Bạn bè chưa từng tác hợp Charles và Diana dẫn đến cuộc chạm mặt 'nảy lửa' giữa Công nương với người tình của chồng

11:10 23/11/2018

Công nương Diana đã kể lại khoảnh khắc mà bà gọi là "kiên cường nhất" khi có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc mà cả ba cùng tham dự năm 1989.

Mỗi khi nhắc đến Thái tử Charles và Công nương xinh đẹp Diana, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ về đám cưới trong mơ của họ. Thế nhưng, dù đám cưới cổ tích là vậy, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ nhận lại những nỗi buồn.

Và có lẽ, đây là 1 trong những cuộc hôn nhân éo le và nổi tiếng nhất thế kỉ 20. Xung quanh chuyện tình tay ba giữa 1 người đàn ông và 2 người phụ nữ - Thái tử Charles - Công nương Diana và bà Camilla khiến người hâm mộ chưa bao giờ thôi nhức nhối.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Năm 1991, Công nương Diana đã ghi âm các cuộn băng bí mật để nhà văn - tác giả Andrew Morton viết cuốn sách có tựa đề "Diana - Her true Story" xuất bản năm 1992. Khi Công nương Diana quá tuyệt vọng với việc kéo chồng mình là Thái tử Charles lại từ tay Camilla, bà đã đau đớn trong bất lực ghi lại những bí mật của cuộc tình tay ba nổi tiếng lịch sử này.

Trong cuốn băng ghi âm được công bố rộng rãi, công chúng đặc biệt chú ý đến cuộc chạm trán nảy lửa giữa Công nương Diana và người tình của chồng mình.

Bản lĩnh của một Công nương có tố chất trí tuệ

Năm 1989, cuộc hôn nhân giữa hai người bước vào thời kỳ rất căng thẳng. Mọi chuyện trở nên tệ hại khi Charles đã gần như mất kiên nhẫn hoàn toàn và bắt đầu sống tách biệt với Công nương. Thái tử Charles thậm chí còn gặp gỡ những người mà ông biết rằng Diana rất ghét, trong đó có Camilla Parker Bowles. Quá phẫn nộ với sự chen chân của người thứ 3 trong cuộc sống hôn nhân của mình, Công nương Diana đã quyết định chạm trán trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc.

"Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi khi phát hiện Charles đã quay lại với Camilla. Một trong những khoảnh khắc kiên cường nhất của tôi trong 10 năm hôn nhân là khi tôi quyết định tới bữa tiệc sinh nhật của chị gái Camilla. Không ai mong đợi tôi xuất hiện ở đó, nhưng có một sự thôi thúc tôi từ thâm tâm: 'Hãy cứ đến đó'. Vì vậy, tôi đã đưa ra một quyết định khủng khiếp như thế", Công nương Diana chia sẻ.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Công nương Diana quyết định chạm mặt trực tiếp với người tình của chồng.

"Tôi quyết định sẽ không hôn xã giao Camilla mà thay vào đó tôi sẽ bắt tay cô ấy. Tôi cảm thấy đó là một hành động dũng cảm và kiên cường. Sau đó, Charles đã dẫn tôi tới Han Common, nơi diễn ra buổi tiệc và anh ấy hỏi tôi tại sao tôi lại tới đây. Tôi không trả lời câu hỏi của Charles mà đi vào bên trong.

Lúc đó có khoảng 40 người tại bữa tiệc, tất cả họ đều chạc tuổi chồng tôi. Sau bữa tối, tất cả chúng tôi đều lên gác và khi đang trò chuyện, tôi chợt phát hiện ra Charles và Camilla đã không có ở đây. Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu. Do đó, tôi quyết định bước xuống cầu thang theo bản năng. Tôi biết mình sắp phải đối đầu với những gì", Công nương Diana kể lại.

Những người có mặt tại bữa tiệc đã cố ngăn cản bước đi của Diana. Tuy nhiên, người mẹ 2 con đã thẳng thắn đáp lại: "Tôi sẽ đi tìm chồng tôi. Tôi muốn gặp anh ấy".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Cuộc hôn nhân giữa Charles- Diana trên bờ vực đổ vỡ vì người thứ ba.

Phát hiện bạn bè của chồng ủng hộ ngoại tình nhưng vẫn cố gắng níu kéo

Công nương Diana đã rất nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực của mình, nhưng mọi nỗ lực đều đẩy Thái tử lại gần hơn với Camilla. Với Thái tử Charles, tình yêu dường như đã trở thành một thứ tôn giáo, âm ỉ và không bao giờ tàn lụi. Chính vì vậy, bạn bè của Thái tử Charles và Camilla, bằng sự khéo léo và lòng tốt đã tìm cách tạo điều kiện để họ gặp gỡ, đồng thời che chắn tai mắt. Khi Diana phát hiện ra điều này, bà đã vô cùng đau khổ và cảm thấy bị mọi người phản bội.

Khi bước xuống phía dưới, Diana nhìn thấy Camilla, Charles và một người đàn ông khác đang nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Công nương Diana lúc đó cảm thấy rằng "Thời điểm của mình đã tới", bà đã tiến đến tham gia cuộc nói chuyện giống như giữa họ là những người bạn thân.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Kể lại khoảnh khắc chạm mặt Camilla, Công nương Diana nói: "Tôi quay sang và nói với hai người đàn ông: 'Hãy cho chúng tôi một vài phút, tôi có điều muốn nói với Camilla'. Sau đó, họ đi lên nhà mà không ngoái đầu lại, tôi biết họ đang rất khó chịu".

"Khi chỉ còn hai người, tôi bắt đầu nói: 'Camilla, tôi muốn cô biết rằng tôi biết chính xác điều gì đang xảy ra'. Tuy nhiên, Camilla đã nói: 'Không, đó không phải là mối quan hệ mờ ám hay nguy hiểm'. Tôi đã bác bỏ lời cô ấy khi khẳng định đó là mối quan hệ phá vỡ hạnh phúc gia đình của tôi".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Công nương Diana đã có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng.

Tuy nhiên, bà Camilla đã không hề tỏ ra sợ hãi hay lúng túng trước lời "buộc tội" của Công nương Diana dành cho mình. Người phụ nữ này nói: "Cô có tất cả những gì mà cô muốn. Cô được tất cả đàn ông trên thế giới này si mê và cô có hai người con trai khôi ngô tuấn tú. Cô còn muốn gì nữa?".

"Tôi muốn chồng tôi", Công nương Diana thẳng thắn đáp trả câu hỏi của bà Camilla. "Tôi xin lỗi vì cách nói chuyện như thế này. Tuy nhiên, mối quan hệ đó sẽ không đi tới đâu và tôi biết chính xác mọi chuyện. Đừng hành xử như thể tôi là một kẻ ngốc", Công nương Diana nói tiếp.

Chia sẻ về buổi tối đối mặt với Camilla, Diana nói với nhà báo Andrew Morton trong cuốn băng bí mật: "Trên xe trở về nhà, chồng tôi coi tôi như một người xa lạ, còn tôi đã khóc như chưa từng được khóc. Đó không phải là những giọt nước mắt sợ hãi, đó là vì sự giận dữ đã bị dồn nén trong suốt 7 năm dài. Cả đêm đó tôi đã khóc và thức trắng. Nhưng vào sáng hôm sau, tôi cảm thấy có một sự thay đổi to lớn. Dù vẫn có chút giận dữ và chút ghen tuông song tôi không còn cảm thấy kiệt quệ như trước".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Cuối cùng, cuộc hôn nhân không tình yêu giữa Thái tử Charles và Công nương Diana cũng đổ vỡ.

Vào tháng 8/1996, Diana và Charles chính thức ly hôn. Ngày 31/8/1997 là ngày mà hàng triệu người dân xứ sở sương mù không bao giờ quên bởi đó chính là ngày vị Công nương xinh đẹp, nhân hậu, biểu tượng cho sự thanh lịch của Hoàng gia Anh từ giã cõi đời sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Sự ra đi bất ngờ của bà khiến ai nấy đều thương tiếc.

Charles công khai thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với Camilla vào năm 1994. Vượt qua mọi rào cản dư luận, cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và sống bên nhau cho đến tận bây giờ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 20 giờ, 10 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 20 giờ, 10 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 13 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 12 giờ, 58 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 12 giờ, 59 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 59 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 59 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 40 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 35 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 35 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 36 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 36 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 14 giờ, 45 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 14 giờ, 24 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 14 giờ, 25 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 14 giờ, 25 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 16 giờ, 1 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...