10 người đẹp "truân chuyên" nhất showbiz Hoa ngữ

08:53 08/02/2012

Nổi tiếng là những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, giàu có và thành đạt của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng nhiều ngôi sao như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Thư Kỳ, Châu Tấn, Lâm Tâm Như,... lại khá lận đận trong chuyện tình duyên và vẫn đi về lẻ bóng.

1. Phạm Băng Băng (31 tuổi)

Mặc dù luôn có tên trong tốp đầu danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc nhưng đến nay, nàng Kim Toả của "Hoàn châu cách cách" vẫn cô đơn lẻ bóng. Chuyện tình cảm của mỹ nhân này luôn rất “bí ẩn” và là một câu hỏi gây tò mò đối với người hâm mộ. Giới truyền thông chưa bao giờ dám khẳng định người đẹp họ Phạm chính thức có bao nhiêu mối tình bởi từ trước tới nay, người bạn trai duy nhất được Phạm Băng Băng thừa nhận chỉ có nam diễn viên Vương Học Binh, dù cô dính nhiều tin đồn tình cảm với các ngôi sao lớn như Huỳnh Thu Sinh, Lục Nghị, Huỳnh Giác và cả người quản lí Mục Hiểu Quang.
 
2. Lâm Tâm Như (36 tuổi)

Ngày 27/1 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 36 của nữ diễn viên Lâm Tâm Như nhưng có vẻ như nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn châu cách cách" không mấy bận tâm về chuyện chồng con. Cô vẫn vui vầy bên bạn bè và mải miết với những dự án đóng phim và đóng quảng cáo mới.

Cô từng bị vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều nam đồng nghiệp như Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Hoắc Kiến Hoa và đạo diễn Vương Tiểu Soái nhưng Tâm Như chỉ lên tiếng thừa nhận hai mối tình lớn, đó là mối tình đầu với chàng ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh và mối tình sâu nặng với đạo diễn Hồng Kông Đường Quý Lễ. Có một thời gian Lâm Tâm Như còn bị vướng phải tin đồn “hớt tay trên” chồng chưa cưới của MC kiêm diễn viên Hầu Bội Sầm là đại gia trẻ tuổi Huỳnh Bá Tuấn.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, người đẹp họ Lâm vẫn chưa tìm được hạnh phúc đích thực của mình. Có lần, ngôi sao của "Khuynh Thế Hoàng Phi" còn tâm sự rằng cô không muốn lập gia đình bởi việc ly dị của cha mẹ khi cô còn nhỏ đã khiến cô có cái nhìn “ác cảm” với hôn nhân. Lâm Tâm Như tin rằng, hai người yêu nhau chỉ cần ở bên nhau thật vui vẻ là được mà không cần có một đám cưới. 
 
3. Thư Kỳ (36 tuổi)

Vốn được mệnh danh là 1 trong những mỹ nhân gợi cảm hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, nhưng đã xấp xỉ tuổi tứ tuần và trải qua nhiều mối tình với Lê Minh, Trương Chấn, Nhậm Hiền Tề, Ngô Ngạn Tổ và tin đồn với Vương Lực Hoành song đến giờ Thư Kỳ vẫn chưa tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình. Trong số đó, cuộc tình với Lê Minh là để lại nhiều "dư chấn" nặng nề nhất cho cô diễn viên gợi cảm này.

Lê Minh và Thư Kỳ lần đầu tiên gặp nhau trong bộ phim "The city of grass" (1998) và đã có tình ý với nhau ngay sau đó. Lúc này, Lê Minh đã là một thiên vương nổi tiếng nhất Hồng Kông, trong khi Thư Kỳ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Nhưng đáng tiếc, mối tình vừa chớm nở đã bị một lượng fan khổng lồ của Lê Minh cũng như bố anh tìm mọi cách để phản đối. Những người yêu quý Lê Minh cảm thấy bất bình khi một nghệ sĩ nổi tiếng với lý lịch trong sạch như anh lại thân mật với một nữ diễn viên từng đóng những thước phim cấp 3. Thông qua báo giới, fan hâm mộ đã gây những áp lực lên chuyện tình này. Đây là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến sự hợp tan nhiều lần của Lê Minh – Thư Kỳ. Cả hai chính thức chia tay vào năm 2004, khi Thư Kỳ cảm thấy quá mệt mỏi và tổn thương trước thái độ của các fan hâm mộ của bạn trai.

Sau một thời gian đau khổ vì dứt tình với Lê Minh,Thư Kỳ giờ đã có nhiều thành công trong sự nghiệp, được biết đến với nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng, có tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên, đường tình ái của cô vẫn chưa trọn vẹn và cô vẫn đang phải tìm kiếm và đợi chờ.

4.  Từ Nhược Tuyên (37 tuổi)

Năm nay đã bước sang tuổi 37 nhưng người đẹp không tuổi của làng giải trí xứ Đài Từ Nhược Tuyên vẫn chưa yên bề gia thất, ngược lại, những mối tình của cô luôn trở thành chủ đề bàn tán gây tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực cho báo giới. Bộ sưu tập bạn trai của người đẹp có khuôn mặt như thiên sứ này dài dằng dặc với những cái tên như Ngô Kỳ Long,  ca sỹ Nhật Bản Sugizo, Gackt, Châu Kiệt Luân, Ngô Kiến Hào, Phùng Đức Luân, Leo Ho,...

Trong đó, mối tình với nam diễn viên kiêm đạo diễn Phùng Đức Luân là mối tình "ồn ào" nhất của "người đẹp Triệu Gia Lạc". Vì mối quan hệ này, Từ Nhược Tuyên đã mang danh là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của giới Cbiz lúc bấy giờ là Mạc Văn Úy và Phùng Đức Luân. Sau khi chia tay Phùng Đức Luân, nữ diễn viên từng nổi tiếng với các bộ ảnh nghệ thuật bán nude lại hẹn hò với người thừa kế của tập đoàn chuyên sản xuất khăn Leo Ho (Hà Thích Kính). Có tin tức cho rằng bố mẹ của Leo không chấp nhận Nhược Tuyên vì họ dị ứng với quá khứ đóng phim “nóng” của cô. Do đó, mối tình của người đẹp họ Từ với triệu phú trẻ kém cô 5 tuổi cũng chỉ kéo dài đến tháng 8/2011 sau gần 1 năm hò hẹn, rồi họ lại mỗi người mỗi ngả.

Trong một chương trình talkshow gần đây, Từ Nhược Tuyên tâm sự: “Tôi không có ý định kết hôn, tôi yêu công việc của mình. Hơn nữa, hôn nhân đòi hỏi sự cảm kết với chồng tương lai và cả con cái nữa, mà sự nghiệp với tôi quan trọng hơn”. Cô giải thích thêm, cô là người trân trọng giá trị gia đình và sẽ không làm đám cưới nếu chưa tìm được người thích hợp, yêu và trân trọng các thành viên trong gia đình cô như cô.

5. Châu Tấn (37 tuổi)

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Hoàng Dung của phim "Anh hùng xạ điêu" lại luôn gặp trắc trở và thiếu may mắn trong đường tình duyên. Cô từng trải qua hơn 10 cuộc tình mà không đi đến hôn nhân. “Nhật ký tình trường” của Châu Tấn đã ghi tên của trên 10 người đàn ông gồm: ca sĩ Đậu Duy, diễn viên Cổ Hoành, Phác Thụ, nam người mẫu Tống Ninh, Lý Á Bằng (chồng của diva Hong Kong Vương Phi), Trần Khôn, Hoàng Giác, ông chủ của tập đoàn Hoa Nghị Vương Trung Lỗi, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, đại gia trẻ tuổi Vương Sóc,...

Cô từng yêu tha thiết nam diễn viên Lý Á Bằng sau khi hai người hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu. Thậm chí, hai người còn tính tới chuyện lập gia đình. Nhưng chỉ khoảng 2 năm sau đó, Lý Á Bằng đã tuyên bố chia tay với Châu Tấn và không lâu sau đó, anh ra nước ngoài kết hôn với diva Hồng Kông Vương Phi. Cuộc tình này đã giáng cho Châu Tấn một cú sốc tình cảm nặng nề. Cô dường như “đóng cửa” trái tim mình và không chấp nhận bất kỳ người đàn ông nào.
 
Mọi chuyện thay đổi khi Lý Đại Tề, một stylist có tiếng tại Trung Quốc, xuất hiện và xoa dịu nỗi đau của Châu Tấn. Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2005, và kể từ đó, cuộc sống của Châu Tấn đã “đổi sắc” và tràn ngập tiếng cười. Trong những bài phỏng vấn với báo giới, Châu Tấn từng coi mối lương duyên của cô và Đại Tề là cuộc gặp gỡ thần kỳ và luôn hết lời ca ngợi người bạn trai của mình. Nữ diễn viên của "Mùa quýt chín" cũng không giấu giếm ý định tổ chức đám cưới với Lý Đại Tề. Nhưng đến cuối tháng 6/2009, mối tình 5 năm sâu sắc tưởng chừng chẳng thể chia cắt nổi giữa hai người đã kết thúc với lý do là để tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Sau đó một thời gian, Châu Tấn đã ngã vào vòng tay của chàng công tử Vương Sóc song mối tình đẹp với đại gia kém mình đến 9 tuổi của Châu Tấn đã kết thúc.

Giờ đây ở tuổi xấp xỉ tứ tuần, Châu Tấn vẫn chưa thể tìm được bến đỗ bình yên.
 
6. Từ Tịnh Lôi (37 tuổi)

Được xem là một trong số ít nghệ sĩ tài năng của màn ảnh Hoa ngữ, ngoài khả năng diễn xuất, nàng hoa đán xinh đẹp Từ Tịnh Lôi còn được đánh giá cao trong vai trò đạo diễn, diễn viên, tác giả kịch bản, bloger ăn khách và hiện đang đảm đương vị trí tổng biên tập của một tờ báo mạng với hàng chục ngàn độc giả nữ thuộc giới văn phòng…

Tuy xảy ra nhiều tin đồn tình cảm với Hoàng Giác, Thành Long, Vương Học Binh, Trương Á Đông, Hàn Hàn và một đại gia mới nổi trong ngành tài chính... nhưng nàng tài nữ Từ Tịnh Lôi chưa bao giờ thừa nhận một ai. Và giờ đây, khi tuổi đã ngấp nghé 40 nhưng Tịnh Lôi vẫn chưa màng đến chuyện kết hôn, cô nói, cô thích kiểu "yêu là cưới" của Từ Hy Viên và có thể sẽ chọn phương án này khi gặp được một nửa đích thực.

7.  Lâm Chí Linh (37 tuổi)

Với gương mặt đẹp kiêu sa, sang trọng cùng thân hình gợi cảm và đôi chân dài miên man, Lâm Chí Linh nhanh chóng độc chiếm vị trí "Người phụ nữ đẹp nhất xứ Đài" trong nhiều năm qua. Thế nhưng chân dài số 1 Đài Loan vẫn là một người đẹp "phòng không" dù tuổi đã xấp xỉ tứ tuần.

Sau khi chia tay với ca sĩ Ngôn Thừa Húc của nhóm F4, siêu mẫu này từng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và tỉ phú Khâu Sĩ Giai. Đầu năm 2009, có thông tin cho rằng, Lâm Chí Linh và đại gia này sắp làm đám cưới và dự định có em bé ngay trong năm đó. Song, mọi chuyện lại không diễn ra như dự kiến.

Có lần, Chí Linh ngậm ngùi tâm sự: “Nếu đã chọn con đường nghệ thuật để dấn thân thì các sao nữ khó có thể cầu toàn giữa những gì mình nghĩ và muốn làm được. Tất cả đều phụ thuộc vào duyên phận ”.
 
8. Lý Băng Băng (38 tuổi)

Được xem là nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay, nhưng trong chuyện tình cảm, Lý Băng Băng rất kín tiếng và cũng chưa từng có tin đồn tình cảm với bất cứ đồng nghiệp nào. Chỉ duy nhất một lần vào cuối năm 2009, một ngày sau khi Lý Băng Băng nhận giải Kim Mã, cô đã phải đối mặt với tin đồn đã bí mật kết hôn từ 10 năm trước đó, khi cô hãy còn là một cô sinh viên chập chững vào nghề.

Một người giấu tên, tự xưng là nhân viên Công ty Hoa Nghị, Công ty Quản lý của Lý Băng Băng nói rằng, Lý Băng Băng đã kết hôn từ năm 2000. Chồng của Lý Băng Băng là một cổ đông lớn của Công ty Quán Thành Viên, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tên là Thạch Đào, sinh năm 1963, hơn Lý Băng Băng 10 tuổi. Thạch Đào rất yêu thương Lý Băng Băng, vì vậy, anh đã chấp nhận làm người đàn ông thầm lặng, đứng đằng sau để ủng hộ cô tạo dựng danh tiếng của mình.

Khi tất cả mọi còn đang hoang mang trước thông tin này thì cả Lý Băng Băng và Công ty Quản lý của cô đều lên tiếng phủ nhận. Theo họ, Lý Băng Băng chưa bao giờ kết hôn và những tin đồn trên báo chí chỉ là sự bịa đặt, thêu dệt “đáng nguyền rủa”.

Và từ đó cho đến nay, câu chuyện tình yêu của minh tinh họ Lý vẫn là một bí mật chưa được khám phá, chỉ biết rằng, ở thời điểm hiện tại, tuy đã xấp xỉ 40 tuổi, nữ diễn viên này vẫn "tảng lờ" khi nhắc đến chuyện kết hôn.

9.  Chương Tử Di (32 tuổi)

Trước mối tình tốn nhiều giấy mực với ông chồng tỉ phú người Israel Vivi Nevo, Chương Tử Di từng bị đồn đoán là có tình ý với nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sỹ Cao Phong, hai cha con diễn viên Thành Long - Phùng Tổ Minh, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đại gia Hoắc Khởi Sơn và hai người đàn ông ngoại quốc Kobe Bryant, Terrence Dashon Howard.

Có một quá khứ tình trường tương đối dày dặn là thế, song có lẽ phải mất khá nhiều thời gian nữa để ngôi sao “Ngọa hổ tàng long” có thể tìm thấy bến bờ hạnh phúc của riêng mình.

10. Xa Thi Mạn (37 tuổi)

Với Xa Thi Mạn, chỉ cần 1 nụ cười, 1 cái liếc mắt cũng đủ làm khối chàng trai phải mất ngủ. Có lẽ do sức cuốn hút quá lớn nên khi hợp tác với nam diễn viên nào, Xa Thi Mạn cũng để xảy ra tin đồn tình cảm với diễn viên ấy như: Mã Tuấn Vỹ, Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung, Lâm Phong ...

Trong số đó, mối tình với Trần Hạo Dân là được báo chí nhắc đến nhiều nhất. Hai người từng có khoảng thời gian 4 năm yêu nhau, thậm chí còn có dự định kết hôn, tuy nhiên, sau đó chuyện tình này đã kết thúc không có hậu.

Năm ngoái, người đẹp xứ Hương cảng bị bắt gặp hẹn hò với một doanh nhân giàu có của đại lục, thừa hưởng gia tài hơn một tỉ đô la. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai bên gia đình đã gặp gỡ nhau bàn về kế hoạch làm đám cưới của cặp đôi này sau khi hai người hò hẹn được 6 tháng. Cách đây không lâu, Á Hậu I cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong năm 1997 Xa Thi Mạn từng bóng gió về mối quan hệ mới, cô tiết lộ, cô đang có một người theo đuổi nhưng hiện tại vẫn chưa có một đám cưới nào diễn ra.

VnMedia
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 17 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 46 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 52 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 52 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 33 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 35 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 7 giờ, 28 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 38 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 8 giờ, 17 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 8 giờ, 18 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 10 giờ, 54 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...