'Bạch Cốt Tinh' được cả showbiz kiêng nể: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, gần 20 năm không phải đóng cảnh hôn

21:27 14/08/2019

Không ai dám "đụng" đến mỹ nhân này bởi cô có xuất thân từ gia đình hiển hách bậc nhất trong làng giải trí.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, có xe công đưa đón trọn đời

Nếu làng giải trí Hong Kong có Hướng Tả- con trai ông trùm Hướng Hoa Cường là thế lực không ai dám đụng tới thì Đại Lục cũng có Hàn Tuyết- sao nữ có gia thế khủng khiến ai ai cũng nể sợ.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Nữ diễn viên khoe ảnh gia đình.

Hàn Tuyết sinh năm 1983, từng được liệt vào danh sách Kinh Thành Tứ Mỹ, danh hiệu truyền thông gọi 4 nữ diễn viên có gia thế khủng của Hoa ngữ. (bao gồm Hàn Tuyết, Cam Vi, Cảnh Điềm, Bạch Băng). Người đẹp Tô Châu có xuất thân từ gia đình quân nhân và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Dựa vào những thông tin Hàn Tuyết tiết lộ về gia đình, công chúng đồn đoán ông nội cô là Hàn Thự, tướng cấp cao trong quân đội Trung Quốc còn ông ngoại là Vương Cận Sơn, tư lệnh quân khu Bắc Kinh. Hai cái tên mà chỉ cần nhắc thôi đã đủ khiến người ngoài kính nể mười phần.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Hàn Tuyết cùng ông nội.

Nhưng không dừng lại ở đó, cha cô còn là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa ngành về bất động sản, nhà hàng, khách sạn, giải trí. Mẹ làm quân y, bà ngoại từng là diễn viên đoàn văn công còn bác ruột là một nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng tại Canada.

Không chỉ có gia thế mà Hàn gia đều toàn là người có trình độ học thức. Hai người cô của Hàn Tuyết đều là tiến sĩ ngoại giao. Ước mơ từ nhỏ của Hàn Tuyết là trở thành một nhà ngoại giao xuất chúng thế nên cô học cực kỳ xuất sắc môn Tiếng Anh, giáo dục chính trị và địa lý. Ngoài ra cô còn tinh thông nghệ thuật cổ điển và thi ca, văn học cổ.

Hàn Tuyết luôn phủ nhận tin đồn này và cho rằng cô chỉ là một diễn viên bình thường. Nhưng mới gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hàn Tuyết mới chịu tiết lộ một phần gia thế. Tuy không công khai danh tính và chức vụ người thân nhưng mỹ nữ họ Hàn cho hay cha cô làm trong ngành quân đội.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Thời nhỏ, khi Hàn Tuyết cùng các bạn chơi trong khu nhà, các bạn nam thường được bố mẹ dặn tuyệt đối không được bắt nạt cô.

Là con nhà nòi, từ nhỏ Hàn Tuyết đã yêu thích nghệ thuật và tham gia nhiều cuộc thi ca hát. Khi đi học, cô thường được đưa đón bằng xe riêng. Ngay cả khi đã trưởng thành, đi diễn thì bên cạnh cô vẫn luôn xuất hiện những người giống như vệ sĩ và được tháp tùng bằng xe công vụ.

Thông thường khi cô đi ra ngoài sẽ có 2 chiếc xe cùng đi, một xe chở Hàn Tuyết còn một xe chỉ là xe không. Giải thích về tin đồn này, Hàn Tuyết cho hay: "Những người đi cùng chỉ là lái xe của ông lo cho sự an toàn của tôi".

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Chiếc xe của Hàn Tuyết có biển xe được cho là thuộc hàng ngũ chính phủ, nội các, quân đội.

Gia thế trải hoa hồng cho sự nghiệp, bất tuân mọi quy tắc khiến cả showbiz kiêng nể

Năm học lớp 12, Hàn Tuyết ghi dấu ấn đầu tiên trong làng giải trí với giải thưởng Kim Tinh, giải nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 8. Đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô, mở đường cho vai nữ thứ bên cạnh Quách Phú Thành và Trương Bá Chi trong tác phẩm truyền hình Bắc Nam Một Nhà.

Khi hàn Tuyết nhận đóng bộ phim đầu tiên, ông nội lo cô gặp chuyện nên đã phái nhiều cảnh vệ đi theo hộ tống cô. Cảnh tượng nữ diễn viên mới vào nghề được cả chục người đưa đón bằng xe công vụ khiến đạo diễn và cả ê kíp phim thất kinh. Kể từ đó, lời đồn "không được đụng đến Hàn Tuyết" ngày càng lan xa trong giới làm phim.

Từ đó trở đi, Hàn Tuyết nhận kịch bản rất đều tay, nhiều vai diễn cô đảm nhận đã gây ấn tượng tốt với khán giả: Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký (2009), Hương Tuyết Hải trong Thiên ngoại phi tiên (2005), vai Đoạn Tuyết Ngữ trong Hiệp Sĩ Mù, Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn...

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Vai diễn Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký (bản 2009).

Tuy chăm chỉ nhận kịch bản, Hàn Tuyết cũng tự đặt ra cho mình những nguyên tắc trong nghề nghiệp. Trong từ điển của Hàn Tuyết tuyệt nhiên không có cảnh nóng, thị phi, ngay cả những cảnh thân mật cũng không có.

Điều này từng khiến bạn diễn trong Diệp Vấn – Trịnh Gia Dĩnh – cũng phải nhìn cô như nhìn… người sao Hỏa. Số là trong Diệp Vấn, có một cảnh quay Hàn Tuyết (vai Diệp phu nhân) phải khóa môi Trịnh Gia Dĩnh (vai Diệp Vấn) để "dằn mặt" kẻ thứ ba phá đám. Tuy nhiên, cô đề nghị với đạo diễn rằng chỉ cần nắm tay hay ôm nhau là đủ rồi.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Nổi tiếng bởi biệt hiệu "ngọc nữ" song tiết lộ "chưa từng hôn ai" của Hàn Tuyết vẫn khiến bạn diễn Trịnh Gia Dĩnh phải nhìn cô như người sao Hỏa.

Giới giải trí đặt cho cô một cái tên là "mỹ nữ nói không với cảnh hôn". Hàn Tuyết còn rất tự tin khi phát biểu rằng: "Tôi không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất, tôi cũng không sợ quy tắc ngầm vì không phải người trong giới giải trí".

Làng giải trí Hoa ngữ nổi tiếng với những thế lực và quy tắc ngầm mà mọi minh tinh dù nổi tiếng đến đâu cũng đều phải tuân theo. Chỉ riêng mình Hàn Tuyết dám từ chối mọi quy tắc đó và đặt ra những điều kiện làm việc riêng cho mình.

Giữa Cbiz hỗn loạn và nhiễu nhương, Hàn Tuyết hẳn là một cái tên kích thích trí tò mò của dư luận, nhưng trái lại, hoàn toàn không có một tin đồn thất thiệt nào về cô. Có thể hiểu rằng truyền thông dù cả gan tới mấy cũng phải dè chừng thế lực đứng sau mỹ nhân này.

Nữ diễn viên múa kiêm MC chuyển giới Kim Tinh là người thẳng thắn và luôn đưa ra những phát ngôn khiến các ngôi sao lớn như Phạm Băng Băng cũng không dám phản bác. Tuy vậy, Kim Tinh lại "vuốt mặt cũng phải nể mũi" khi đụng đến nữ diễn viên Hàn Tuyết.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Hàn Tuyết và MC Kim Tinh.

Dù rằng Hàn Tuyết luôn khẳng định gia cảnh "không có gì đặc biệt, ông tôi chỉ là một đại tá, người như vậy ở Trung Quốc nhan nhản", ai cũng ngầm hiểu rằng sự nghiệp trải thảm hoa của Hàn Tuyết khó mà chỉ dựa vào thực lực.

Giàu có tự thân, lấy chồng xuất chúng, có vị thế nhưng chưa bao giờ kiêu căng

Không chỉ có quyền lực khủng sau lưng, Hàn Tuyết cũng vô cùng giàu có. Cô hiện vừa là diễn viên, ca sĩ, vừa có công ty sản xuất phim riêng.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Biệt thự đắt giá của Hàn Tuyết.

Người đẹp hiện đang trú tại một biệt thự ở khu vực hồ Định Sơn, hồ tự nhiên lớn nhất Thượng Hải. So về diện tích bề thế của biệt thự, một blogger cho hay, cơ ngơi của Hàn Tuyết lớn gấp đôi của nam tài tử Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải. Trị giá căn biệt thự mà "nàng Bạch Cốt Tinh" bỏ ra để sở hữu là 350 triệu NDT (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng).

Ngoài ra, chuyện riêng tư của Hàn Tuyết đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. Tháng 6/2016, trang Phong Hành đã tung loạt hình ảnh dấy lên nghi vấn nữ diễn viên/ca sĩ này đã bí mật kết hôn và sinh con. Trong khoảng 10 tháng, từ tháng 6/2010 đến tháng 3/2011, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí, không đóng phim mới. Nhiều khả năng thời gian đó, cô tập trung cho việc sinh em bé. Được biết, ban đầu, Phong Hành nhận được nguồn tin cho biết, có một nữ diễn viên đã kết hôn trong âm thầm, cả hai đã có con. Nhờ nguồn tin này mà Phong Hành đã theo sát và có được những hình ảnh về Hàn Tuyết.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Hàn Tuyết và chồng đại gia.

Điều đáng nói, khoảng thời gian năm 2012, Hàn Tuyết bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông khi xuất hiện tại một sân bay. Sau đó, danh tính của người này cũng được tiết lộ. Anh tên là Vạn Sơn, là một cổ đông lớn thuộc một công ty lĩnh vực internet. Đã từng có thời gian, cặp đôi được cho là có quan hệ tình cảm và bí mật kết hôn. Có vẻ như sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đã có một tiểu bảo bối.

Nói thêm về Vạn Sơn, theo như một nguồn tin tiết lộ, năm 2000, Vạn Sơn làm tổng giám đốc hãng SunTV. Một năm sau đó, anh tách riêng và lập công ty mới trực thuộc SunTV và nắm quyền điều hành. Vạn Sơn tốt nghiệp đại học Vũ Hán, hơn Hàn Tuyết 18 tuổi, được cho là người có năng lực xuất chúng, từng giữ chức phó tổng giám đốc công ty công nghệ Pacific Century Bắc Kinh. Anh và nữ diễn viên Hàn Tuyết quen biết nhau từ năm 2006, rất ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của cô, cho dù cặp đôi cách nhau nhiều tuổi nhưng tình cảm rất ổn định và bền vững. Những người hàng xóm gia đình Hàn Tuyết cho biết họ có cuộc sống ấm êm, không bao giờ xảy ra tranh cãi.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Cặp đôi Hàn Tuyết - Vạn Sơn được cho là đưa con gái đi chơi, chăm sóc bé chu đáo.

Trước thông tin giấu chuyện có chồng con nhiều năm, hiện, Hàn Tuyết vẫn giữ động thái im lặng. Công ty quản lý cho hay: "Đó là đời sống riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không can thiệp".

Giàu có, quyền lực nhưng Hàn Tuyết chưa bao giờ là cái tên được xếp vào hạng sao hạng A. Nữ diễn viên 46 tuổi từng bị đánh giá là "bình hoa di động", diễn xuất không có thực lực. Mới tháng 4 năm nay, Hàn Tuyết bị phát hiện hát nhép trong show ca nhạc tại Ninh Ba và bị khán giả phản ứng dữ dội.

Hàn Tuyết,Lý Liên Kiệt,sao Hoa ngữ,mỹ nhân Tây Du Ký,Bạch Cốt Tinh

Nữ diễn viên luôn khiêm tốn dù gia thế hiển hách.

Tuy nhiên, một điều đặc biệt ở Hàn Tuyết mà ai ai cũng nể phục đó là có gia thế như vậy nhưng nữ diễn viên chưa từng tỏ thái độ kiêu căng, cô vẫn là một mỹ nhân Giang Nam thuần khiết, chất phác và khiêm tốn. Những việc đổi tình lấy vai càng không không ảnh hưởng đến nữ diễn viên này.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 1 giờ, 16 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 58 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 4 giờ, 58 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 37 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 37 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 7 giờ, 38 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 7 giờ, 39 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 7 giờ, 39 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 58 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 59 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 8 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 9 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 8 giờ, 9 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 9 giờ, 29 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.