Anh Thư: 'Tôi hối hận khi chấp nhận đồng ý ngồi ngang hàng với Kỳ Duyên - Minh Triệu'

09:14 08/06/2023

Siêu mẫu Anh Thư cho biết cô cảm thấy Vũ Thu Phương không sai và Kỳ Duyên - Minh Triệu đã quá "thái độ" vì ảo tưởng quyền lực.

Chào Anh Thư, sau drama hình hiệu của The Face, mối quan hệ của chị với Kỳ Duyên - Minh Triệu như thế nào?

Thời điểm xảy ra sự việc, tôi không nhìn tới mặt, không thảo mai, không diễn được nét bằng mặt không bằng lòng. Quan trọng vẫn là thái độ của các bạn. Sau khi giải quyết xong, tôi bình thường nhưng khi tập 1 diễn ra các bạn lên giải thích quá nhiều tôi lại cảm thấy các bạn chưa hiểu ra vấn đề, vẫn ngoan cố, ngụy biện. Tôi nghĩ nên im lặng sẽ tốt hơn.

Chị Vũ Thu Phương nói thái độ của đàn em bây giờ có vấn đề, đối với chị như thế nào?

Tôi cảm thấy hơi bị tội cho những đàn em đàng hoàng. Tùy người, tùy đối tượng nhưng riêng với Kỳ Duyên - Minh Triệu thì tôi bị sụp đổ. Tôi nói thẳng với 2 bạn, hình ảnh tôi yêu quý trước đó bây giờ hoàn toàn sụp đổ đến mức tôi không muốn nhìn đến mặt 2 bạn là biết sự ngang ngược đến mức độ nào.

Hai bạn ấy có phản ứng gì không?

Cái tôi của 2 bạn đó quá lớn làm lu mờ tất cả các giá trị khác. Có giai đoạn tôi rất phẫn nộ, tôi nói thẳng cảm thấy hối hận khi chấp nhận đồng ý ngồi ngang hàng với 2 bạn để các bạn bị ảo tưởng có quyền nói ra những lời thiếu lễ phép như vậy, nhưng không biết chương trình có dựng lên hay không? Ngồi ngang hàng không phải cùng độ tuổi để các bạn tưởng các bạn đang ở vị trí ngang hàng với chúng tôi để có những thái độ quá ngang ngược, không lễ phép.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Có phải đó là điều chị chia sẻ trong họp báo có những ngày đi quay nuốt cơm không trôi do phải chịu đựng sự ngang ngược này không?

Đúng vậy, nó khiến tôi cảm thấy bị stress, buồn nhiều hơn. Lúc bắt đầu cuộc chiến, mọi người cứ hăm dọa để coi được bao lâu? Tôi nghĩ chuyện này không phải vấn đề vì chuyện tranh đấu hơn thua trong thi cử là chuyện của thí sinh, mentor chỉ có nhiệm vụ hướng dẫn thí sinh làm sao thi tốt nhất. Nhưng qua những va chạm mới thấy được các bạn đặt cái tôi của mình ở vị trí trên tất cả mọi thứ. Mọi người cứ nghĩ chuyện này là vấn đề rất nhỏ. Mọi người quên là từ vấn đề nhỏ đó mới thấy được văn hoá ứng xử, thái độ của từng người. Tôi nói thẳng với Kỳ Duyên - Minh Triệu, tôi sẵn sàng nhường nếu như các bạn có thái độ khác, phải tôn trọng cuộc chơi, các bạn đồng ý bốc thăm, không ai ép cả. Nếu các bạn lỡ bốc thăm có thể nói chúng tôi theo cách khác. Ở trường hợp này, các bạn phải dùng từ "cho phép". Tôi đề nghị chương trình đăng nguyên source càng tốt để ai là người nói 2 lời. Thực sự nếu như các bạn im lặng tôi biết chuyện này đã bỏ qua được giải quyết vì mọi người thấy trong chương trình chuyện này mới nhưng đối với chúng tôi chuyện đã cũ. Nhưng cách các bạn đối diện tôi hiểu các bạn vẫn chưa hiểu vấn đề.

Câu chuyện khi lên sóng, chị Vũ Thu Phương là người phản ứng nhưng lại chịu nhiều thị phi. Mối quan hệ của chị với chị ấy ở ngoài như thế nào và chị thấy chị ấy có đáng bị chỉ trích như vậy không?

Mặc dù chúng tôi sát phạt với nhau trong cuộc chơi, nhưng riêng việc hình hiệu cô ấy không sai. Khi đóng phim hay bất cứ việc gì, tai nạn nghề nghiệp là chuyện bình thường, không thể đổ lỗi tai nạn nghề nghiệp bị đau và sẵn sàng cộc lên, phản ứng ngược lại, chuyện đó càng giải thích càng đi xa. Đóng phim có những cảnh hành động rất thường xuyên bị diễn viên khác đánh bị thương là chuyện bình thường, đó gọi là tai nạn nghề nghiệp. Không thể nào nói bị Vũ Thu Phương đánh te tua nên thái độ hỗn, thật sự không liên quan.

Hôm đó chị Trang năn nỉ vuốt ve hơn cả tiếng. Lúc đó tôi đợi quá lâu, cứ nói chuyện riêng trong khi mọi người muốn về. Tôi nói với chị Trang, tôi không biết 2 bạn nói với chị ấy như thế nào nhưng sau này lên dựng, đổi vị trí là tôi không phục vì bàn sau lưng. Sau đó Minh Triệu la làng lên: "Bao nhiêu máy quay ở đây mà chị cần bằng chứng thì máy quay đó", rất thái độ. Không biết nói gì với nhau mà chị Trang đứng bật dậy nói chị ấy là tổng đạo diễn ở đây không có Tuấn Anh gì hết (Tuấn Anh là cánh tay phải của chị ấy). Hai bạn không chịu nói chuyện với chị ấy nữa, muốn gặp Tuấn Anh để nói bạn ấy giải quyết, đến nỗi chị Trang phải bực lên. Tôi bực nên bỏ đi vào trong nhưng không đi về, tôi không muốn đôi co, ekip bên công ty khuyên tôi bớt giận ra nói chuyện với chị Trang để giải quyết quay cho xong cảnh này vì chỉ còn một cảnh cuối cùng là được về. Tôi cũng muốn về và mọi người đã quá mệt mỏi với chuyện này, tôi đi ra nói chị Trang là nhà sản xuất phải có quyền quyết định. Mọi người cứ nói là kịch bản, 24 tiếng không còn kịch bản nào muốn diễn nữa, chỉ muốn đi về.

Chị Vũ Thu Phương nói quay truyền hình thực tế rất kinh hoàng, chị lại nói là kinh khủng, có thật vậy không?

Vũ Thu Phương quá quen với truyền hình thực tế. Còn tôi sau rất nhiều năm mới quay lại và chưa chơi truyền hình thực tế bao giờ. Tôi cứ nghĩ nó đơn giản quá màu hồng, quan trọng mình ở trong đó đối diện với nó như thế nào bằng thái độ gì. Ngày xưa, tôi sợ đấu đá, tranh giành, mệt mỏi. Qua mùa dịch có nhiều cái thay đổi quan điểm của tôi. Nó làm cho tôi quá rảnh không tiếp xúc với người làm mình bất bình thường. Tôi phải lao ra ngoài, va chạm mới đúng là xã hội bình thường, quan trọng mình ở trong môi trường đó bằng thái độ gì, không phải cứ né tránh. Ngày trước, tôi không thích đám đông, tranh giành nên từ chối né tránh. Tôi nghĩ nên đối diện không nên né tránh quan trọng thái độ trong môi trường đó là gì. Nhưng khi thực tế diễn ra nó quá nhiều thứ, thời gian làm việc quá kinh khủng, khi nào xong thử thách mới được về, không thể nào giữa chừng đi về rồi đóng tiếp như đóng phim. Áp lực phải có chiến lược, không phải thử thách nào tôi cũng giỏi, làm sao để giúp thí sinh của mình có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm có nhiều kỹ năng, bài học cho nghề nghiệp của mình, giúp cho thí sinh lột xác, giải quyết thử thách tình huống ra sao. Nhưng thí sinh không phải mình nói là hiểu liền, có nhiều áp lực. Thử thách bây giờ không phải đơn giải như catwalk, posing người mẫu hay diễn xuất mà nó bao gồm rất nhiều thứ nên rất áp lực. Một mentor bây giờ phải hiểu hết tất cả không phải chỉ kỹ năng một siêu mẫu bình thường được.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Qua tập 1 mọi người nói chị là cây hài mới nổi hoặc người chơi hệ tâm linh, chị cảm thấy như thế nào?

Thật sự mọi người nói đúng, khi tôi áp lực quá sẽ nói ra những câu nói mà tôi không biết tại sao tôi lại nói như vậy. Có những lúc casting hoặc fitting tôi không biết phải nói gì, các mentor khác nói rất hay tôi không biết phải nói sao để thuyết phục. Tôi cứ luôn áp lực mình nói không hay, nếu như tôi nói không hay sẽ không có cách thuyết phục các bạn. Nhưng hình như Tổ độ, biên tập cũng nhìn thấy điều đó hoặc những câu nói của tôi làm biên tập nảy ý định đưa mấy tiếng chuông vào, bây giờ ai gặp tôi cũng boong. Nhờ tiếng boong đó đẩy mood mọi người cười quá cười.

Tôi rất vui vì được mọi người đón nhận quá nồng nhiệt. Tập 1 tôi xem chung với bạn bè, ekip lúc đó mọi người bình luận rôm rả tôi không tập trung, mọi người về tôi xem lại lần nữa, đọc hết bình luận tới sáng. Tôi rất là mừng vì tôi lo lắng, không tự tin nhưng đọc xong cảm thấy đúng là Tổ độ. Lúc đó tôi thấy rất căng thẳng, 4 người đầu tiên không về đội của tôi nên rất căng thẳng.

Chị có cảm thấy "quê" không khi 4 người đầu tiên không về đội mình cũng không về đội chị Vũ Thu Phương không?

Cái đó mình phải chấp nhận vì thời tôi các bé còn nhỏ. Kỳ Duyên trước đó tham gia nhiều chương trình và là người nhỏ nhất, các bạn chỉ biết Kỳ Duyên. Vũ Thu Phương còn quay lại làm 2 truyền hình thực tế được các bạn biết đến. Chỉ có mỗi mình tôi là ma mới nên các bạn không biết tôi là ai. Chuyện giành không lại hơi lo lắng, căng thẳng vì các bạn vào thời điểm đó các bạn sáng, có nhiều kỹ năng hoặc nổi tiếng trên mạng xã hội. Lúc đầu tôi nghĩ sẽ chọn nhiều màu sắc, hot Tiktoker để viral hoặc high fashion.. Nhưng tất cả đã được định mệnh sắp đặt, an bài. Tôi không cần phải tranh giành gì vì sau ngày hôm đó thì đã đâu vào đó, thí sinh nào về đội đó. Tôi mới thấy đây mới đúng là lựa chọn đúng đắn của mình, team, tần số của mình. Lúc đó tôi không nên quá áp lực vì tất cả đã được Tổ an bài.

Con trai chị xem tập 1 và thấy mẹ mình trở thành cây hài như thế nào?

Bé coi xong nói bạn bé nói tôi hài quá.

Ngoài khúc vui còn những khúc chị tranh cãi bé có sợ không?

Bé xem cười quá trời, chỉ lo lắng mẹ bị thua. Lần nào đi quay về bé đều hỏi hôm nay team tôi thắng chưa. Tôi nói team thua banh xác khó quá trời bé an ủi hỏi thăm luôn kêu kể tình huống như nào rất thích nghe. Tôi nói tôi mệt mà bé nói thích nghe.

Dạo này chị hay cùng Tiểu Long quay Tiktok được sự hưởng ứng của khán giả, mọi người lại để ý đến Tiểu Long hơn, chị cảm thấy như thế nào?

Tôi cảm thấy vui nhưng cái mới nhất không được khen nên bé buồn. Nguyên nhân là bé bị lên cân nên bị chê mập. Dạo gần đây thích xuất hiện với mẹ để lấy le nhưng bị chê bắt đầu buồn hiu. Tôi nói trở thành người nổi tiếng không phải đơn giản, đâu phải ai cũng thích mình.

Tiểu Long có chú trọng ngoại hình của mình và chị có lời khuyên gì cho bé không?

Thời buổi này phải chú trọng ngoại hình, mỗi người một cái màn hình nên phải chỉn chu nhất có thể. Bây giờ tôi kêu bé là bé Khoa thôi, bé mới dậy thì chưa biết điệu, thời trang là gì. Vì thế khi đi sự kiện tôi hỏi bé có đi không, đi để biết quan sát, ăn mặt đẹp hay anh chị như thế nào để học hỏi. Tôi muốn bé đi đến nơi có các anh chị lớn hơn mấy tuổi để có gu về thời trang. Mình biết về thời trang có gu một chút vẫn tốt hơn, bây giờ xã hội phát triển không phải chị mặc cái quần cái áo cho kín nữa. Ngày xưa ăn no mặc ấm bây giờ đã ăn ngon mặc đẹp phải quan tâm thời trang một chút. Mặc đồ mà không có gu thì mình cũng bị thiệt thòi.

Tiểu Long có thích giới nghệ sĩ hào nhoáng không chị?

Ngày xưa, tôi thấy không thích lắm nhưng đến khi tôi làm training thí sinh có các anh chị lớn hơn bé có chút xíu nhưng rất giỏi và trưởng thành nên bắt đầu thích. Không thích lắm nhưng chỉ nói sau này muốn đi thi vì thấy mấy anh chị đi thi vui. Vẫn còn giống mẹ lắm nghĩ gì cũng màu hồng nhưng đến phần casting là bị quay như dế rồi.

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Anh Thư, Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương

Các team khác chưa thấy team nào thưởng đậm như chị, chị tuyên bố người nào thắng vòng cá nhân được 20 triệu, team thắng cũng vậy. Mọi người nói sao chị mạnh tay giàu quá vậy, chị cảm thấy như thế nào?

Nếu như team không thắng mà người thắng thử thách cá nhân khiến cho team trở thành team thắng, phần tiền đó mới dành cho người đó. Nếu như thắng thử thách cá nhân đồng đội phải chia đều. Lúc đó team của tôi là team 1 chọn, rất high fashion, nhút nhát không có nhiều động lực nên tôi muốn có động tác khích lệ để các bạn có nhiều hơn động lực. Bên cạnh đó so với các đội khác các bạn vẫn quá hiền lành, tôi tập luyện biết các bạn còn khá nhút nhát. Chỉ riêng mỗi Thanh Trâm là gia đình khá giả, còn 4 bạn khác gia đình hoàn cảnh. Thông qua đó tôi muốn các bạn cố gắng, thành công các bạn sẽ cố gắng. Nhiều người không biết sau 1 tháng quay The Face về không có tiền đóng tiền nhà nên có thực mới vật được đạo. Tôi là huấn luyện viên rất thực tế để các bạn tàn tâm toàn ý để đi thi, muốn cho các bạn biết mentor của các bạn rất yêu thương các bạn.

Hiện tại chương trình The Face bị so sánh nhiều với The Mentor đặc biệt chị với chị Thanh Hằng bị so kè về nhan sắc, catwalk, phim ngày xưa, chị cảm thấy như thế nào?

Tôi thấy vui vì có so sánh có cái cho mọi người xem, có chương trình này chương trình kia mới xôn xao. Đối với tôi bình thường vì mỗi người đều có giá trị khác nhau, giữa 2 người là kiểu hơi gọi là cùng thời nhưng không đúng lắm vì không phải vào cùng một khóa, độ xuất hiện ở thời điểm đó cao nên gọi là cùng thời. Người ta đem ra so sánh là chuyện bình thường, nhưng hình ảnh, giá trị khác nhau. Tôi thấy mọi vấn đề trong showbiz so sánh mọi người thấy tiêu cực nhưng tôi thấy vui vì chứng tỏ được xôn xao chú ý, có sự cạnh tranh cao mình càng cố gắng.

Năm nay có phải là năm hào quang trở lại với chị không khi The Face chiếu, phim Hoa Vương lên sóng, mọi tranh luận drama nhưng mọi người vẫn thấy hình ảnh chị đẹp, chị có thấy do Tổ độ không?

Tổ độ mà. Tôi không có ý định quay lại, tất cả mọi thứ ào ạt như vậy là định mệnh. Tôi không có nhiều tiền đến độ mua vai chính trong phim 100 tập, không có mua nỗi. Hoa Vương là một loài hoa Vua, tôi đóng vai chính, nhân vật lại tên tôi. Anh Thư trong vai Anh Thư trong bộ phim Hoa Vương, sao nó giống sắp đặt cho tôi vậy, định mệnh quá. Phim Mười phần 2 trước không quay, sau không quay lại quay vào năm nay, mọi thứ cứ đến như vậy. Tôi mới nói trên sân khấu câu đó tôi cảm giác bị áp lực làm cách nào giành thí sinh: "Em biết chị không có ý định quay lại, tai sao chị có mặt ở đấy là vì Tổ bắt tôi quay về". Tất cả những tình huống câu chuyện, lời nói tự động ứng ra trong sự căng thẳng áp lực.

Cảm ơn Anh Thư rất nhiều về những chia sẻ này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/anh-thu-toi-hoi-han-khi-chap-nhan-dong-y-ngoi-ngang-hang-voi-ky-duye.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/anh-thu-toi-hoi-han-khi-chap-nhan-dong-y-ngoi-ngang-hang-voi-ky-duyen--minh-trieu-vz61246.html

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Chuyện làng sao - 22 giờ, 10 phút trước

Y Phụng đã hào hứng khoe bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp hình thể căng đét của bản thân thời mới qua Mỹ định cư.

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 10 phút trước

NSƯT Chiều Xuân đã tự tin khoe những hình ảnh mặt mộc ở tuổi U60.

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 10 phút trước

Những hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh bên bạn trai đã gây sốt.

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Liễu Nham và Chung Lệ Đề là 2 mỹ nhân có thân hình gợi cảm nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh chàng.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 40 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 32 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 3 giờ, 8 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 26 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 27 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 3 giờ, 27 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 4 giờ, 15 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 5 giờ, 57 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 5 giờ, 58 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...