Thanh Duy - Kha Ly: 'Chúng tôi tuyệt đối không có quan niệm làm bạn với người yêu cũ'

09:25 22/01/2023

Thanh Duy và Kha Ly cho biết cả hai chính là hai mảnh ghép còn thiếu của nhau. Cặp đôi còn tiết lộ chuyện sinh con.

Không biết một năm vừa qua khi nhìn lại hai anh chị cảm thấy bản thân đã làm được gì cho nghề, cuộc sống có điều gì vẫn chưa hài lòng không?

Thanh Duy: Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với bản thân, đó là động lực để tôi phấn đấu thêm. Trong hai năm vừa qua hai vợ chồng tôi đã tham dự những dự án khá tốt có điểm nhấn để khán giả nhớ đến. Cột mốc là cả hai vợ chồng năm 2021 đều lọt top ngôi sao của năm. Kha Ly vào top năm của nữ, tôi quá bất ngờ khi đúng đêm đó được đọc tên. Nếu như tôi đóng vai chính diện không có gì bất ngờ, vai tôi đóng ác từ đầu đến cuối lại đoạt được giải. Tôi cảm thấy quá bất ngờ nên không biết trước tôi được đoạt giải nam ngôi sao của năm. Tôi cứ cười giỡn, khi đọc tên giật mình, xém xíu chạy lên không kịp. Đó cũng là kỉ niệm vui trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Tính tôi từ đó giờ không bao giờ nghĩ sẽ đạt được giải, chỉ biết đi làm cố gắng hết sức cống hiến nghệ thuật bằng hết khả năng của mình. Tối đói quá nên Thúy Diễm khuyên tôi uống nhiều nước cho đỡ đói, thế là phải đi vệ sinh. Khi đi vệ sinh vừa bước ra nghe đọc tên các diễn viên khác nghĩ không có mình. Khi thấy sao hình mình trên sân khấu lớn quá, thế là chạy lên không kịp.

Kha Ly: Lúc đọc tên anh ấy không có ở đó, đi vệ sinh (cười).Trong hai năm vừa qua là thời điểm sau dịch, may mắn anh Thanh Duy đã nhận được nhiều phim mới rất hay. Một năm tôi đi một đến hai phim vì phải lo công việc kinh doanh. Ngoài ra tôi tham gia mảng gameshow, không mất nhiều thời gian, có thể mang đến cho khán giả những mới lạ về Kha Ly. Trong hai năm vừa qua có thể nói chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, đó là may mắn ông trời cho chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về điều này.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Năm vừa rồi những phim hai anh chị tham gia đều nằm trong top mười những phim có rating cao nhất cả nước. Không biết khi nhận kịch bản phim hai anh chị có góp ý với nhau nên nhận hay không hoặc có tiêu chí gì khi nhận phim dành cho cả hai cùng đi phim không?

Thanh Duy: Hai vợ chồng tôi may mắn khi được đạo diễn Xuân Phước và một số đạo diễn khác biết được kỹ năng giao vai cho chúng tôi. Đương nhiên sẽ không bao giờ có kịch bản hoàn hảo được, khi đọc kịch bản tôi cảm thấy có gì đó chưa hợp lý sẽ trao đổi thêm với đạo diễn. Trước ngày bấm máy sẽ bàn trước để cải thiện kịch bản tốt hơn, khi ra phim trường tôi cùng ekip, đạo diễn phối hợp cho vai diễn dễ dàng hơn.

Kha Ly: Hai vợ chồng trong phim ảnh có vị trí nhất định về diễn viên. Khi nhận vai tôi không kén chọn vai nhỏ hay lớn, vai nào cũng được miễn vai hay, ấn tương, thích, phù hợp với ngoại hình của tôi là được. Như bây giờ kêu tôi đó một vai mười lăm, mười sáu tuổi hay vai không phù hợp tôi sẽ không thể nào nhận được. Đợt vừa rồi anh Thanh Duy đóng một bộ phim rất thương. Vai đó một mình anh ấy thủ hai vai, một vai trẻ đẹp, một vai phải hóa trang già da nhăn nheo. Mỗi lần anh ấy về tháo lớp hóa trang ra rỉ máu. Nếu là tôi, tôi sẽ không làm được như vậy vì da anh ấy khỏe, da tôi yếu ớt làm kiểu đó sẽ hư hết. Dán keo đầy hết mặt tạo nếp nhăn, một sự hy sinh quá lớn. Bộ phim đó anh ấy tâm đắc lắm.

Thanh Duy: Tôi ngược lại vì ngay từ đầu bước vào nghề diễn xuất, tôi xuất thân từ diễn viên kịch. Tôi ước gì tôi được đóng hết tất cả vai, không cần quan tâm, mời là tôi đóng vì lúc đó mới biết được khả năng của mình ở đâu. Nếu như có kiếp sau tôi mong mình sẽ là một nghệ sĩ diễn viên tiếp. Điều sướng nhất ở diễn viên là được sống trong bản thân của một người khác. Tuy mình xuất thân nghèo, đóng vai giàu, mới hiểu được tâm lý giàu cũng có nỗi khổ hoặc vào vai nghèo thật nghèo, thấp nhất của xã hội mới biết được suy nghĩ của họ, khi tôi ra cuộc sống thực tế phần nào hiểu họ, hoặc mình không phải người điên lại đóng vai người điên. Tôi cảm thấy nghề này rất thú vị, khi diễn xuất lột tả được hết vạn vật, rất nhiều khía cạnh cuộc sống nên tôi cảm thấy rất vui, cho đóng vai nào cũng đóng, không kén chọn bất cứ vai nào, hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng đóng. Nhân vật này biến hóa thành nhân vật không liên quan gì đến nhân vật hồi trẻ. Hai con người nhìn vào không biết ai với ai. Bộ phim đó là một nhân vật rất lạ với tôi, diễn rất sướng. Khi đổi qua một con người khác, tất cả mọi thứ phải đổi hoàn toàn khác. Phần trước nhìn máu là xỉu, phần sau nhìn máu là giết.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Có vẻ như chị Kha Ly xót chồng hơn phải không?

Kha Ly: Đương nhiên phải xót, mỗi lần về thấy mặt anh ấy da khô khan, tôi phải lấy mặt nạ, chăm sóc da cho anh ấy. Anh ấy là người rất khô cằn về vấn đề chăm sóc dưỡng da, chưa bao giờ đi mua mỹ phẩm, chăm sóc dưỡng da. Anh ấy chưa bao giờ dưỡng da, đi phim không chống nắng. Lúc về tôi thấy da anh ấy bị khô, đắp mặt nạ để sáng da. May trời cho anh ấy có làn da rất khỏe, gặp tôi không chịu nổi.

Thanh Duy: Chúng tôi có nhóm bốn người gồm thầy Việt Anh, Thái Hòa, Đức Thịnh và tôi xài hộp phấn năm năm mới đổi vì đâu có hao đâu. Nếu như anh em ekip đóng chung với tôi trong “Bí mật hai thế giới” của đạo diễn Thái Trịnh. Họ phải thốt lên một câu quá kinh khủng cho làn da này, cả nam lẫn nữ. Anh em không những hóa trang, để mặt như vậy mười mấy tiếng quay tới sáng vì nhân vật đó chỉ sống trong bóng tối nên quay cảnh đêm. Đó là trải nghiệm thú vị của người diễn viên.

Nếu như có kịch bản đòi hỏi những cảnh nóng cả hai vợ chồng có hơi khó chịu vì đối phương tương tác nhiều với bạn diễn không?

Thanh Duy: Nếu như không khó chịu không phải con người, mình phải có hỷ nộ ái ố, biết ghen. Chính vì như vậy ngay từ đầu mới quen nhau, tốt nhất không nên lên phim trường chỗ vợ mình đóng hoặc ngược lại.

Kha Ly: Như những cảnh như vậy tôi sẽ không bao giờ vô hiện trường để xem. Với những cảnh nóng sau này chúng tôi có nói với đạo diễn tiết chế bớt, không quay như ngày xưa, những cảnh nóng có thể quay theo góc máy. Nếu quay theo góc máy vẫn đẹp, nhìn sạch sẽ hơn. Tôi có góp ý với anh Thanh Duy, tôi cũng có coi phim thấy anh ấy đang bị một vấn đề. Khi vào những cảnh tình tứ với bạn diễn nữ, anh ấy vẫn còn chút xíu gì đó hơn sượng, cái đó tôi hiểu được cảm giác của anh ấy. Anh ấy cũng sợ tôi ghen nên tiết chế rất nhiều, không dám diễn. Tôi cũng kỳ, sao cũng không vừa ý, nếu coi diễn quá cũng bị chửi, không dám diễn coi về cũng bị chửi.

Thanh Duy: Tôi cũng góp ý một số đạo diễn, góc máy sẽ đẹp hơn thực tế nhiều. Tôi phải nhờ vào khả năng thần thánh của các đạo diện, biến tấu, dựng.

Anh có nhớ bao giờ chị Kha Ly ghen nhất khi anh đi quay phim về không?

Thanh Duy: Ghen hoài, không có nhất. Rất mắc cười, phim tôi đóng tôi chưa kịp đọc kịch bản mà cô ấy đã biết tôi đóng cảnh đó với diễn viên đó. Tôi thấy cô ấy rất hay, đã coi qua mail kịch bản trước.

Kha Ly: Không có, lâu lâu tôi mới ghen một lần.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Anh Thanh Duy có vẻ sợ khi nói về cơn ghen của chị Kha Ly phải không?

Kha Ly: Tôi không phải kiểu người ghen lồng lộn, tôi chỉ nói mé mé, không phải kiểu ghen cấm chồng không được như này như kia vì bản thân tôi làm nghề nên hiểu được công việc, chấp nhận để chồng mình quay phim với bạn diễn nữ khác. Anh cứ quay, diễn thoải mái, nhưng những cái nào quá đáng như có những cảnh quay trong kịch bản rất ghê rợn, tôi đọc đã nổi da gà. Những cảnh quay đó tôi không thể nào chấp nhận được, tôi có nói với anh Thanh Duy cảnh đó vậy, anh phải nói với đạo diễn để tiết chế lại như thế nào đó.

Thanh Duy: Không cần phải nói vì phim truyền hình Việt Nam không chấp nhận những cảnh như kịch bản. Bản thân người đạo diễn biết họ phải làm gì, nếu như làm trong kịch bản đài không cho phép. Kịch bản ghi theo văn viết, mình đang làm theo hình ảnh, truyền tải lại thông điệp lại khác.

Kha Ly: Tôi rất ít khi xem, xui mở lên coi là thấy những cảnh đó. Sau này cứ mỗi lần coi cảnh đó là cười hoài, kiểu thấy anh ấy cứ sượng rất mắc cười.

Hai vợ chồng đi phim chung như phim Tết vừa rồi đi phim “Ngôi sao thế giới” của anh Xuân Phước. Khi hai anh chị đi chung phim, có gặp khó khăn hay thuận lợi gì không?

Kha Ly: Chúng tôi rất may mắn khi đạo diễn hay mời đi chung phim. Cũng tùy phim, có phim đóng chung và không đóng chung, hai tuyến khác nhau, như “Ngôi sao thế giới”, hai tuyến hoàn toàn khác nhau. Lợi thế đóng chung là đi chung xe tiện chăm sóc cho nhau, những khó khăn khi hai vợ chồng diễn với nhau đôi khi cái tôi lớn quá, trong diễn xuất khó nói nhau được, đó là cái sự thật. Như anh Thanh Duy thấy tôi diễn không được, anh ấy không nói được hoặc ngược lại, nói ra hai vợ chồng sẽ buồn, cãi nhau nhưng tôi sẽ tìm cách gì đó để khéo léo góp ý.

Thanh Duy: Thuận lợi là đi chung xe đỡ tốn tiền xăng (cười). Chúng tôi quá thân nên muốn phiên bản tốt nhất so với người mình gặp hằng ngày. “Ngôi sao thế giới” cũng vậy, đóng chung với nhau vướng vài cái bất đồng nhưng từ từ cũng hết. Đi chung phim với nhau rất vui.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Người ta nói thường vợ chồng diễn chung với nhau không có áp phê với khán giả. Hai anh chị thấy ý kiến này có đúng với mình không?

Thanh Duy: Người hâm mộ của vợ chồng tôi lại muốn chúng tôi đóng chung. Như Kha Ly ở nhà livestream hát là mọi người hỏi tôi đâu sao hát một mình.

Kha Ly: Khán giả rất nhiều nên có nhiều người cảm thấy nhàm chán khi hai vợ chồng đóng chung với nhau nên chúng tôi lâu lâu mới xuất hiện trên một phim, không có đóng chung thường xuyên.

Khoảng sau dịch những phim truyền hình của miền Nam bắt đầu chất lượng, có đầu tư hơn. Diễn viên được mời những phim truyền hình, họ cảm thấy hứng khởi. Tuy nhiên bên cạnh đó mọi người trắc trở không biết cát-xê của những phim như thế nào? Ngày xưa cùng lúc chạy show mấy phim, kinh tế khá giả hơn. Bây giờ đòi hỏi nhiều hơn, thời gian quay phim kéo dài hơn, cát-xê có đủ cho diễn viên trang trải cuộc sống, lo trang phục không?

Kha Ly: Vì vậy tôi mới kinh doanh. Bây giờ cát-xê phim chúng tôi nằm trong khuôn khổ ổn, không phải ở mức thấp không trang trải được cuộc sống. Với cat-xe của chúng tôi một phim đi khoảng vài trăm triệu, sống thoải mái, nói đi phim để làm giàu sẽ không làm giàu được. Phim hỗ trợ cho mình rất nhiều thứ, danh tiếng, sự gần gũi từ khán giả. Từ những cái đó sẽ nhận về quảng cáo, show nước ngoài, tốt hơn cho công việc kinh doanh, hai bên sẽ hỗ trợ qua lại. Sau này tôi kinh doanh, ổn định về kinh tế, tôi không lo về vấn đề đi quay phim để cơm áo gạo tiền. Tôi đi quay phim có kinh tế, tôi chỉn chu hơn về trang phục như những vai đòi hỏi đầu từ đồ đạc. Thậm chí có những phim vai của tôi là Việt Kiều, tôi không nghĩ đến vấn đề cat-xe bao nhiêu, có đủ để mua đồ hay không. Miễn sao vai của mình đúng với nhân vật, lên hình đẹp, đáp ứng được với nhu cầu của đạo diễn.

Thanh Duy: Nói giàu không giàu nhưng không phải rơi vào tình huống cơm áo gạo tiền.

Nói về phim truyền hình Việt Nam đang lên, có vẻ hai anh chị rất phấn khởi. Sau một thời gian có rất nhiều người phải dừng lại vì họ thấy do các vai diễn của na ná nhau, phim không có. Có một thời gian miền Nam không có sự đầu tư phim, làm khá ẩu, kịch bản na ná nhau khiến diễn viên cảm thấy vai này y chang vai họ mới diễn nhưng vì cơm áo gạo tiền nên vẫn diễn nhưng chỉ đến một lúc nào đó. Bây giờ phim ở miền Nam bắt đầu nở rộ hơn, không biết khi hai anh chị tham gia đóng phim có nâng yêu cầu với chính bản thân, vai diễn để đảm bảo được chất lượng đồng thời nâng tầm phim miền Nam của mình hơn không?

Thanh Duy: Tôi rất khắt khe với bản thân. Như cảnh hành động, đua xe, cano tàu biển tôi tự làm vì muốn thử thách mình. Không có cái gì tuyệt vời hơn chính bản thân đóng cảnh đó. Chỉ cần chỉ đạo hành động, người thực hiện là tôi. Tôi tự hào từ lúc vào nghề đến giờ hơn mười năm nay tôi làm hết, không cần người đóng thế. Tôi vẫn đủ sức để làm, thậm chí những bạn diễn viên đóng thế không bằng tôi. Tôi xuất thân từ vận động viên thể thao, không làm không chịu được, như bị dư năng lượng, muốn phải làm cho đã. Trong diễn xuất tô phải xin thêm đặt góc máy khác để có nhiều hình ảnh hơn, phim là hình ảnh nên mình phải xin thêm hình ảnh, khi đạo diễn nghe xin thêm như vậy, họ rất muốn. Hoặc tôi cảm thấy chưa đã tôi xin diễn lại vì giúp cho hình ảnh của tôi. Được quyền xin, đạo diễn họ sẵn sàng hỗ trợ mình, đó là cách giữa tôi với đạo diễn để phim của mình được nâng tầm hơn.

Trong sự nghiệp hai anh chị đã hỗ trợ nhau rất nhiều, trong cuộc sống vợ chồng hai anh chị khá êm đềm. Nhưng vợ chồng có những lúc cơm không lành canh không ngọt, không phải lúc nào cũng hiểu nhau. Hai anh chị nhớ giai đoạn nào là giai đoạn khó khăn trong cuộc sống hôn nhân buộc phải đối mặt với vấn đề của mình để vượt qua không?

Kha Ly: Chúng tôi may mắn vì chưa bao giờ xảy ra vấn đề quá sức tưởng tượng. Có lẽ do chúng tôi là hai người không đòi hỏi quá khắt khe ở đối phương nên cuộc sống sẽ đơn giản hơn. Mình yêu cầu quá khắt khe với đối phương của mình, nếu người ta không đáp ứng được khó có thể sống chung với nhau. Cả hai không làm gì gọi là quá đáng. Như mọi người nói anh Thanh Duy rất ngoan, đẹp trai nổi tiếng chắc gái gú dữ lắm. Nếu anh ấy gái gú đã lên đường lâu, không có ngồi đây. Ngay từ đầu quen với anh ấy, tôi nói cái gì cũng có thể tha thứ được nhưng vấn đề không chung thủy sẽ không bao giờ sống được với nhau. Nếu chấp nhận lấy tôi phải là người chồng chung thủy. Trong đời sống vợ chồng chỉ ở mức độ tranh luận, chưa bao giờ có sóng gió cao quá để vượt qua.

Thanh Duy: Tôi có chia sẻ, đến bây giờ nếu như có kiếp sau tôi vẫn chọn nghề này vì từ lúc tôi làm nghề đến giờ chưa bao giờ rơi vào tình huống quá bế tắc. Từ lúc tôi độc thân đến khi gặp Kha Ly đến khi về chung một nhà, chưa bao giờ phải đến mức bị bế tắc, bị stress. Nếu làm như vậy là đang tự cô lập mình, bị phong kiến quá. Tôi sinh ra và lớn lên, học trường điểm ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đã được tiếp cận những văn hóa phương Tây nên cảm thấy rất thoải mái, nào có thể bỏ qua được sẽ bỏ qua. Bản thân mình và đối phương tự ý thức điều đó. Cơ bản không ai sinh ra hài lòng với bản thân mình. Đừng bao giờ nói câu hợp hay không hợp, làm sao hợp được. Hai đứa trẻ sinh ra khác cha khác mẹ, dòng máu làm sao có chuyện hợp. Hợp hay không hợp là do mình muốn hợp hay không, cơ bản một người nam, người nữ là âm và dương. Nếu như hợp quá sẽ mất vui, ai cũng giống ai, không có gì nổi trội.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Hai anh chị có thấy cuộc sống của mình vẫn thiếu thành viên nhỏ trong gia đình, có bị áp lực bởi chuyện con cái không?

Kha Ly: Hai vợ chồng bây giờ đang thích có con nhưng chưa bao giờ tự tạo áp lực cho mình, khi nào có cũng được hoặc thậm chí không có cũng được. Chúng tôi không đè nặng việc bắt buộc phải có con nên hiện tai hai vợ chồng rất thoải mái. Khi nào duyên đến sẽ đến vì con là cái duyên ông trời cho mình. Vợ chồng chúng tôi rất thích về quê chơi với gia đình, cho dù bây giờ hai vợ chồng ở Sài Gòn nhưng nếu có thời gian đều về quê chơi với ba mẹ, con cháu, dòng họ ở dưới quê. Ở đây chúng tôi đã bộn bề với công việc, nghĩ khoảng ba bốn ngày đều đi về quê.

Thanh Duy: Thay vì đi du lịch, về quê cũng là đi du lịch vì quê Kha Ly ngay chỗ bãi núi, khu du lịch luôn rồi nên không cần đi đâu xa.

Cách hâm nóng tình cảm của hai anh chị, ngoài du lịch ra có những cái nào khác không?

Kha Ly: Như đôi khi mình bận rộn quá nên hơi lãng quên những điều lãng mạn. Lâu lâu tự nhiên cảm thấy nhạt nên bắt đầu nhắc nhở hoặc tự bản thân hâm nóng tình cảm.

Thanh Duy: Kha Ly là phụ nữ của gia đình nên chỉ thích ở nhà, tôi hướng ngoại. Khi không đi quay tôi ngồi ở nhà chừng qua ba tiếng là bắt đầu thấy người không chịu được.

Kha Ly: Anh Thanh Duy là chân đi, tôi chân ở nhà, rất lười đi.

Thanh Duy: Lười đi sẽ khiến cho mình thụt lùi, kiến thức bị hạn hẹp, đi nhiều quá cũng không tốt, hai người cân bằng qua lại. Tôi đi nhiều quá cô ấy nhắc nhở hơi lố rồi, phải ở nhà, cô ấy ở nhà lâu quá, tôi dẫn cô ấy đi ăn uống, coi phim để bỏ bớt công việc cho đầu mình nhẹ lại.

Hai người có sự trái ngược nhau nhưng lại bổ trợ cho nhau rất nhiều. Khi nhìn lại quãng thời gian yêu nhau sau đó về chung một nhà là khoảng thời gian rất dài. Nhìn lại đối phương anh chị có điểm nào khác xưa mình hài lòng nhưng có những điểm cảm thấy đối phương cần điều chỉnh không?

Thanh Duy: Tôi đã nói làm sao có chuyện hợp hay không hợp, chấp nhận hay không chấp nhận. Những chi tiết rất nhỏ, tôi mở quạt xong đi luôn, cố ấy trách tôi sao mở quạt không tắt. Hoặc cô ấy quên tắt đèn, tôi thấy không bao giờ tôi nói, không bao giờ bắt người ta hoàn hảo quá mức, tôi tắt đi cho lẹ. Đó là niềm vui trong cuộc sống, hỗ trợ bên ngoài. Biết sai sửa sai nhưng không bao giờ chấp nhận mình sai. Đó là cái tôi quá lớn của người thành công.

Kha Ly: Tôi với anh Thanh Duy bây giờ đã quá hiểu tính nết nhau cho nên có những cái biết được tính nết là như vậy nên chấp nhận được. Không có gì quá đáng, để cho tôi cảm thấy quá khó chịu nhưng có những điều cảm thấy người nào cần thay đổi, chúng tôi sẽ tự động nhắc nhở, nói chuyện với nhau. Chúng tôi được cái không hài lòng nhau gì sẽ nói thẳng, đôi khi nói ra đối phương sẽ tự ái nhưng nghe. Tôi không hài lòng anh ấy gì sẽ nói, anh ấy cũng tự ái, trả treo nhưng sau đó sẽ suy nghĩ.

Kha Ly: Tôi biết được tính anh ấy nên sau này tôi có cảm thấy gì không được sẽ nói để chồng biết, chia sẻ, không có giữ trong lòng. Giữ trong lòng không giải quyết được vấn đề, thậm chí bản thân sẽ càng bị bức bối. Ngày trước có những điều tôi cảm thấy buồn phiền nhưng không nói ra được, càng như vậy càng bứt bối, càng tạo ra khoảng cách lớn nên sau này bất cứ điều gì tôi đều nói ra.

Thanh Duy: Tính tôi khác, không thích nói luôn, không để trong lòng vì nếu như nói do tính tôi vậy là không phải, lúc trước tôi không như vậy. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy cuộc sống phải làm cho mình vui, không thể nào làm mình buồn được hoặc đừng bao giờ làm cho mình bế tắc. Như trong diễn xuất tôi cảm thấy không mượt, tôi trực tiếp hỏi đạo diễn hôm nay diễn được hay không, nhiều khi họ ngại. Nếu như ngày xưa tôi mới vào nghề họ sẽ góp ý thiệt nhưng bây giờ đã có tên nên không dám nói. Tự bản thân biết diễn có gì đó, bị sượng phải hỏi liền, hai bên sẽ có sự thống nhất, tốt hơn. Tôi không hỏi đạo diễn lại nghĩ bây giờ không dám nhắc, tôi nghĩ không nhắc chắc là được. Giống như trong cuộc sống hôn nhân, phải nói, nói không được nhắn tin, sẽ giải quyết triệt để.

Kha Ly: Hai chúng tôi hay nhắn tin, đa phần sẽ nhắn tin dễ dàng nói ra được những điều không thể nào nói bằng miệng dược. Nhắn tin vậy không có cãi lộn. Tôi thấy vấn đề nhắn tin rất hay. Hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, nóng tính sẽ cãi lộn. Nhắn tin, lúc nhắn giảm tiết chế cơn nóng nên sẽ giải quyết được vấn đề.

Thanh Duy: Đó cũng là một phép lịch sự vì có những cái mình khó nói. Nói không được mình nhắn, đọc rồi sẽ hiểu. Khi hiểu rồi tự động mọi chuyện sẽ được giải quyết.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Làm nghề diễn viên cảm xúc, lãng mạn hơn bình thường khá nhiều. Chị Kha Ly đòi hỏi cao về sự chung thủy trong tình cảm nhưng con người rất khó nói. Đôi khi ra đường hoặc bạn diễn của mình có người phù hợp nhiều về tính cách. Xảy ra tình trạng như say nắng, những lúc như vậy anh chị sẽ đối mặt như thế nào?

Thanh Duy: Tôi không có say nắng nên khỏi hỏi tôi. Người ta nói ghét của nào trời trao của đó, ngay từ đầu tôi vào nghề xác định không quen trong nghề. Tôi có tính rất lạ, bạn bè tôi đến bây giờ vẫn là những người ở ngoài, trong nghề vẫn là bạn bè nhưng là bạn bè đồng nghiệp, không phải là tri kỷ. Trong nghề đụng vào rất phức tạp nhiều vì tôi là một lò thể thao chuyên nghiệp. Trong một tập thể từ nhỏ, đã ăn vào máu, biết trong một tập thể lỡ đụng gì đó rất phức tạp, phải đối diện với đối tượng đó ngần ấy năm, trong lòng không thích hoặc thích, rất khó chịu nên say nắng chắc không có.

Kha Ly: Vấn đề đó tôi rất tin tưởng vì từ xưa đến giờ anh Thanh Duy không có làm gì để tôi phải nghi ngờ, không mập mờ, bí mật. Có nhiều người đàn ông có những hành động mập mờ, bí mật, rất dễ nhận ra, sẽ rất khó chịu với những người đó. Đó là điều tôi rất sợ, anh Thanh Duy không có tính đó. Như tôi ít có tiếp xúc bên ngoài, chưa bao giờ say nắng bất cứ ai từ khi lấy chồng, từ khi quen anh Thanh Duy. Tôi chỉ say những diễn viên trong phim Hàn Quốc.

Thanh Duy: Đó là thần tượng không có bắt buộc. Tôi cái nào ra cái đó, như coi một bộ phim cô ấy đẹp quá, kêu không đẹp sao được. Mặc dù vợ mình ngồi đó tôi cũng khen, phải xác định người ta đẹp. Nhưng say nắng không phải, sao say nắng được.

Kha Ly: Diễn viên nam với tôi đều là những bạn bè quê thân, không thể nào say nắng được. Tôi cũng không tạo cho mình điều kiện hoặc cơ hội để say nắng một ai. Tôi chưa có cái đó nên không biết, tương lai thì không biết được.

Lỡ như anh Thanh Duy, chị Kha Ly có cho nhau làm bạn với người yêu cũ không?

Thanh Duy: Tôi tuyệt đối không quan niệm làm bạn với người yêu cũ. Bản thân tôi hết là hết, lỡ xui gặp bắt buộc phải chào. Có những bài hát về người yêu cũ tôi nghe cảm thấy rất mắc cười, chắc không có tôi, tôi nghe ba chữ người yêu cũ tôi gợn óc. Tôi không phủ nhận chuyện mình từng quen người ta, tốt hay xấu nó vẫn là kỷ niệm ở trong lòng, hết là hết. Những người bạn gái, vợ hiện tại họ bị vương vấn người yêu cũ vì mình kỳ lắm nên đừng quen. Đang quen người ta trong đầu nghĩ đến người yêu cũ, chắc sẽ không bao giờ quen được.

Kha Ly: Lỡ như có gặp chào vẫn chào nhưng qua lại thì không. Chúng tôi đó giờ không qua lại với người yêu cũ. Người yêu cũ một khi đã hết là hết, không liên lạc, không hỏi thăm.

diễn viên Thanh Duy, diễn viên Kha Ly, sao Việt

Tính anh Thanh Duy cởi mở phóng khoáng hơn chắc cách xài tiền cũng phóng khoán như vậy. Chị có phải là người kiềm chế kinh tế trong nhà không?

Kha Ly: Ngược lại anh Thanh Duy là người xài tiền rất kỹ. Như món đồ đó rất thích cỡ nào anh ấy cũng mua hết nhưng những món anh ấy không thích, không xài là không mua. Anh ấy là người chi tiêu không có bung xõa, không phải là người đụng gì cũng chi, cũng tiêu. Như món đồ đó đang cần thiết, cần phải mua thì mua nhưng những đồ xa xỉ, không phù hợp là không chơi.

Thanh Duy: Không phải là kỹ mà là đúng.

Như chị thích xài hàng hiệu anh ấy có quạu không?

Kha Ly: Hàng hiệu ai cũng thích, tôi cũng vậy nhưng nó phải đúng, không chạy theo như mình đang thiếu món đó hoặc hiệu đó sẽ mua. Túi xách cần một cái để dành xài là được. Chúng tôi chi tiêu có chừng mực, không xõa hết. Như làm việc nhiều, chi khoảng chừng năm, chừa lại năm để dành, không có làm mười mà chi hai mươi.

Thanh Duy: Trước khi lấy vợ, dầu thơm tôi phải mua cả rổ, bây giờ một chai là đủ. Tự nhiên đến một lúc phải dừng lại, cảm thấy những món đó không giúp cho mình nhưng mình vẫn phải có. Hồi xưa mời chai, bây giờ một chai là đủ. Tôi cảm thấy những đồ xa xỉ không hợp, như bây giờ đôi giày một ngàn đô, mình cần để đi những sự kiện sẽ mua. Bây giờ mới mua đôi này qua tháng sau đôi khác đẹp hơn mua nữa, tôi không như vậy. Điện thoại iphone mới không phải theo trend, livestream, pin mạnh nên phải mua, đối với cô ấy những gì đầu tư vào nó phải hợp lý. Iphone mới đỉnh cao về camera và pin giúp ích cho việc kinh doanh là hợp lý. Để mua một điện thoại đời mới để chạy theo xu hướng hoàn toàn không cần thiết.

Kha Ly: Mê giày với mê xe hơi, hai cái đó anh ấy thích quá sẽ mua, không cần thiết sẽ không mua. Như tôi không thích quần áo hoặc hàng hiệu nhưng những cái chi du lịch nước ngoài, tôi sẵn sàng chi vì đó là sở thích của tôi. Do tính của mỗi người nếu tính tôi thích tôi vẫn sẽ mua. Tôi có thể mua những đồ hiệu nhưng tôi sẽ không mua. Tôi suy nghĩ bây giờ túi hiệu mấy trăm triệu mua có đáng hay không, tôi lấy số tiền đó cho ba mẹi đi nước ngoài. Tôi sẵn sàng cho ba mẹ thưởng thụ, tôi không muốn bản thân xài đồ xa xỉ, ba mẹ mình không có gì.

Hai anh chị có quỹ chung và quỹ riêng không?

Cả hai: Có chứ!

Thanh Duy: Những gì lớn phải chung, chính vì Kha Ly khiến tôi rất thoải mái nên tôi đi đóng phim rất thoải mái, không bị căng đầu chỉ khi buồn ngủ quá, không bao giờ bị mệt. Đằng sau lưng tôi đã có người vợ là bước đệm vững chãi, tôi chỉ tập trung vào đóng phim tốt.

Anh chị có nghĩ ngày nay y học khá tốt mọi người muốn can thiệp để có son sớm để nuôi dạy, ổn định sức khỏe sau này, khi con lớn mình vẫn có thể đi du lịch. Hai anh chị có ý định can thiệp về mặt y tế để có con không?

Thanh Duy: Tôi thấy điều đó hay, quá bình thường, cả thế giới đều làm. Bây giờ may mắn một điều đất nước đã mở cửa nên không ai quan tâm như thời ông bà mình cái gì đi ngược lại với truyền thống là không được. Tôi ở thành phố Hồ Chí Minh, vùng đất bao nhiêu tinh túy đều nằm ở đây nên tôi rất thoáng.

Kha Ly: Điều đó tốt như để tự nhiên chậm quá sẽ nhờ y tế can thiệp vì tôi rất thoáng.

Hai anh chị chọn thời điểm nào chưa?

Thanh Duy: Để chúng tôi tính lại.

Kha Ly: Chắc để qua năm. Tùy theo sức khỏe của mỗi người, đa phần bác sĩ sẽ khuyên mình nên sinh một trước vì sinh đôi sẽ không chia đầy đủ dinh dưỡng cho cả hai. Bác sĩ khuyên vậy nhưng ai thích quá thì vẫn làm.

Khi Tết cuộc sống hoạt động của hai anh chị như thế nào, có ở thành phố hay về quê?

Kha Ly: Hầu như năm nào cũng về quê.

Thanh Duy: Tết năm nay rất đặc biệt, vẫn về quê rước ba mẹ lên, bốn người cùng đi Dubai. Công ty du lịch bên Mỹ tổ chức tour, chúng tôi là đại diễn cho tour.

Thường hai anh chị thích điều gì khi Tết đến?

Cả hai: Chúng tôi thích về quê

Dưới quê có phong tục tập quán gì gia đình hai anh chị vẫn duy trì không?

Kha Ly: Nhà tôi đơn giản, không có phong tục gì hết. Từ cậu chú dì con cháu thoải mái, như bạn bè, không câu nệ con cháu phải như này hoặc ngược lại. Như anh Thanh Duy về chơi với mấy chú, gia đình tôi rất thoải mái như bạn bè. Nhà tôi mùng hai Tết là giỗ, cho dù thế nào đúng mùng hai Tết con cháu tề tựu về đầy đủ để đám giỗ ông nội, chúc Tết bà nội. Năm nào tôi cũng là người khởi xướng chúc Tết bà nội, rút thăm bao lì xì. Con cháu, em họ mấy chục người vây lại để rút thăm bao lì xì của tôi. Ai rút được thăm sẽ chúc Tết cho bà nội.

Thanh Duy: Chỉ có xưng hô là chú với con, còn lại là thoải mái, gia đình rất vui. Để lì xì mấy chục bao từ thấp nhất đến cao nhất.

Đi chợ Tết ngoài đường có bị nhận ra là diễn viên nổi tiếng không?

Kha Ly: Có một năm Tết rất đáng nhớ, năm đó chúng tôi về quê chụp hình Tết ở chợ hoa Châu Đốc, ai cũng nhận ra hai vợ chồng. Toàn mượn đồ người ta chụp, người ta thấy đều mừng. Như đi tới gian hàng đó xin chup hình, mọi người đều thoải mái. Thậm chí có chú đang chở xe lôi, tôi mượn xe cũng giao cho tôi chụp, rất dễ thương. Về quê anh Thanh Duy đi nhiều nên biết nhiều, quê của tôi anh ấy quen nhiều hơn vì anh ấy ra ngoài đường giao lưu với nhiều người, quen bạn bè nhiều hơn tôi. Tôi về quê chỉ ở trong nhà chơi với gia đình, ít có đi đâu. Anh ấy đường xá ở đâu là biết hết, còn tôi nói chỗ đó còn không biết.

Hai anh chị thường hy vọng gì vào năm mới?

Kha Ly: Năm mới điều tôi hy vọng nhất đó là tất cả mọi người đều có sức khỏe. Cảm thấy sức khỏe là quý giá nhất, có sức khỏe mới kiếm tiền, hạnh phúc được. Có tiền không có sức khỏe cũng không được gì. Tôi mong muốn tất cả người thân của tôi hòa thuận, yêu thương nhau, vui vẻ, sức khỏe. Mong muốn nhất năm sau nếu như có được đứa con, điều đó quá viên mãn với chung tôi. Bây giờ chúng tôi không có ước mơ gì cao sang.

Thanh Duy: Còn gặp nhau là may mắn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 47 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 1 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 13 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 29 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 29 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 8 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 21 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 24 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 25 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 47 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 11 giờ, 47 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 47 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 11 giờ, 47 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.