Á hậu Huyền My: 'Không phải cứ tuổi Hợi là sướng đâu, như tôi cũng lao động hết mình'

22:39 09/02/2019

'Thực ra không phải cứ người tuổi Hợi là sướng đâu. Như tôi cũng phải lao động hết mình, cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội cũng như khẳng định hình ảnh của chính bản thân' - Á hậu Huyền My chia sẻ.

Chào Huyền My! Các cụ vẫn bảo tuổi Hợi thường rất sung sướng. Là một quý cô tuổi Hợi, Huyền My có thấy như thế?

- Tôi nghĩ trên đời này mỗi người đều có cái sướng riêng, cái khổ riêng. Thực ra không phải cứ người tuổi Hợi là sướng đâu. Như tôi cũng phải lao động hết mình, cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội cũng như khẳng định hình ảnh của chính bản thân mình. Có thể một phần tâm linh nào đó, mọi người tin rằng tuổi Hợi sướng hơn. Tôi thấy mình may mắn hơn rất nhiều người, không biết có phải do mình tuổi Hợi hay không? Hay do bản thân cố gắng quá nhiều. Nhưng công nhận bản thân tôi may mắn hơn thật.

Tuy nhiên qua năm tuổi, mọi người hay nói là xui xẻo. Tôi thấy cái đó cũng không phải do năm tuổi hay như thế nào đâu, do cá nhân mỗi người thôi. Về cá nhân tôi cũng rất hồi hộp chờ đến 2019, không hẳn vì năm tuổi mà mình có rất nhiều kế hoạch cho năm sắp tới. Một năm qua tôi đã rất cố gắng để chờ năm tới có sản phẩm ra mắt khán giả. Mong mọi người nhìn nhận và ủng hộ mình.

Bạn không kiêng kỵ gì ở năm tuổi sao?

- Tôi không kiêng kỵ gì đâu. Chỉ nghĩ rằng, năm nào chúng ta làm tốt thì sẽ có thành quả tương đương. Tôi cũng không hiểu từ đâu mà mọi người cứ nghĩ năm tuổi sẽ thế nọ, thế kia, sẽ có những xui xẻo. Nhưng cá nhân tôi không cảm thấy như thế. Từ đầu năm tới giờ, tôi thấy mọi việc khá thuận lợi với mình. Rất là trộm vía. (Cười) Có lẽ là do Trời thương. Tôi muốn tranh thủ, muốn cố gắng tất cả những gì mình còn có thể làm được. Tôi đã đăng quang được 4 năm rồi, cũng là một thời gian khá dài. Cả năm vừa qua tôi đã chuẩn bị rất nhiều, đối với nhiều khán giả họ sẽ thấy mình trầm lặng hơn. Với những khán giả biết mình đang hoạt động gì thì họ sẽ chờ đợi và tin tưởng ở mình. Tôi tin ở năm tuổi này sẽ là một năm đột phá đối với mình.

Từ đầu năm, Huyền My có thường hay đi lễ chùa không? Và cái Tết sắp tới của Á hậu Huyền My có gì khác trước đó?

- Năm nào cũng giống nhau thôi. Mọi năm cả gia đình sẽ đi du lịch. Xả hơi cho cả năm cũ và lấy năng lượng cho năm tiếp theo. Với một năm mà có khá nhiều kế hoạch như năm tới thì tôi sẽ tận hưởng chuyến du lịch đó. Mọi năm thì mình vẫn suy nghĩ rằng năm tới có làm việc tốt không, trong đầu vẫn luôn nhiều sự trăn trở. Đối với năm nay, chuyến du lịch đầu năm sẽ rất ý nghĩa.

Á hậu huyền my,hoa hậu việt nam 2014

Á hậu Huyền My: "Không phải cứ tuổi Hợi là sướng đâu, như tôi cũng lao động hết mình".

Năm 2018 đã khép lại rồi, bạn có hài lòng với những gì đã làm được trong năm vừa qua?

- Để nói hài lòng hay không thì thực ra tôi không hài lòng cho lắm. Năm vừa qua có một số thành quả nhất định tôi đã đạt được ví dụ như ra mắt bộ phim đầu tay, đó là lĩnh vực mới mà tôi tham gia. Tuy nhiên thì nó không quá nhiều thành quả. Như tôi đã chia sẻ thì năm vừa qua là cái bước đệm cho năm tiếp theo. Tôi cũng nhận được rất nhiều comment từ phía khán giả là năm vừa qua cảm thấy My hơi mất tích. Nghe cũng thấy hơi buồn và sốt ruột nên mình cũng cảm thấy chưa hài lòng lắm. Tôi tin đấy là động lực để năm 2019 sẽ có sự lột xác về mặt hình ảnh cũng như công việc.

Lột xác giống như kiểu tóc cá tính gây xôn xao gần đây chăng?

- Cũng có thể nói là như thế, bởi vì nhiều khi tôi cũng rất loay hoay với bản thân. Nếu như mình là một ca sĩ hay diễn viên thì sẽ sáng tạo hơn trong hình ảnh. Còn là một Hoa hậu, Á hậu thì phải dè chừng hơn. Ví dụ quá sexy, không vừa mắt khán giả thì họ sẽ có định kiến. Hoa hậu là chuẩn mực mà khán giả Việt Nam rất kỳ vọng vào đó. Đó cũng là một cái trăn trở của tôi cũng như cả ê-kip. Tôi thấy cái bộ ảnh tóc ngắn vừa rồi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tôi nghĩ trong thời gian tới sẽ thay đổi nhiều hình ảnh mới hơn.

Có vẻ 2018 bạn đã định hình được hình ảnh tốt hơn, Huyền My thường xuyên nằm trong Top sao đẹp của các trang báo mạng. Ai đã định hướng phong cách cho bạn?

- Ngoài đời, tôi là một người khá cá tính. Nếu chỉ nhìn trên báo không, mọi người sẽ nghĩ tôi rất bánh bèo, rất sang chảnh, khó gần. Nhưng ngoài đời tôi rất nông dân, rất dễ gần, rất dễ nói chuyện, ăn uống cũng như rất dễ ăn mặc. Tuy nhiên tôi lại rất thích xem phim ma, rất thích thử những cái kiểu hơi unisex, không hẳn chỉ phù hợp cho phụ nữ. Tôi hay mặc đồ đen, nhiều khi còn mặc đồ của nam ra đường nữa.

Từ bé đến giờ tôi cũng rất nghịch ngợm, không để tóc dài. Cho đến khi trở thành Á hậu thì tôi mới định hướng hình ảnh sang một hướng khác. Về phần hình ảnh của tôi, trước đây khi mới đăng quang xong thì mẹ luôn dặn ra đường phải giữ hình ảnh, phải mặc váy, phải điệu đà, tóc tai phải vuốt vuốt các thứ. Tôi lại không phải là một người điệu đến mức như thế. Trước đây tôi có hợp tác với một số stylist, và cũng thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau, và cũng nhận được nhiều phản hồi khác nhau. Đến gần đây thì tôi hợp tác với một người chị rất thân, là bạn thân trong nghề. Hai chị em tìm được lối đi chung.

Bạn vừa chia sẻ bạn rất cá tính, nhưng khi đăng quang Á hậu phải trở thành một con người khác, Huyền My có phải gồng mình để làm điều đó?

- Gồng mình thì hơi quá. Tôi là một người dễ thích nghi. Ở một môi trường nghệ thuật như thế này, mình phải thích nghi với nhiều môi trường và lĩnh vực khác nhau. Khán giả sẽ không thích hình ảnh của mình một màu. Ngay bản thân mình cũng không thích như thế. Việc thử sức không phải gồng mình mà cũng là một nét thuộc cá tính của tôi. Tôi rất mạo hiểm và rất muốn thử sức mình ở những lĩnh vực dù mình chưa trải nghiệm qua nhưng vẫn muốn. Ví dụ như đóng phim chẳng hạn, tôi cũng chưa bao giờ đóng phim. Nhất là những vai diễn có quá nhiều khó khăn khi phải nói tiếng Anh, đóng ở nước ngoài, khác nhau cả về ngôn ngữ... Tôi vẫn muốn thử. Nó là một cái gì đó luôn sục sôi trong con người mình.

Á hậu huyền my,hoa hậu việt nam 2014

"Khán giả sẽ không thích hình ảnh của mình một màu. Ngay bản thân mình cũng không thích
như thế. Việc thử sức không phải gồng mình mà cũng là một nét thuộc cá tính của tôi"

Ai cũng dễ dàng nhận ra Huyền My đầu tư rất nhiều cho phụ kiện hàng hiệu, bạn có phải là một con nghiện hàng hiệu?

- Tôi không phải là con nghiện hàng hiệu đâu. Những món đồ tôi thích thì mình sẽ mua. Có những món đồ rẻ và hợp lý, tôi cũng vẫn sẽ mua. Ví dụ như bộ trang phục tôi đang mặc trên người này của Zara, tôi mua trên mạng cũng chỉ có 1-200 nghìn.

Gắn liền với hình ảnh kiểu nữ thần, nữ hoàng thảm đỏ, sang chảnh - trong năm mới 2019, bạn có muốn thay đổi?

- Như tôi vừa chia sẻ, tôi là một con người rất cá tính. Chính vì thế tôi cũng muốn khán giả sẽ hiểu hơn về mình, về cuộc sống cá nhân. Khán giả chỉ nhìn thấy mình ở những lúc kiểu sang chảnh, bánh bèo hay mặc váy thướt tha. Họ không hiểu được những khó khăn, vất vả của mình như thế nào? Ngoài đời, tôi không như trên báo đâu. Trên báo viết thế này thế kia nhưng ngoài đời, tôi rất tưng tửng như kiểu hơi điên điên ấy. (Cười) Bạn tôi hay bảo thế. Nên nhiều khi mình muốn thể hiện chính con người của mình ra. Có thể trong năm 2019, tôi sẽ thoải mái hơn trong việc đó.

Việc gì Huyền My cảm thấy khó khăn nhất để giữ gìn hình ảnh?

- Tôi nghĩ việc giữ gìn hình ảnh không khó khăn với mình. Đó là trách nhiệm, cũng là sự tôn trọng khán giả, tôn trọng cả chính bản thân mình nữa. Khi đăng quang, tôi chỉ mới 19 tuổi. Lúc đó có rất nhiều gánh nặng trên vai mình. Mình không quen khi ra đường phải ý tứ, bởi lúc đấy mình vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn, muốn vô tư thoải mái với bạn bè. Nhưng bấy giờ ra đường phải để ý hơn, có nhiều người chú ý, săm soi hơn. May mắn là từ nhỏ tôi đã được bố mẹ dạy dỗ khá nghiêm khắc nên sau này cũng không gặp nhiều khó khăn gì. Tuy nhiên vẫn có những lúc như mình ra đường lười trang điểm, mình không muốn mặc đẹp, chỉ muốn xỏ tạm bộ quần áo ngủ đi xuống nhà chẳng hạn thì cũng hơi khó. Nó cũng có những cái khó khăn mà nếu không nói ra thì khán giả cũng không hiểu được. Tuy nhiên tôi rất đam mê với công việc hiện tại, rất thích đứng trên sân khấu. Rất thích thể hiện cái tôi, rất thích nói trước đám đông.

Vậy công việc MC của Huyền My hiện tại thế nào?

- Tôi vẫn đang trau dồi kỹ năng dẫn chương trình. Hiện tại đang dẫn một chương trình của VTV3, sắp tới có thể sẽ xuất hiện ở một số chương trình khác nữa.

Thường thì một danh xưng Hoa hậu mới được khán giả gợi nhớ đến nhiều và duy trì độ nóng lâu dài. Nhưng với Á hậu Huyền My, sau hơn 4 năm bạn vẫn là ngôi sao hạng A được nhiều người biết tới - trong khi các Á hậu kế nhiệm lại khá nhạt nhòa. Bạn có bí quyết gì vậy?

- Có thể do mỗi người có một hướng đi riêng. Có những chị lại thích an phận hơn, sẽ chọn lối đi an toàn hơn. Họ sẽ lập gia đình, dẫn chương trình, không thử sức quá nhiều ở những lĩnh vực nghệ thuật nhưng tôi không như thế. Thứ nhất mình vẫn còn trẻ, nếu như 1-2 năm tới lấy chồng chắc chắn tôi sẽ không hoạt động được ở trong lĩnh vực này nữa. Không một người chồng nào thích mình xuất hiện quá nhiều trước đám đông. Họ chỉ muốn mình chăm lo cho gia đình. Chính bản thân tôi cũng thế. Đến lúc đó mình cũng sẽ hoạt động ở một lĩnh vực khác an toàn cho cả cá nhân cũng như cho gia đình mình hơn. Nên tôi cũng muốn tranh thủ cống hiến hết mình cho quãng thời gian này.

Thứ hai nữa là tôi rất muốn thử sức mình. Tôi rất sợ bị khán giả lãng quên. Nhiều khi tôi hay xem những bộ phim hay đọc những bài báo về các sao Kpop, khi mà họ đã trải qua quãng thời gian được khán giả chú ý tới. Về sau họ sống một cuộc sống lặng lẽ hơn. Tôi nghĩ mình sẽ là một con người như thế.

Á hậu huyền my,hoa hậu việt nam 2014

"Nếu như 1-2 năm tới lấy chồng chắc chắn tôi sẽ không hoạt động được ở trong lĩnh vực này nữa.
Không một người chồng nào thích mình xuất hiện quá nhiều trước đám đông" - Á hậu cho biết

Huyền My có sợ câu hỏi quen thuộc của chị em phụ nữ ế mỗi dịp Tết: "Bao giờ lấy chồng?"

- Có chứ. (Cười) Vì tôi cũng rất sốt ruột chuyện đấy. Sốt ruột ở đây không phải là mình mong muốn phải lấy chồng. Nhìn những bạn bè đồng nghiệp đến tuổi này đã lập gia đình rồi mà mình vẫn đang mãi mê với công việc. Nhưng tôi nghĩ đấy cũng là một cái may mắn. Nếu như có gia đình rồi thì giờ này chắc đang bế con. (Cười) Sẽ không thể ngồi đây mà trả lời phỏng vấn được, tôi sẽ rất buồn. Tôi không phải là người an phận quá như thế!

Thói quen ngày Tết của Huyền My là gì?

- Tết nhà tôi sẽ đi xem bắn pháo hoa cùng nhau, xong về thắp hương. Tết gia đình tôi cũng không có gì quá đặc biệt cả.

Mới đây trong một bài phỏng vấn báo chí, Hoa hậu Kỳ Duyên có nhắc tới khoảng thời gian bạn ấy và Huyền My cách xa nhau. Bây giờ thì cả hai đã vui vẻ rồi. Thực tế khoảng thời gian ấy, bạn và Kỳ Duyên có mâu thuẫn gì chăng?

- Đây là lần đầu tiên tôi trả lời thẳng thắn về vấn đề này. Từ trước đến nay khi mỗi một lần Kỳ Duyên có sự cố gì đấy thì tôi luôn bị khán giả lôi ra nói rằng Huyền My là người đứng sau những scandal ấy. Nhiều khi mình cảm thấy rất uất ức, và oan uổng. Kiều mình không làm gì mà cứ bị lôi vào những sự việc đáng tiếc như thế với một người em thân thiết. Trong cuộc thi, tôi rất quý Duyên. Hai chị em rất hay đi cùng nhau. Hồi đó Duyên là người chưa có kinh nghiệm đứng trên sân khấu, nhưng tôi đã là người mẫu rồi. Mẹ Duyên hay nói, có gì cháu giúp đỡ em Duyên nhé. Em Duyên chưa có kinh nghiệm gì cả. Tôi bảo vâng, cô cứ yên tâm. Cháu sẽ giúp đỡ Duyên các thứ mà. Đi đâu tôi cũng dẫn Duyên theo, đúng như một người chị rất là yêu quý Duyên. Đi đâu cũng hướng dẫn phải pose hình thế này, giới thiệu với các anh chị nhà báo để Duyên nhớ mặt.

Bẵng đi một thời gian, đặc biệt kể từ sau khi cuộc thi kết thúc thì hai chị em bị đặt lên một bàn cân so sánh. Hai chị em tự ngại dần, rồi cách nhau xa thôi chứ cũng không có vấn đề gì cả. Sau đó thì liên tiếp có những hiểu lầm không đáng có xảy ra. Hồi đấy, tôi cũng nghĩ mình có nên thanh minh một lần hay không? Thực ra hồi đó Duyên cũng không biết được sự thật như thế nào. Tôi cũng nghĩ nếu như Duyên đã nghĩ mình làm thì mình có nói ra khán giả hay Duyên cũng sẽ không tin. Tôi cũng không nói gì cả. Cho đến khi gần đây thì Duyên cũng đã hiểu ra vấn đề. Hai chị em cũng thoải mái với nhau hơn. Một phần câu chuyện cũng qua lâu rồi, hơn nữa bây giờ cũng lớn rồi. Mỗi người có một hướng đi riêng, và Duyên cũng hiểu hơn về những câu chuyện đó. Với cá nhân tôi có thể khẳng định, từ trước đến nay chưa chơi xấu một ai cả. Tôi cũng không làm gì để bản thân cảm thấy hối hận về những điều mà mọi người cứ nghĩ mình làm.

Là một cô gái mong manh, bé nhỏ - trước những áp lực dư luận như thế chắc hẳn Huyền My sẽ khóc nhiều lắm?

- Hồi xưa lúc mới đăng quang thì tôi mới khóc. Hồi ấy vẫn rất thiếu bản lĩnh, mỗi khi đọc được comment tiêu cực về mình thực sự lúc đấy tôi đã khóc. Có những lúc tắt hết cả đèn trong phòng rồi ngồi nghe nhạc một mình, cứ ngồi khóc thế thôi. Tôi rất may mắn khi có gia đình bên cạnh, luôn luôn ủng hộ trong công việc. Nhưng gia đình tôi không ai làm nghệ thuật cả nên cảm giác cô độc ấy chỉ mỗi mình trải qua thôi. Dù bố mẹ có thông cảm như thế nào cũng không thể hiểu được. Nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc, ức chế. Dần dần rồi cũng qua, vẫn còn gia đình, bạn bè, mọi người giúp mình vượt qua khoảng thời gian ấy. Bây giờ, mỗi khi đọc comment như thế, nếu mang tính tích cực thì mình sẽ tiếp thu còn chỉ mang tính ác ý thì mình cũng không để tâm cho lắm. Bởi trong khoảng thời gian ấy, tôi sẽ tập trung cho công việc hơn.

Á hậu huyền my,hoa hậu việt nam 2014

"Với cá nhân tôi có thể khẳng định, từ trước đến nay chưa chơi xấu một ai cả. Tôi cũng không
làm gì để bản thân cảm thấy hối hận về những điều mà mọi người cứ nghĩ mình làm"

Gần đây có những bài báo kiểu Huyền My cổ vũ cho Quang Hải nhưng mắt lại nhìn Đặng Văn Lâm, không biết bạn thích cầu thủ nào?

- Đấy chỉ là sự hiểu lầm thôi. (Cười) Người comment đó rất hâm mộ Văn Lâm nên họ cứ trêu tôi thôi. Ở ngoài tôi không quen Quang Hải nên cũng không nói chuyện, với Đức Huy thì thỉnh thoảng có gặp gỡ. Cũng bằng tuổi nên có khá nhiều sự chia sẻ với nhau. Tôi luôn cổ vũ các bạn tuyển thủ quốc gia, chứ không phải mỗi Đức Huy - chỉ là thân với cậu ấy nhất trong đội.

Vậy Huyền My có ý định yêu cầu thủ?

- Tôi không có ý định yêu một ai cả, và tin vào duyên số.

Thường các người đẹp đi sự kiện, có cát-xê sẽ tích góp để mua nhà ra ở riêng. Huyền My có ý định đó không hay vẫn quyết ở cùng bố mẹ?

- Tôi vẫn ở cùng bố mẹ. Ở riêng sẽ có những sự riêng tư, sẽ thoải mái làm những việc mình muốn. Ví dụ có thể ngủ dậy muộn mà không sợ bị bố mẹ gào lên rằng: "Mấy giờ rồi mà mày vẫn còn đang ngủ. Dậy mà rửa bát quét nhà đi". Rồi thế nọ, thế kia. Nhưng ở với bố mẹ sẽ có người chăm sóc, nấu cơm. Nhiều khi cảm thấy căn nhà đỡ lạnh lẽo hơn.

Hồi xưa ở nhà tôi hay làm bánh, giúp đỡ bố mẹ. Nhưng có một quãng thời gian được bố rất chiều nên mỗi dịp Tết khi bác giúp việc về quê, tôi sẽ đi làm những bộ móng thật sịn và đắt tiền. Bố tôi lại là người rất tiếc tiền nên bố sẽ bảo thôi, đi vào bố rửa bát cho, hỏng hết cả móng. Từ đấy trở đi công việc hàng ngày cũng chỉ giúp bố mẹ nấu cơm, thi thoảng rửa bát, Tết nhất sẽ đi mua đào. Tôi rất thích đi mua đào vào những ngày Tết và chuẩn bị mâm cúng.

Mọi người vẫn nghĩ Huyền My hiện tại rất giàu, chỉ ăn và đi sự kiện thôi. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Tôi nghĩ đi sự kiện là một công việc kiếm ra tiền. Đó cũng là một sự lao động vô cùng vất vả mà khán giả sẽ không hiểu được chúng tôi vất vả như thế nào đâu. Nhiều khi bị dị ứng keo dán mi, chân bị phù lên vì đi guốc quá nhiều. Nhưng khán giả chỉ nhìn thấy những lúc mình xinh đẹp trên báo thôi thì họ sẽ không hiểu. Tôi rất thông cảm vì điều đó. Để kiếm được ra đồng tiền thì không có một công việc nào dễ dàng cả. Khi chúng tôi thức khuya dậy sớm, trang điểm quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhan sắc.

Như hồi mới đăng quang xong được tầm 2 tháng, lần tôi đi event nhiều nhất trong một ngày là khoảng 4 đến 5 sự kiện, phải dậy từ 4 giờ sáng. Hồi đó, tôi ở rất xa - tận Thiên đường Bảo Sơn nên mỗi lần đi đi về về rất vất vả. Tuy nhiên đấy là những kỷ niệm đẹp mà giờ rất muốn trải qua lại một lần nữa. (Cười)

Cảm ơn Huyền My về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm: Huyền My và bạn trai tin đồn 'gương vỡ lại lành' sau thời gian hủy kết bạn?

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 2 giờ, 53 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 53 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 26 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 2 giờ, 26 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 5 giờ, 47 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 5 giờ, 22 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...