Anh Thư: 'Tôi hối hận khi chấp nhận đồng ý ngồi ngang hàng với Kỳ Duyên - Minh Triệu'

09:14 08/06/2023

Siêu mẫu Anh Thư cho biết cô cảm thấy Vũ Thu Phương không sai và Kỳ Duyên - Minh Triệu đã quá "thái độ" vì ảo tưởng quyền lực.

Chào Anh Thư, sau drama hình hiệu của The Face, mối quan hệ của chị với Kỳ Duyên - Minh Triệu như thế nào?

Thời điểm xảy ra sự việc, tôi không nhìn tới mặt, không thảo mai, không diễn được nét bằng mặt không bằng lòng. Quan trọng vẫn là thái độ của các bạn. Sau khi giải quyết xong, tôi bình thường nhưng khi tập 1 diễn ra các bạn lên giải thích quá nhiều tôi lại cảm thấy các bạn chưa hiểu ra vấn đề, vẫn ngoan cố, ngụy biện. Tôi nghĩ nên im lặng sẽ tốt hơn.

Chị Vũ Thu Phương nói thái độ của đàn em bây giờ có vấn đề, đối với chị như thế nào?

Tôi cảm thấy hơi bị tội cho những đàn em đàng hoàng. Tùy người, tùy đối tượng nhưng riêng với Kỳ Duyên - Minh Triệu thì tôi bị sụp đổ. Tôi nói thẳng với 2 bạn, hình ảnh tôi yêu quý trước đó bây giờ hoàn toàn sụp đổ đến mức tôi không muốn nhìn đến mặt 2 bạn là biết sự ngang ngược đến mức độ nào.

Hai bạn ấy có phản ứng gì không?

Cái tôi của 2 bạn đó quá lớn làm lu mờ tất cả các giá trị khác. Có giai đoạn tôi rất phẫn nộ, tôi nói thẳng cảm thấy hối hận khi chấp nhận đồng ý ngồi ngang hàng với 2 bạn để các bạn bị ảo tưởng có quyền nói ra những lời thiếu lễ phép như vậy, nhưng không biết chương trình có dựng lên hay không? Ngồi ngang hàng không phải cùng độ tuổi để các bạn tưởng các bạn đang ở vị trí ngang hàng với chúng tôi để có những thái độ quá ngang ngược, không lễ phép.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Có phải đó là điều chị chia sẻ trong họp báo có những ngày đi quay nuốt cơm không trôi do phải chịu đựng sự ngang ngược này không?

Đúng vậy, nó khiến tôi cảm thấy bị stress, buồn nhiều hơn. Lúc bắt đầu cuộc chiến, mọi người cứ hăm dọa để coi được bao lâu? Tôi nghĩ chuyện này không phải vấn đề vì chuyện tranh đấu hơn thua trong thi cử là chuyện của thí sinh, mentor chỉ có nhiệm vụ hướng dẫn thí sinh làm sao thi tốt nhất. Nhưng qua những va chạm mới thấy được các bạn đặt cái tôi của mình ở vị trí trên tất cả mọi thứ. Mọi người cứ nghĩ chuyện này là vấn đề rất nhỏ. Mọi người quên là từ vấn đề nhỏ đó mới thấy được văn hoá ứng xử, thái độ của từng người. Tôi nói thẳng với Kỳ Duyên - Minh Triệu, tôi sẵn sàng nhường nếu như các bạn có thái độ khác, phải tôn trọng cuộc chơi, các bạn đồng ý bốc thăm, không ai ép cả. Nếu các bạn lỡ bốc thăm có thể nói chúng tôi theo cách khác. Ở trường hợp này, các bạn phải dùng từ "cho phép". Tôi đề nghị chương trình đăng nguyên source càng tốt để ai là người nói 2 lời. Thực sự nếu như các bạn im lặng tôi biết chuyện này đã bỏ qua được giải quyết vì mọi người thấy trong chương trình chuyện này mới nhưng đối với chúng tôi chuyện đã cũ. Nhưng cách các bạn đối diện tôi hiểu các bạn vẫn chưa hiểu vấn đề.

Câu chuyện khi lên sóng, chị Vũ Thu Phương là người phản ứng nhưng lại chịu nhiều thị phi. Mối quan hệ của chị với chị ấy ở ngoài như thế nào và chị thấy chị ấy có đáng bị chỉ trích như vậy không?

Mặc dù chúng tôi sát phạt với nhau trong cuộc chơi, nhưng riêng việc hình hiệu cô ấy không sai. Khi đóng phim hay bất cứ việc gì, tai nạn nghề nghiệp là chuyện bình thường, không thể đổ lỗi tai nạn nghề nghiệp bị đau và sẵn sàng cộc lên, phản ứng ngược lại, chuyện đó càng giải thích càng đi xa. Đóng phim có những cảnh hành động rất thường xuyên bị diễn viên khác đánh bị thương là chuyện bình thường, đó gọi là tai nạn nghề nghiệp. Không thể nào nói bị Vũ Thu Phương đánh te tua nên thái độ hỗn, thật sự không liên quan.

Hôm đó chị Trang năn nỉ vuốt ve hơn cả tiếng. Lúc đó tôi đợi quá lâu, cứ nói chuyện riêng trong khi mọi người muốn về. Tôi nói với chị Trang, tôi không biết 2 bạn nói với chị ấy như thế nào nhưng sau này lên dựng, đổi vị trí là tôi không phục vì bàn sau lưng. Sau đó Minh Triệu la làng lên: "Bao nhiêu máy quay ở đây mà chị cần bằng chứng thì máy quay đó", rất thái độ. Không biết nói gì với nhau mà chị Trang đứng bật dậy nói chị ấy là tổng đạo diễn ở đây không có Tuấn Anh gì hết (Tuấn Anh là cánh tay phải của chị ấy). Hai bạn không chịu nói chuyện với chị ấy nữa, muốn gặp Tuấn Anh để nói bạn ấy giải quyết, đến nỗi chị Trang phải bực lên. Tôi bực nên bỏ đi vào trong nhưng không đi về, tôi không muốn đôi co, ekip bên công ty khuyên tôi bớt giận ra nói chuyện với chị Trang để giải quyết quay cho xong cảnh này vì chỉ còn một cảnh cuối cùng là được về. Tôi cũng muốn về và mọi người đã quá mệt mỏi với chuyện này, tôi đi ra nói chị Trang là nhà sản xuất phải có quyền quyết định. Mọi người cứ nói là kịch bản, 24 tiếng không còn kịch bản nào muốn diễn nữa, chỉ muốn đi về.

Chị Vũ Thu Phương nói quay truyền hình thực tế rất kinh hoàng, chị lại nói là kinh khủng, có thật vậy không?

Vũ Thu Phương quá quen với truyền hình thực tế. Còn tôi sau rất nhiều năm mới quay lại và chưa chơi truyền hình thực tế bao giờ. Tôi cứ nghĩ nó đơn giản quá màu hồng, quan trọng mình ở trong đó đối diện với nó như thế nào bằng thái độ gì. Ngày xưa, tôi sợ đấu đá, tranh giành, mệt mỏi. Qua mùa dịch có nhiều cái thay đổi quan điểm của tôi. Nó làm cho tôi quá rảnh không tiếp xúc với người làm mình bất bình thường. Tôi phải lao ra ngoài, va chạm mới đúng là xã hội bình thường, quan trọng mình ở trong môi trường đó bằng thái độ gì, không phải cứ né tránh. Ngày trước, tôi không thích đám đông, tranh giành nên từ chối né tránh. Tôi nghĩ nên đối diện không nên né tránh quan trọng thái độ trong môi trường đó là gì. Nhưng khi thực tế diễn ra nó quá nhiều thứ, thời gian làm việc quá kinh khủng, khi nào xong thử thách mới được về, không thể nào giữa chừng đi về rồi đóng tiếp như đóng phim. Áp lực phải có chiến lược, không phải thử thách nào tôi cũng giỏi, làm sao để giúp thí sinh của mình có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm có nhiều kỹ năng, bài học cho nghề nghiệp của mình, giúp cho thí sinh lột xác, giải quyết thử thách tình huống ra sao. Nhưng thí sinh không phải mình nói là hiểu liền, có nhiều áp lực. Thử thách bây giờ không phải đơn giải như catwalk, posing người mẫu hay diễn xuất mà nó bao gồm rất nhiều thứ nên rất áp lực. Một mentor bây giờ phải hiểu hết tất cả không phải chỉ kỹ năng một siêu mẫu bình thường được.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Qua tập 1 mọi người nói chị là cây hài mới nổi hoặc người chơi hệ tâm linh, chị cảm thấy như thế nào?

Thật sự mọi người nói đúng, khi tôi áp lực quá sẽ nói ra những câu nói mà tôi không biết tại sao tôi lại nói như vậy. Có những lúc casting hoặc fitting tôi không biết phải nói gì, các mentor khác nói rất hay tôi không biết phải nói sao để thuyết phục. Tôi cứ luôn áp lực mình nói không hay, nếu như tôi nói không hay sẽ không có cách thuyết phục các bạn. Nhưng hình như Tổ độ, biên tập cũng nhìn thấy điều đó hoặc những câu nói của tôi làm biên tập nảy ý định đưa mấy tiếng chuông vào, bây giờ ai gặp tôi cũng boong. Nhờ tiếng boong đó đẩy mood mọi người cười quá cười.

Tôi rất vui vì được mọi người đón nhận quá nồng nhiệt. Tập 1 tôi xem chung với bạn bè, ekip lúc đó mọi người bình luận rôm rả tôi không tập trung, mọi người về tôi xem lại lần nữa, đọc hết bình luận tới sáng. Tôi rất là mừng vì tôi lo lắng, không tự tin nhưng đọc xong cảm thấy đúng là Tổ độ. Lúc đó tôi thấy rất căng thẳng, 4 người đầu tiên không về đội của tôi nên rất căng thẳng.

Chị có cảm thấy "quê" không khi 4 người đầu tiên không về đội mình cũng không về đội chị Vũ Thu Phương không?

Cái đó mình phải chấp nhận vì thời tôi các bé còn nhỏ. Kỳ Duyên trước đó tham gia nhiều chương trình và là người nhỏ nhất, các bạn chỉ biết Kỳ Duyên. Vũ Thu Phương còn quay lại làm 2 truyền hình thực tế được các bạn biết đến. Chỉ có mỗi mình tôi là ma mới nên các bạn không biết tôi là ai. Chuyện giành không lại hơi lo lắng, căng thẳng vì các bạn vào thời điểm đó các bạn sáng, có nhiều kỹ năng hoặc nổi tiếng trên mạng xã hội. Lúc đầu tôi nghĩ sẽ chọn nhiều màu sắc, hot Tiktoker để viral hoặc high fashion.. Nhưng tất cả đã được định mệnh sắp đặt, an bài. Tôi không cần phải tranh giành gì vì sau ngày hôm đó thì đã đâu vào đó, thí sinh nào về đội đó. Tôi mới thấy đây mới đúng là lựa chọn đúng đắn của mình, team, tần số của mình. Lúc đó tôi không nên quá áp lực vì tất cả đã được Tổ an bài.

Con trai chị xem tập 1 và thấy mẹ mình trở thành cây hài như thế nào?

Bé coi xong nói bạn bé nói tôi hài quá.

Ngoài khúc vui còn những khúc chị tranh cãi bé có sợ không?

Bé xem cười quá trời, chỉ lo lắng mẹ bị thua. Lần nào đi quay về bé đều hỏi hôm nay team tôi thắng chưa. Tôi nói team thua banh xác khó quá trời bé an ủi hỏi thăm luôn kêu kể tình huống như nào rất thích nghe. Tôi nói tôi mệt mà bé nói thích nghe.

Dạo này chị hay cùng Tiểu Long quay Tiktok được sự hưởng ứng của khán giả, mọi người lại để ý đến Tiểu Long hơn, chị cảm thấy như thế nào?

Tôi cảm thấy vui nhưng cái mới nhất không được khen nên bé buồn. Nguyên nhân là bé bị lên cân nên bị chê mập. Dạo gần đây thích xuất hiện với mẹ để lấy le nhưng bị chê bắt đầu buồn hiu. Tôi nói trở thành người nổi tiếng không phải đơn giản, đâu phải ai cũng thích mình.

Tiểu Long có chú trọng ngoại hình của mình và chị có lời khuyên gì cho bé không?

Thời buổi này phải chú trọng ngoại hình, mỗi người một cái màn hình nên phải chỉn chu nhất có thể. Bây giờ tôi kêu bé là bé Khoa thôi, bé mới dậy thì chưa biết điệu, thời trang là gì. Vì thế khi đi sự kiện tôi hỏi bé có đi không, đi để biết quan sát, ăn mặt đẹp hay anh chị như thế nào để học hỏi. Tôi muốn bé đi đến nơi có các anh chị lớn hơn mấy tuổi để có gu về thời trang. Mình biết về thời trang có gu một chút vẫn tốt hơn, bây giờ xã hội phát triển không phải chị mặc cái quần cái áo cho kín nữa. Ngày xưa ăn no mặc ấm bây giờ đã ăn ngon mặc đẹp phải quan tâm thời trang một chút. Mặc đồ mà không có gu thì mình cũng bị thiệt thòi.

Tiểu Long có thích giới nghệ sĩ hào nhoáng không chị?

Ngày xưa, tôi thấy không thích lắm nhưng đến khi tôi làm training thí sinh có các anh chị lớn hơn bé có chút xíu nhưng rất giỏi và trưởng thành nên bắt đầu thích. Không thích lắm nhưng chỉ nói sau này muốn đi thi vì thấy mấy anh chị đi thi vui. Vẫn còn giống mẹ lắm nghĩ gì cũng màu hồng nhưng đến phần casting là bị quay như dế rồi.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Các team khác chưa thấy team nào thưởng đậm như chị, chị tuyên bố người nào thắng vòng cá nhân được 20 triệu, team thắng cũng vậy. Mọi người nói sao chị mạnh tay giàu quá vậy, chị cảm thấy như thế nào?

Nếu như team không thắng mà người thắng thử thách cá nhân khiến cho team trở thành team thắng, phần tiền đó mới dành cho người đó. Nếu như thắng thử thách cá nhân đồng đội phải chia đều. Lúc đó team của tôi là team 1 chọn, rất high fashion, nhút nhát không có nhiều động lực nên tôi muốn có động tác khích lệ để các bạn có nhiều hơn động lực. Bên cạnh đó so với các đội khác các bạn vẫn quá hiền lành, tôi tập luyện biết các bạn còn khá nhút nhát. Chỉ riêng mỗi Thanh Trâm là gia đình khá giả, còn 4 bạn khác gia đình hoàn cảnh. Thông qua đó tôi muốn các bạn cố gắng, thành công các bạn sẽ cố gắng. Nhiều người không biết sau 1 tháng quay The Face về không có tiền đóng tiền nhà nên có thực mới vật được đạo. Tôi là huấn luyện viên rất thực tế để các bạn tàn tâm toàn ý để đi thi, muốn cho các bạn biết mentor của các bạn rất yêu thương các bạn.

Hiện tại chương trình The Face bị so sánh nhiều với The Mentor đặc biệt chị với chị Thanh Hằng bị so kè về nhan sắc, catwalk, phim ngày xưa, chị cảm thấy như thế nào?

Tôi thấy vui vì có so sánh có cái cho mọi người xem, có chương trình này chương trình kia mới xôn xao. Đối với tôi bình thường vì mỗi người đều có giá trị khác nhau, giữa 2 người là kiểu hơi gọi là cùng thời nhưng không đúng lắm vì không phải vào cùng một khóa, độ xuất hiện ở thời điểm đó cao nên gọi là cùng thời. Người ta đem ra so sánh là chuyện bình thường, nhưng hình ảnh, giá trị khác nhau. Tôi thấy mọi vấn đề trong showbiz so sánh mọi người thấy tiêu cực nhưng tôi thấy vui vì chứng tỏ được xôn xao chú ý, có sự cạnh tranh cao mình càng cố gắng.

Năm nay có phải là năm hào quang trở lại với chị không khi The Face chiếu, phim Hoa Vương lên sóng, mọi tranh luận drama nhưng mọi người vẫn thấy hình ảnh chị đẹp, chị có thấy do Tổ độ không?

Tổ độ mà. Tôi không có ý định quay lại, tất cả mọi thứ ào ạt như vậy là định mệnh. Tôi không có nhiều tiền đến độ mua vai chính trong phim 100 tập, không có mua nỗi. Hoa Vương là một loài hoa Vua, tôi đóng vai chính, nhân vật lại tên tôi. Anh Thư trong vai Anh Thư trong bộ phim Hoa Vương, sao nó giống sắp đặt cho tôi vậy, định mệnh quá. Phim Mười phần 2 trước không quay, sau không quay lại quay vào năm nay, mọi thứ cứ đến như vậy. Tôi mới nói trên sân khấu câu đó tôi cảm giác bị áp lực làm cách nào giành thí sinh: "Em biết chị không có ý định quay lại, tai sao chị có mặt ở đấy là vì Tổ bắt tôi quay về". Tất cả những tình huống câu chuyện, lời nói tự động ứng ra trong sự căng thẳng áp lực.

Cảm ơn Anh Thư rất nhiều về những chia sẻ này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/anh-thu-toi-hoi-han-khi-chap-nhan-dong-y-ngoi-ngang-hang-voi-ky-duye.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/anh-thu-toi-hoi-han-khi-chap-nhan-dong-y-ngoi-ngang-hang-voi-ky-duyen--minh-trieu-vz61246.html

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Thanh Hằng phản ứng thế nào khi bị nói luôn chủ động thể hiện tình cảm lúc chụp ảnh cùng chồng?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Siêu mẫu Thanh Hằng thẳng thắn làm rõ thắc mắc về việc luôn chủ động thể hiện tình cảm khi chụp ảnh cùng chồng.

Sau một đám cưới là hai cuộc đổ vỡ: Nhân vật chính tan đàn xẻ nghé, khách mời Song Hye Kyo - Lee Byung Hun cũng chia ly

Sau một đám cưới là hai cuộc đổ vỡ: Nhân vật chính tan đàn xẻ nghé, khách mời Song Hye Kyo -...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Ở thời điểm tham gia hôn lễ của nữ diễn viên Shin Eun Kyung, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun vẫn giữ quan hệ tốt đẹp nhưng không lâu sau đó họ lại...

'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nổi tiếng khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân, giờ gây tiếc nuối vì gương mặt méo mó ở tuổi U50

'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nổi tiếng khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Vào thập niên 90, Ozawa Maju từng được coi là 'đệ nhất mỹ nhân châu Á' hay 'minh tinh đẹp nhất châu Á'. Cô sở hữu vẻ đẹp nổi bật khi được nhận xét...

Minh Tú bật mí chi tiết đặc biệt trên chiếc váy cưới, ý nghĩa đằng sau gây xúc động

Minh Tú bật mí chi tiết đặc biệt trên chiếc váy cưới, ý nghĩa đằng sau gây xúc động

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Chia sẻ của Minh Tú về ý nghĩa chiếc váy cưới đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của Victoria Beckham: Bộ ảnh gia đình quá bắt mắt, Harper Seven 13 tuổi mặc váy xẻ sâu như thiếu nữ

Bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của Victoria Beckham: Bộ ảnh gia đình quá bắt mắt, Harper Seven 13 tuổi mặc...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Victoria Beckham đã có bữa tiệc mừng sinh nhật 50 tuổi vui vẻ bên ông xã và các con cùng bạn bè thân thiết.

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 4 giờ, 50 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 8 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 4 giờ, 8 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 8 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 giờ, 49 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 49 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn và trẻ em đều thích ăn

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Người lớn...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 43 phút trước

Đậu phụ giòn làm theo cách này có vị cay và thơm ngon, giòn bên ngoài, mềm bên trong và ngon ngọt trong từng miếng ăn! Nó ngon đến mức bạn không thể ngừng...

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết lý do không ai dám ăn thứ được cho

Lý do khi mua đồ ăn chín luôn được tặng kèm rau thơm và nước chấm: Không phải để đủ vị, biết...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Đồ ăn chế biến sẵn không rõ nguồn gốc nhưng lại khiến nhiều chị em mê tít, thường xuyên mua về cho bản thân và gia đình thưởng thức. Khi mua đồ ăn chín...

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Người thông minh luôn bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ qua đêm ở khách sạn, biết lý do ai cũng muốn...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Việc bật đèn nhà vệ sinh khi ngủ ở khách sạn có nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết.

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan trọng

Nắp bình xăng trên ô tô ẩn chứa ba chức năng chính có thể cứu mạng bạn vào những thời điểm quan...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Ô tô là phương tiện đi lại của con người hiện đại và tôi tin rằng đại đa số người sở hữu ô tô cũng đã quen thuộc với ô tô của mình. Ngoài...

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Khi về già, cha mẹ dù muốn yêu thương bao bọc cho con thì cũng đừng 'dại' làm 3 điều!

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Suy cho cùng, trong mắt cha mẹ, con cái thậm chí còn quan trọng hơn chính họ. Mối quan hệ với con cái quyết định trực tiếp đến kết quả những năm tháng sau...

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng tốt

WHO cảnh báo: 4 loại rau có thể hại hơn cả 'trầu không', hãy đưa vào 'danh sách đen' càng sớm càng...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 28 phút trước

“Ăn uống” là một kiến ​​thức lớn. Ăn uống đầy đủ không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, ăn uống không đúng cách cũng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích ở cho một đêm? Xem cuộc sống của bạn tốt như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một căn phòng mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 8 giờ, 39 phút trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60.