10 sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ nửa đầu năm 2021, bạn có bỏ lỡ drama nào hay không?

20:34 02/07/2021

Nửa đầu năm 2021 có hàng loạt những sự kiện xảy ra, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Năm 2021, ngành công nghiệp giải trí sẽ không dừng lại, sẽ có những điều tốt đẹp xảy ra, nhưng cũng có những khoảng lặng đau lòng. Tóm lại, trong 6 tháng qua, trong làng giải trí đã xảy ra rất nhiều sự kiện lớn. Hãy cùng điểm lại những sự kiện đã thu hút lượng thảo luận lớn nhất trong thời gian qua, bạn biết đến bao nhiêu trong số này?

1. Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con

Năm 2021 của Cbiz được "mở bát' bằng scandal có một không hai của Trịnh Sảng. Vốn sở hữu hình tượng "nữ thần thanh xuân", Trịnh Sảng gây sốc khi bị bạn trai cũ tố việc thuê người mang thai hộ, sau đó lại nhẫn tâm muốn bỏ rơi con mình.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Trịnh Sảng "mở bát" với scandal chấn động Cbiz, từ nữ thần thanh xuân cho đến việc gắn liền với từ khóa "mang thai hộ" và "bỏ con"

Cuộc chiến giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Theo Trương Hằng, Trịnh Sảng là người mẹ vô trách nhiệm khi quyết định có con nhưng sau đó lại đòi người mang thai hộ phá thai vào tháng thứ 7. Phía Trịnh Sảng tố Trương Hằng ngoại tình, lừa gạt cô.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Cuối cùng, sau khi thừa nhận việc mang thai hộ - vốn bị pháp luật Trung Quốc cấm, Trịnh Sảng đã bị cấm sóng vĩnh viễn, không còn cơ hội trở lại showbiz.

2. Thù lao cao ngất trời 160 triệu tệ của Trịnh Sảng

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Năm 2021, ngoài sự cố mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng, mức lương cao ngất ngưởng do bạn trai cũ Trương Hằng tiết lộ cũng gây chấn động làng giải trí. Trịnh Sảng đã quay bộ phim truyền hình "Just Asking About This Life", chu kỳ quay là 77 ngày, thù lao đóng phim cao tới 160 triệu Nhân dân tệ (khoảng 568 tỷ đồng). Mức thù lao "khủng" này được đánh giá là quá cao, gặp phải nhiều chất vấn của cư dân mạng, đặc biệt là khi Trịnh Sảng dính nghi vấn dùng "hợp đồng âm dương" (khai trong hợp đồng và thực tế không giống nhau) để trốn thuế.

3. Con gái của Hoa Thần Vũ và bạn thân Triệu Lệ Dĩnh

Hoa Thần Vũ là "ca vương" vốn có hình tượng chàng trai độc thân, sống tình cảm và sâu sắc. Sau vụ việc của Trịnh Sảng, nam ca sĩ cũng bị "khui" đã có một đứa con gái với Trương Bích Thần.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Thông tin này khiến fan nữ choáng váng, nhưng Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần cũng lên tiếng ngay sau đó. Theo lời Trương Bích Thần, cô không sẵn sàng để có con nên khi biết tin mang thai đã lảng tránh Hoa Thần Vũ, cắt đứt mọi liên lạc với anh. Sau khi sinh con, cô quyết định đưa con gái đến gặp cha. Cô đã nghĩ Hoa Thần Vũ không còn muốn liên quan đến mình nữa nhưng cuối cùng anh vẫn vui mừng khi được làm cha và cùng cô chăm sóc con gái.

4. Đồng Lệ Á ly hôn Trần Tư Thành

Sáng 20/5, cặp vợ chồng đình đám showbiz Hoa ngữ Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi", kết thúc 7 năm hôn nhân.

Điều đáng nói là dưới bài thông báo ly hôn của Đồng Lệ Á, cư dân mạng ùa vào chúc mừng cô đã được tự do.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Nguyên nhân là bởi năm 2020, tin đồn Trần Tư Thành ngoại tình khiến mối quan hệ lan truyền. Tin chia tay rồi tái hợp xuất hiện trên mặt báo hơn chục lần. Tuy nhiên, cặp sao Hoa ngữ vẫn không hề lên tiếng phản hồi. Nhiều người cảm thấy thương xót cho "mỹ nhân Tân Cương" khi liên tục phải chịu đựng tủi nhục vì cưới phải ông chồng tệ bạc. Do đó, khi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tuyên bố ly hôn, công chúng đều mừng cho cô. Thậm chí, dân mạng còn khen ngợi nữ diễn viên có quyết định đúng đắn.

5. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Vụ ly hôn của cặp đôi đình đám nhất nhì Cbiz thật sự là một cú sốc với người hâm mộ. Cả hai đều không nói một lời về nguyên nhân ly hôn, tuy nhiên các blogger giải trí vẫn liên tục đồn đoán về vấn đề này. Một số nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vì không hợp ý mẹ chồng và không chịu sinh con thứ hai, trong khi đó tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình cũng xuất hiện. Điều duy nhất chắc chắn là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều mạnh mẽ bước tiếp, đặc biệt là mỹ nhân họ Triệu, cô dành dành hết tâm trí cho sự nghiệp và sống theo phong cách riêng của mình.

6. Vu Chính và Quách Kính Minh xin lỗi

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Cả Quách Kính Minh và "biên kịch vàng" Vu Chính nổi tiếng với "Diên Hy Công Lược" đều bị cáo buộc đạo nhạc trước đó, nhưng cả hai đều không lên tiếng xin lỗi. Mới năm nay, cả hai bất ngờ đứng lên xin lỗi vì sự cố đạo nhạc. Sau khi bộ phim "Tình Nhã Tập" của Quách Kính Minh bị gián đoạn và tác phẩm mới của Vu Chính không thể phát trực tuyến, họ cuối cùng đã đưa ra lời xin lỗi muộn màng, vấp phải sự trào phúng của cư dân mạng.

7. Ngô Mạnh Đạt qua đời

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Ngô Mạnh Đạt đã qua đời vào tháng 2 năm 2021. Sự ra đi của nam diễn viên rất quen thuộc này khiến nhiều người không khỏi xót xa, làng giải trí Hong Kong thiếu vắng một diễn viên giỏi.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Trước đó, ông đã được đưa vào phòng chăm sóc tích cực. Những ngày cuối đời, ông đau đớn vì ung thư di căn, thuốc không tác dụng.

Ngô Mạnh Đạt nổi danh cùng Châu Tinh Trì khi họ hợp tác trong "Thánh Bài". Từ đó, hai người tung hứng trong hàng loạt phim như "Trường học uy long", "Vua phá hoại", "Quan xẩm lốc cốc"... Mtime đánh giá Ngô Mạnh Đạt chuyên đóng vai phụ song có tầm ảnh hưởng quan trọng trong làng điện ảnh.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Châu Tinh Trì ngậm ngùi đến tiễn Ngô Mạnh Đạt lần cuối

8. Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái

Ngày 1/1, Sina đưa tin ngày đầu năm mới là thời điểm nhiều ngôi sao lựa chọn để thông báo tin vui. Trong đó, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm chia sẻ cô đang mang thai con thứ hai: "2020 + 1 = 2021. Tin vui đầu năm: Một chú hươu cao cổ chuẩn bị đến".

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Con gái đầu lòng của người đẹp sinh năm 2016, tên là Evelyn, thừa hưởng vóc dáng thanh mảnh, thon gọn từ người cha cao 1,93 m và người mẹ có chiều cao 1,82 m. Khi chào đời, Evelyn đã dài 50 cm. Gương mặt của cô bé chưa được tiết lộ, tuy nhiên bạn bè của Trương Tử Lâm từng khen ngợi Evelyn đáng yêu và giống mẹ.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Ông xã của Hoa hậu Trương Tử Lâm chăm con cực khéo

Trương Tử Lâm sinh năm 1984, là hoa hậu đầu tiên của khu vực Đông Á đăng quang Hoa hậu Thế giới. Trước khi trở thành đại diện nhan sắc toàn cầu, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, đang là thư ký một tập đoàn lớn.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Trương Tử Lâm từng là niềm tự hào của công chúng Trung Quốc với sắc đẹp vượt trội và cuộc sống không có scandal. Năm 2013, hoa hậu kết hôn với Nhiếp Lỗi, là doanh nhân chứng khoán trẻ tuổi, có ngoại hình điển trai xứng đôi với cô.

9. Nhị tiểu thư Huawei gia nhập showbiz

Diêu An Na là con gái út của doanh nhân Nhậm Chính Phi, người sáng lập và chủ tịch của Huawei.

Cô được dạy dỗ một cách toàn diện để trở thành tiểu thư danh giá. Diêu An Na học múa khi lên 5 tuổi. 9 tuổi, cô học thêm piano, thư pháp, âm nhạc và hội họa truyền thống Trung Quốc.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Khi lên 9 tuổi, cô bắt đầu yêu thích múa ba lê và kể từ đó, ba lê đã đi vào cuộc đời cô. Qua nhiều năm luyện tập không ngừng, Diêu An Na đã trở thành người chiến thắng cấp độ cao nhất của Emperor's Ballet RAD khi mới 15 tuổi. Năm 20 tuổi, Diêu An Na được mời tham gia lễ hội Le Bal ở Paris, nơi chỉ có 20 người được mời mỗi năm, và khiêu vũ với hoàng tử Bỉ.

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Năm 17 tuổi, Diêu An Na được tuyển thẳng vào Đại học Harvard với điểm tuyệt đối trong kỳ thi ACT (Kỳ thi tuyển sinh đại học Hoa Kỳ) để theo học ngành Khoa học máy tính và thống kê.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Harvard thành công, Diêu An Na lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi không đi theo con đường thông thường của “phú nhị đại”. Một cô gái sinh ra với chiếc chìa khóa vàng, đã có những cái mác đáng ghen tị như "Sinh viên Đại học Harvard" và "Nữ hoàng buổi lễ trưởng thành của Paris", nhưng cô lựa chọn bỏ qua tất cả để dấn thân vào làng giới trí Hoa ngữ.

10. Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò

trịnh sảng, triệu lệ dĩnh phùng thiệu phong, châu tinh trì

Giữa hàng loạt các sự kiện của sao Hoa ngữ, đáng ngạc nhiên là một trong những sự kiện thu hút nhiều thảo luận nhất lại thuộc về một cặp đôi Hàn Quốc. Với độ phủ sóng rộng rãi của "Hạ cánh nơi anh", tin Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò đã nhanh chóng leo Top tìm kiếm Weibo. Từ đó đến nay, các động thái mới của cặp đôi đều luôn được truyền thông Trung Quốc quan tâm và bàn luận không ngừng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/10-su-kien-chan-dong-lang-giai-tri-hoa-ngu-nua-dau-nam-2.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/10-su-kien-chan-dong-lang-giai-tri-hoa-ngu-nua-dau-nam-2021-ban-co-bo-lo-drama-nao-hay-khong-88043.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 23 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 25 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 25 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 36 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 9 giờ, 56 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 9 giờ, 57 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 10 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 13 giờ, 41 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 13 giờ, 53 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 7 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 7 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 13 giờ, 7 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 13 giờ, 15 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 33 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 14 giờ, 33 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 33 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.