8 tổ ấm đáng ghen tỵ nhất showbiz Việt

23:09 11/01/2014

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng song cuộc sống gia đình vẫn được họ - những người mẹ, người vợ hiền đảm đang, hay người chồng, người cha yêu vợ thương con vun đắp sao cho vẹn toàn.

Cùng điểm danh 8 gia đình Việt hạnh phúc nhất trong showbiz Việt:

Đan Lê – Khải Anh

Dù kết hôn lần 2, song mối tình đầu Khải Anh dường như là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo của Đan Lê. Cuộc hôn nhân trước đổ vỡ khiến Đan Lê từng mất cân bằng trong cuộc sống và suy sụp một thời gian khá dài. Chính tình yêu của Khải Anh đã khiến Đan Lê lấy lại niềm tin và cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Việc Khải Anh cưới Đan Lê trước đó từng dấy lên nhiều nghi ngờ của dư luận. Có người cho rằng vì đánh bóng tên tuổi, có người cho rằng vì muốn tạo một “cơn bão” gây sốc trong showbiz… Song bỏ qua tất cả những dị nghị, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Đan Lê và cậu con trai kháu khỉnh hiện tại chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hai từ hạnh phúc.

Sự tái hợp của đôi trai tài – gái sắc này nhận được rất nhiều ủng hộ của người thân, bạn bè và fan hâm mộ. Trái tim họ đã thuộc về nhau sau một quãng đường dài, vượt qua những tin đồn và những lời đàm tiếu thị phi của dư luận, Đan Lê và Khải Anh luôn bên cạnh và ủng hộ nhau trong công việc cũng như những khó khăn thường ngày. Họ thậm chí không ngại ngần việc thể hiện tình cảm trước đám đông hay luôn nở nụ cười rạng rỡ, tay trong tay trước ống kính những tay săn ảnh. Tổ ấm của nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cùng đạo diễn trẻ Khải Anh luôn khiến người khác phải ghen tỵ sau bao thăng trầm, vất vả.

Diva Mỹ Linh – Nhạc sĩ Anh Quân

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vừa khiến người khác phải hâm mộ lẫn ghen ty. Dù không phải mẹ để của Anna Trương, song tình cảm của Mỹ Linh dành cho cô con gái đặc biệt này không có lời nào có thể diễn tả được. Mỹ Linh được biết là người phụ nữ của gia đình, khôn khéo, biết vun đắp cho hạnh phúc của những người thân yêu. Nhạc sĩ Anh Quân nổi tiếng là người khó tính, nhưng với gia đình anh là một người chồng tốt, một người cha yêu thương con cái.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Anh Quân thường lên báo khen ngợi Mỹ Linh và tất nhiên những lời khen đó của anh là không bao giờ sai. Dân gian có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, Mỹ Linh trên sân khấu là một diva sáng chói nhưng khi trở về với gia đình, Mỹ Linh là một người mẹ, người vợ như bao người phụ nữ bình thường khác.

Cuộc sống hạnh phúc, chưa từng một lần xảy ra tranh cãi hay có những scandal trên mặt báo gia đình ca sĩ Mỹ Linh luôn được coi là gia đình nghệ sĩ hạnh phúc nhất trong showbiz Việt.

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, tất nhiên sự hi sinh và biết vun vén cho gia đình đều nhờ một tay người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” như Mỹ Linh.

Hồ Ngọc Hà – Quốc Cường 

Dù chưa danh chính ngôn thuận về làm vợ Quốc Cường, song cuộc sống hạnh phúc cùng cậu con trai Subeo là điều tuyệt vời nhất mà Hồ Ngọc Hà có.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Là cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông cũng như những lời ong tiếng ve của dư luận quanh cặp đôi “chân dài – đại gia”, Hà Hồ và Quốc Cường đã trải qua nhiều sóng gió để tới với nhau. Họ cũng được cho là cặp đôi hạnh phúc và nổi tiếng nhất trong làng giải trí cho tới thời điểm hiện tại.

Chưa một lần Hà Hồ và Quốc Cường tranh cãi trên mặt báo, người ta chỉ có thể ghen tỵ với những hành động âu yếm bày tỏ tình cảm của cặp đôi hay luôn dành những lời có cánh trên mặt báo cho nhau mà thôi. Hà Hồ chịu chấp nhận thiệt thòi chưa được làm vợ Quốc Cường, song với cô có một tổ ấm bé nhỏ hạnh phúc như vậy là đã quá đủ.

Thanh Thúy – Đức Thịnh

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm bé nhỏ đầy ắp tiếng cười trẻ thơ của Thanh Thúy và Đức Thịnh luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Đức Thịnh chẳng phải hàng đại gia, cũng chẳng đẹp trai ngời ngời song lấy được cô vợ diễn viên xinh đẹp, đảm đang và khéo léo như Thanh Thúy quả là khiến dư luận ghen tỵ.

Đức Thịnh nổi tiếng biết chiều và nịnh vợ, khó ai có thể chăm sóc và luôn ủng hộ vợ trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày như anh. Ngược lại, Thanh Thúy là mẫu phụ nữ đảm đang, biết vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ tò mò về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Dù bận rộn với công việc, song cả hai luôn dành thời gian chăm sóc và giữ lửa yêu đồng thời cùng nhau dạy dỗ, nâng niu cậu nhóc Cà Phê đáng yêu và kháu khỉnh.

Jennifer Phạm – Đức Hải

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Quang Dũng, "người đẹp có đôi mắt buồn” đã kết hôn với doanh nhân Đức Hải.

Dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống gia đình, song nụ cười ấm áp xen lẫn sự rạng ngời đã đủ nói lên được gia đình hiện tại của Jennifer rất hạnh phúc. Mới đây, Jennifer Phạm đã sinh một cô công chúa đáng yêu cho chồng và cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái.

Bà mẹ hai con không chỉ viên mãn với tổ ấm bé nhỏ của mình mà còn sở hữu những đường cong tuyệt đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Hạnh phúc của Jennifer được nhiều người hâm mộ rất quan tâm, bởi với người phụ nữ có một gia đình hạnh phúc là đã có tất cả.

Lý Hải – Minh Hà

Gia đình trẻ của ca sĩ Lý Hải và hotgirl Minh Hà luôn đầy ấp tiếng cười của hai nhóc Rio và Chery.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Lý Hải là một người đàn ông rất chiều và yêu thương vợ con. Thậm chí khi Minh Hà sắp sinh, anh vẫn luôn ở bên động viên và chia sẻ với vợ. Chính điều này đã khiến Minh Hà rất cảm động, dù đã là vợ chồng song chưa bao giờ anh nặng lời hay to tiếng với vợ. Tình cảm mà hai vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dành cho nhau luôn khiến nhiều người ngỡ rằng hai người đang yêu chứ chưa phải vợ chồng.

Tình yêu của hai người không có nhiều sóng gió, song không phải vì vậy mà hạnh phúc dễ dàng đến với họ. Hạnh phúc luôn đến từ hai phía, một người vợ đảm đang, khéo léo, yêu thương chồng con như Minh Hà và người chồng, người cha tốt như Lý Hải.

Cẩm Ly – Minh Vy

Nhạc sĩ Minh Vy vừa là bầu sô, vừa là ông xã vừa là ông bố của hai cô công chúa xinh xắn khiến Cẩm Ly rất hài lòng với hạnh phúc hiện tại.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Là ca sĩ hầu như không có bất cứ scandal nào liên quan tới sự nghiệp cũng như cuộc sống, “chị Tư” Cẩm Ly là người có rất nhiều fan hâm mộ. Không chỉ rạng danh trong sự nghiệp mà với gia đình, Cẩm Ly còn là người vợ hiền, mẹ đảm.

Nổi tiếng là người nóng tính và bảo thủ, nhạc sĩ Minh Vy khi yêu và muốn lấy chị Tư đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Bởi cô “thôn nữ” giản dị như Cẩm Ly làm sao có thể yêu và lấy một người như Minh Vy cho được? Nhưng ngần đó năm đã trôi qua, tình yêu của họ vẫn bền chặt như thủa ban đầu cùng hai cô công chúa nhỏ dễ thương.

Hạnh phúc hiện tại của Cẩm Ly và Minh Vy luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và đôi chút ghen tỵ. Với người nổi tiếng, hạnh phúc gia đình rất mong manh. Chính vì vậy, để giữ được lửa yêu cùng mái ấm gia đình, họ luôn phải nỗ lực gấp đôi thậm chí gấp 10 người bình thường.

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Dù gần cuối năm 2013, cặp đôi vàng của làng điện ảnh có tin đồn rạn nứt song những hành động bày tỏ tình cảm của họ dành cho nhau đã phá tan lời đồn thiếu căn cứ.

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Tổ ấm sao việt,Showbiz việt,Trương Ngọc Ánh,Đan Lê,Mỹ Linh,Hồ Ngọc Hà

Trương Ngọc Ánh là người đàn bà đẹp, thông minh, sắc sảo, biết chăm lo và vun vén cho hạnh phúc gia đình và là người vợ, người mẹ hiền thục. Ông xã Trần Bảo Sơn vừa là doanh nhân vừa đá sân sang lĩnh vực điện ảnh rất thành công, thậm chí khả năng diễn xuất còn vượt xa những người được đào tạo chuyên nghiệp. Anh cũng được biết tới là người cha rất mẫu mực và là người chồng tuyệt vời.

Khi nghe tin vợ mình bị ngất trong lúc quay phim Hương Ga, anh lo lắng, bồn chồn không dứt và nửa đêm ra tận sân bay đón vợ về nghỉ dưỡng. Cặp trai tài – gái sắc này có một gia đình trọn vẹn và đầm ấm. Rất nhiều người hi vọng, họ sẽ luôn giữ được ngọn lửa tình yêu và nắm giữ được hạnh phúc của gia đình một cách trọn vẹn và tránh xa được thị phi, dư luận.

Theo Khampha.vn
Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Chuyện làng sao - 13 phút trước

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa...

Chuyện làng sao - 21 phút trước

Dù sự nghiệp không quá nổi bật song đời tư của Đặng Triệu Tôn luôn gây chú ý khi sống cùng lúc với 3 người phụ nữ suốt nhiều năm qua.

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra sao?

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra...

Chuyện làng sao - 31 phút trước

Kim Lý và mẹ Hà Hồ có mối quan hệ rất tốt đẹp nên bà đã không ngại công khai khen ngợi con rể của mình.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng đều gây ấn tượng mạnh về mặt truyền thông...

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn'; Võ Hoàng Yến lần đầu khoe bụng bầu lớn rõ

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn';...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/5/2024: Động thái của Trúc Anh 'Mắt biếc' hậu lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' đang gây chú ý. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự...

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Kiến thức - 34 phút trước

Câu hỏi của một người sống ở Hà Nội dưới đây là thắc mắc chung của nhiều người. Liệu có tiền nhàn rỗi nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động...

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp, không bị vỡ nát

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp,...

Địa chỉ ăn ngon - 36 phút trước

Ngay cả khi không sử dụng chảo chống dính, bạn vẫn có thể có những quả trứng ốp la đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Bật mí điện ảnh - 46 phút trước

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số tiền cụ thể mà họ nhận được sau mỗi...

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai 'siêu khủng'

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 4 phút trước

Chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ thấy gia thế của nhà chồng Hoa khôi Trần Việt Hương không phải 'dạng vừa'.

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái đẹp đều như máy cắt

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái...

Làm sao - 1 giờ, 5 phút trước

Để thái được những miếng thịt mỏng một cách dễ dàng, bạn hãy áp dụng mẹo nhỏ dưới đây!

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng đều gây ấn tượng mạnh về mặt truyền thông...

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn'; Võ Hoàng Yến lần đầu khoe bụng bầu lớn rõ

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn';...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/5/2024: Động thái của Trúc Anh 'Mắt biếc' hậu lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' đang gây chú ý. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự...

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì rước cả 'ổ sán' vào bụng

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 5 phút trước

Trong đời sống ẩm thực của người Việt Nam, đi kèm bát bún ốc, bún riêu, phở bò... không bao giờ có thể thiếu một rổ rau sống.

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 7 phút trước

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa vào, tình trạng mối quan hệ của cô còn...

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Phong thủy - 2 giờ, 8 phút trước

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho cổng cũng như cho ngôi nhà.

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc mừng!

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc...

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Mức lương sau thuế của sinh viên mới ra trường dao động từ 215 đến 500 triệu đồng mỗi năm. Các kỹ sư có trên 7 năm kinh nghiệm thường nhận được gấp đôi...

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Xài gì - 2 giờ, 12 phút trước

Sang mùa hè, điều hòa được sử dụng với tần suất cao hơn vì thế dễ dẫn đến hỏng hóc. Để tránh bị thợ sửa điều hòa 'báo giá ảo', ai cũng nên nắm...

Đuôi lợn hầm cùng 'thứ này' chứa đầy collagen, món ngon bổ máu nhất bạn đừng bỏ qua

Đuôi lợn hầm cùng 'thứ này' chứa đầy collagen, món ngon bổ máu nhất bạn đừng bỏ qua

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 54 phút trước

Đuôi lợn tuy nghe có vẻ không ngon nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nếu ăn thường xuyên còn có thể có tác dụng làm đẹp, dù om, luộc hay nguội đều...

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Ớt rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ có thể ăn tươi mà còn có thể chế biến thành thực phẩm, gia vị, được người dân trên bàn ăn vô cùng yêu thích.

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã đông, cá sẽ tươi như cá sống

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Cá là món ngon chúng ta thường ăn hàng ngày, hầu như nhà nào cũng không thể thiếu cá sống. Cá sống tất nhiên là ngon, nhưng đôi khi chúng ta phải ăn một...

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

Đời sống số - 4 giờ, 18 phút trước

Hai người phải lấy nhau cả đời, được ở bên nhau suốt đời, mỗi ngày ba bữa suốt bốn mùa là mong muốn của mỗi người khi bước vào hôn nhân. Nhưng có một...

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối là tốt?

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối là tốt?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Mật ong là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe của nhiều người. Bởi mật ong không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý mà có thể mua...

'Thói quen ngủ tốt nhất' là ở đây! Ngủ quá nhiều hay quá ít đều sẽ rút ngắn tuổi thọ, mấu chốt là phải nắm bắt được thời gian này

'Thói quen ngủ tốt nhất' là ở đây! Ngủ quá nhiều hay quá ít đều sẽ rút ngắn tuổi thọ, mấu chốt...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống hiện nay, khi mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thì chất lượng giấc ngủ trở thành một chủ đề không thể bỏ qua. Theo nhiều nghiên...

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4 điều sau đây!

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4...

Kiến thức - 12 giờ, 27 phút trước

Khi con người 18, 19 tuổi, họ luôn cảm thấy tuổi già còn rất xa. Đến khi 40 tuổi mới nhận ra mọi chuyện diễn ra quá nhanh, như thể hôm qua vẫn còn...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi...

Đời sống số - 13 giờ, 38 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...