cũng được. Em chỉ nói một lần và sẽ không nói qua lại. Nếu có fan chị ném đá em, em sẽ chịu cũng không đấu đá bình luận qua lại bên trang nhà của mấy anh chị, vì em tôn trọng. Em chỉ sẽ gom hết những cục gạch đá đó đem về xây nhà xây cửa. Nếu không đủ thì chỉ xây một bức tường thật cứng, để sẵn ở đó cho Quỳnh Như dựa vào lúc em quay lưng không còn ở đó. Cảm ơn chị đã đọc bài của em".
Dòng trạng thái của bạn thân Quỳnh Như nhận được một số sự đồng tình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, tình bạn của cô dành cho vợ cũ Hoàng Anh mới đúng là vụ lợi vì khi bình yên thì vui vẻ thân thiết, khi có hoạ thì nhẫn tâm đạp bạn mình thêm một cú nữa.
Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-cung-bi-chong-bo-chi-day-thi-em-co-nen-hoc-theo-73848.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 8 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 1 giờ, 7 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 7 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 1 giờ, 8 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 31 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 8 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 38 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 15 giờ, 50 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 16 giờ, 3 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 3 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 16 giờ, 5 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 6 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 16 giờ, 6 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.