6 cuộc ly hôn gây bất ngờ của showbiz Việt năm qua

17:13 27/12/2012

Chuyện ly hôn trong showbiz từ lâu không còn lạ lẫm nhưng có những cuộc ly hôn khiến người hâm mộ không chỉ tiếc nuối mà còn quá đỗi ngạc nhiên vì sự bất ngờ.

* Xem thêm: Nhìn lại những sự kiện showbiz Việt năm 2012

 

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 tuần của Thu Vân và chồng đại gia

Chỉ sau 2 tuần diễn ra đám cưới, Thu Vân và chồng 50 tuổi đã sớm “đường ai nấy đi”. Có thể nói đây là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong showbiz Việt từ trước đến nay.

Khi tiệc cưới của cặp đôi diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao sang trọng, nhiều người bất ngờ và cũng nghi ngờ về tình yêu cô gái trẻ dành cho anh trai của quý bà Đoàn Kim Hồng. Nhìn từ ngoài vào trong, họ cho rằng đây là những mối tình giữa người đẹp và đại gia, nếu không có tình yêu thực sự, không sớm hay muộn rồi cũng chia tay. Tuy nhiên, chỉ trong 2 tuần sống chung, cặp đôi thường xuyên xảy ra xung đột, cãi nhau và rồi quyết định mỗi người mỗi ngả đã khiến không ít người bất ngờ.


Hoa hậu Thu Vân chia tay chồng già chỉ sau 2 tuần cưới xin.

Thu Vân được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007, dù thành công trong nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho người Việt ở Mỹ nhưng con đường đến với nghệ thuật của cô khá lận đận. Cô từng đóng nhiều phim nhưng không nổi tiếng, cuối cùng, cô chọn một công việc văn phòng và đồng ý lấy doanh nhân 52 tuổi Đoàn Đình Sơn chỉ sau một tháng tìm hiểu. Trong khi đó, doanh nhân này từng có một đời vợ, các con của anh đã lớn và trưởng thành.

Lý do chia tay được người đẹp chia sẻ khá “lãng xẹt”, chỉ là không hợp nhau. Cô khẳng định mình không ham giàu mà dành tình cảm thật cho “chồng già”. Tuy nhiên, khi sống với nhau, có quá nhiều sự việc nảy sinh và dù lấy được vợ trẻ, đẹp nhưng doanh nhân này lại không biết chiều chuộng, cưng nựng vợ. Những câu chuyện anh cho là hài hước, vui vẻ thì lại khiến Thu Vân khó chịu. Họ thường xuyên cãi lộn khiến người đẹp sinh năm 1986 mệt mỏi và stress trong 2 tuần sống chung. Cuối cùng cô đã xếp hành lý và đi ra khỏi nhà, giải thoát cho chính mình vì quyết định vội vàng. Người đẹp khẳng định, chia tay chỉ vì không hợp nhau, còn chuyện chăn gối hoàn toàn không có vấn đề gì.


Hiện tại, Thu Vân đã trở về Mỹ sinh sống.

Kim Thư và Phước Sang chia tay vì định mệnh

Sau Thu Vân và chồng đại gia, cuộc chia tay giữa Phước Sang và Kim Thư khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả nuối tiếc. Họ đều là những diễn viên chiếm được tình cảm của người hâm mộ, từng là cặp đôi được đánh giá đẹp nhất showbiz Việt. Sau 11 năm chung sống với 2 cậu con trai kháu khỉnh, không có đám cưới rình rang, Kim Thư và Phước Sang không còn đi chung một con đường.

Thời gian vừa qua, khán giả chưa hết bàng hoàng khi Phước Sang bị một doanh nhân là bạn thân tố anh quỵt nợ. Trong hoàn cảnh đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng vợ chồng nam diễn viên Hồn Trương Ba, da hàng thịt đang làm thủ tục ly hôn.Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn cảm giác nuổi tiếc vì từ trước đến nay, vợ chồng Kim Thư – Phước Sang luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ.


Vợ chồng Kim Thư - Phước Sang chia tay trong sự nuối tiếc.

Kim Thư cho biết, họ ly thân được hơn một năm nay, chuyện ly hôn chỉ là sớm muộn vì trong hoàn cảnh chồng cũ gặp khó khăn kinh tế, cô không muốn bỏ rơi anh trong lúc khó khăn này.

“Ngày trước khi đến với anh Sang, nhiều người đặt ra câu hỏi "vì sao" và tôi trả lời là do cái duyên. Vì thế, bây giờ mọi người hãy xem như cái duyên phận một lần nữa lại đến với Kim Thư. Ai trong đời này rồi cũng ít nhất một lần nhìn lại cuộc sống của chính mình và thấy có những sự việc xảy đến mà bản thân mình không giải thích được tại sao... Vì thế phải dùng đến từ định mệnh. Mà đã là định mệnh thì chỉ có con đường duy nhất là chấp nhận thôi´- nữ diễn viên Đẻ mướn nói về lý do chia tay.

Tuy nhiên, sau phần chia sẻ của Kim Thư và những dư luận ồn ào, trái chiều và vụ ly thân của họ, một ngày giữa tháng 11, Phước Sang và Kim Thư bất ngờ cùng hai cậu con trai xuất hiện tại một sự kiện khai trương trung tâm tiệc cưới do Phước Sang hùn với bạn bè ở TP. Vũng Tàu. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình này khiến khán giả vừa tò mò, ngạc nhiên nhưng cũng kỳ vọng, họ sẽ tái hợp nhau để cùng bước qua sóng gió.

Cuộn hôn nhân buồn của Phi Thanh Vân và chồng Tây

Câu chuyện tình yêu của Phi Thanh Vân và chồng cũng là cái kết buồn. Phi Thanh Vân mới tuyên bố chia tay doanh nhân người Pháp sau 4 năm chung sống, không có con chung cũng khiến không ít người bất ngờ. Chuyện ly hôn của vợ chồng cô diễn ra nhanh chóng bởi cuối năm ngoái Phi Thanh Vân còn chia sẻ luôn được chồng động viên, an ủi để vượt qua cú sốc sảy thai. Hồi đầu năm, chồng Tây vẫn tháp tùng bà xã đến tham dự sự kiện. Hai vợ chồng cô thậm chí còn mở chung công ty tại nhà để cùng nhau quản lý.

Trước khi cưới nhau, họ từng có 5 năm yêu nhau. Chính nữ hoàng dao kéo cho biết, chính Thierry Blanc là người kéo cô ra khỏi thời gian khủng hoảng, ngày đêm chìm ngập trong men say. Trong quãng thời gian yêu nhau và lấy nhau, cả hai luôn dành cho nhau những lời hay ý đẹp.

6 tháng sau khi hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân mới lên báo chia sẻ về chuyện tình buồn này. Điều đáng buồn ở chỗ, cô lại thường xuyên “nói xấu” người đàn ông từng là chồng mình như việc anh lăng nhăng, có nhiều con riêng, quan hệ với nhiều cô gái trong một thời gian…

Sau khi đời sống gia đình gặp trục trặc, Phi Thanh Vân thời gian gần đây bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc kiệm vải, phản cảm. Để mưu sinh cuộc sống, nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí, ngoài đóng phim, đi hát cô còn mở quán ốc để kinh doanh. Mới đây, nữ diễn viên còn bị công ty bạn của chồng cũ tố cáo quỵt nợ.

Thanh Vân Hugo chia tay chồng hot boy

Hot girl một thời cũng chia tay chồng trẻ sau 4 năm chung sống. Khi công việc đang “thuận buồm xuôi gió”, Thanh Vân Hugo quyết định lên xe hoa với chồng bằng tuổi. Gia đình chồng khá giả nên sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ quyết định đi du học và gác lại các hoạt động nghệ thuật.

Hôn nhân của cô một thời là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người khi chồng cô là một du học sinh đẹp trai, gia đình khá giả. Cặp đôi cũng sinh được một câu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.


Họ từng được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Tuy nhiên, có lẽ do còn quá trẻ nên cặp đôi gặp nhiều bỡ ngỡ trong cuộc sống hôn nhân, dù nhiều lần cố gắng hàn gắn, cô cuối cùng cũng phải quyết định ly hôn. Lý do chia tay không được nữ MC xinh đẹp chia sẻ vì sợ tổn thương đến người khác. “Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi” – cô nói về lý do chia tay.

"Chị Kính Hồng" kết hôn với Tường Linh năm 2008 rồi cả hai vợ chồng cùng đi du học ở Thụy Sỹ. Cô có bầu và về nước sinh con trai đầu lòng. Trong 4 năm chung sống, Thanh Vân luôn cho thấy hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và chưa khi nào cô lên báo nói về những điều buồn phiền trong hôn nhân. Vì vậy tin cô bỏ chồng khiến rất nhiều người bất ngờ.


Trải qua những ngày tháng tồn tệ của cuộc đời, Thanh Vân đã cân bằng
được cuộc sống.

Hiệp Gà và vợ hai: "Từng người tình bỏ ta đi"

Con đường tình duyên cũng như những thăng trầm trong cuộc sống của danh hài đất Bắc cũng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với vợ thứ nhất cũng là lúc anh thông báo chuẩn bị cưới vợ lần hai.

Tạm gác lại chuyện Hiệp Gà đối xử bạc bẽo với người vợ thứ nhất là Thanh Qúy, đám cưới tập 2 của chàng Gia Cát Dự tổ chức linh đình, rình rang. Anh và vợ sinh năm 1986 chụp nhiều bộ ảnh cưới để đăng báo, thậm chí, nam nghệ sĩ này còn mượn cả xe mui trần màu đỏ của tiền đạo Công Vinh để thực hiện bộ ảnh cưới sành điệu.


Thu Trang bỏ Hiệp Gà sau một thời gian ngắn ở chung.

Nhiều người bất bình vì thời gian này, Đức Hiệp thường xuyên lên báo nói xấu vợ cũ, người đã ở bên cạnh anh suốt mấy năm tù và không ngớt lời khen ngợi vợ mới. Và cũng thời điểm đó, trong mắt Hiệp “gà”, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại, là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh. Hiệp Gà cũng nể người bạn đời mới vì khả năng chịu đựng những điều tiếng xung quanh mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian ở chung, anh đã bị cô vợ trẻ nói lời chia tay. Cuộc ly hôn này cũng khiến danh hài sốc và xao nhãng công việc diễn xuất một thời gian dài.

Anh Tú Quả dưa hấu chưa chịu "dừng bước giang hồ".

Cũng như Hiệp Gà, nam ca sĩ đào hoa của nhóm Quả dưa hấu đình đám ngày trước cũng chưa chịu “dừng bước giang hồ” trong cuộc sống hôn nhân. Tưởng rằng sau cuộc hôn nhân buồn với hoa khôi whusu Nguyễn Thúy Hiền, nam ca sĩ sẽ rút được nhiều bài học kinh nghiệm cho cuộc hôn nhân thứ hai, tuy nhiên, Anh Tú và nữ ca sĩ Phương Hà cũng đứt gánh giữa đường sau 2 năm bên nhau.

Phương Hà đã chia sẻ nguyên nhân khiến tình duyên của họ đổ vỡ là do sau khi kết hôn, họ đã không còn cùng quan điểm sống, nên tình cảm cũng lung lay theo. Cả hai đều thấy chán chường. Trong thời điểm đó, Anh Tú cũng đã có người con gái khác.


Anh Tú nhanh chóng tìm được người yêu sau khi chia tay Phương Hà.


Ca sĩ Phương Hà cho hay, họ chia tay vì có người thứ 3.

Trước đó, cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Anh Tú và Thúy Hiền cũng từng khiến dư luận xôn xao. Họ đã sống ly thân 5, 6 tháng rồi chia tay vào giữa năm 2006, sau 4 năm chung sống. Sau cuộc tình với người chồng đào hoa này, cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam cũng đã tìm được bến đỗ mới cho riêng mình.

Sau hai lần ly hôn, Anh Tú tiếp tục tìm bến đỗ mới. Mới đây, nam ca sĩ lận đận trong đường tình duyên vui vẻ khoe bạn gái mới là Lam Trang. Cô gái này sinh năm 1987 và cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Infonet
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 4 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 4 giờ, 46 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 46 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 4 giờ, 46 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 4 giờ, 46 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 4 giờ, 47 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 48 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 49 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 5 giờ, 2 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 5 giờ, 24 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.