2012: Hàng loạt người đẹp Việt “ngoi ngóp” trong scandal

13:57 04/12/2012

Những mỹ nữ nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt và những scandal "khủng" của năm 2012.

Mai Phương Thuý và chuyện “dâm hoá áo dài”

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Hoa hậu Mai Phương Thuý với bộ ảnh áo dài gây tranh cãi và khiến cô
chịu không ít điều tiếng nhói tai

Người đẹp Việt bị gắn nhiều “nghệ danh” đáng xấu hổ với những sự cố về trang phục. Theo nghĩa đơn thuần những bộ váy áo sexy sẽ giúp phái đẹp tôn vẻ sexy. Nhưng khi vượt quá giới hạn, chủ nhân của váy áo lại là khổ chủ cho nhiều trận “ném đá” dữ dội.

Mai Phương Thuý mở màn cho những sancal “khủng” của năm 2012 với bộ ảnh áo dài mỏng manh của mình. Hoa hậu nhận được nhiều bình luận nghe nhói tai. Phần đông độc giả đều chỉ trích cô một cách nặng nề dù rằng không ít người vẫn cho rằng hình ảnh của cô không tục tĩu như ý nghĩ của nhiều người.

Bộ ảnh từ “ngày xửa ngày xưa” bỗng dưng xuất hiện và để rồi hoa hậu Mai Phương Thuýchịu bao sự dèm pha. Trong khi đó cô chỉ là một nhân tố trong ekip sáng tạo nghệ thuật. Sự khắt khe và quá khích của dư luận vô tình đẩy sự việc lên mức “cao trào” không cần thiết. 

Mai Phương Thuý còn bị gắn danh xưng người “dâm hoá áo dài”. Dù lỗi thuộc về phần ai thì đây cũng là bài học giá trị và giúp Mai Phương Thuý có cái nhìn chín chắn trong việc gìn giữ hình ảnh. Kết quả đạt được cô thành công trong việc tạo dựng hình ảnh mới. Trong 6 tháng cuối năm 2012, Mai Phương Thuý luôn tạo nên sức hút với hình ảnh yêu kiều và gợi cảm chừng mực của mình

Thái Hà, Thu Minh “khiếp vía” về chuyện hở ngực

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Thái Hà lộ ngực trên sân khấu

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Thu Minh được cho là chơi ngông khi chọn trang phục quá "phong phanh"
khi biểu diễn trên sân khấu

Cũng là chuyện váy áo nhưng khó lòng bao che hay bênh vực cho việc hớ hênh của Thái Hà và Thu Minh. Cũng bởi việc ăn mặc hở hang một cách hiên ngang của nhiều nữ ca sĩ, sở văn hoá thông tin đã phải vào cuộc để “kìm hãm” trào lưu khoe da thịt của nhiều sao Việt. 

Những án phạt về chuyện mặc hở là việc làm mang tính răn đe và giúp nghệ sĩ xây dựng hình ảnh của mình ngày một đẹp hơn trong lòng công chúng. 

Nếu như Thái Hà bị oan bởi đó là sự cố váy áo thì trường hợp của Thu Minh lại là chuyện cố tình. Bởi nữ ca sĩ đã nhiều lần được nhắc khéo về chuyện ăn mặc phản cảm. Những mẫu khoe vòng một đồ sộ, quần siêu chẽn khoe đùi của Thu Minh liên tục lọt top sao xấu của nhiều trang tin điện tử.

Mặc một bộ trang phục hàng hiệu với giá đắt đỏ nhưng cách sử dụng trang phục không tốt đã khiến Thu Minh “lộ hàng” trên sân khấu ca nhạc. Dường như chỉ khi sở văn hoá vào cuộc,Thu Minh mới thấy “khiếp vía” và điều chỉnh lại độ thông thoáng trang phục biểu diễn của cô.

Khoảng thời gian gần đây, Thu Minh luôn nhận được những lời tán thưởng hết lời về trang phục của mình. Sang trọng, gợi cảm, tinh tế là những từ mọi người vẫn dành tặng cho những bộ cánh của Thu Minh.

Phương Trinh “đu bám” scandal

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Phương Trinh luôn chọn thời điểm dư luận xôn xao, lập tức cô lao ngay vào cuộc
để ăn theo scandal đang thu hút.

Năm 2012 một trong những scandal gây huyên náo dư luận và làm xấu mặt chị em làng mẫu là chuyện Hồng Hà, Mỹ Xuân bán dâm. Thế nhưng Phương Trinh lại tận dụng cơ hội ấy để gây sự chú ý. Trên một bài phỏng vấn, cô nàng đã không ngần ngại khoe: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD" (hơn 400 triệu đồng).

Trong khi nhiều người mẫu cảm thấy hổ thẹn về chuyện "con sâu làm rầu nồi canh" của một số người mẫu thì Phương Trinh lại hãnh diện về chuyện được mời mọc, bao bọc.

Tiếp theo đó cô cũng hồn nhiên chia sẻ về mức cát sê cao ngất ngưởng từ 1000-2000USD tại một số event trong khi giới truyền thông, quảng cáo đều hiểu rõ cơn khủng hoảng kinh tế kéo dài và nhiều đơn vị tổ chức event cũng hiểu rõ cần chi cho những khoản nào hợp lý.

Trong thời điểm ấy, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng tuổi teen này đang muốn “ăn theo” chuyện “hot” với phiên bản gái bao? Sự mâu thuẫn trong câu chuyện khiến phần đông độc giả “dị ứng” với kiểu "thật thà" một cách có ý đồ của Phương Trinh.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Trinh còn khiến nhiều người ngán ngẩm với những phát ngôn cố tình gây sốc của mình về việc phẫu thuật vòng một đặc biệt là chuyện quy y cửa phật và tu tập của cô.

Ngọc Trinh “chết” vì nói thật

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Ngọc Trinh tạo nên dấu ấn cho năm 2012 với những phát ngôn của mình

Ngọc Trinh luôn tạo sức hút với vẻ đẹp gợi cảm. Nhưng cô lại gây phản cảm bởi cách phát ngôn của mình trong một số bài phỏng vấn. Điển hình nhất là câu nói “không có tiền thì cạp đất mà ăn à” của Ngọc Trinh hay khái niệm về "gái ngoan"... 

Bài phỏng vấn sốc của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Trước đây,Ngọc Trinh từng bị gắn cho biệt danh “chân dài, óc ngắn” cũng bởi cách phát ngôn hết sức "ngây thơ" bộc lộ tư tưởng sống “bám”, sống thực dụng của một cô gái trẻ.

Hai luồng dư luận đan xen và gây ra không ít tranh cãi. Một số nhỏ ủng hộ Ngọc Trinh, cho rằng cô chân thật, cô là của “quý hiếm” quanh môi trường mọi người vẫn thường giữ phong cách ‘thảo mai”. Song cô chịu không ít sự chỉ trích của số đông độc giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh. Họ cho rằng tư tưởng sống “bám” của Ngọc Trinh sẽ ảnh hưởng đến lớp trẻ.

Sau hàng loạt chuyện ồn ào về cạp đất và gái ngoan và bị mang tiếng sống bám. Ngọc Trinhchọn cách im lặng và sống khép kín. Trong khoảng thời gian ấy cô âm thầm thực hiện những kế hoạch riêng: mở shop kinh doanh thời trang, mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp. 

Đến lúc này những ác cảm về Nữ hoàng nội y dường như phai nhạt. Bởi trong mắt nhiều người cô không phải là người chỉ sống dựa vào sự ban tặng của đại gia.

Hồng Quế từ hoa hậu đến Can Lộ Lộ

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Hồng Quế để lại dấu ấn không mấy "sạch sẽ" của mình bằng hàng loạt scandal

Năm 2012, Hồng Quế đánh dấu chặng đường mới bằng việc từ bỏ công ty quản lý cũ. Cũng từ ấy mà siêu mẫu tuổi teen ghi thêm vào “sổ đen’ của đời mình những scandal khó tha thứ. 

Hồng Quế từng được ví von và tung hê là hoa hậu tương lai, khuôn mặt thuần chất hoa hậu là những gì mọi người vẫn hay khen ngợi. Thêm vào đó khả năng toả sáng trên sàn catwalk khiến khán giả yêu thời trang đặt nhiều kỳ vọng ở cô.

Song Hồng Quế làm nhiều người thất vọng bởi tư duy sống và cách tạo danh tiếng đi cùng tai tiếng của mình. Từ câu chuyện đánh ghen hội đồng, Hồng Quế bắt đầu có dấu hiệu sa sút về việc giữ gìn hình ảnh của một ngôi sao. Đáng tiếc nhất vẫn là cách xây dựng phong cách thời trang quá sức mát mẻ của cô. 

Hồng Quế bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ về tội khoe thân quá đáng. Gần đây nhất là bộ cánh khoe trọn nội y của cô tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012. Nhận được những ý kiến từ dư luận, Hồng Quế không nhận ra lỗi lầm mà còn ương bướng thể hiện thái độ “chống trả”.

Từ một người đẹp được ví von là hoa hậu tương lai, Hồng Quế đánh một bước lùi sâu thăm thẳm khi bị so sánh là Can Lộ Lộ của Việt Nam. Hồng Quế tự hạ bệ và bán rẻ tên tuổi của mình với hướng đi sai và sự toan tính chưa thực sự thấu đáo. 

Năm 2012 làng giải trí Việt bị nhấn chìm trong scandal, nặng nề nhất là những câu chuyện gây xôn xao dư luận của nhiều người đẹp tên tuổi như: hoa hậu Mai Phương Thuý, người mẫuThái Hà, ca sĩ Thu Minh, người đẹp Ngọc Trinh, người đẹp Phương Trinh, người mẫuHồng Quế…

Trong số đó Mai Phương Thuý, Thu Minh, Thái Hà, Ngọc Trinh được cho là những mỹ nhân “biết tiếp thu”. Từ những sự cố gặp phải các người đẹp đã có những sửa đổi và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Ngược lại trường hợp của Phương Trinh và Hồng Quế lại được phần đông độc giả cho là những “ca khó đỡ”, “ca khó chữa”. Đồng nghĩa với việc này là sự mất giá của họ trong làng giải trí với quy luật đào thải luôn được hiển hiện rất rõ. 

TTVN
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 6 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 1 giờ, 4 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 2 giờ, 37 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 2 giờ, 14 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 38 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 56 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 4 giờ trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 4 giờ, 6 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 9 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 6 giờ, 14 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 6 giờ, 21 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 6 giờ, 24 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.