7 người tình đi qua cuộc đời, giúp Công nương Diana vượt qua nỗi đau tan vỡ hôn nhân

10:54 16/09/2018

Barry Mannakee, James Gilbey hay James Hewitt... được cho là từng có mối quan hệ tình cảm với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Barry Mannakee được cho là từng có mối quan hệ tình cảm
với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee - một sĩ quan cảnh vệ Hoàng gia được cho là một trong những người tình của Công nương Diana. Theo giới truyền thông, Công nương Diana đã tỏ ra bất mãn sau khi vệ sĩ Barry Mannakee bị chuyển đi nơi khác vì chuyện của họ bại lộ.

Trong khoảng thời gian quen biết, Diana tỏ ra thiện cảm và hay kể với Barry Mannakee những đau khổ của mình và khi bà khóc, vệ sĩ này đã ôm và an ủi bà. Không lâu trước khi chết, Công nương Diana nói với Barry Mannakee là "tình yêu của đời tôi".

James Gilby

James Gilbey là bạn thân và cũng là người tình bí mật của Công nương Diana. Ken Wharfe - người từng làm phụ tá cho Diana trong 6 năm cho biết, một thành viên của tình báo Anh đã thu âm các cuộc điện thoại giữa Công nương Diana và James Gilbey.

Người dân xứ Wales lại được phen sửng sốt, còn Hoàng gia Anh thì xấu hổ khi đoạn băng này bị phát tán. Trong băng, James gọi Diana là Squidy (tên thân mật do ông đặt ra) cả thảy 53 lần và Darling (em yêu) 14 lần; cả hai còn thề thốt yêu đương và không ngừng trao nhau những lời âu yếm.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

James Gilbey là bạn từ thời thơ ấu của Công nương Diana. Khi lớn lên, hai người trở thành bạn thân và cũng là người tình bí mật. Sau khi cuốn băng bị phát tán công khai, The Sun đã nhanh chóng điều tra và đưa tin về mối quan hệ bí ẩn của Công nương Diana với người bạn James.

Mối quan hệ của Vương phi xứ Wales và James được cho là đã đi quá giới hạn bạn bè vào những năm cuối của thập niên 1980. Cuộc nói chuyện của hai người diễn ra vào đêm giao thừa năm 1989. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với việc Công nương ngoại tình, bởi đó là điều dễ hiểu với một phụ nữ đau khổ trong cuộc hôn nhân và không nhận được một lời có cánh nào từ người chồng.

Will Carling

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Will Carling - đội trưởng đội bóng bầu dục thành công nhất nước Anh đã chinh phục được trái tim Công nương Diana khi giành được cảm tình từ hai cậu con trai của bà. Chuyện tình của họ khiến cuộc hôn nhân của Carling tan vỡ.

Được biết, Diana ngưỡng mộ Carling khi cô gặp anh tại phòng tập thể dục CLB Harbour ở Chelsea, khu Tây London, và thậm chí cô còn đề nghị anh huấn luyện riêng cho mình.

Hasnat Khan

Mối tình này kéo dài 2 năm, từ năm 1995 tới năm 1997. Diana có dịp quen biết với người tình khi bà tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo và chiến dịch chống bom mìn trên thế giới. Chính trong quá trình này, bà đã tìm thấy tình yêu đích thực với bác sĩ phẫu thuật tim người gốc Pakistan tên Hasnat Khan. Có người còn khẳng định mối tình lớn nhất cuộc đời Công nương nước Anh không phải dành cho chồng mình mà chính là mối tình bí mật với người bác sĩ này.

Theo Jemima Khan - một người họ hàng xa của Hasnat Khan - bạn thân của Công nương Diana chia sẻ, mối quan hệ giữa Công nương xinh đẹp và bác sĩ diễn ra bí mật và bắt đầu sau khi Công nương ly hôn, nhưng ít người biết tới. Tình yêu ấy sâu đậm đến mức Công nương Diana từng muốn kết hôn và thậm chí muốn chuyển tới Pakistan để sinh sống với người yêu. Tuy nhiên, ý định này đã sớm thất bại bởi mẹ Hasnat không hề mong muốn gia đình mình đón nhận một nàng dâu nước Anh. Chính vì thế mối tình của họ luôn diễn ra trong tình trạng lén lút.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Nhắc đến Hansnat, Công nương từng vô cùng tự hào và hạnh phúc khẳng định "Mọi người sẵn sàng bán đứng tôi, nhưng Hasnat là người không bao giờ làm điều đó", bà dành cho Hasnat cái tên "người tình tuyệt vời". Tuy nhiên, trái với mong muốn của bà, Hasnat gần như phát điên khi nghe được kế hoạch kết hôn.

Mặc dù dành rất nhiều tình cảm cho Hasnat, tuy nhiên, trong cách nhìn nhận của bạn bè, họ đều cho rằng mối quan hệ giữa hai người thất bại một phần vì gia đình Hasnat ngăn cấm, một phần khác vì Hasnat không muốn công khai mối quan hệ giữa hai người và chẳng có ý định kết hôn, ông không muốn cuộc sống riêng tư bị giới truyền thông soi mói khi kết thân với một nhân vật nổi tiếng. Hơn nữa, nếu kết hôn cùng Diana, bác sĩ Hasnat sẽ phải đưa vợ về Pakistan sinh sống, đồng nghĩa với nó là Công nương phải xa gia đình, bạn bè và hai người con trai còn nhỏ - đó sẽ là một khó khăn vô cùng lớn với Diana. Còn ở lại London, mọi thứ đều bất lợi cho cả hai.

James Hewitt

James Hewitt là người đã đánh cắp trái tim của Công nương nước Anh vào năm 1986, khi ông nhận nhiệm vụ dạy hai Hoàng tử William và Harry cưỡi ngựa. Ken Wharfe - vệ sĩ thân cận của Công nương là người chứng kiến cuộc tình vụng trộm này và chính ông đã hợp tác với Thanh tra trưởng Graham Smith để âm thầm điều tra vụ việc nhằm đảm bảo an toàn cho Công nương.

Khi James Hewitt được điều tới một đơn vị kỵ binh ở Arabia Saudi khi cuộc chiến vùng Vịnh nổ ra, thỉnh thoảng Công nương Diana vẫn bí mật ghé thăm nhà mẹ của người tình ở Devon để nhận những lá thư James Hewitt nhờ mẹ chuyển cho người tình. Tuy nhiên, chính vì thói bất cẩn, sĩ quan kỵ binh đã để lộ cuộc tình bí mật vì thường xuyên mượn điện thoại vệ tinh của một phóng viên tờ Daily Mail để gọi về cho Diana.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Diana thú nhận đã yêu một cách "tôn thờ" người đàn ông này nhưng rồi Công nương nhanh chóng rơi vào trạng thái thất vọng và từ bỏ cuộc tình một cách đột ngột, một phần vì tình cảm phai nhạt, phần khác vì sợ báo chí tiếp tục phanh phui. Tuy nhiên năm 1995, Diana đã công khai nói về mối quan hệ với James Hewitt và cũng thú nhận: "Nhưng tôi đã bỏ rơi anh ta". Còn James Hewitt nói rằng ông từng có ý định tự vẫn sau khi mối quan hệ của họ kết thúc do những áp lực đến từ sự chỉ trích của Trung đoàn. Ông nói rằng mình đã chuẩn bị một khẩu súng trên đường tới Pháp và dự định bắn vào đầu. May mắn là người mẹ của James Hewitt đã khăng khăng đi cùng ông và nhờ đó cứu được con trai mình.

Có một thời, đã có tin đồn rằng Hoàng tử Harry chính là con đẻ của James Hewitt. Tuy nhiên, cựu kỵ binh nước Anh phủ nhận và nói rằng khi ông gặp Diana, Harry đã chập chững biết đi. Những so sánh về gương mặt của Hoàng tử với Thái tử Charles cho thấy hai người có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Harry cũng rất giống James Hewitt, đặc biệt là mái tóc đỏ và tính cách có phần phóng khoáng. Chuyện cũ kể lại rằng để dập tắt tin đồn, Công nương Diana đã phải đi làm một xét nghiệm máu cho hoàng tử Harry nhưng kết quả không bao giờ được công bố.

Dodi Fayed

Sau khi ly hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana đã trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nhưng trong số đó, bà chỉ công khai duy nhất mối tình với tỷ phú Dodi Fayed - người đàn ông đã cùng thiệt mạng với bà trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 31/8/1997 ở Paris (Pháp). Dodi Fayed là con trai tỷ phú Mohamed Al Fayed. Hai người gặp nhau trong một cuộc đấu polo do chính cha Dodi tổ chức và đi tới quan hệ tình cảm. Ai ngờ đâu, mối tình vừa bắt đầu chẳng bao lâu đã kết thúc trong bi kịch.

Ông Michael Gibbins - người từng là thư ký riêng thân cận của Công nương tiết lộ, Diana không yêu Dodi Fayed thật lòng mà chỉ muốn trải qua "mùa hè bớt cô đơn" trên du thuyền của ông ta mà thôi. Ông cho rằng mối quan hệ đó sớm muộn gì cũng tan vỡ. Sau tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của vị Công nương có tấm lòng nhân hậu, đây là lần đầu tiên ông Gibbins đưa ra phát ngôn chính thức về bà trước công chúng.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Trước đó, bà Lucia Flecha De Lima - người bạn thân chứng kiến những năm tháng đầy thăng trầm và sóng gió trong cuộc đời của Công nương xứ Wales từ trước khi li thân với Thái tử Charles cho đến khi bà qua đời cũng đã từng tiết lộ về mối quan hệ này. Bà De Lima chia sẻ, trong cuộc đời ngắn ngủi của Diana, có 3 người đàn ông quan trọng. Đó là Thái tử Charles, bác sỹ phẫu thuật tim Hasnat Khan và tỷ phú Dodi Fayed.

Mặc dù là mối tình duy nhất mà Diana công khai sau khi ly hôn nhưng bà không hề yêu Dodi Fayed. Công nương cũng có thể đã "say mê" Hasnat Khan nhưng người duy nhất mà bà dành trọn đời để yêu chính là Thái tử Charles, người chồng "đồng sàng dị mộng" suốt 15 năm của cuộc hôn nhân địa ngục.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 30 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 37 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 37 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 21 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 36 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 5 giờ, 18 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 5 giờ, 18 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 5 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 53 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 54 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 55 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 55 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...