Bà xã Mạc Văn Khoa: 'Tôi không sợ cảnh phim giả tình thật khi chồng đóng cùng diễn viên nữ'

09:49 12/05/2022

Bà xã Mạc Văn Khoa xem nam diễn viên là điểm tựa. Cả hai đã bên nhau 7 năm qua dẫu cách biệt tuổi tác.

7 năm thanh xuân, 7 năm đồng hành, 7 năm từ người yêu thành vợ, với Thảo Vy là một câu chuyện với đong đầy kỷ niệm vui, buồn mà cô luôn trân trọng. Để giờ đây, khi tâm sự nhỏ to cùng chúng tôi, bà xã Mạc Văn Khoa không giấu sự hạnh phúc trong lời nói khi nhắc về tổ ấm hạnh phúc, con gái cưng Minnie là "quả ngọt" của cô và ông xã nam diễn viên.

Chào Thảo Vy, sau thời gian chung sống cùng Mạc Văn Khoa, điều gì khiến chị hài lòng nhất?

Điều khiến tôi hài lòng nhất khi ở cùng anh Khoa là sự tin tưởng và trân trọng tôi mọi lúc mọi nơi. Chưa bao giờ nghi ngờ hay trách vợ một điều gì.

Chị và anh Khoa gặp nhau lần đầu tiên như thế nào, cột mốc nào đã khiến cả hai quyết định đi đến hôn nhân và đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại?

Lúc anh còn thi Cười Xuyên Việt, tôi là khán giả đi xem thôi, vô tình thấy anh diễn rất duyên, dễ thương quá nên tôi với một người bạn xin chụp hình kỷ niệm. Khi về tôi cũng theo dõi chương trình và thấy Facebook của anh, tôi tương tác những tấm hình đó vào, thế là nói chuyện qua lại. Đúng là duyên đến mình không nói trước được, chụp tấm hình đó mà dính nhau luôn đến bây giờ. (Cười)

Cũng như mọi người, chúng tôi đã tìm hiểu nhau một thời gian và khi được hai năm có tính đến chuyện hôn nhân, tương lai. Rồi khi gặp mẹ anh và gia đình cũng ngăn cản do tuổi tác không hợp, áp lực lắm, nhưng đã yêu cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì dù có như thế nào cũng vượt qua được hết. Cuộc sống là do mình chọn nên mình sẽ tự quyết định cuộc đời của mình. Ông trời không phụ lòng ai bao giờ đâu.

Chị và Mạc Văn Khoa đã chung sống thời gian, nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới. Đối với chị còn sự hào hứng trong ngày trọng đại này không?

Đời người con gái thì ai cũng mong được mặc váy cưới một lần, tuy là có muộn một chút nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng và hồi hộp. Ngày trọng đại cũng gần đến, tôi và ông xã cũng tranh thủ gửi thiệp đến những bạn bè thân thiết nhất.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Cả hai đã tốn bao nhiêu thời gian để lên kế hoạch chụp ảnh cưới?

Hai đứa có chung quan điểm vừa chụp vừa đi chơi nên cũng không tính toán gì nhiều. Cứ xem thời tiết đẹp, thích và rảnh rỗi ngày nào là xách vali đi thôi. (Cười). Chúng tôi mong chờ để có bộ ảnh cưới giống như những cặp đôi khác. Lên kế hoạch cho chuyến đi vài ngày cùng ê-kíp trước đó.

Các nghệ sĩ thường hay giấu ảnh cưới, tại sao Mạc Văn Khoa và Thảo Vy lại chọn cách chia sẻ tất cả các không gian chụp ảnh, hay váy cưới sẽ không còn quá bất ngờ?

Ai giấu thì giấu chứ tôi và anh Khoa cứ thoải mái bình thường như mọi ngày. Tôi thích chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày của con, giờ là hình ảnh hoặc clip đi chụp ảnh cưới, tôi thấy vui và cũng muốn bạn bè gia đình cũng vui cùng mình. Tôi suy nghĩ đơn giản vậy thôi, cứ là mình được rồi. Bất ngờ hay không đến hôm đó còn nhiều cái để bất ngờ lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Đối với chị làm thế nào để vun đắp hôn nhân bền chặt?

Cái này tôi không dám nói trước điều gì, nhưng ở anh Khoa và tôi sau 7 năm chung sống điều tôi an tâm ở anh là sự chân thật, tin tưởng và hai đứa cực kì hiểu nhau. Anh cực kì chiều tôi nên không biết sau này thế nào thôi, chứ hiện tại tôi cảm thấy cuộc sống hai vợ chồng và con rất vui. Mỗi ngày nhìn con cười, chồng vui là đủ hạnh phúc rồi.

Đến hiện tại, tôi cũng khá may mắn khi được hai bên gia đình đều thoải mái, làm gì hay muốn gì hai vợ chồng tự quyết định, nên cũng không áp lực. Trước đây, mẹ chồng không thích vì chênh lệch tuổi tác nhưng giờ được bà cưng dữ lắm rồi, con trai mẹ còn ra rìa mà. (Cười)

Làm vợ một người nghệ sĩ nổi tiếng, chị có áp lực điều gì không tốt đẹp chứ? Ông bà có hối thúc anh chị sinh em bé thứ 2 chưa?

Tôi khá hài lòng với cuộc sống này. Áp lực trước kia thì có, tôi hay buồn khi đọc những bình luận của mọi người bàn tán trên mạng xã hội. Nhưng anh đều khuyên nhủ tôi đừng để ý những lời đó, cứ sống nghĩ bản thân là được. Như tôi đã nói trước đây mẹ có không hài lòng một chút về tuổi tác của tôi. Tôi lớn hơn 3 tuổi mà tuổi 2 đứa lại xung khắc nữa (theo ông bà xưa là vậy). Hai mẹ con không nói chuyện cả một năm luôn.

Còn giờ một ngày mẹ chồng gọi điện thoại chắc chục lần, chỉ gọi cho con dâu và cháu, con trai kệ luôn, chắc mọi người hiểu mẹ thương tôi như thế nào rồi. Tôi nhớ có lần tôi vừa sinh mổ xong mẹ bay từ quê vào chăm tôi. Lúc đấy, tôi bị chướng bụng không ăn được và đau, rồi lại chưa có ra sữa cho em bé uống, những lúc đó mẹ ngồi khóc như con nít luôn, thấy thương lắm. Tự nhiên lúc đó nhìn bà mà tôi thấy thương vô cùng.

Về chuyện có thêm con thứ 2, cái này thuận theo tự nhiên thôi nè, vì tôi cũng là người rất khó có em bé nên là khi nào duyên đến. Nếu có cơ hội được làm mẹ lần nữa chắc chắn tôi và chồng cũng sẽ hạnh phúc lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Chị và ông xã Mạc Văn Khoa có khi nào bất đồng?

Hình như lâu lâu tôi hay giận dỗi vớ vẩn chút thôi mà cũng không quan trọng lắm, chẳng hạn như ngồi bàn với nhau kịch bản mỗi khi anh chuẩn bị đi quay. Tôi có góp ý chút chút nhưng tôi không phải trong nghề nên góp theo ý mình thôi. Anh thấy không hợp lý nên anh nói rồi cái giận anh. Đó chỉ vậy thôi, còn hằng ngày tôi muốn gì anh cũng chiều hết rồi, nên không có gì bất đồng hết trơn.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Công việc của anh thường bận rộn, chị có khi nào than phiền đến anh không? Chị có ghen khi Mạc Văn Khoa sẽ tham gia đóng phim với diễn viên nữ?

Hồi trước khi nghe đóng với ai có cảnh tình cảm thì có buồn, suy nghĩ vu vơ một chút rồi lại thôi, nhưng tôi hiểu tính anh nên cực kì tin tưởng anh. Không sợ cảnh phim giả tình thật như mọi người hay nói đâu. (Cười).

Sau này những lúc đi quay với anh, có cảnh thân mật mà anh ngại anh hay ôm hời hợt này kia. Tôi cũng là người nhắc anh phải diễn thật vào như là đang ôm em, nghĩ đến em vậy đó. Phim là phim, kịch là kịch, mình mới là hiện tại của anh nên không phải lo gì cả. Nhưng nếu được đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ tôi hi vọng anh Khoa sẽ đóng với chị Lâm Vỹ Dạ, chị Puka, chị Khả Như. Ba bà chị này tôi mê với an tâm dữ lắm, đùa thôi ạ. (Cười)

Cảm ơn buổi chia sẻ của Thảo Vy!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-xa-mac-van-khoa-toi-khong-so-canh-phim-gia-tinh-that-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-xa-mac-van-khoa-toi-khong-so-canh-phim-gia-tinh-that-khi-chong-dong-cung-dien-vien-nu-119511.html

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 33 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 9 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 3 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 3 giờ trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 3 giờ, 12 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 3 giờ, 14 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 15 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 13 giờ, 14 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 15 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 50 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.