7 cặp đôi được fans Việt 'xe tơ' nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

07:29 25/02/2019

Đó là những cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau, luôn kết hợp ăn ý cả trên sân khấu cũng như ngoài đời, được fans nhiệt tình 'xe tơ' nhưng rất tiếc có duyên, không phận vẫn cứ mãi là bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Có lẽ "Ông hoàng nhạc Việt" và "Họa mi tóc nâu" là cặp đôi được fans nhiệt tình "xe tơ" nhất. Trong suốt chặng đường ca hát, Mỹ Tâm là bóng hồng có nhiều kỷ niệm với Mr Đàm nhất và ngược lại. Đàm Vĩnh Hưng từng khiến fans phát sốt khi kể về chuyện từng theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại nữ ca sĩ yêu thích để tặng cô sau mỗi đêm đi diễn. Phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “Họa mi tóc nâu”...

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Mr Đàm - Mỹ Tâm là cặp đôi được fans Việt "đẩy thuyền" nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

Hiện tại cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều là đồng nghiệp thân thiết, tri kỷ luôn sát cánh bên nhau trong công việc và cuộc sống. Hiếm có cặp đôi Vbiz nào giữ được mối quan hệ bền chặt và khăng khít hơn thế. Về chuyện tình cảm, dù được fans nhiệt tình "xe tơ" nhưng cả hai có vẻ không có duyên phận. Phía "Họa mi tóc nâu" từng úp mở đã có nửa kia, và sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa. Còn "Ông hoàng nhạc Việt" quyết ở vậy vì fans. Anh tiết lộ, sẽ tặng bài thơ tình cho Mỹ Tâm trong ngày cưới của cô.

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc

Những năm 2000, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, luôn khiến fans phát cuồng mỗi lần xuất hiện. Thế hệ yêu nhạc 7x, 8x vẫn còn nhớ những bản hit để đời như "Anh không muốn bất công với em", "Sao không là anh"... Sau một thời gian hợp tác, cặp đôi chọn cho mình những lối đi riêng khiến khán giả yêu nhạc thầm tiếc nuối.

Sau này, Phạm Quỳnh Anh từng nhắc lại mối duyên tình năm 17 tuổi với Ưng Hoàng Phúc. "Bà mẹ 2 con" cho biết, nam ca sĩ họ Ưng chính là chàng trai năm 17 tuổi của mình. Họ quen nhau đầu những năm 2000, sau đó cùng đầu quân về một công ty âm nhạc. Với bất cứ khán giả ái mộ nào thời đó cũng đều nghĩ họ là một cặp, nhưng mối quan hệ ấy đơn thuần chỉ là tình bạn đẹp. Mãi cho đến hiện tại, tình bạn ấy vẫn không hề thay đổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Ưng Hoàng Phúc là chàng trai năm 17 tuổi của Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự, chính Ưng Hoàng Phúc là người luôn dõi theo cô khi quyết định đi hát trở lại. Từ những hành động vô cùng ân cần và chu đáo của nam đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 1984 ngộ ra rằng - cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn luôn là điều hạnh phúc và ấm áp nhất. Kể cả hiện tại, sau những đổ vỡ của cuộc sống, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn ở bên động viên Phạm Quỳnh Anh.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn

Giống như Mr Đàm - Mỹ Tâm, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc, Hà Anh Tuấn và Phương Linh cũng là một trong những cặp đôi hiếm có của nhạc Việt. Không chỉ ăn ý trên sân khấu, cuộc sống đời thường của họ cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, chính chàng ca sĩ "Tháng Tư là lời nói dối của em" thừa nhận Phương Linh là người tình âm nhạc hoàn hảo của anh.

Dẫu vậy, sau quãng thời gian mặn nồng - cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khó có thể giải quyết dẫn đến việc đường ai nấy bước. Và mối quan hệ nửa tình bạn, nửa tình yêu của họ trong suốt hàng chục năm ấy luôn khiến công chúng phải tò mò, dò xét.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Phương Linh - Hà Anh Tuấn là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt

Sau này, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí - Phương Linh chia sẻ rằng khoảng thời gian đó cô rất giận Hà Anh Tuấn. Sự xích mích tới mức cô cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người tình âm nhạc. Gần đây, khi Hà Anh Tuấn chủ động liên lạc trở lại, mối quan hệ của cả hai dần tốt đẹp lên. Hiện tại, cặp đôi vẫn cô đơn lẻ bóng nên fans đang rất ráo riết "xe tơ và đẩy thuyền".

Quang Dũng - Thanh Thảo

Lại thêm một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Thanh Thảo - Quang Dũng từng có khoảng thời gian hẹn hò yêu đương vào đầu những năm 2000. Cặp đôi không chỉ tạo nên những bước đột phá đối với âm nhạc mà còn có sự hòa hợp hiếm có trong cuộc sống. Những ca khúc và album chung của cả hai lần lượt làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Đã từng có thời gian, cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng dường như không có đối thủ. Dù hòa hợp nhưng cả hai cũng gặp không ít sóng gió, từng bị khán giả nghi ngờ yêu đương để đánh bóng tên tuổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Thanh Thảo và Quang Dũng đã từng có khoảng thời gian 4 năm yêu

Quang Dũng và Thanh Thảo hợp nhau về quan điểm sống lẫn tư duy âm nhạc. Tuy khác biệt về tính cách, nhưng đổi lại họ có nhiều niềm vui chung. Dù sau này chia tay, nhưng cả hai vẫn đi chơi cùng nhóm bạn thân trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm... Những kỷ niệm một thưở yêu đương vẫn được cả hai gìn giữ. Hiện tại, nữ ca sĩ búp bê có cuộc sống êm ấm bên người chồng Việt kiều. Quang Dũng lẻ bóng sau ly hôn Jennifer Phạm, dẫu vậy họ vẫn giữ mối thâm tình hiếm có trong showbiz đầy rẫy thị phi và bon chen.

Đan Trường - Cẩm Ly

Có vẻ như với âm nhạc, các cặp đôi dễ gắn kết và thăng hoa hơn. Trong 7 cặp đôi được fans Việt "xe tơ" nhiều nhất thì hầu hết đều thuộc lĩnh vực này. Đan Trường - Cẩm Ly là cặp đôi tiếp theo được công chúng ái mộ muốn quy về một mối. Họ từng được ví von là đôi song ca đẹp nhất làng nhạc Việt. Chị Tư - Cẩm Ly từng tiết lộ nhận được rất nhiều thư của fans hâm mộ hỏi về chuyện tình cảm với anh Bo - Đan Trường. Những câu hỏi này không ít lần khiến nữ ca sĩ đau đầu suy nghĩ cách trả lời.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Đan Trường từng yêu thầm, nhưng chị Tư - Cẩm Ly không hề hay biết

Sau này khi biết được thông tin, Đan Trường từng yêu thầm mình khiến Cẩm Ly rất bất ngờ. "Nghe Trường thổ lộ trên sân khấu xong, tôi sốc lắm. Vì yêu thầm, yêu đơn phương thì chỉ có mình cậu ấy biết thôi, tôi làm sao biết được chuyện đó. Mỗi lần đi diễn xong, hai chúng tôi ai về nhà nấy chứ không đi chơi hay hẹn hò riêng. Tôi cũng không hay biết chuyện tình cảm của Trường, và cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình yêu cậu ấy".

Dù được rất nhiều fans "xe tơ" nhưng Đan Trường - Cẩm Ly không thể thành đôi. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống gia đình êm ấm riêng. Họ vẫn gìn giữ tình bạn đẹp cả trên sân khấu âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Mạnh Quỳnh - Phi nhung là một trong những cặp đôi đẹp và ăn ý nhất ở các sân khấu hải ngoại, đặc biệt trong dòng nhạc Bolero. Chính vì sự gắn bó thân thiết cả ngoài đời lẫn những màn biểu diễn rất tình khi song ca khiến người yêu nhạc nghĩ họ là một đôi, thậm chí có khán giả nhầm là vợ chồng. Thực tế thì, Mạnh Quỳnh đã kết hôn với một cô gái gốc Việt tại Mỹ cách đây 15 năm. Nam ca sĩ và bà xã Cẩm Diệu có với nhau 2 cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Ít ai biết, chính Phi Nhung là người "xe tơ" cho tổ âm viên mãn này.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Không ít fans lầm tưởng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là vợ chồng

Về phía Phi Nhung thì vẫn là điều bí ẩn. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Khoảng cuối năm 2017, Phi Nhung công khai người con gái ruột duy nhất hiện đang sinh sống tại Mỹ. Những năm gần đây, Phi Nhung thường xuyên về nước lưu diễn và tham gia hoạt động nghệ thuật.

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Trong số 7 cặp đôi được fans Việt nhiệt tình "xe tơ" nhiều nhất thì Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền có một chút ở ngoài không gian âm nhạc. Cặp đôi từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả qua tiểu phẩm "Người ngựa - ngựa người" mười mấy năm về trước. Sau đó là rất nhiều lần hợp tác trong các sản phẩm hài khác.

Trên sân khấu họ đóng đủ các dạng vai như tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ... nhưng ngoài đời lại thân thiết như ruột thịt. Chính sự ruột thịt ấy khiến cho cả hai không ít lần bị lầm tưởng là vợ chồng, đến tận bây giờ vẫn vậy. NSƯT Xuân Hinh từng thừa nhận, Thanh Thanh Hiền là bạn diễn ăn ý nhất với anh - ngoài NSND Hồng Vân.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Giống như 6 cặp đôi trên, vì quá ăn ý trên sân khấu mà Xuân Hinh
và Thanh Thanh Hiền cũng bị nhiều người nhầm là một đôi

Ở cuộc sống đời thường, Xuân Hinh kết hôn với bà xã gốc Hà Nội xinh đẹp, dịu dàng hết lòng yêu thương chồng con. Thanh Thanh Hiền hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Cặp đôi lên xe hoa vào tháng 3/2015. Và giống như 6 cặp đôi ở trên, dẫu được fans nhiệt tình "xe tơ, đẩy thuyền tình" - Xuân Hinh và Thanh Thanh hiền đều đã có tổ ấm hạnh phúc riêng.

Click xem thêm: Chẳng phải tiền bạc kinh tế, hóa ra đây là bí quyết giúp sao Việt giữ gìn hôn

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 4 giờ, 50 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 5 giờ, 30 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 5 giờ, 6 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 5 giờ, 29 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 5 giờ, 29 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 5 giờ, 29 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 31 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 7 giờ, 35 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 49 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 8 giờ, 53 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 8 giờ, 58 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 53 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 9 giờ, 4 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...