5 sao nam 'phủ sóng' scandal nhất showbiz Việt 2013

16:07 03/12/2013

Đàm Vĩnh Hưng, Yanbi Tô, Long Nhật hay "anh Bo" Đan Trường từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng và 3 scandal ồn ào nhất năm

Mặc dù đã là những bậc đàn anh trong nghề, dư giả kinh nghiệm để chống đỡ với những thị phi nhưng ở tuổi 42 mới là giai đoạn đỉnh điểm scandal của nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”.

Đàm Vĩnh Hưng đang có tất cả trong tay, từ tiền bạc, địa vị, danh tiếng, hơn thế nữa anh đang là thầy và có sức ảnh hưởng rất lớn đối với nhiều học trò tại cuộc thi The Voice, thế nhưng, những phát ngôn, hành động của anh trong một năm qua đã mang đến không ít sóng gió cho Mr Đàm.

Từ thời điểm cuối năm ngoái đến nay, “ông hoàng nhạc Việt” 2 lần bị Cục Nghệ thuật biểu diễn xử phạt và nhắc nhở về cách hành xử.


Việc Đàm Vĩnh Hưng gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tốn nhiều giấy mực
của báo giới.

Trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện cuối năm ngoái, Mr. Đàm không ngần ngại trao nụ hôn đồng tính với nhà sư ngay trên sân khấu. Hành động này vô tình làm “hoen ố” mục đích tốt đẹp của chương trình từ thiện do các đồng nghiệp tổ chức. Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc bị mất điểm vì cách hành xử của mình trong lòng khán giả, cũng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên nói chuyện và xử phạt. Sau đó, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân đã viết tâm thư xin lỗi và giải thích về nụ hôn để người hâm mộ không hiểu lầm.

Đỉnh điểm trong các sự cố của Mr Đàm phải kể đến vụ lùm xùm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chỉ vì bậc cha chú nhận xét quá thẳng về chuyên môn, nam ca sĩ đã đáp trả bằng tâm thư dài cả ngàn chữ và ví Nguyễn Ánh 9 là “ngụy quân tử”. 


Và làm bác sĩ Cát Tường.

Hành động mới nhất của nam ca sĩ cũng khiến dân tình bức xúc không kém là hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường - người có hành động vứt xác bệnh nhân xuống sông Hồng để thoát tội giết người. Cư dân mạng cho rằng việc làm của nam ca sĩ gây tổn thương đến người nhà nạn nhân xấu số. Hơn nữa, đây là một câu chuyện buồn thương tâm trong xã hội, không nên lấy ra là trò mua vui.

Đan Trường với scandal tình - tiền

Vốn là người sống kín đáo, hiền lành nhất nhì showbiz, “anh Bo” hiếm khi vướng tới scandal nào trong gần 20 năm ca hát. Tuy nhiên, những tháng đầu năm 2013, người hâm mộ chưa kịp mừng vì tin Đan Trường kết hôn thì lại một phen choáng váng khi anh bị một phụ nữ tố cáo lợi dụng tình cảm để moi tiền.


Ban đầu Đan Trường và ông bầu họp báo tố cáo mình bị tống tiền.


Tuy nhiên, càng về sau anh Bo càng bị đuối lý và bị "người yêu" cũ
vạch trần chuyện lợi dụng tiền tỷ không chịu trả.

Ban đầu, nam ca sĩ và ông bầu tổ chức họp báo với mục đích mình bị tống tiền. Tuy nhiên, về sau anh Bo lại bị tố ngược. Fan nữ tên Dung tố anh lợi dụng tình cảm của mình để chiếm đoạt tới 60 ngàn đô la. Những giấy tờ chuyển và nhận tiền cùng vô số tin nhắn, các kỷ niệm trong quá khứ lần lượt được xuất hiện trên mặt báo, các trang mạng xã hội... Sự việc chỉ lắng xuống khi Dung Peppy tuyên bố xóa nợ cho Đan Trường. Nhưng cũng từ scandal này, hình ảnh của anh Bo kém lung linh đi nhiều trong mắt người hâm mộ.

Cao Thái Sơn - ông trùm chiêu trò trong showbiz

Không dừng lại ở ồn ào quỵt tiền của người tình đồng giới năm ngoái, Cao Thái Sơn ngày càng cho thấy mình là một ca sĩ rắc rối nhất nhì làng giải trí. Những ồn ào liên quan tới anh không phải ở phạm trù tai nạn nghề nghiệp, vận xui bỗng dưng đến mà tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của nam ca sĩ sinh năm 1985 này. Anh luôn tìm mọi cách để gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi ngay cả khi “nhàn rỗi” chưa ra các sản phẩm âm nhạc mới.

Nếu như năm ngoái khán giả từng chấn động với scandal Cao Thái Sơn bị người tình đồng giới tố lừa tình và vạch trần giới tính thật thì năm nay anh lại dính vào scandal gạ tình hot boy trên mạng xã hội.

Theo đó, những ngày đầu tháng 8/2013, dư luận xôn xao bàn về một đoạn chat được cho là của Cao Thái Sơn và một hot boy. Trong những trao đổi này, nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này. Tuy nhiên, cũng giống như mọi lần, dù sự thật có nằm ngay trước mắt, giọng ca Con đường mưa luôn khẳng định đó không phải đoạn chat của mình.

Anh giải thích, có người đã tạo một tài khoản giả danh Cao Thái Sơn để chat và "đong đưa" những người khác. Vụ lùm xùm giới tính này xảy đến đúng vào thời điểm Cao Thái Sơn chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới cùng Hương Tràm khiến không ít người nghi ngờ tất cả chỉ là một chiêu trò của nam ca sĩ.


Cao Thái Sơn "ăn thua" với đàn em Uyên Linh.

Mới đây nhất, khi vừa ra mắt album mới, Cao Thái Sơn cũng đụng độ với đàn em Uyên Linh chỉ vì một chuyện nhỏ có thể “đóng cửa bảo nhau”. Theo đó, cách đây 3 năm Cao Thái Sơn và Uyên Linh cùng thu âm chung một ca khúc Đêm lạnh, nhưng gần đây nam ca sĩ muốn đưa ca khúc này vào album mới nhưng Uyên Linh lại không đồng ý nhưng anh vẫn đưa vào album Như hai người dưng vừa phát hành, thậm chí còn bán nhạc chuông, nhạc chờ…

Sự việc hoàn toàn có thể giải quyết trên cơ sở tình cảm nhưng cả hai đều đưa vụ việc lên mặt báo và gây mất tình cảm anh em. Cả hai liên tục đấu khẩu qua lại. Mới đây, khi Hương Tràm viết tâm thư “tố” Thu Minh, Cao Thái Sơn cũng tranh thủ “tát nước theo mưa” chửi xéo Uyên Linh. Anh ám chỉ quán quân Vietnam Idol với những lời lẽ khắc nghiệt như người "từng ăn cơm, vui chơi ở nhà anh mà ngày hôm nay vuốt mặt không nể mũi nói xấu anh sau lưng, thậm chí còn thách đố này nọ".

Mặc dù luôn hùng hồn tuyên bố sợ scandal và không sử dụng scandal để làm “bàn đạp” giới thiệu đến công chúng nhưng nam ca sĩ lại luôn đi ngược với những phát ngôn của mình. Ngoài hai vụ lùm xùm trên, nam ca sĩ còn thu hút sự chú ý khi cặp kè với các người đẹp như Quế Vân, Hồng Quế hay Cao Thùy Dương để chứng minh mình “chuẩn men”. Hay thi thoảng lại “làm màu” trên mạng xã hội một vài bức ảnh “nhạy cảm”, khoe được đại gia tặng xế hộp 5 tỷ, chưa kể đến sở thích khoe xe, khoe nhẫn vài tỷ.

Yanbi: Từ đánh bạn gái đến chuyện yêu đương

Từng được coi là một phát hiện về tài năng trẻ với bản hit Thu cuối nhưng chỉ 3 tháng nay, Yanbi Tô khuấy động các mặt báo bằng hàng loạt lùm xùm với bạn gái cũ và mới.

Tháng 9 vừa qua, vụ việc Yanbi đánh bạn gái Andrea ngay trên phố Hàng Trống gây xôn xao cộng động mạng. Mặc dù có nhiều người đi lại nhưng hot boy vẫn thản nhiên túm tóc đánh bạn gái. Những hình ảnh về vụ xô xát ngập tràn trên các báo ngay sau sự việc xảy ra. Không chỉ cộng đồng mạng, rất nhiều nghệ sĩ trong giới cũng tỏ ra bức xúc trước hành động bạo lực của Yanbi với Andrea.


Những hình ảnh Yanbi đánh Andrea trên phố gây chấn động
cộng đồng mạng vừa qua.

Chỉ sau vụ xô xát vài tiếng, cặp đôi lại diễn kịch bằng việc hẹn hò cà phê hòa giải cùng những người bạn thân. Tiếp đó, họ đua nhau tuyên bố chia tay sau vụ việc này, Andrea còn thể hiện sự mệt mỏi của mình bằng việc bay về quê nhà Tây Ban Nha để nghỉ ngơi.


Tuy vậy, cặp đôi đến nay vẫn "tình nồng thắm".

Mặc dù hơn 2 lần tuyên bố chia tay nhưng hình ảnh Yanbi và Andrea thường xuyên gặp nhau, chụp ảnh tình cảm được cả hai khoe “ầm ầm” trên mạng xã hội. Khi hot boy Thu cuối dính nghi vấn yêu VJ Sĩ Thanh thì cả Yanbi và Andrea lại tuyên bố vẫn “tình nồng thắm” khiến khán giả không khỏi “chóng mặt” với cặp đôi.

Những màn kịch của cả ba khiến không ít người cho rằng họ đang cùng nhau diễn trò để PR bản thân.

Long Nhật - “bà Tám” ngày càng lố

Trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, Long Nhật đã có cả một chiến dịch đánh bóng tên tuổi. Khi việc khơi dậy sự tò mò của độc giả bằng những câu chuyện riêng đồng tính, đến việc viết tự truyện kể về bí mật đời mình đã nhàm chán và không còn hiệu nghiệm, không lâu sau đó nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc đồng quê chuyển hướng trở thành phát thanh viên trong làng giải trí. Anh được cộng đồng mạng mỉa mai bằng nickname “bà Tám của showbiz”.

Bất kỳ scandal nào trong showbiz đều có ý kiến “đóng góp” của bà Tám. Trước đây, sự “đóng góp” này dừng lại ở quan điểm cá nhân và có thể chấp nhận được nhưng gần đây, Long Nhật đi quá xa khi lợi dụng những ồn ào của đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi.


Long Nhật bị cư dân mạng chế ảnh cầm lựu đạn.

Chuyện Siu Black vỡ nợ thực sự tạo ra một cơn chấn động trong giới giải trí. Nữ giám khảo Vietnam Idol đã nhờ người bạn thân là ca sĩ Phương Thanh một lần duy nhất phát ngôn trên báo chí để thừa nhận khoản nợ 2,5 tỷ đồng. Khi biết tin Phương Thanh chấp nhận "đứng mũi chịu sào" cho bạn thân, nhiều người nhìn chị đầy ái ngại. Trong khi đa số có nhiều người nể và quý trọng tấm chân tình của Phương Thanh dành cho Siu Black, những lúc khó khăn mới biết ai là bạn, ai là bè thì Long Nhật lại cho rằng Thanh đang làm rối tung mọi thứ. “Thật sự tôi thấy nực cười. Một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền. Mình phải đủ sức trả nợ cho người ta. Nếu không thì thôi, đã giúp phải giúp cho tới, đừng có nửa chừng như vậy..." - anh chê “chị Chanh”.


Long Nhật liên tục mượn Phương Thanh để đánh bóng tên tuổi.

Nam ca sĩ không ngại cho rằng, Phương Thanh đang theo đuổi việc làm không thực tế. Cô muốn làm anh hùng, muốn ra tay nghĩa hiệp nhưng càng làm cho sự việc rối lên. Giờ Phương Thanh lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, muốn bỏ của chạy lấy người. Long Nhật thậm chí còn chê Phương Thanh là ca sĩ hết thời, phải đóng phim để kiếm thu nhập thì lấy gì để giúp “chị Siu”. Những việc “chị Chanh” đang làm theo giọng ca Huế là đang hại Siu.

Gần đây, anh còn lên báo chê Phương Thanh hết thời, không "hò" nổi và nói nữ ca sĩ cùng nhóm MTV mượn tên tuổi anh để đánh bóng bản thân.

Hay trong khi cư dân mạng đang “nóng” lên vụ Yanbi đánh Andrea, không rõ nguyên nhân của vụ ầm ĩ này, cũng không quen biết gì với Yanbi và Andrea, thế nhưng Long Nhật vẫn “nhiều chuyện” khi đưa ra những ý kiến của mình. Long Nhật cho rằng việc Yanbi đánh đập Andrea giữa phố đã làm xấu đi hình ảnh của nam thanh niên Việt Nam nói chung và nam nghệ sĩ Việt nói riêng. Anh cho rằng, Andrea đáng lẽ phải nhờ đến công an xử lý vụ bị Yanbi đánh.

Nam ca sĩ gốc Huế cũng lợi dụng độ hot của “hiện tượng dân ca” Phương Mỹ Chi để được lên báo. Theo đó, anh chê Phương Mỹ Chi và Quang Anh chạy show quá nhiều. Mới đây nhất, khi Hương Tràm viết tâm thư “tố” Thu Minh, Long Nhật cũng không bỏ qua khi chê Quán quân The Voice 2012 bồng bột, ứng xử thiếu suy nghĩ và kêu gọi mọi người đừng ném đá Hương Tràm.

Chưa dừng lại ở việc “tát nước theo mưa”, Long Nhật đang có những bước đi lệch lạc khiến hình ảnh của mình ngày càng trở nên rẻ tiền. Anh tiếp tục “lộng hành” mặt báo khi khoe ảnh được “người tình đồng giới” là một Việt kiều Mỹ đưa đón đi chơi ngày 20/10, mua xế hộp vài tỷ hay mua nhà triệu đô tặng mình.

Tất cả những gì Long Nhật đang làm ngày càng trở nên lố bịch và tự tẩy chay với đồng nghiệp và khán giả. 

Theo Tri Thức
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 35 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 11 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 11 giờ, 43 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 14 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 14 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 11 giờ, 17 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 23 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 12 giờ, 14 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 12 giờ, 15 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 13 giờ, 25 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 47 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 49 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 14 giờ, 52 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 15 giờ trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 15 giờ, 11 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 15 giờ, 17 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.