Angela Phương Trinh và những tai tiếng gắn liền với "hàng fake"

16:10 26/09/2013

(Ngoisao.vn) - Ngoài việc liên tục dính líu đến những scandal liên quan về việc phát ngôn và cách ứng xử, Angela Phương Trinh còn bị mất điểm bởi hàng loạt vụ tai tiếng gắn liền với việc dùng “hàng fake” (hàng nhái, hàng giả).

Có thể nói, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng xét về mức độ “nổi tiếng” bằng scandal thì Angela Phương Trinh lại không thua kém bất cứ bậc đàn anh đàn chị nào trong giới showbiz. Không chỉ nổi tiếng bằng những phát ngôn gây sốc, trình độ học vấn, chuyện tình cảm hay hành động “hứa một đường, làm một nẻo”, “Bà mẹ nhí” còn khiến nhiều người kinh ngạc bởi “bộ sưu tập hàng fake” khá phong phú, gắn liền với tên tuổi của riêng mình.

Cùng điểm lại một số tai tiếng liên quan đến việc dùng “hàng fake” (được hiểu là: hàng nhái, hàng giả) của Angela Phương Trinh trong thời gian vừa qua:

Quần áo “fake”

Việc ăn mặc của Angela Phương Trinh cũng khiến dư luận chóng mặt không kém những lời “hứa cuội” của cô. Mặc thiếu vải, mặc gây sốc, mặc kín đáo… tất cả những style này đều được cô thử qua và thay đổi liên tục. Tuy nhiên, một trong những “thương hiệu” gắn liền với Angela Phương Trinh trong việc chọn lựa trang phục là việc cô liên tục sử dụng các thiết kế có kiểu dáng “fake”, bắt chước một số mẫu trang phục của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Một bộ váy của Angela Phương Trinh được cho là nhái một thiết kế của Elie Saab


Cô cũng từng gây sốc khi diện một chiếc váy hở hang có thiết kế tương tự của Balenciaga

  
Một mẫu áo khác của Phương Trinh cũng giống hệt BST Xuân Hè 2013 của Balenciaga

Khác với nhiều ngôi sao khác trong showbiz Việt, việc dùng “hàng fake” đối với Angela Phương Trinh chẳng phải là điều gì đáng xấu hổ. “Bà mẹ nhí” từng bị “mổ xẻ” khi diện một chiếc váy dạ hội màu vàng nhái của thương hiệu Elie Saab giống hệt Phạm Băng Băng lên thảm đỏ và việc bắt chước này còn được tái diễn lần thứ hai khi cô cố tình chọn một chiếc váy màu hồng giống với chiếc váy hiệu Marchesa mà Phạm Băng Băng từng mặc.

Chỉ có điều, việc chọn lựa này càng khiến cô bị “ném đá”, bởi so về sự tinh tế của kiểu dáng và chất liệu, những chiếc váy của Angela Phương Trinh không thể sánh được với váy của Phạm Băng Băng. Đó là chưa kể đến việc, phong cách tạo dáng của cô nàng 18 tuổi này cũng không thể đẳng cấp so với Hoa đán họ Phạm.


Phương Trinh cũng mặc nhái chiếc váy hồng thương hiệu Marchesa của Phạm Băng Băng.
Tuy nhiên, chiếc váy của cô không thể đẳng cấp bằng

  
Không chỉ "dùng hàng fake" áo quần, Phương Trinh còn "nhái" cả
cách tạo dáng của Phạm Băng Băng


Một chiếc váy khác của Phương Trinh được cho là bắt chước váy của Song Hye Kyo

Ngoài việc nhái váy của Phạm Băng Băng, Angela Phương Trinh còn dính nghi án dùng “hàng fake” khi diện các thiết kế tương tự của Balenciaga, Valentino hay Stella Mccartney

Facebook “fake”

Hết bị chỉ trích vì dùng quần áo “fake”, Angela Phương Trinh còn nhiều phen khốn đốn vì chuyện trang cá nhân của mình liên tục bị giả mạo với mục đích nói xấu người khác. Cô từng khiến fans của Hà Hồ “sôi máu” khi đăng tải dòng status chê bai giọng hát của nữ ca sỹ xinh đẹp này với nội dung rất “nhạy cảm”: "Trinh rất thích nghe chị Tâm yêu quý hát. Còn chị Hồ Ngọc Hà thì Trinh nói thật, giọng hát thua một người đi hát karaoke. Và điển hình là hát nhạc nhảy kém hơn cả Trinh. Đóng phim thì chị Hà cũng không thể là một ngôi sao điện ảnh như Trinh được”. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ thì đây chỉ là một fanpage giả mạo tên tuổi của cô với mục đích xấu mà thôi. 

 
Cô liên tục bị giả mạo facebook vì mục đích nói xấu người khác

Chuyện bị giả mạo facebook đối với Angela Phương Trinh không chỉ xảy ra một lần. Cô cũng từng bị kẻ xấu mạo danh để nói xấu Đông Nhi và chê “dân Việt Nam không biết đọc” khi thông tin cô bị cấm diễn chính thức có hiệu lực. Tuy trong chuyện này, bản thân Angela Phương Trinh là người “bị hại” nhưng một giả thiết nữa cũng được đặt ra ở đây là, nếu như cô biết cách ứng xử khéo léo hơn, không phát ngôn gây sốc hay thường xuyên dính phải những scandal “động trời” khi tuổi đời còn quá trẻ thì có lẽ, hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng sẽ bớt xấu hơn và những người có mối ác cảm với cô cũng sẽ ít hơn.


Phương Trinh từng đau đầu vì bị giả mạo facebook chê Đông Nhi và
"dân Việt Nam"

Đến khuôn mặt cũng “fake”

Với Angela Phương Trinh, tai tiếng gắn liền với những thứ giả mạo không chỉ gói gọn ở quần áo hay trang cá nhân. Cô cũng từng gây ầm ĩ với thông tin sửa mũi đến 5 lần khiến gương mặt cô gần như bị biến dạng với chiếc mũi có phần đáng sợ.

 
Bài báo cho rằng, Angela Phương Trinh đã đụng "dao kéo" rất nhiều lần

Mới đây nhất, theo thông tin từ một bài viết được công bố trên mạng thì Angela Phương Trinh đã tiến hành “đai tu” nhiều thứ trên cơ thể mình chứ không chỉ là chiếc mũi. Theo lời của vị bác sỹ tiết lộ trong bài viết thì "gần như trên người Phương Trinh, không có chỗ nào sửa được mà cô không tiến hành “mông má”, từ ngực, mông, cằm… Sửa nát hết, không còn chỗ nào để sửa nữa cả”. Và chính bản thân Phương Trinh cũng có lần thừa nhận một cách úp mở rằng, “hy vọng bản thân không còn phải sửa chỗ nào nữa vì tốn tiền lắm!” khi được hỏi, liệu có còn muốn phẫu thuật chỗ nào trên cơ thể nữa hay không.


Những đường nét trên gương mặt của cô thay đổi rất nhiều và đã mất đi vẻ tự nhiên

Dù sau khi bài báo này được công bố, chính bản thân Angela Phương Trinh cũng phủ nhận thông tin của vị bác sỹ này nhưng nhìn sự thay đổi bất thường trên gương mặt và cơ thể cô, không ít người đã tự tìm được câu trả lời cho mình.

Nhà “fake”, xe “fake”

Từng chia sẻ rằng, hoàn cảnh gia đình của mình có phần khó khăn và đó cũng là lý do khiến cô phải cật lực làm việc để phụ giúp bố mẹ nhưng Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nhà, khoe xe với trị giá vô cùng lớn. Nhưng những tai tiếng và rắc rối cũng gắn liền với cô từ đó khi những thứ mà cô khoe bị phát hiện là đồ… đi mượn.


Ngôi nhà Angela từng khoe chỉ là đồ... đi mượn

Sự việc này cũng khiến nhiều người nghĩ rằng, cô chỉ mượn những thứ này để PR cho bản thân. Và sự thực thì sau chuyện “mượn nhà, mượn xe”, tên tuổi của cô cũng tràn ngập các mặt báo, dù chỉ là để giải thích rõ hơn về những ồn ào kể trên.


Những chiếc xe tiền tỷ sang trọng mà Phương Trinh từng sử dụng cũng chỉ là đồ mượn

Có thể nói rằng, dù ở khía cạnh nào thì những tai tiếng của Angela Phương Trinh gắn liền với việc dùng “hàng fake” cũng đã khiến uy tín cũng như hình ảnh của cô bị xấu đi ít nhiều trong mắt công chúng. Người hâm mộ cô không phải là ít, người từng tin tưởng vào tài năng của cô hiện vẫn còn, nhưng chính bản thân những hành động của Phương Trinh đang khiến họ cảm thấy niềm tin của mình bị lung lay, bởi cô đã hứa quá nhiều, xin lỗi quá nhiều nhưng sự thực thì “đâu vẫn hoàn đấy”. 

SAND (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 6 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 6 giờ, 29 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 9 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 8 giờ, 60 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 8 giờ, 1 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 9 giờ, 11 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 9 giờ, 18 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 35 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 11 giờ, 47 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 11 giờ, 57 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 11 giờ, 3 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.