3 'nữ thần bạc tỷ' của Kpop có nguy cơ biến mất khỏi showbiz vì ngập ngụa trong scandal

06:13 19/09/2018

Không hẹn mà gặp, cả 3 sao nữ đình đám của Kpop là Sohee – Goo Hara – HyunA cùng đứng tại điểm đen trong sự nghiệp và có nguy cơ biến mất khỏi showbiz.

Những ngày này, showbiz Hàn dường như "sôi động" hơn nhờ một loạt scandal đáng tiếc của những nữ thần hàng đầu một thời.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Cùng một lúc 3 "nữ thần bạc tỷ" của Kpop lao dốc không phanh, sự nghiệp đen tối
bên bờ vực thẳm.

Vụ hành hung chấn động của Goo Hara

Vừa qua, cảnh sát quận Gangnam tiết lộ tin tức với báo chí Hàn, Goo Hara bị điều tra vì tội hành hung bạn trai vào khoảng 12h30 phút sáng ngày 13/9 (theo giờ Hàn). Theo đó, bạn trai của Goo Hara vốn là một nhà tạo mẫu tóc điển trai có tiếng, khai rằng anh đã bị Goo Hara hành hung vì chia tay với cô. Anh này thậm chí còn tiếp nhận phỏng vấn để thanh minh.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Tin tức này đã gây sốc cho công chúng bởi Goo Hara được biết đến là một cô gái dịu dàng, mảnh mai. Dường như việc Hara sử dụng bạo lực đối với người khác là không thể tin nổi. Ngay sau tin tức được công bố, Goo Hara trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trước khi nhường vị trí đó lại cho HyunA. Bên cạnh đó, fan KPOP cũng tò mò về người bạn trai của Hara. Từ khi xác nhận chia tay bạn trai Junhyung (Highlight) đến nay, Goo Hara vẫn chưa tiết lộ thêm điều gì về chuyện tình cảm.

Sau nhiều ngày im lặng trước cáo buộc của bạn trai, Goo Hara đã thông qua Dispatch để làm sáng tỏ tất cả. Cụ thể theo bài điều tra Dispatch tung ra vào sáng ngày 17/9, bạn trai cũ A của Goo Hara đã khẳng định rằng bản thân anh chưa từng đánh bất cứ một ai trong cuộc đời, chứ chưa nói gì đến phụ nữ. Tuy nhiên, Goo Hara đã đưa Dispatch loạt ảnh vết thương của cô vào ngày 15/9, trong đó cơ thể cô chi chít vết thâm và bầm tím nghiêm trọng. Chưa hết, Hara còn tung ra tờ chẩn đoán của bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ sản khoa. Kết quả cho thấy, cô bị chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo vì bị hành hung. Bác sĩ chỉnh hình kết luận nữ ca sĩ chịu nhiều chấn thương thể chất nghiêm trọng.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Hình ảnh vết bầm tím nghiêm trọng trên cơ thể của Goo Hara mà bạn trai cũ khẳng định
"chỉ vì tôi muốn giúp Goo Hara bình tĩnh lại".

Ngày 10/9, Goo Hara ăn trưa cùng quản lý của cô và một người làm trong ngành giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại nói với bạn trai A rằng cô chỉ ăn với người quản lý. A đã phát hiện ra Goo Hara nói dối và vô cùng giận dữ. Sau đó, Goo Hara đã đi đến tiệm làm tóc mà A làm việc vào ngày 12/9 để giải thích tất cả, nhưng A lại bảo cô về nhà.

Khi được hỏi về lý do Goo Hara nói dối bạn trai, cô giải thích: "Anh ta thường đối xử với tôi rất tốt và thân thiện. Tuy nhiên, mỗi lần có sự xuất hiện của người đàn ông khác, chúng tôi lại cãi nhau. Anh ta sẽ thay đổi một cách đáng sợ nếu một người quen hoặc bạn cũ liên lạc với tôi. Anh ta thường nói những thứ khó có thể chịu đựng. Tôi không muốn cãi nhau vì những chuyện như thế, nên tôi không nói với anh ta về buổi gặp mặt với những người đàn ông khác. Cũng giống như ngày đó, tôi không muốn gây rắc rối".

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Cửa nhà của Goo Hara, nơi xảy ra vụ xung đột, đã bị đập méo mó.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Goo Hara còn tung ra tờ chẩn đoán của bác sĩ chỉnh hình, bác sĩ sản khoa để chứng minh cô
chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo do bị hành hung.

Theo lời kể lại của Goo Hara và người giúp việc B, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 sáng ngày 13/9, bạn trai cũ A đã bước vào nhà của Goo Hara trong tình trạng say xỉn và Goo Hara đang nằm ngủ ở phòng của người giúp việc B. Theo lời kể của B, bạn trai A đã bước vào phòng, hét lên "Cô còn có thể ngủ được trong tình huống như thế này à?" và đá vào người Goo Hara. Sau đó, Goo Hara và A bắt đầu đi ra khỏi phòng và tranh cãi.

Goo Hara kể lại: "Anh ta đã chửi mắng và đẩy tôi, nên tôi đẩy lại anh ta. Cuộc tranh cãi bắt đầu biến thành đánh đập khi tôi nói ‘Anh là ai mà đẩy tôi, chửi tôi như thế?’. A nắm tóc tôi và đẩy tôi. Anh ta đẩy tôi với một tấm bảng trắng và ném chiếc máy lọc không khí. Tôi cũng đã cào anh ta trong quá trình xảy ra tranh chấp. Chúng tôi xô xát nghiêm trọng đến mức cơ thể tôi xuất hiện những vết bầm".

HyunA bị đuổi khỏi công ty vì ồn ào tình ái

Cùng lúc này, thông tin công ty giải trí Cube chính thức cắt hợp đồng với HyunA và bạn trai E'Dawn sau scandal tình cảm xảy ra vào tháng 8 vừa qua lại một lần nữa khiến làng giải trí chấn động. Ra mắt cùng Wonder Girls và sau đó là 4Minute, kể cả khi nhóm tan rã và các thành viên khác rời công ty, HyunA vẫn giữ vững lòng trung thành khi tiếp tục ở lại Cube, nhất là ngay trong lúc công ty đang trong tình trạng khó khăn sau sự rời đi của BEAST. HyunA trở thành trụ cột của công ty và đóng vai trò là một nghệ sĩ quan trọng bậc nhất trong Cube, nhưng sau cùng Cube vẫn quyết định "đá" HyunA sau những gì cô làm với lý do "niềm tin và lòng trung thành không thể khôi phục".

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Thông tin được đưa ra đã khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop không khỏi bàng hoàng. Bất ngờ hơn, HyunA và E'Dawn chỉ thực sự biết mình bị đuổi khỏi công ty thông qua báo chí, không hề thông qua bất cứ cuộc thảo luận nào từ cả hai phía.

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Cube đã thông báo thay đổi quyết định, chưa đuổi cả hai nghệ sĩ này. Họ cho biết, hiện tại công ty vẫn đang trong quá trình thảo luận, cần thêm thời gian để có thể đưa ra quyết định chính thức về sự việc này.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

HyunA và E'Dawn chính thức bị đuổi khỏi Cube.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra nhiều giả thiết về lí do mà Cube thay đổi quyết định của mình. Có thể vì không ngờ được hậu quả mà mình phải gánh chịu nên Cube đã không do dự thông báo đuổi HyunA và E'Dawn khỏi công ty. Để rồi đến khi giá cổ phiếu bị sụt giảm đến mức báo động thì công ty này lại "lật mặt", thông báo chưa đuổi HyunA và E'Dawn.

Và rồi "như một trò đùa", CUBE đưa ra quyết định thứ 3 trong ngày rằng HyunA và E'Dawn chính thức bị đuổi khỏi Cube. Cả hai kể từ bây giờ sẽ là những nghệ sĩ tự do.

Dù chưa biết sự việc sẽ còn đi theo hướng nào nhưng hành động quyết liệt của Cube khiến công chúng bất ngờ, nhưng điều mọi người lo nhất là dù HyunA có danh tiếng nhưng sự nghiệp tương lai chắc chắn sẽ vô vàn khó khăn khi công ty quản lý cũ công khai "cạch mặt".

Sohee chấm dứt hợp đồng với công ty vì diễn xuất kém

Cùng với Goo Hara và HyunA, Sohee - cựu thành viên Wonder Girls vừa gây xôn xao khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, một công ty chuyên quản lý những diễn viên nổi tiếng. Cư dân mạng cho rằng Sohee đã bị công ty quản lý "đá" vì không thể hiện được tiến bộ trong diễn xuất.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sohee đã rời khỏi KeyEast trong tranh cãi .

Bên cạnh đó, KeyEast vẫn còn rất nhiều diễn viên giỏi, diễn xuất tay ngang của Sohee sẽ làm mất uy tín của công ty này. Cư dân mạng bình luận: "Có vẻ cô ta bị KeyEast bỏ rơi rồi, đâu còn thị trường nào để gia nhập nữa, nói thẳng ra thì là thất nghiệp đấy", "Xin chia buồn nhưng hiện tại giá trị của cô là bằng không rồi...", "Cô ta quá bất tài nhưng cũng chẳng chịu nỗ lực trong ca hát hay diễn xuất gì hết, bám vào độ nổi tiếng cua "Omona" quá lâu nhỉ?"...

Vốn Sohee - Goo Hara - HyunA từng là những sao nữ đình đám của Kpop, là át chủ bài trong nhóm nhạc của họ. Kể cả sau này khi hoạt động với tư cách nghệ sĩ độc lập, cả 3 người vẫn tạo được sức hút với công chúng. Nếu như Goo Hara và Sohee đều tận dụng sự nổi tiếng vốn có để tham gia diễn xuất thi HyunA tiếp tục với con đường solo. Tuy nhiên cả ba đều không đạt được thành công vượt trội trong sự lựa chọn của mình, Soohee và Hara bị gắn mác bình bông di động, còn HyunA mất dần sức hút của mình và gây ra nhiều tranh cãi mỗi lần comeback.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sau những gì đã xảy ra, công chúng xứ Hàn cho rằng danh tiếng của ba "nữ thần bạc tỷ" đình đám một thời chắc chắn sẽ bị "rớt giá" nghiêm trọng và khó có thể trở lại thời hoàng kim được nữa, thậm chí là còn có nguy cơ phải tạm biệt làng giải trí nhất là khi Kpop hiện nay có quá đông mỹ nhân trẻ hơn, xinh đẹp hơn và ngày càng tài năng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 13 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 17 giờ, 40 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 23 giờ, 18 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 21 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 giờ, 37 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 giờ, 13 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 3 giờ, 14 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 4 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 5 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 31 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 57 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 5 giờ, 15 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.