Anh Thư: 'Tôi không rung động mà từng nổi lòng tham trước những lời cám dỗ của đại gia'

08:42 31/03/2018

Anh Thư đã có những trải lòng về quyết định khó khăn nhất cuộc đời và cả những cám dỗ của đại gia sau khi ly hôn.

"Tôi từng có ý nghĩ bản thân đã hết duyên với phim ảnh"

Chào Anh Thư, xuất hiện chỉ với ba giây cuối trong Tháng năm rực rỡ lại nhận được hiệu ứng hoanh nghênh nồng nhiệt từ khán giả. Chị cảm thấy như thế nào?

Tôi thật sự không ngờ đến việc khán giả lại yêu thích ba giây mình xuất hiện đến vậy. Tôi nhận lời là do tôi quý bác Trinh Hoan và bác Nguyễn Quang Dũng từ những ngày tôi mới vào nghề, mới đóng phim. Chỉ cần hai bác gọi điện thoại là tôi tham gia thôi. Tôi chỉ biết là một vai khách mời. Tôi không hỏi nhân vật như thế nào, không nghiên cứu kịch bản. Tôi chỉ nghe kể sơ sơ nội dung nhưng cũng không đặt nặng lắm. Tâm thế đi quay của tôi là góp vui. Sau đó, ê kíp đoàn phim gọi tôi đi chụp poster. Tôi nghĩ, có một cảnh nhỏ xíu mà chụp poster làm gì? Tôi cũng đi, nhưng đi về cũng quên mất. Đến ngày ra mắt phim, tôi cũng ở tâm thế rảnh thì đi, bận thì không đi cũng không sao. Tôi quá bất ngờ khi nhân vật của tôi có sức ảnh hưởng như thế. Tôi nghĩ nhân vật khách mời tương đương nhân vật quần chúng thôi. Sau khi phim công chiếu, tôi nhận được quá nhiều tin nhắn, quá nhiều lời khen nức nở như: “ba giây thần thánh”, “toả sáng như nữ thần”... Tôi còn nghĩ mọi người nói quá.

Phim chiếu được hơn một tuần, tôi vẫn chưa đi xem. Bác Trinh Hoan gọi điện thoại hỏi tôi xem phim chưa và bảo tôi nên đi xem vì cả rạp đều “ồ” lên vì tôi. Hôm sau, tôi đi xem phim như một khán giả bình thường, hoà chung nhịp phim với mọi người chứ không chờ đợi phân cảnh của mình chút nào. Đến cuối phim, tôi cũng “ồ” chung với khán giả và vỗ tay tưng bừng. Khán giả không ai bỏ về dù đó không phải là một buổi công chiếu. Tôi còn nghe nhiều khán giả ngồi lại bàn tán rằng: “Anh Thư đó, nhớ Anh Thư không?”, “Trời, sao bả đẹp vậy?”...

Xem lại ba giây thần thánh của mình trên màn ảnh cùng khán giả. Chị cảm giác ra sao?

Tôi chỉ cảm thấy mình đẹp lại được mọi người khen ngay tại rạp chiếu phim thì “phê” lắm. Tôi rất vui. Lâu lắm rồi tôi mới lại có cảm xúc này. Khi đóng phim “Những cô gái chân dài”, tôi là một diễn viên chính, khán giả có khen hay chê cũng là một điều dĩ nhiên. Còn đây chỉ là một vai nhỏ xíu, cảm xúc ngạc nhiên lắm.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư: "Tôi thật sự không ngờ đến việc khán giả lại yêu thích ba giây
mình xuất hiện đến vậy"

Được khán giả yêu thích, chị có tiếc vì bản thân nên lên hình nhiều hơn không?

Không, tôi thích như thế này hơn. Tôi nghĩ, nếu quay ngược thời gian, tôi được mời vào vai khác, chắc chắn tôi sẽ không chịu đâu.

Có nhiều ý kiến cho rằng, ba giây thần thánh của chị xuất hiện quá đẹp và quá trẻ, không phù hợp với người phụ nữ ở ngưỡng 40?

Đâu có sao. Thanh Hằng còn được mà. Thanh Hằng nhỏ hơn tôi một tuổi đó. Thanh Hằng cũng đóng vai Mỹ Dung, cũng cùng thời và cũng U40 luôn. Thanh Hằng còn trẻ hơn tôi đó. Lúc quay nhân vật này, tôi để tóc thẳng, bác Dũng nói là trẻ quá nên phải đổi sang tóc lọn. Màu son môi của tôi cũng phải đổi từ đỏ tươi thành đỏ sậm. Vì vậy, nhìn vào cũng chững chạc.

Vai diễn này dù thoáng qua nhưng lại thành công quá lớn. Điều này có khơi gợi niềm đam mê đóng phim trở lại với chị sau thời gian dài vắng bóng, tập trung lo cho kinh doanh?

Mọi người quá rần rần và rộn ràng. Ngay cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng bình luận: “Đẹp lắm con ơi”. Lời khen của bác Đãng vô cùng giá trị với tôi vì bác nổi tiếng khó tính lại gắn bó với tôi từ những ngày đầu tham gia phim ảnh. Trong lòng tôi vui lắm, lâu lắm rồi tôi không có được cảm giác này. Tôi đã từng nghĩ bản thân sẽ không đóng phim nữa. Lúc trước, tôi tham gia ngắt quãng vì tôi chưa từng tuyên bố bỏ nghề nên nhận được lời mời cũng đi nhưng không có sự háo hức, đi để gặp mọi người chứ không phải một nhân vật hấp dẫn lôi kéo mình đến phim trường. Tự nhiên, vai diễn này làm tôi sống lại cảm xúc háo hức.

Tôi từng có ý nghĩ bản thân đã hết duyên với phim ảnh. Bây giờ, chỉ ba giây, mọi người lại đón chào nồng nhiệt quá. Khoảng thời gian trước khi báo chí hẹn phỏng vấn, tôi đều từ chối, vì không có gì để nói. Sau phim Tháng năm rực rỡ, tôi vui, tôi muốn gặp gỡ lại các anh chị báo chí như một công việc ngày xưa như thời “Những cô gái chân dài” trở lại với tôi một lần nữa.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Các vai diễn trước đây của chị cũng vô cùng đa dạng và được khán giả đón nhận. Vì sao có một thời gian chị lại chững lại và không còn hào hứng với phim ảnh?

Từ nhỏ đến lớn, tôi luôn luôn có một sự thuận lợi, suôn sẻ trong mọi việc. Đến một thời điểm giống như người ta nói: “Sông có khúc, người có lúc”. Tôi gặp quá nhiều vấn đề xảy đến. Phim ảnh thì không có vai tốt, không có vai nào tôi thực sự thích, đi để cho có việc. Lúc đó, phim ảnh đã chuyển sang thể loại hài. Tôi lại không được khai thác ở mảng hài. Tôi cũng không có duyên với hài. Bên cạnh đó, cuộc sống của tôi cũng nhiều chuyện lục đục, tôi bận tâm vào quá nhiều chuyện gia đình, có những bước ngoặc trong cuộc sống cũng lôi kéo tâm tư của tôi đi qua một hướng khác. Tôi thấy phim ảnh không còn hấp dẫn với tôi nữa. Tôi không còn cảm giác nhớ nhung phim trường. Thời điểm đó, tôi cũng không rầu rĩ vì bản thân không được xuất hiện, không có ai mời những dự án lớn. Dòng đời lôi kéo tôi rẽ hướng nhanh đến mức tôi không kịp buồn vì chuyện này.

Chị có ý định nhận thêm kịch bản phim điện ảnh nào nữa không?

Công nhận là rất hiệu ứng. Sau Tháng năm rực rỡ, hiện tại, có hai phim điện ảnh mời. Tôi vừa từ chối một cái vì không hợp lắm. Chẳng thà mất tích luôn, lâu lâu xuất hiện ba giây thần thành còn hơn cố nhận vai mà không có sự yêu thích nhân vật.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Nhân vật như thế nào sẽ phù hợp với chị?

Tôi không thích đóng vai ác, thâm hiểm. Khi đọc kịch bản tôi sẽ ghét nhân vật luôn rồi thì làm sao đóng được. Tôi chỉ thích đóng một nhân vật mà bản thân có thể hoá thân cùng nhân vật đó. Mình phải muốn mình là nhân vật mới có thể vui chơi cùng nó. Tôi đi làm cũng giống như đi chơi. Tôi phải thích, tôi mới làm.

Khán giả vẫn đang mong chờ sự trở lại của chị lần nữa. Tuy nhiên, chị lại không mặn mà lắm. Chị có sợ làm khán giả của mình buồn không?

Khán giả của tôi bây giờ cũng đã lớn hết rồi. Đời cuối 9X xem như không thể biết tôi là ai. Tôi đã tham gia nghệ thuật 18 năm, một con số quá dài. Các bạn trẻ bây giờ không biết tôi là chuyện bình thường. Chẳng thà, mình tham gia một vai mình thích, còn hơn xuất hiện ồ ạt nhưng khán giả lại phản ứng ngược, quay lưng với mình. Vậy còn buồn hơn. Tôi đóng những gì mình thích, tôi sẽ cảm thấy an toàn hơn.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình thuộc về showbiz"

Một khoảng thời gian dài, khán giả thấy chị hoàn toàn vắng bóng trong làng giải trí. Chị đã làm gì khi ấy?

Tôi đi học nghề. Tôi có nhiều chuyện khiến tâm trí bị ảnh hưởng nên không muốn xuất hiện. Các sự kiện vẫn mời nhưng tôi lại thấy bản thân không còn phù hợp xuất hiện trong một đám đông, không còn hoà nhập. Tôi từ chối hết.

Chị có từng nghĩ bản thân sẽ rút khỏi showbiz vào thời điểm ấy?

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình thuộc về showbiz. Mặc dù, tôi cũng là nhân vật xuất hiện trong showbiz suốt 18 năm. Cá tính của tôi không phải là người thích đám đông hay bà tám chuyện thiên hạ. Những scandal của showbiz, tôi cũng như các khán giả, phải đọc báo mới biết chứ không phải biết trước thông tin như mọi người nghĩ. Tôi cảm giác mình như một người có cơ hội đi qua, trở thành thành viên rồi sau đó quay về nơi chốn riêng của mình. Có đôi lúc, tôi thấy bản thân hơi bị lạc loài trong showbiz. Có thể do cá tính tôi hơi thụ động, không thích ồn ào, không thích sốc nổi, không thích phát ngôn.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Chị thấy showbiz bây giờ quá phức tạp so với thời của chị?

Đúng rồi. Với cá tính của tôi sẽ không thể đối diện được, không làm được như người ta. Sự va chạm, đấu đá, chiến tranh với tôi là không cần thiết. Môi trường không giống như ngày xưa. Tôi không thích nghi được.

Khi bước vào showbiz, ai cũng mang tâm thế quyết liệt để giành hào quang, sự nổi tiếng. Ngày xưa, chị đã từng có tâm thế đó chưa?

Tôi không biết người ta thế nào, còn tôi giống như một người lạc loài. Tôi cảm thấy giống như đi chơi. Tôi luôn làm việc tâm huyết, hết sức hết lòng. Mỗi ngày đi làm với tôi là một niềm vui. Tôi rất thích đi làm. Cứ đi làm là tôi không bao giờ đòi về, cứ sợ mình là chưa tới nên luôn cố tìm sự hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, tôi lại không có tham vọng khẳng định tên tuổi. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ làm việc này là sẽ nổi tiếng. Tôi nhận công việc và cảm thấy bản thân có trách nhiệm phải làm cho đạo diễn hài lòng tin tưởng, không thất vọng. Tôi rất sợ mình làm ảnh hưởng đến người khác. Tôi không có ý nghĩ phải quyết tâm có mặt trong ê kíp này, góp mặt trong phim này để được nổi tiếng. Tôi chỉ thích thành công trong công việc chứ không có tham vọng nổi tiếng. Khi tôi rời ra công việc diễn xuất, tôi vẫn cảm thấy bình thường. Một số người khác khi đang trên đỉnh cao, sau đó không được mọi người quan tâm sẽ cảm thấy đau lòng đến stress. Tôi không bị ảnh hưởng bởi hào quang của sự nổi tiếng. Như bây giờ, khi chuyển sang kinh doanh, tôi vẫn đam mê. Tôi trở thành một nghệ nhân điêu khắc chân mày, khi tôi làm mà khách hàng thích, tôi đã vui trên từng sản phẩm của mình.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Ngoài niềm vui trong công việc, đâu là niềm vui trong cuộc sống của chị?

Tôi là một người đơn giản và dễ chấp nhận. Tôi hay viết linh tinh trên facebook khiến mọi người nhìn vào nghĩ tôi đang tâm trạng lắm. Thế nhưng, tôi viết xong lại quên ngay. Tôi thuộc tuýp dễ buồn cũng dễ vui. Tôi đọc được một câu trong sách và cảm thấy khá đúng: Khi một người nghệ sĩ buồn sẽ rất buồn, khi vui họ cũng cực kì vui. Chỉ một chuyện nhỏ xíu, tôi cũng cảm thấy buồn thái quá. Thế nhưng, suy nghĩ xong vấn đề đó, tôi nhanh chóng cho nó vào quên lãng. Còn người khổ tâm là người không bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi có thể cãi nhau tưng bừng, khóc tơi tả nhưng một lúc sau là ngủ ngon lành.

Bước ngoặt duy nhất trong cuộc đời là việc tôi mất ngủ hai tháng. Vì sự việc quá lớn trong cuộc đời tôi và ảnh hưởng đến nhiều người. Tôi sợ sai lầm. Tôi buộc phải suy nghĩ để giải quyết vấn đề.

"Đến giờ tôi và chồng cũ vẫn cãi nhau nhưng chúng tôi không bao giờ ghét nhau"

Biến cố khiến chị mất ngủ trong hai tháng là gì?

Đó là quyết định ly hôn. Do bản thân tôi là một người không từng trải. Tôi yêu, quen anh Long và kết hôn luôn. Tôi chưa từng biết chuyện phải ra ngoài ở một mình, cũng chưa từng làm chuyện gì một mình. Quyết định ly hôn khá lớn lao với tôi. Thêm vào đó, gia đình tôi không đồng ý. Gia đình tôi khá truyền thông, bảo tôi rằng: “Không nha, dòng họ không ai ly dị nha”. Tôi không yếu đuối nhưng do lúc nào cũng được bảo bọc nên hơi sợ cảm giác đối diện. Quyết định của tôi sẽ ảnh hưởng đến con tôi và gia đình hai bên nên việc này khá ghê gớm. Từng có báo chí viết, ly thân 5 năm mới ly hôn, tôi cũng không biết khi nào bắt đầu và khi nào kết thúc, tôi nghĩ thời gian đó còn lâu hơn. Thời điểm quyết định ly hôn cũng là thời điểm phim ảnh chững lại. Tôi bận suy nghĩ chuyện riêng tư nên không bận tâm việc mình đang ra khỏi ngôi nhà showbiz.

Bây giờ nhìn lại, chị có nghĩ quyết định ly hôn là đúng đắn?

Tới thời điểm này, tôi chưa bao giờ hối hận về bất kì việc gì, cũng chưa từng làm gì để bản thân phải hối hận. Tôi suy nghĩ rất kĩ và rất lâu. Tôi đã cân nhắc thời điểm để giảm sự tổn thương nhất. Đối với mọi việc tôi luôn hết lòng, hết dạ, cố gắng hết sức, kết quả ra sao mình không thể đoán nhưng phải chấp nhận.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Sau quyết định ly hôn, chị có dễ dàng thích nghi lại với cuộc sống?

Có những thời điểm, tôi hơi bị lạc quan quá. Đạo diễn Nguyễn Nhật Duy nhận xét một câu mà tôi rất thích: “Nhìn Anh Thư lúc nào cũng khao khát cuộc đời”, dù lúc đó tôi đang rất buồn, nỗi buồn thể hiện ra cả vẻ ngoài khiến bản thân trông tàn tạ. Bản thân tôi vẫn luôn luôn nghĩ, ngày mai sẽ khác. Tôi rất ghét những người đòi tự tử hoặc lên facebook viết mấy câu như: “Chắc chết”, “Ngày mai sẽ không còn ai gặp lại tôi nữa”... Tôi bảo: “Ừ, đi luôn đi. Than lần nữa là tui block facebook đó nha”. Sau này, những người bạn đó cũng không còn than thở nữa.

Chuyện ly hôn bây giờ cũng khá là bình thường. Do bản thân chị còn yêu nên mới cảm thấy khó khăn và buồn đến mức tàn tạ dung nhan hay như thế nào?

Tôi cũng không hiểu. Không còn yêu, lúc đó tôi là người chủ động. Đời sống vợ chồng không hợp, có nhiều chuyện nhỏ nhặt xảy ra nhưng chúng tôi không giải quyết. Đến một lúc thấy cuộc sống chung nhàm chán, không vui nữa. Do cá tính thụ động, chết nhát, tôi cảm thấy nên buông trôi. Thế nhưng, hết duyên nên cũng đưa đẩy đến việc ly hôn. Dù là người lạc quan nhưng tôi hay bị lo sợ dẫn đến việc mất ngủ.

Tôi là người quyết định ly hôn nhưng anh ấy không chịu, tôi đã là người ra đi trước. Có một thời điểm tôi không còn gì. Tôi ra đi không lấy bất cứ tài sản gì. Nhưng chẳng thà tôi là người chịu thiệt nhưng biết bản thân sẽ đi đâu làm gì, chủ động được bản thân. Tôi đã ra đi thì không muốn điều gì đó quá bi kịch. Tôi ra đi nhưng vẫn chu toàn mọi thứ. Tôi mướn nhà ở riêng. Tôi cũng không nghĩ đến chuyện chia chác vì tôi không muốn cạn tình. Đâu có chuyện gì lớn, chỉ là đời sống lạnh nhạt nên tôi ra đi. Có thời điểm, tôi bơ vơ, chơi vơi về mọi thứ. Tôi vẫn có hi vọng trong lòng là mọi thứ dần dần sẽ khác, sẽ tốt lên.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Con trai chị đang ở tuổi lớn, có khi nào bé thắc mắc chuyện bố mẹ không ở chung không?

Khi tôi và chồng cũ ly hôn thì bé cũng đã lớn rồi. Lúc đó bé đã 7 tuổi. Trước khi ly hôn rất lâu, tôi đã nói chuyện. Lần đầu tiên, bé không đồng ý, khóc ùm sùm. Từ từ, tôi giải thích để con hiểu. Con tôi là một đứa bé chỉ cần thấy đúng là sẽ nghe, sẽ chấp nhận. Bên cạnh đó, tôi cũng có nói chuyện với anh Long, chồng cũ của tôi để hiểu ra vấn đề hơn. Một mình tôi phải giải thích cho nhiều người, giải thích cho con, cho gia đình, cho chồng. Mình chia tay là do mình quá hiểu cá tính của nhau, không phù hợp, không sửa đổi được. Hai con người khác nhau quá sẽ khó dung hoà. Tôi bị suy nghĩ nhiều, giải thích cho nhiều đối tượng quá nên tôi bị bơ phờ.

Mối quan hệ của chị và chồng cũ hiện tại như thế nào?

Chúng tôi bình thường. Hiện giờ, đôi lúc, chúng tôi vẫn còn cãi nhau đấy. Nhưng tôi và anh không bao giờ ghét nhau. Chính vì thế, con tôi mới chấp nhận. Ba mẹ ở nhà khác nhau, nhưng mẹ không ghét ba, ba cũng không ghét mẹ, ba mẹ đều cùng thương con. Tôi nói là tôi phải làm. Nhà chúng tôi gần nhau, ngày nào cũng gặp nhau, đi đâu cũng mua quà cho nhau, quan tâm cho nhau như những người thân. Con tôi cực kì sợ ba mẹ ghét nhau, từ nhỏ vẫn thế. Mỗi lần giận lên, tôi hay làm um xùm: “Mốt không cho về bên đó nữa”. Con tôi hoảng lên: “Không nha, còn bà nội thì sao? Còn cô ba thì sao?”. Tôi thấy con căng thẳng quá bèn trấn an: “Mẹ doạ thôi”. Con tôi bảo: “Mẹ chỉ hù ba thì được, con sẽ phụ mẹ hù ba nhưng mẹ không được cấm con như vậy nha”.

"Tôi không rung động mà từng nổi lòng tham trước những lời cám dỗ của đại gia"

Khoảng thời gian dài ly hôn, chị đã mở lòng đón tình yêu mới chưa?

Lúc nào tôi cũng mở lòng nhưng để tìm được người phù hợp thì chưa. Tôi sống với cảm xúc là chính. Mọi thứ nên thật chứ đừng gượng ép. Nhiều người tới tìm hiểu nhưng không có cảm xúc thật, sau thời gian tìm hiểu là chúng tôi dừng lại. Tôi chưa tìm được người nào cho tôi cảm xúc mãnh liệt.

Nhiều người bảo nghệ sĩ cảm xúc nhiều quá nên dễ tan vỡ. Chị có như thế?

Tôi không quen nhiều người. Đến bấy giờ vẫn chưa có ai chính thức để gọi là người thứ hai. Hầu như tôi chỉ dừng lại ở giai đoạn tìm hiểu. Tôi là người khó có cảm xúc với người khác. Tôi suy nghĩ nhiều mới đi đến một quyết định.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Có phải do chị mới vào nghề đã quen, yêu và kết hôn với anh Thanh Long nên mới tránh được những cám dỗ showbiz?

Chắc đúng như vậy. Sau khi tôi ly dị mới có nhiều cám dỗ tới. Lúc yêu anh Long, mọi người cũng đồn thổi nhưng sự thật là bản thân tôi tự nhận thấy là : “Ủa, sao mình ế vậy ta? Bao nhiêu người bị cám dỗ nhưng tại sao không ai cám dỗ mình”.

Thế nhưng, khi người ta vừa biết mình mới ly thân, chưa kịp độc thân là bắt đầu có cám dỗ xuất hiện ồ ạt. Tôi thấy bản thân mình cũng có giá ghê. Hồi xưa tới giờ tưởng bản thân mình không được để ý.

Chị có rung động trước những cám dỗ đó chưa?

Không phải rung động gì mà là nổi lòng tham. Từng có người đàn ông rất giàu nhưng có vợ. Người ta hứa hẹn với mình đủ thứ hết. Trong thời điểm đó, tôi ở nhà thuê, mọi thứ rất khó khăn, sẽ rất dễ bị cám dỗ. Người đàn ông đó sẽ mang đến cho tôi mọi thứ. Người ta cũng sòng phẳng, không bao giờ bỏ vợ. Người ta chỉ muốn tôi chấp nhận làm một người bí mật. Tôi có thể thiệt thòi về mặt danh phận nhưng lại có tất cả vật chất. Người ta nói thẳng chứ không dụ dỗ gì cả. Mọi thứ ổn quá, tôi có một khoảng thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, cái chất của tôi quá mạnh nên không thể nào sống sai hay ép bản thân làm một điều gì không đúng. Sĩ diện và tự trọng của tôi cũng khá lớn nên lấn át hết mọi thứ, lấn át luôn lòng tham. Cuối cùng, tôi đã từ chối.

Tôi chỉ nghĩ, lúc nào mình cần người ta không có bên cạnh. Những lúc bệnh hoạn thì sao? Không lẽ sống chỉ cần tiền thôi? Tôi đâu cần quá nhiều tiền, chỉ cần vừa đủ thôi. Tôi cần một người ở bên cạnh và biết chia sẻ. Suy nghĩ sâu xa hơn là mình sẽ trở thành người thứ ba, có thể bị đánh ghen. Sau khi suy nghĩ nhiều đường, tôi quyết định sống đúng cá tính của mình.

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Anh Thư, Anh Thư ly hôn, sao Việt

Chị ép bản thân trước những cám dỗ xung quanh như thế, có khi nào gây khó khăn trong công việc của chị?

Tôi là một người không biết thảo mai. Tôi sẽ không bao giờ nói bất kì một câu gì để có lợi cho mình. Nếu người ta không mời tôi thật lòng mà chỉ là mời chơi, tôi không bao giờ đi. Chính vì vậy, tôi không còn hợp showbiz là vậy. Cuộc đời ngắn ngủi, không nên ép bản thân làm gì khiến mình không vui. Cuộc sống của tôi bây giờ vẫn ổn, vẫn vui mà. Tôi đâu có nhu cầu cái gì cũng đứng nhất nên không cần đánh đổi. Tôi rất yêu nghề nhưng không sống chết với nghề hay đánh đổi. Nhiều người ép bản thân phải bất chấp để tiến đến mục đích họ đề ra. Vì vậy họ nổi tiếng hơn tôi là đúng rồi. Họ đã hi sinh quá nhiều mà. Có thể, trong sự nghiệp tôi không thành công như mong muốn nhưng tôi biết hài lòng với những gì mình có.

Chị xuất thân từ người mẫu, môi trường này cũng khắc nghiệt, thời điểm đầu mới vào nghề, chị có lo sợ mình bị đánh bật ra vì tính cách này?

Ở thời của tôi, mọi người đều như nhau. Ai cũng rất trong sáng. Không có chuyện chèn ép hay scandal. Tôi vẫn còn phù hợp. Đến khi tôi lấy chồng, sinh con, thị trường bắt đầu đổi khác cùng lúc với cuộc sống. Tôi cứ bước tiếp con đường của mình chứ không phải đang trên đỉnh cao lại rớt xuống vực thẳm. Đối với sự nghiệp, tôi chưa bao giờ ở vị trí số 1 nhưng luôn nằm trong top. Mình không hết mình nên phải chấp nhận vị trí đó.

Cảm ơn Anh Thư về những chia sẻ. Chúc chị nhiều sức khoẻ và thành công!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)
Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 3 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 4 giờ, 37 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 4 giờ, 13 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 4 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 5 giờ, 5 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 31 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 56 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...