Bạch Công Khanh: 'Đóng vai phản diện mà không ai ghét là thất bại đối với tôi'

14:35 21/02/2021

Nam diễn viên phim "Vua bánh mì" đã có buổi chia sẻ đầy thú vị trước thềm năm mới. Bạch Công Khanh cảm ơn một năm qua khán giả vẫn luôn yêu thương ủng hộ.

Bạch Công Khánh là con trai duy nhất trong một gia đình bình dân ở Sài Gòn, cha là nhân viên công chức, mẹ là thợ làm tóc. Bước vào nghệ thuật với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 2010 sau khi đạt giải cao nhất của cuộc thi Tiếng ca học đường, Huy chương vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc và được mời ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với một công ty có tiếng.

Những tưởng từ đây, con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ sinh năm 1990 sẽ rộng mở và tiến nhanh đến danh vọng nhưng phải tới năm 2016, sau khi trở thành Quán quân Gương mặt thân quen, cái tên Bạch Công Khanh mới được biết tới nhiều hơn. Tính đến nay, diễn viên Bạch Công Khanh đã góp mặt hơn 20 bộ phim.

Ở tuổi 29, anh chàng hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ đắt show, có nhà, có xe và một cuộc sống đáng mơ ước đối với nhiều người. Sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực MC và phim ảnh, Bạch Công Khanh còn hoạt động thêm lĩnh vực âm nhạc. Tất bật lo công việc những ngày cuối năm cũng như chia sẻ các vai diễn trong một năm qua nam diễn viên đã bày tỏ vô cùng hạnh phúc vì những gì đã đạt được. Hãy cùng Ngoisao.vn trò chuyện với Bạch Công Khanh để hiểu thêm cảm xúc trong đầu năm mới Tân Sửu 2021 nhé!

Chào Bạch Công Khanh, đón năm Tân Sửu 2021 với nhiều hy vọng mới, thử nhìn lại năm 2020 đã qua, Bạch Công Khanh thấy mình được và mất những gì?

Thật sự đến giờ Khanh vẫn cảm thấy mình rất may mắn khi đã sống và trải qua được một năm quá nhiều biến động, tình hình chung trong xã hội và đã ảnh hưởng đến rất nhiều người. Khanh mừng vì sức khỏe mình vẫn tốt và đủ điều kiện để dám nghĩ đến việc thực hiện những điều chưa làm được. Dẫu cho Khanh đã mất rất nhiều điều tuyệt vời trong năm cũ nhưng không sao, có sức khỏe và tinh thần tốt mình sẽ làm và lấy lại được hết.

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Nam diễn viên Bạch Công Khanh.

Hẳn bạn là người sống rất lạc quan?

Đúng vậy! Khanh sống rất lạc quan bởi vì Khanh đã từng bi quan và thấy chuyện đó thật vô bổ, nhảm nhí. Cũng đơn giản như khi bạn đã bị cảm hay không khỏe, nếu không tập thể dục hay uống thuốc mà cứ mang trạng thái hay suy nghĩ mệt mỏi sẽ không bao giờ hết bệnh được. Khanh thấy cuộc đời này thú vị, đáng sống tốt và làm việc chăm chỉ hơn nên đừng bất cứ lý do gì khiến bạn phải bi quan cả.

Bạch Công Khanh luôn biết tận dụng lợi thế, đẩy mạnh hình ảnh điển trai của mình qua từng sản phẩm nghệ thuật. Theo anh, điều gì để mình tiếp tục trau dồi và đánh dấu quyết định trong thành công?

Khanh may mắn khi được cha mẹ và ơn trên ban cho một hình hài ưa nhìn, cộng thêm năng khiếu về nghệ thuật nên Khanh luôn muốn thể hiện tất cả những điều đó trong các sản phẩm nghệ thuật của mình. Hơn nữa, sản phẩm âm nhạc là cái mình có thể kiểm soát được nên phải làm cho đẹp, đẹp nhất có thể trong khả năng của mình. Khanh không dám mong đến ngày mình thật sự thành công vì mỗi khán thính giả sẽ có những nhận định riêng với nghệ sĩ, Khanh cứ việc nghiêm túc làm nghề và "Trời và Tổ Nghiệp" sẽ không phụ lòng mình, Khanh tin như vậy. Chuyện trao dồi là mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi, từng khía cạnh trong nghệ thuật, không chỉ riêng ca hát, học được gì Khanh sẽ học hết. Thành công thực sự khi đi ra đường, ai cũng biết đến bạn, ai cũng dành cho bạn những lời khen và nhớ từng khoảnh khắc bạn xuất hiện.

Một năm qua khán giả cũng biết anh qua nhiều vai diễn, nhưng toàn là những vai không mấy thiện cảm. Anh có sợ nếu tiếp tục nhiều vai như vậy sẽ không được khán giả yêu thương không?

Khanh chắc được nằm trong top những diễn viên chuyên đóng "vai khờ", vai có tính cách đặc biệt. Gần đây, Khanh đóng phản diện trong "Vua Bánh Mì", mọi người xem và rất ghét, Khanh mừng lắm. Vì "đóng vai ác mà không bị ghét là thua rồi". Nhưng bù lại, đến cuối phim họ lại thương Khanh, vì đó là những người thật sự thích, có theo dõi và hiểu được phim. Khanh không sợ gì khi mình làm diễn viên, vì tất cả cảm xúc của khán giả dành cho mình sẽ bị phụ thuộc vào vai mình đang đóng, đó là quy luật, là chuyện mà diễn viên nào cũng mong được như vậy. Nếu có thêm vai ác, vai độc và được nhận, Khanh càng thích.

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Thật khó để thấy anh làm mất lòng ai và là người khá khôn khéo trong cách ứng xử phải không?

Việc này phải để mọi người nhận xét về Khanh sẽ đúng và khách quan hơn. Riêng Khanh không nghĩ mình quá khôn khéo, có thể không làm mất lòng ai vì Khanh luôn đặt mình vào vị trí của người khác, cư xử đúng để bản thân thấy thoải mái, thấy vui. Hơn nữa, việc ganh đua, ghen ghét sẽ làm bạn già đi, sống thu mình lại và cô đơn hơn, Khanh không thích vậy.

Chân thật, niềm tin hay sự đoàn kết cũng chỉ là một phần nhưng không thể phủ nhận tiền cũng là yếu tố quan trọng? Anh nghĩ như thế nào?

Ai mà không thích tiền, nhưng "kiếm tiền để xài" khác với việc "chỉ xài tiền". Người ta có thể làm tất cả mọi thứ để kiếm sống, đó là một hành động đáng được tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng tha hoá nó, làm lệch đi việc kiếm tiền theo một hướng xấu khác phải lên án. Khanh không kiếm tiền khi phải đánh mất niềm tin của người khác, để mình sống giả và gây chia rẽ để vụ lợi. Bất chấp mọi thứ để có thì đến lúc "nằm xuống", bạn cũng không mang theo được.

Thường giờ các diễn viên chạy show nhiều, sắm xe tiền tỷ nhà biệt thự và đồ hàng hiệu. Anh có thấy buồn bản thân chưa đạt nhiều không?

Chẳng có gì phải buồn cả. Khanh nên mừng vì ít nhất bản thân không thiếu thốn, đủ ăn đủ mặc là vui rồi. Nghề này bạc lắm, còn được làm nghề, được khán giả yêu thương cái đó giá trị hơn bất cứ tài sản nào. Sở dĩ Khanh nói thế vì Khanh đã chứng kiến nhiều trường hợp, nghệ sĩ chưa hoạt động gì nổi bật nhưng may mắn hay vì lý do nào đó lại trở nên khá giả, kiếm được nhiều tiền theo nhiều cách rồi lại bỏ nghề hát, chán lên sân khấu. Còn tất nhiên, Khanh phải nhìn vào thành công chân chính của đồng nghiệp để cố gắng chứ.

Hiện tại, anh có bạn gái chưa? Bố mẹ có hay hối thúc anh cưới vợ không? Nếu có anh dự định khi nào sẽ công khai hay làm đám cưới?

Hiện tại, Khanh đang độc thân. Ba mẹ Khanh không đề cập đến chuyện này nhiều. Khanh cũng không đặt nặng vì đơn giản, mình còn trẻ, sự nghiệp vẫn là quan trọng nhất. Hơn nữa, khi thực sự đã yêu ai, Khanh không muốn công khai, showbiz làm cho các chuyện tình luôn trở nên thị phi và khó vững bền, Khanh nghĩ vậy.

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Thường Tết mọi người hay chạy show diễn, hát hay đi du lịch. Vậy đối với anh, Tết ý nghĩa như thế nào? Mình có đón tết với bố mẹ và gia đình không?

Khanh thích Tết lắm, vì được lì xì (cười lớn). Đùa thôi, với Khanh, Tết là để sum vầy, với gia đình, người thân và bạn bè. Nói thế không có nghĩa là trong năm, mình không gặp ai nhưng phải công nhận, Tết là một dịp mà bắt buộc tất cả mọi người phải về thăm gia đình cho dù có đang ở bất cứ đâu. Ăn những bữa cơm với đầy đủ thành viên trong nhà là điều sung túc nhất mà Khanh cảm nhận trong cuộc đời này. Khanh đón Tết với ba mẹ và từ lúc đi hát, Khanh còn có khán giả ở khắp nơi cùng đón Tết.

Những kỷ niệm ở dịp Tết khiến anh luôn nhớ mãi?

Khanh nhớ hoài có một năm, vì đêm giao thừa, ba mẹ với Khanh xem tivi đến hết các chương trình, cả nhà thức quá khuya nên sáng mùng 1 dậy trễ, làm cho cả họ phải đợi, vì Tết là bên nhà nội và ngoại của Khanh sẽ tụ họp ăn uống, ngại dễ sợ (cười). Cũng may lúc đó Khanh còn nhỏ nên không bị la, ba mẹ ngược lại, giờ nghĩ đến vẫn thấy buồn cười.

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Trước Tết anh đã chuẩn bị được những gì cho gia đình và bản thân?

Cũng lâu rồi Khanh không mua sắm vào mỗi dịp Tết, cũng vì tính chất công việc nên Khanh hay mua đồ rải rác trong năm, đến khi Tết xem lại tủ đồ, thậm chí có những thứ còn mới tinh, chưa sử dụng lần nào. Chuẩn bị duy nhất là phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lịch diễn và cân đối thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Khanh nghĩ đó là điều quan trọng vì Tết là đoàn viên, sum vầy nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một nghệ sĩ. Mình cũng sẽ như bao nhiêu người bình thường khác, song Tết của mình sẽ bận rộn hơn.

Những ngày Tết thường anh sẽ làm gì? Nếu được tự tay chuẩn bị mâm cỗ cho gia đình anh sẽ nấu những món gì?

Khanh không giỏi trong việc này. Nhưng nếu là một ví dụ Khanh sẽ nấu thịt kho trứng. Món ăn này với Khanh rất đặc biệt, vì đó cũng là món yêu thích của mẹ, mẹ Khanh nấu món này nhiều nhất trong năm. Tuy vậy, ăn hoài vẫn không ngán và Tết là lúc mình lại được ăn nhiều hơn bình thường.

Ai cũng nói ăn nhiều sẽ mập, Khanh cũng sợ mập nhưng với món này cứ bất chấp (cười). Các ngày Tết như Khanh nói, là đi diễn và gặp gỡ mọi người. Có những cuộc hẹn với bạn bè mà chỉ đúng dịp này mới làm được, tính ra các mùng đều full, kín lịch (cười lớn).

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Trong đêm giao thừa anh đã làm gì?

Từ khi là một nghệ sĩ, Khanh mới cảm nhận rõ nhất việc đón giao thừa trên xe. Diễn xong chạy trên đường ngắm pháo hoa cũng có, xem trực tiếp tại sân khấu cùng khán giả cũng có, thậm chí những lúc bỏ lỡ cũng có, vì ngủ gục trên xe (cười). Những lúc đó, tự nhiên lòng mình lâng lâng khó tả lắm, cảm giác của một người như đã xa quê rất lâu, nay lại được trở về. Đêm giao thừa với Khanh thường hiu quạnh, dù là một chút thôi, nếu bạn là Khanh bạn sẽ hiểu.

Bạch Công Khanh, nam diễn viên, Vua bánh mì,

Anh đã hi vọng gì trong một năm mới 2021 này?

Thật sự Khanh rất mong trong năm mới, cuộc sống của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng Khanh, sẽ trở lại bình thường. Đại dịch vừa qua là một điều không ai muốn nhắc đến và chỉ mong nó kết thúc càng sớm càng tốt. Khanh còn mong có sức khỏe tốt để có thể làm được mọi chuyện Khanh muốn. Mong mọi người luôn bình an, hạnh phúc. Chỉ thế thôi!

Cảm ơn anh đã có buổi chia sẻ thú vị. Chúc anh một năm mới vui vẻ!

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bach-cong-khanh-dong-vai-phan-dien-ma-khong-ai-ghet-la-t.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bach-cong-khanh-dong-vai-phan-dien-ma-khong-ai-ghet-la-that-bai-doi-voi-toi-73023.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 18 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 27 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 31 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 40 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 1 giờ, 2 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 2 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 56 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 39 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.