Khánh Thi - Phan Hiển: 'Ở góc nhìn của chúng tôi, nói cố gắng trong hôn nhân là sai'

11:00 20/01/2023

Khánh Thi và Phan Hiển cho biết, cuộc sống sau hôn lễ vô cùng thoải mái và như mới quay lại thời mới yêu đương.

Đã được một tuần chính thức đưa nàng về dinh, cuộc sống hai anh chị có như mở ra một chương mới không?

Phan Hiển: Có rất nhiều thay đổi giữa hai vợ chồng, cảm giác như mới lấy vợ đầu tiên mặc dù đã ở với nhau lâu nhưng sau cưới có cái gì đó lạ lắm. Mặc dù sinh hoạt, lịch trình vẫn như mọi ngày nhưng cách ăn nói, thái độ, cư xử với nhau như hai con người mới. Tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn và cô ấy sung sướng hơn không còn cáu gắt với tôi nữa.

Khánh Thi: Người ta thường bảo như giải tỏa tâm lý. Thật ra chỉ gói gọn trong hai từ rất là sung sướng.

Người ta nói phụ nữ luôn cần sự đảm bảo còn đàn ông cần sự mới mẻ. Chị có sự đảm bảo gì chị mong muốn khiến anh chị mới có sự sung sướng như thế này?

Khánh Thi: Trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên khi chúng tôi chính thức về một nhà và được công nhận của hai bên gia đình. Bây giờ rất thoải mái từ cách xưng hô đến giao tiếp với người thân trong gia đình cũng như với bạn bè. Đúng là đám cưới làm cho chúng tôi thay đổi theo hướng tích cực, hai chúng tôi tự đặt ra kế hoạch đi chơi, thăm gia đình khác với trước đây.

Nhưng khi về chung một nhà, nghĩa vụ cũng như trách nhiệm tăng lên rất nhiều. Khi ký vào tờ giấy đăng ký kết hôn với nhau, cảm giác của hai anh chị có phần nào hơi áp lực không?

Phan Hiển: Tôi không biết Khánh Thi sao nhưng tôi hơi sợ. Lúc ký rất run, hai tờ chữ ký khác nhau. Nói vui vậy thôi, thực ra khi tôi quyết định rước nàng về dinh theo mặt pháp lý tôi đã chuẩn bị tinh thần mười ba năm và bây giờ đã xong. Ngày xưa trước khi hai vợ chồng quyết định tiến đến hôn nhân chính thức thi thoảng Khánh Thi hỏi tôi “Khi nào cưới em?”. Tôi hơi chạnh lòng vì bị hỏi nhiều quá không biết trả lời như thế nào vì lúc đó tôi chưa sẵn sàng. Sau khi tôi đã sẵn sàng tất cả mọi thứ, lo một đám cưới đúng nghĩa rước nàng về dinh. Tôi cảm thấy có trách nhiệm nhiều hơn và đặc biệt ngày xưa trong cuộc sống hai vợ chồng cãi nhau tôi hay kệ cô ấy. Nhưng bây giờ không kệ được, phải quan tâm, chăm sóc cô ấy nhiều hơn. Đó là lý do vì sao Khánh Thi vui hơn, khi người phụ nữ gia đình vui tôi cũng sẽ vui.

Khánh Thi: Nói thật tôi vẫn yếu thế. Hầu như phải đến 90% bạn bè của tôi lấy nhau xong sẽ có chuyện vướng mắc xảy ra sau đó. Đối với vợ chồng tôi đa số những câu chuyện vướng mắc đều xảy ra trước. Sau này hai chúng tôi mới lấy nhau, khác với những gì tôi thấy ở bạn mình. Ngày xưa cãi nhau anh ấy lại đi đâu đó, tôi cảm thấy lo lắng. Bây giờ có hơi xích mích một chút chồng tôi sẽ không đi đâu đó mà vẫn ở nhà. Với các bạn của tôi lúc đầu rất hạnh phúc nhưng sau đó thời gian tình cảm vợ chồng phai nhạt dần đi, không được hâm nóng nên lúc cưới nhau về chồng có đi đâu tôi thấy các bạn có tâm lý hoang mang và bị stress. Tôi đã trải qua cảm giác đó rồi. Sau mười ba năm chúng tôi như yêu lại từ đầu, quên hết quãng thời gian cũ. Bây giờ chúng tôi mới tìm hiểu và lấy nhau, mọi thứ đều mới chưa thấy cái gì gọi là nhạt đi.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Chị vui, an tâm như vậy có phải là được bà ngoại bảo kê không?

Khánh Thi: Thực ra tôi được bảo kê từ lúc có Kubi và Anna. Từ lúc gia đình anh ấy cho về ở cùng với nhau, đã được coi là cháu dâu trong gia đình. Đương nhiên giống như bà nói bây giờ cho tôi một danh phận chính thức, hai với chồng làm giấy đăng ký kết hôn. Có nhiều người hỏi chúng tôi đăng ký kết hôn với nhau lâu rồi nhưng chưa cưới. Nhưng thực ra chúng tôi mới đăng ký kết hôn từ tháng tám, người đi chọn ngày ký giấy là ba anh ấy, chọn ngày làm lễ thành hôn là bà cố của Kubi. Tất cả những gì gia đình anh Phan Hiển đều làm cho tôi, gia đình tôi không cần phải chọn một cái gì hết. Tôi cảm thấy gia đình muốn cho tôi cảm giác được trân trọng.

Hai anh chị có cảm giác mới nhưng khi người ta kết hôn họ lo lắng trải qua cung bậc cảm xúc giận dỗi, cơm lạnh canh mặn. Đối với anh chị lại trải qua hết như đi ngược lại với người khác nhưng sự đi ngược này có phải mang đến cho anh chị quá nhiều giá trị trong cuộc sống không?

Khánh Thi: Câu chuyện của vợ chồng tôi không phải quyển sách, bài học cho mọi người rút kinh nghiệm. Nhưng thực sự tôi thấy khi sống với nhau lâu cuối cùng đi đến kết hôn, cảm giác rất khác. Như thêm một hành trang, hành trang đó có một cái gì mới mẻ hơn, không phải càng gặp càng chán.

Phan Hiển: Chúng tôi trước đây cãi nhau, xích mích nhiều như bao cặp đôi khác. Nhưng khi tôi quyết định cưới, mối quan tâm của tôi tốt hơn nhiều, không còn cãi vã. Tôi thấy hơi bất ngờ vì trước đây một tuần ít nhất phải một lần.

Khánh Thi: Tôi cảm thấy bị bất ổn, bất an chưa có gì chắc chắn đảm bảo nhưng đó là tâm lý vô hình. Một suy nghĩ, áp lực, stress vô hình tôi không nhận biết được nên tất cả đó tạo ra một tính xấu trong người của tôi. Tôi mong mỏi việc muốn làm nhưng không có được nhưng tôi không nghĩ mình nghĩ đến điều đó.

Dù sao mẹ chị Khánh Thi là người ủng hộ, chứng kiến chuyện tình quá nhiều thăng trầm, con mình tổn thương mình không thể nào vui nổi. Mười ba năm là hành trình quá dài, bao nhiêu buồn bã tổn thương chị chịu mẹ cũng phải chịu bấy nhiêu. Có phải lời xin hỏi cưới và lễ cưới này như lời cám ơn đối với đấng sinh thành của mẹ chị làm mẹ chị an tâm hơn không?

Phan Hiển: Tôi muốn cho Khánh Thi có một lễ cưới đúng nghĩa, mọi thủ tục truyền thống từ ăn hỏi đến lễ cưới trong nhà thờ, tiệc cưới. Tôi nói với cô ấy, tôi muốn làm tiệc cưới lớn, không muốn làm kín đáo. Trước đây chúng tôi có lên kế hoạch rất riêng tư, chỉ có người trong nhà biết. Tôi không muốn quá nhiều người biết vì lúc đó định kiến xã hội khác với bây giờ. Bây giờ mọi thứ đã ổn và chúng tôi không còn lo lắng nữa. Tôi muốn chính thức Khánh Thi bước vào nhà tôi, muốn dành những điều tốt nhất đến riêng cho cô ấy và cũng như gia đình của cô ấy.

Anh có qua nhà nói chuyện với mẹ chị Khánh Thi không?

Phan Hiển: Tôi không đủ can đảm, lúc đó tôi có hơi trẻ con một chút. Tôi có nói với mẹ bây giờ chúng tôi đã có hai đứa con, đám hỏi cũng kỳ. Tôi có nói với mẹ mọi khâu tổ chức tôi đã lo, việc nói chuyện với người lớn hơi ngại một chút.

Khánh Thi: Thật ra đã bỏ qua khâu qua hỏi nhà gái vì tôi đã sống trong gia đình anh Phan Hiển bảy năm nay. Tôi bảo với mẹ thời gian tới tôi tổ chức đám cưới, mẹ hỏi cưới hả. Thực ra tôi biết mẹ tôi rất vui, có rất nhiều cảm xúc với mẹ nhưng tôi cũng né không hỏi, hỏi bà hay khóc. Hai mẹ con chúng tôi dễ bị xúc động nên tôi cũng né. Tôi chỉ báo với mẹ ngày này mời các cô dì chú bác, mẹ rất hồi hộp, không dám hỏi thẳng tôi. Mẹ phải nhờ cô Loan, người thân trong gia đình sang nói với tôi. Mẹ tôi rất là lo lắng, phải mặc gì, làm gì, mua của hồi môn ra sao. Mẹ tôi thực ra rất lo lắng, muốn con mình có một cái lễ đàng hoàng. Cuối cùng cả hai bên gia đình rất chu đáo lo cho tôi có được một đám hỏi, lễ trong nhà thờ rồi đến ngày làm tiệc tiếp đãi họ hàng và bạn bè.

Cô có dặn dò gì chị không?

Khánh Thi: Mẹ tôi từ khi bắt đầu đi học cho đến bây giờ không bao giờ căn dặn điều gì, chỉ luôn đồng hành cùng con. nếu thấy tôi có vấn đề chỉ đứng ở đó nhìn. Mẹ tôi đi vào Nam cùng với tôi từ năm 2009 đến bây giờ, chứng kiến con mình thay đổi rất nhiều, trải qua sóng gió trong tình yêu hạnh phúc ra sao trong sự nghiệp như thế nào. Mẹ chỉ luôn nói nếu thấy không làm được thì đi về, làm được thì ở lại. Nhà Hà Nội có cuộc sống rất đầy đủ, việc đi vào trong Nam lập nghiệp, sống xa nhà xa quê đó là điều mẹ tôi không mong mỏi. Mẹ chỉ muốn ở nhà vì đã có nhà cửa cô dì chú bác, nghề nghiệp ổn định tại sao lại buôn ba như thế.

Chị có thấy chị là một người phụ nữ rất dễ khóc nhưng tính hơi lì, quyết cái gì phải làm được như quyết yêu anh này phải yêu và chinh phục cả nhà của anh ấy mới cảm thấy bản thân theo đuổi được mục tiêu mình định ra?

Khánh Thi: Tôi là một người sống có lý tưởng của mình. Đối với chuyện yêu Phan Hiển tôi nghĩ yêu anh ấy là đúng vì tôi là yêu, yêu đâu phải toan tính, không phải tôi yêu người này vì cái này cái kia. Tôi nghĩ mình thích năng suất nên tôi phải làm việc năng suất cho nghề của mình. Nếu tôi đã đứng đầu tàu tôi phải làm cho nó là số một, cái gì cũng rất rõ ràng. Mọi người nói chắc tôi rất đa tình nhưng bây giờ suy nghĩ lại tôi không phải là người đa tình nếu đa tình tôi đã rất khác. Tôi là người sống với mục đích về cuộc sống tốt đẹp có lẽ sẽ không yêu Phan Hiển. Người phụ nữ khi có nhu cầu về cuộc sống tốt đẹp về vật chất chắc sẽ không chọn lựa tình yêu như tôi. Tôi không lên án bất cứ ai nhưng ai cũng cần bến bờ hạnh phúc. Khi ở gần Phan Hiển tôi đã cảm thấy hạnh phúc nên rất nhiều lần cãi nhau tôi muốn bỏ đi, thay đổi nhưng khi anh ấy xin lỗi tôi lại quay về vì rõ ràng tôi cảm thấy đây là người tôi yêu, không phải là người tôi chọn làm chồng để sống có vật chất tốt hơn hay cho con mình, liệu đó có phải là yêu. Tôi nghĩ thế cho đến bây giờ tôi vẫn sống bình thường. Khi gạt qua câu chuyện của chúng tôi, gạt qua câu chuyện cuộc sống ngoài xã hội. Khi yêu Phan Hiển tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi nương tựa anh ấy, nó có một cái gì đó khác với định kiến bên ngoài người ta đặt ra.

Có bao giờ anh nghe vợ mình nói yêu anh là đúng không? Ở tuổi trẻ của anh đến bây giờ là ông bố hai con anh có những trưởng thành, chín chắn, mạnh mẽ hơn đối với chị. Ở thời điểm đó có bao giờ anh nghĩ yêu là sai không?

Phan Hiển: Lúc đó tôi nghĩ không sai, tôi chỉ thấy hơi kỳ. Kỳ ở đây là tôi không nghĩ mình sẽ yêu người lớn tuổi hơn, một hai tuổi không thành vấn đề nhưng ở đây hơn nhiều quá. Điểm xuất phát của hai người với nhau, Khánh Thi là cô giáo của tôi nên tôi nghĩ mình có nên tiến tới hay rút lui, nó cứ như vậy suốt. Thời đó tôi cứ bị phân vân khoảng vài năm nhưng sau đó cuối cùng tôi vẫn quyết định yêu cô ấy. Cho đến bây giờ sau khoảng thời gian khá dài tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Nếu tôi quen những cô gái khác đến cuối cùng sẽ không được hạnh phúc như vậy.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Cuộc sống hôn nhân nhưng cả hai lại bắt đầu yêu lại từ đầu có cái gì thú vị?

Khánh Thi: Trước đây tôi hay nhìn vào tật xấu của anh ấy mỗi lần giận nhau lôi tật xấu của nhau ra để nói, đó là một cái rất tự nhiên của con người. Khi cãi nhau, người ta chỉ đem điều xấu ra để nhắc, không đem điều tốt ra để giảm nhẹ cơn bực tức. Có lẽ câu chuyện của chúng tôi khác biệt mọi người, sau mười ba năm chung sống có con rồi mới cưới, không phải sau mười ba năm chưa có con hay vẫn yêu nó sẽ khác. Đã trải qua rất là nhiều thăng trầm, có những lúc lên đến đỉnh điểm của việc dẫn đến chia tay, nghĩ rằng không bao giờ quay lại. Hai bên đều có lỗi không phải của riêng ai, đều có cảm nhận không thể tha thứ cho nhau được. Cho nên bây giờ đã cưới, cá nhân tôi quên, không phải quên theo kiểu bị mất ký ức, tôi quên những cái trước đây nó như thế. Tôi tưởng tượng nó như một cuốn phim, sau mấy tuần cưới nhau hai vợ chồng tuy không phải tuần trăng mật nhưng cuối tuần lên kế hoạch đưa con đi chơi chỉ để cho con mình thoải mái tư nhưng hai vợ chồng tôi cảm thấy rất nhẹ đầu và bên cạnh công việc đầy ắp từ giây từng phút một nhưng cái đầu mình nhẹ đi rất nhiều và thấy thoải mái.

Anh có cái gì khác khi yêu lại từ đầu không?

Phan Hiển: Có những cái tôi không biết diễn tả bằng lời nói như thế nào. Thứ nhất hai vợ chồng không có cảm giác tiêu cực với nhau, đó là một cái rất quan trọng trong hôn nhân. Tôi nghĩ đôi vợ chồng cưới nhau lâu sẽ hiểu được cứ mười năm và mười năm nữa tình cảm sẽ cạn dần. Riêng đối với tôi thời điểm tới bây giờ mới chín muồi. Trước đây tôi hơi trẻ con một chút, tôi bất đồng nóng tính. Nhưng sau khi đưa ra quyết định quan trọng nhất là làm đám cưới, tính cách của tôi thay đổi. Luôn ưu tiên gia đình là số một, hồi xưa có thể số hai vì tôi ưu tiên công việc hơn một chút. Tôi làm gì cũng phải suy nghĩ cho vợ mình vui, hai đứa con mình có hạnh phúc trọn vẹn. Có những cảm xúc người đàn ông nghĩ sống theo kiểu nội tâm.

Khánh Thi: Phan Hiển không phải là người sống về hào nhoáng.

Những cặp đôi khi kết hôn bước vào hôn nhân sẽ mỗi ngày nỗ lực hơn nhiều vì nhau, cố gắng dung hòa sở thích của nhau, hạn chế những cơn cãi vã làm tổn thương nhau. Những cái đó anh chị đã trải qua hết rồi, trong cuộc sống hôn nhân của anh chị sự nỗ lực, cố gắng dành cho đối phương sẽ nằm ở phương diện nào?

Khánh Thi: Trong chuyện hôn nhân không thể nói mình đang cố gắng, ở góc nhìn của tôi thấy đó là sai. Không cần phải cố gắng vì vấn đề ở đây nếu thực sự trân trọng, hiểu nhau đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cãi nhau, giận hờn, vui vẻ hay gì cũng có. Bây giờ phải làm sao cho việc trong gia đình luôn có sự chia sẻ và hạnh phúc với nhau. Để cố gắng làm một điều gì đó, nhiều khi càng cố lại không được vì tôi biết tính đối phương như vậy, khi tích cực và tiêu cực sẽ ra sao. Tôi nhìn điều đó và cố gắng sống, làm sao bỏ bớt những cái đối phương cảm thấy tiêu cực để bớt đi sự tiêu cực. Khoảng thời gian này chúng tôi không bao giờ thích nhắc về quá khứ. Đối với tôi những cái gì lỗi nếu mà nhây đi nhây lại sẽ rất khó chịu. Lâu lâu muốn nhắc gì đó, nhắc vui thôi nhưng tôi đã tự kiềm lòng không thốt ra những lời dù chỉ là vui. Tôi đã nghĩ đến đinh nói, trêu nhưng không làm được, tôi quên luôn và bỏ qua. Tôi thấy biết trân trọng và hiểu được đối phương hiểu và muốn gì, cuộc sống sẽ tốt hơn.

Cuộc sống hôn nhân không phải dành riêng cho cặp đôi, các con bên cạnh đó còn là cả gia đình. Trách nhiệm của anh chị với gia đình hai bên, đang thực sự bước vào giai đoạn con dâu, con rể. Sự cam go đó như thế nào?

Khánh Thi: Trách nhiệm với gia đình của Phan Hiển tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực. Trước khi bước vào gia đình anh ấy và cho đến bây giờ, bà của anh ấy nói một câu “Bà chỉ cần làm cho con cháu bà hạnh phúc, về kinh tế không phải lo, cứ đẻ nữa gia đình này vẫn nuôi”. Nếu nói về góc độ là một người phụ nữ, người vợ không phải lo về kinh tế, có đẻ nữa cũng không phải lo sự nuôi nấng, chỉ cần lo cho con cháu hạnh phúc, tôi nghĩ đó là vai trò của mình. Nếu người ta yêu cầu như thế mà tôi không làm được là mình quá dở. Trong tâm lý ai cũng muốn được ba mẹ chồng hài lòng. Tôi không muốn tạo cái gì đó căng thẳng cho ba mẹ anh ấy. Dù ba mẹ thích hay không thích tôi vẫn cố gắng tâm lý để hiểu được. Dù có muốn làm cũng không nên làm những điều ba mẹ không thích. Tôi nghĩ đó là chuyện tế nhị người con dâu như tôi phải hiểu. Kể cả em gái của Phan Hiển, cô ấy rất tình cảm nhưng tính hơi bốc đồng. Nếu tôi hiểu được tâm lý đó và cơm lành canh ngọt. Việc yêu thương em gái anh ấy như em gái tôi là chuyện bình thường. Bây giờ tôi phải làm nhiều thứ hơn nên tôi nghĩ đối với gia đình tôi, tôi vẫn phải chăm lo. Đó chắc phải để chàng rể tự nguyện lo cho gia đình nhà vợ, chứ vợ không biết.

Phan Hiển: Chúng tôi có cái đặc biệt người miền Nam và miền Bắc nên văn hóa khác nhau. Đối với gia đình tôi Khánh Thi không cần phải xuống bếp, làm dâu chỉ một ngày. Nhưng đối với gia đình cô ấy rất căng thẳng vì tôi biết gia đình Bắc rất câu nệ lễ nghĩa, phong tục tập quán rất quan trọng và hơi nhiều. Tôi lớn lên từ bé ở miền Nam, gia đình tôi vấn đề đó không quá quan trọng. Nên khi bước vào nhà của cô ấy tôi phải học hỏi tất cả mọi thứ từ đầu. Miền Nam mình có câu “nhập gia tùy tục”, đó là điều khiến tôi rất stress. Mặc dù tôi không xuống bếp nhưng mỗi lần giỗ, trên mâm cơm người Bắc phải mời từ cao xuống thấp. Thời điểm đó tôi không quen ai và không biết thứ tự trong nhà như thế nào, nên tôi nói xin phép cả nhà ăn cơm. Nhà cô ấy không chịu, khiến tôi rất stress, tôi phải mời từng người, dần dần tôi cũng quen, rất may có cô ấy hỗ trợ chứ không là không ổn. Khía cạnh gần như mẹ Khánh Thi không đòi hỏi ở tôi quá nhiều, chưa bao giờ nói tôi phải chăm sóc cô ấy như thế này, thích ăn cái gì. Thời điểm mẹ biết mối quan hệ của chúng tôi, mẹ cô ấy không nói gì, chỉ im lặng. Tôi qua nhà của cô ấy, mẹ nấu cơm cho tôi ăn như con rể mặc dù lúc đó chúng tôi chưa công bố đang quen nhau. Tuy bây giờ chúng tôi đã chung một nhà bên gia đình tôi nhưng ngày nào cũng cố gắng đón mẹ qua để chơi chung và mua căn nhà sát nhau để cho bà có thời gian chơi với cháu cho đỡ nhớ.

Chị có hài lòng về cách ứng xử quan tâm của chồng đến với gia đình mình không?

Khánh Thi: Thật ra nói hài lòng hay chưa rất là khó. Ở góc độ khác người ta hay nói vu vơ là Phan Hiển mới trưởng thành. Tôi cũng sẽ không ép, tôi nghĩ bây giờ mình bảo muốn này muốn kia nó không đúng và không nên. Khi Phan Hiển đã xác định bây giờ đã là người chồng, tôi nghĩ cứ để anh ấy tự thay đổi và nhìn nhận. Tuy nhiên cuộc sống của chúng tôi không quá khó khăn để anh ấy phải thay đổi trở thành người trụ cột của gia đình theo nghĩa đúng. Cuộc sống của chúng tôi nhẹ nhàng hơn mọi người rất nhiều, chúng tôi chỉ cố gắng làm sao nuôi con cái, báo hiếu ba mẹ thật tốt. Đây mới gọi là sự cố gắng, cố gắng để làm sao cho ông bà, ba mẹ thấy hài lòng. Bây giờ phải làm này làm kia Phan Hiển cũng có thể nói tôi phải làm này làm kia, nhưng trường hợp của chúng tôi rất khác. Tuy nhiên với người lớn tuổi họ cần gì đó về tinh thần. Tôi nghĩ chúng tôi đều cần nỗ lực cho gia đình của hai bên vui vẻ về tinh thần.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Mới cưới được có mấy tuần mà chị Khánh Thi càng trẻ ra còn anh Phan Hiển trưởng thành hơn. Có phải anh thích style đàn ông trưởng thành không?

Phan Hiển: Trước khi làm đám cưới tôi nói cô ấy cứ chăm sóc nhan sắc của mình làm sao thoải mái nhất còn việc đám cưới như thế nào cứ để tôi lo. Mọi người thấy kết quả sau khi lo cho đám cưới tôi già đi hẳn.

Khánh Thi: Trước đây tôi nghĩ làm đám cưới đơn giản thôi, chắc là hai bên họ hàng, bạn bè rất nhẹ nhàng. Thực sự được bạn bè tổ chức đám cưới lần này làm tôi sốc thật sự, không thể nghĩ nó hoành tráng và tráng lệ như thế.

Phan Hiển: Lúc đầu tôi rất mạnh miệng, đàn ông mà để cho tôi lo hết. Nhưng khi bắt tay vào một hai bước đầu tiên cảm thấy không được, một mình tôi lo sẽ bể hết. Thế là tôi mới nhờ bạn bè nguyên một ekip giúp tôi vì nếu làm một mình sẽ không ổn vì nó có quá nhiều khâu. Mọi người thấy nó ít vậy thôi nhưng khâu chuẩn bị rất phức tạp, tôi đưa ra ý tưởng cho ekip khá khó nhằn làm sao biến cô ấy thành nữ hoàng trong buổi tiệc cưới. Tôi có gợi ý vì cô ấy theo phong cách cổ điển nên không thể làm đơn giản được vì nó không tôn được nhan sắc của cô ấy nên quyết định làm phong cách cổ điển cho buổi tiệc. Từ bộ đồ cưới đến đồ tất cả mọi thứ đều theo concept đó. Thật ra cũng tốn nhiều chất xám. Ekip quyết giữ bí mật với tôi, Facebook, mạng xã hội của tôi cô ấy đều biết nên gửi gì cho tôi là cô ấy biết hết nên giữ hết. Đến sát ngày trước khi đám cưới diễn ra tôi mới nhận được bản thiết kế tổng thể. Tôi rất ngạc nhiên, nói với ekip như thế này chết tiền tôi mất. Mấy chị nói không sao cứ để mấy anh chị lo, miễn làm sao cho nữ hoàng của em đẹp nhất có thể trong ngày hôm đó là được.

Khánh Thi: Tôi bảo với anh ấy làm gì cũng đơn giản như mặc váy cưới đừng có pha lê hạt lựu, càng nhẹ nhàng, bớt tốn kém càng tốt vì tôi không muốn xin ba mẹ tiền và tôi cũng không muốn bỏ tiền ra nhiều, tôi chỉ muốn mời bạn bè đi chơi, tôi nghĩ nó như vậy. Ý tưởng của tôi nó khác, từ cái khác đó mới sinh sôi nảy nở ra nhiều thứ. Từ một trăm bạn bè lên đến một nghìn người là khác biệt. Tôi đã nói lười đi bàn mà một nghìn người, một trăm bàn sao mà đi hết, nó hoàn toàn khác với yêu cầu của tôi. Tôi phải mặc ba bộ váy trong ngày làm tiệc, nó rất nặng. Nhưng bạn bè hay trêu tôi có thấy mình đẹp không, sướng không tôi bảo có nên thôi chịu đi. Lúc tôi đến nhìn buổi tiệc của mình tôi giật mình cái cổng hoa, đứng ra đằng sau sân khấu nào là lâu đài. Bản thân tôi nhìn cái đó cũng cảm thấy choáng. Đến bây giờ cũng còn bất ngờ, không thể nghĩ có thể làm được như vậy. Nếu nói về đám cưới đặc biệt về khâu tổ chức và set up. Tôi không có từ gì để miêu tả được, tôi cảm thấy nó đẹp và độc đáo. bản thân tôi là nghệ sĩ thấy rất hài lòng. Cũng nhiều người hỏi chúng tôi chi phí để tổ chức một đám cưới như vậy có tốn kém không. Thật ra đối với tâm lý của mỗi cặp vợ chồng bao giờ cũng muốn nó phù hợp với mình, bạn bè của tôi đa số tất cả đều là anh chị em nghệ sĩ và nếu mà trả được chi phí lớn cho tất cả anh chị em nghệ sĩ là không tả nỗi nên mọi người đều làm cho chúng tôi bằng tấm lòng, như anh Trấn thành nói đó là tiền mừng cưới của chúng tôi. Hoa làm tiêu tốn đến năm tấn hoa, toàn là hoa tươi. Đương nhiên chi phí làm đám cưới tốn kém nhưng người ta hay nói đã làm đã thích đã sướng thì phải chịu cái giá của nó. Đối với chúng tôi cái giá của nó là tình cảm của anh chị em bạn bè cùng chung tay giúp cho chúng tôi có được một buổi tiệc chia sẻ hạnh phúc của mình với mọi người chu đáo đến như vậy.

Khi xem ba mẹ vào ngày cưới hai bé có nói gì với anh chị không?

Phan Hiển: Kubi và Anna muốn xuất hiện trong bộ hình cưới của chúng tôi nên chúng tôi lại tiếp tục thực hiện thêm bộ hình cưới có cả hai bé. Sau khi đám cưới có clip nhỏ nói về kỷ niệm của hai chúng tôi. Bữa đó Kubi không xem do mải chơi, ngày hôm sau xem lại bé khóc và nói cảm động quá. Kubi là một đứa bé rất tình cảm tuy con nít không thể diễn tả hết lời nói, cảm xúc của mình nhưng chỉ vài từ ngữ tôi có thể cảm nhận được bé muốn, cảm thấy như thế nào. Sau đám cưới những lời bé hay cầu nguyện hằng đêm ba mẹ hạnh phúc, luôn bên nhau sẽ không còn nữa vì tình cảm đó bé sẽ thấy. Nhưng bé vẫn tiếp tục cầu nguyện cho ba mẹ luôn giữ vững hạnh phúc với nhau, điều đó khiến tôi cảm thấy rất sung sướng.

Khánh Thi: Kubi và Anna là hai đứa trẻ rất tình cảm. Kubi thể hiện ra ngoài, yêu thương ba mẹ, ông bà. Kubi là cậu bé rất đơn giản, thích gì là nói và thể hiện ra, chỉ cần ba mẹ hứa điều gì đó là có thể đi ngủ ngay và nếu ba mẹ hứa thêm điều gì đó thì ngày mai sẽ dậy sớm và đúng giờ. Chỉ cần chiều theo mong muốn của bé, đương nhiên những mong muốn đó rất hồn nhiên. Anna có vẻ phức tạp hơn một chút. Khi tôi quan sát bé ăn một thứ gì đó biết để dành cho anh mình. Nếu hai bé đang chơi thấy bố mẹ là Anna chạy lại ôm hôn bố mẹ. Tôi để ý bé có khuynh hướng thể hiện mong muốn tính cách ra ngoài còn Kubi sống nội tâm hơn nhưng hai bé rất tình cảm. Chúng tôi thấy như vậy là đủ, không mong con mình phải giàu hơn người khác, quá thông minh nhưng nếu con biết sống tình cảm và hiểu được mọi chuyện, lễ phép là đủ.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Hai anh chị có muốn sinh thêm bé nữa không?

Khánh Thi: Tôi thấy bạn bè hay chia sẻ trên mạng xã hội bấm vào trò chơi dự đoán năm tới có nhà có xe. Tôi ấn vào chơi vui không biết ấn thế nào trong năm năm tới năm nào cũng vác một bụng to. Tôi chỉ mong có tiền, có nhà, có xe nhưng lại ra năm nào cũng sinh một em bé, Phan Hiển bấm ra cũng như vậy. Chuyện sinh em bé tôi không quan tâm lắm về việc phải sinh năm này. Người Châu Á hay canh theo năm có nhiều lộc, tôi không canh theo điều đó. Nếu như tự nhiên tôi có bầu, tôi sẽ đẻ. Mong muốn của tôi từ lúc yêu Phan hiểu tới giờ trong gia đình đẹp nhất phải bốn đứa con. Nhưng vẫn phải suy nghĩ vì ở độ tuổi bốn mươi của tôi để sinh em bé vẫn bình thường. Lúc tôi sinh Anna là năm tôi ba mươi sáu, ba mươi bảy tuổi. Tôi thấy quãng thời gian tám chín tháng mang bầu phải đi gửi từ trong nước sang nước ngoài để kiểm tra rất vất vả. Tôi chỉ sợ lỡ như sức khỏe tôi không đảm bảo, em bé làm sao tôi sẽ lo lắng nên tôi nghĩ cứ thuận theo tự nhiên. Không phải hai vợ chồng lấy nhau xong cố gắng sinh thêm nữa rất áp lực. Chỉ sợ yếu tố sức khỏe chứ còn thêm vài cục vàng nữa lại càng vui.

Phan Hiển: Bản thân tôi nữa muốn nữa không vì tôi mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và giáo dưỡng con mình tốt. Hai bé hiện giờ chúng tôi phải dành ra ít nhất hai đến bốn tiếng để chăm sóc. Tôi chỉ sợ khâu thời gian, tôi không có nhiều thời gian giáo dưỡng bé vì sinh ra thì dễ nhưng để dạy một đứa trẻ từ bé đến lớn phải cần một thời gian dài làm sao dạy cho bé nên người. Đó là nỗi lo của tôi nên Khánh Thi nói muốn sinh thêm, tôi nói chắc chưa. Bây giờ thời gian dành cho tôi còn không có chứ đừng nói dành cho con. Cô ấy rất muốn sinh thêm nhưng cô ấy đã lên kế hoạch làm việc gần chục năm tới. Như mọi người cũng biết cô ấy là một người mê công việc, có em bé sẽ ảnh hưởng sức khỏe, không có thời gian tập trung vào công việc thậm chí sẽ không có thời gian dành cho Kubi và Anna. Nếu thực sự cô ấy rất muốn tôi sẽ ủng hộ nhưng trong trường hợp cô ấy phải bớt thời gian làm việc lại để hai mẹ con có sức khỏe hơn thôi. Quan trọng là cô ấy có chịu bớt công việc không thôi.

Khánh Thi: Tôi thì thích làm cái gì cũng phải có sự thành công nhất định và không thích sự thất bại nên những cái gì tôi đã tính là đã tính rất lâu. Để làm những việc đó tới mức thành công tâm chí của tôi phải đặt vào đó trọn vẹn và cố gắng. Nếu khi sinh em bé sẽ rất vất vả, mang bầu sẽ ảnh hưởng em bé và tôi cũng sợ. Tôi rất tự hào khi sanh hai bé cơ thể không bị xuống sức, chùng da hãy nhão da như chưa hề sinh em bé. Nhưng tôi lại bị sợ sinh em bé thứ ba có gì đó thay đổi làm tôi xấu đi. Với chị em phụ nữ sau sinh luôn làm cho phụ nữ bị stress nhất là sáu tháng đầu, mình không nhận ra mình. Không biết liệu em bé thứ ba, thứ tư tôi có tiếp tục tự tin nhìn mình trong sáu tháng đầu sinh em bé không. Đó là khoảng thời gian sau sinh cực kì nản.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Tết năm nay có thể là Tết vui nhất của anh chị, mọi thứ cũng trọn vẹn hơn. Anh chị có kế hoạch nào cho tết Năm nay không?

Phan Hiển: Thường trong cuộc sống của Khánh Thi làm thì sẽ lên kế hoạch, ăn chơi cũng vậy. Năm nay kế hoạch hai chúng tôi sẽ bay về Hà Nội để cho Khánh Thi, mẹ vợ và hai bé về quê. Chắc khoảng ba đến năm năm hai mẹ con Khánh Thi không có về Hà Nội đón Tết nên tôi muốn đưa cả gia đình về đi chúc Tết họ hàng. Tết năm nay may mắn là gia đình đi chơi hết, chỉ đúng ngày mùng một ở nhà nên chúng tôi có khoảng thời gian riêng để về quê cũng như Kubi đã biết quê mẹ như thế nào nhưng Anna chưa bao giờ ra Hà Nội nên dịp này tôi muốn bé có trải nghiệm về quê mẹ chơi ra sao.

Hai anh chị có kế hoạch nào cho tuần trăng mật không?

Khánh Thi: Chưa có kế hoạch gì.

Phan Hiển: Hai chúng tôi không đi trăng mật nổi luôn.

Khánh Thi: Trước đó có nói sau khi đám cưới xong đưa hai con đi chơi. Tôi thích đi Singapore và Hàn Quốc vì hai bé có thể đi cùng vì nếu đi Châu âu sẽ rất lạnh vào mùa này. Nhưng kế hoạch bị thay đổi rất nhiều, vài hôm nữa Phan Hiển lại lên đường sang Ý thi cuộc thi tháng một tới đây để tiếp tục giữ tướng hạng của mình. Nó là cuộc thi thường niên để lấy điểm tăng tướng hạng thành ra anh ấy không thể bỏ được. Cũng muốn được ở nhà trước Tết nhưng không bỏ được. Đáng lẽ tuần đó chúng tôi dự định sang Singapore chơi nhưng bây giờ chắc phải đi theo để nấu cơm. Tết tôi muốn gặp mặt gia đình, người thân nhưng bây giờ chưa phải thời điểm hai vợ chồng có thể bên nhau lãng mạn. Năm sau lại còn Seagame tiếp tục vào tháng năm, có tham gia Seagame hay không tôi và Phan Hiển chưa được nhận một quyết định chuẩn. Nếu như có bộ môn dancesport tại Seagame đương nhiên Phan Hiển là người tham gia. Nếu không chúng tôi lại tập trung tiếp cho kế hoạch vào tháng tám, cuộc thi vô địch Châu Á. mấy năm trời do dịch nên cuộc thi chưa diễn ra được. Phan Hiển đã vô địch Đông Nam Á rồi nên tham gia Seagame không phải mục tiêu lớn của chúng tôi. Phan Hiển tiếp tục muốn được nằm trong top sáu dancesport nổi tiếng và giỏi nhất của Châu Á, đó là một điều rất lớn. Chúng tôi đang chuẩn bị cho kế hoạch đó nên chưa biết tuần trăng mật khi nào.

Phan Hiển: Mọi người thấy cô ấy lên kế hoạch như vậy mà đòi sinh em bé làm khó tôi thật sự. Các em bé lúc nào cũng được vi vu từ trong bụng mẹ (cười).

Cảm ơn Khánh Thi và Phan Hiển về buổi trò chuyện này!

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 58 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 22 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 22 giờ, 26 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 31 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 58 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 10 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 19 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 14 giờ, 26 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 5 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 18 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 44 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 44 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 44 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.