Á hậu Kim Duyên: 'Chị Lan Khuê là người có ơn với tôi rất nhiều'

08:21 26/01/2020

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lần đầu tiết lộ ơn nghĩa của Hoa khôi Lan Khuê dành cho mình để có thành công như hôm nay.

Chào Kim Duyên, thời điểm đi học, công việc của bạn thế nào?

Trước khi qua Singapore, tôi ở Việt Nam học Đại học. Sau đó, qua Singapore, tôi bắt đầu lại từ đầu, tôi phải học lại tiếng Anh, học lại Đại học. Cuộc sống bên Singapore rất khó khăn, tôi đã làm rất nhiều công việc để có thể trang trải cuộc sống. Ban đầu, tôi may mắn, qua gặp các anh chị Việt Nam, ở chung nhà, các anh chị giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi phụ chị chủ đi lấy hàng. Cứ một món đồ tôi lấy được sẽ có 3 USD. Ngày nào đi học về, tôi cũng mang theo một chiếc vali đi loanh quanh những cửa hàng. Mọi người nghĩ tôi đi học nhưng tại sao suốt ngày shopping, thật ra tôi đi lấy đồ cho mọi người. Có những ngày một mình tôi xách 20 cái túi, 15 đôi giày là bình thường. Về đến nhà, tay tôi nổi những lằn đỏ rất nhiều nhưng tôi vẫn phải cố gắng để vượt qua khoảng thời gian đó. Tôi phải trang trải cuộc sống của mình, tôi không muốn ba mẹ lo lắng nhiều. Khi ấy, tôi buồn nhiều nhưng không dám gọi về cho ba mẹ, cứ ôm đồm một mình và cố gắng vượt qua. Một thời gian sau, chị chủ trở lại về Việt Nam, chị để lại toàn bộ những gì chị đang bán online cho tôi. Có những thứ rất nổi tiếng ở Singapore, tại Việt Nam lại khá đắt nên tôi đã đi lấy hàng vận chuyển về nước, tôi sẽ ăn hoa hồng trên mặt hàng đó.

Hai anh chị chủ là vợ chồng, tôi đi theo anh giúp đỡ khiêng vác bàn, ghế, tủ, sắp xếp nhà để cho thuê. Tôi đăng lên những nhóm hội người Việt ở Sing để cho thuê, cứ một khách tôi tìm được tôi sẽ được 100 USD. Thật ra tìm khách thuê nhà cũng khá khó vì chúng tôi phải tư vấn, dắt đi xem nhà… Khi tích góp được một khoảng tôi mới dám tự mở riêng 1 căn. Tôi cũng set up xinh xinh vì các bạn sinh viên Việt Nam qua Sing học rất thích những ngôi nhà tiện lợi. Tôi cố gắng làm sao hợp ý các bạn nhất.

á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sao Việt

á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sao Việt

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lần đầu tiết lộ ơn nghĩa của Hoa khôi Lan Khuê dành cho mình để có thành công như hôm nay.

Bạn đã hoàn thành việc học bên đó chưa?

Tôi đã hoàn thành. Tôi về Việt Nam hồi tháng 4. Thời điểm đầu khi về, tôi khá bơ vơ vì nhà tôi ở Cần Thơ, tôi phải ở nhờ nhà các chị từng thi Hoa khôi Áo dài chung tại Sài Gòn. Khi mới về, tôi không có tiền bạc, không có công việc, không có mối quan hệ, phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Tôi nghĩ tôi cần học nói giỏi hơn nên tôi học MC. May mắn khi học tôi được thầy cô yêu thương, mọi người giới thiệu cho đi dẫn một số chương trình nho nhỏ. Mọi người cũng hỏi tôi có định đi thi lại không. Tôi cũng có ý định thi lại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng thời điểm đó, tôi nghĩ tôi chưa có đủ khả năng để thi vì tôi mới về nước, không kịp tập lại catwalk. Tôi cũng khá mập, khoảng 69kg, tôi phải giảm cân rất nhiều, ngày nào cũng ở phòng tập gym 2 đến 3 tiếng, ăn kiêng liên tục, chỉ ăn rau, ăn thịt bò áp chảo, không được chấm gia vị. Mọi nỗ lực của tôi cuối cùng cũng được đền đáp, khi sơ khảo cuộc thi tôi chỉ còn 54kg.Tôi nghĩ 2 năm nữa đi thi cũng được vì còn chưa thon gọn, kỹ năng catwalk chưa đạt, chụp hình chưa đủ thần thái. Mọi người cứ động viên bảo tôi đi thi, nếu rớt sẽ thi lại cũng có kinh nghiệm hơn. Tôi thấy mọi người nói cũng đúng nên tôi quyết tâm đi thi. Tôi đã có chút may mắn cộng với bản thân cũng phải nỗ lực, cố gắng phấn đấu rất nhiều.

Có nhiều bạn thí sinh đi thi không đủ điều kiện, phải vay mượn, xoay sở rất nhiều, bạn có như vậy không?

Đến với cuộc thi này tôi rất may mắn. Chị Lan Khuê là người có ơn với tôi rất nhiều. Chị giúp tôi liên hệ các nhà thiết kế để tôi có quần áo khi đi thi. Chị tư vấn cho tôi các kĩ năng như: cười chưa đẹp hay catwalk vẫn còn cứng… Những lời khuyên đó giúp tôi rất nhiều. Cả chị Diệu Ngọc, chị Lệ Quyên... những chị trong Hoa khôi Áo dài cũng giúp tôi. Các anh nhà thiết kế cũng quý, mỗi bộ đồ mặc xong tôi trả về, lại được các anh chuyển đến cho bộ tiếp theo. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy Hoàn vũ là công ty rất chuyên nghiệp, những gì chúng tôi cần, công ty đều đáp ứng chuyên nghiệp và không bao giờ để chúng tôi phải tốn bất kì kinh phí gì trong cuộc thi cả. Trừ khi các bạn vui, các bạn muốn uống trà sữa, chúng tôi có thể chi trả khoản đó, còn lại chúng tôi đều được công ty chi trả. Nếu muốn có những bộ váy bên ngoài, các bạn phải tự mượn.

Hiện tại Lan Khuê có gia đình là những người tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, việc bạn chia sẻ được Lan Khuê hỗ trợ rất nhiều rồi đạt giải Á hậu, bạn có sợ mọi người sẽ nghĩ khác không?

Chị Khuê là người rất công tâm. Tôi nghĩ chị chỉ giúp tôi trên cương vị là một người chị yêu thương tôi. Chị cũng la mắng tôi và dạy bảo tôi rất nhiều, những việc đó rất tốt cho tôi. Khi tham gia cuộc thi, chị bảo tôi cứ thi hết mình, đừng quá quan trọng kết quả, nếu tham gia hết mình và không quan trọng kết quả, tôi sẽ toả sáng vì vậy tôi cứ thi hết mình. Hoa hậu Hoàn vũ cũng là cuộc thi ai cũng thấy được sự công bằng trong mỗi tập. Mỗi tập phát sóng đều thấy được sự nỗ lực của tất cả mọi người, kết quả cũng rất công tâm, minh bạch. Tôi rất tin tưởng vào vị trí của giám khảo. Bên công ty Hoàn vũ cũng có đơn vị kiểm toán EY, mọi người không thể thay đổi kết quả của nó. Chị Khuê cũng không thể ảnh hưởng được kết quả, vả lại năm nay chị Khuê sinh em bé, chị phải tập trung chăm sóc, bên cạnh em bé. Chị chỉ giúp tôi những điều chị biết và đã trải qua, còn về giúp đỡ kết quả hoàn toàn không.

Hai năm nữa, bạn sẽ bước ra một cuộc thi mang tầm thế giới. Mọi người vẫn chưa có sự tin tưởng, điều đó với bạn là áp lực hay động lực?

Tôi nghĩ rất đơn giản, khi tôi đạt được vị trí này, tôi nghĩ ban giám khảo đã lựa chọn. Ban giám khảo cũng thấy chúng tôi trưởng thành hơn mỗi ngày, mỗi tập. Thực ra truyền hình thực tế cũng đã giúp chúng tôi sẵn sàng để đi thi Quốc tế, công ty cũng đã lựa chọn những gương mặt có kinh nghiệm, đầy đủ tố chất để đi thi. Thời điểm hiện tại có thể mọi người chưa hiểu hết về tôi và mọi người chưa có sự tin tưởng ở tôi. Về bản thân, tôi rất tin tưởng bản thân tôi sẽ làm được điều này. Về công ty, tôi nghĩ công ty cũng nhìn ra được nội hàm của tôi. Thời điểm hiện tại nếu tôi đi thi Quốc tế ngay, tôi vẫn rất tự tin nhưng tôi có được thêm 2 năm tập luyện nữa, trong 2 năm này tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy được rằng tôi hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này và hoàn toàn xứng đáng với vị trí có thể hô vang 2 tiếng Việt Nam ở đấu trường Quốc tế. Tôi tin mình sẽ mang niềm tự hào nhất định cho Việt Nam.

Có vẻ bạn và Khánh Vân khá thoải mái với nhau, cả hai bắt đầu thân với nhau từ khi nào?

Chúng tôi có chung điểm rất dễ thương. Ngày đầu tiên khi vào vòng sơ khảo, tôi nắm tay chị Khánh Vân đi vào và khi đó tôi cảm giác hai chị em thân nhau từ hồi nào. Hai chị em thân nhau từ đó, khi vào nhà chung hai chị em lại có tinh thần thể thao giống nhau. Chị Khánh Vân đi đâu cũng mang theo 2 cục tạ 4kg nên ngày nào tôi cũng qua gõ cửa phòng chị để tập thể dục cùng nhau. Đó là những khoảnh khắc hai chị em hay đi cùng nhau. Ở những fashion show, chúng tôi cũng được chọn đi cùng nhau, rất may mắn. Những buổi chụp hình chúng tôi cũng gần nhau vì số báo danh của cả hai gần nhau. Hai chúng tôi lúc nào cũng dính sát nhau. Đặc biệt tôi với Đào Thị Hà, có 9 tập thử thách, tôi và Hà lại chung với nhau 6 tập. Giống như một cái duyên vậy, từ tập 1 tôi với Hà là một cặp, những tập sau chúng tôi chung một đội. Đến tập cuối cùng, tôi và Hà cùng Diana chung một đội và thắng thử thách. Mọi thứ như một sự trùng hợp dễ thương vậy.

á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sao Việt

á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sao Việt

Bình thường bạn đón Tết thế nào? Tết năm nay có gì thay đổi không?

Mọi năm tôi sẽ tranh thủ về nhà thăm ông bà nội để sum vầy với gia đình. Nhà tôi rất đông con cháu, tôi rất thích về quê vì tôi được ăn thịt kho bà nấu và chơi với anh chị em. Tôi nghĩ năm nay sẽ có thay đổi, tôi sẽ đồng hành cùng những dự án nhân ái nhiều hơn. Tôi hy vọng vẫn có thời gian về nhà. Tôi chỉ có 2 năm đương nhiệm nên sẽ cố gắng làm được nhiều nhất có thể.

Kế hoạch năm nay của bạn có phải sẽ phụ thuộc vào cương vị mới?

Tôi sẽ ngồi lại bàn bạc với công ty để đưa ra những đường hướng nhất định và hợp lý nhất để có thể đi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Bình thường đến Tết bạn sẽ về ngày nào?

Bình thường học bên Sing, tôi cố gắng 28 quay về, khoảng mùng 3 lại bay đi. Tết ở Sing không quá giống Việt Nam nên tôi chỉ được nghỉ ngắn vậy thôi.

Kế hoạch đón Tết năm nay của bạn thế nào?

Tôi sẽ cố gắng giúp những bạn, những người đang cần giúp đỡ. Tôi sẽ đồng hành cùng top 3 để đi đến những nơi có thể trao quà yêu thương cho mọi người cũng như giúp mọi người trước Tết có sự ấm no hơn. Tết tôi sẽ tranh thủ về với ông bà, ba mẹ để chúc sức khoẻ mọi người.

Cảm ơn Kim Duyên về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/a-hau-kim-duyen-chi-lan-khue-la-nguoi-co-on-voi-toi-rat-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/a-hau-kim-duyen-chi-lan-khue-la-nguoi-co-on-voi-toi-rat-nhieu-35106.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 4 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 17 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 8 giờ, 38 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 10 giờ, 28 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 51 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 12 giờ, 35 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 49 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 12 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 12 giờ, 56 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 14 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 12 giờ, 14 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 12 giờ, 14 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 15 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.