Cầu thủ nhí 2020 và những thành công đạt được

09:50 30/12/2020

Sau màn ăn mừng tưng bừng trước chiến thắng cuối cùng trước đội tuyển TDH Kon Tum, cũng là lúc chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2020 với chủ đề “Tự hào bóng đá Việt Nam” chính thức khép lại.

Cầu thủ nhí 2020 phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, quy tụ dàn nghệ sĩ và khách mời đông đảo gồm HLV Nguyễn Hồng Sơn, hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức, MC Tuấn Tú, cùng với đó là khách mời thủ môn Bùi Tiến Dũng, Liên Bỉnh Phát, Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Rapper, Hoàng Phi, Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, MC Hồng Phúc, MC Quỳnh Chi và dancer nhí Minh Tâm.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Trong tập cuối này, các học trò của HLV Nguyễn Hồng Sơn còn tạo thêm ấn tượng cho khán giả, khi giành chiến thắng vang dội trong trận cầu cuối cùng với đội bóng TDH Kon Tum.

Đánh giá cao đối thủ TDH Kon Tum, cựu danh thủ cho biết đây là đối thủ mạnh vì có bề dày kinh nghiệm nhiều năm đào tạo bóng đá trẻ, đã tạo nên những lứa cầu thủ góp mặt trong những câu lạc bộ nổi tiếng trong nước.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Mặc dù đang sở hữu đội hình gần như đã hoàn thiện, nhưng cựu danh thủ cảm thấy khá lo lắng khi thủ môn mạnh nhất đội Cầu thủ nhí 2020 là Tuấn Tú bị tái phát chấn thương. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, các cầu thủ nhí lại nhập cuộc tốt hơn với tinh thần liên tục được dâng cao, tạo ra những pha bóng nguy hiểm, áp sát khung thành của TDH Kon Tum. Hiệp một bắt đầu chưa lâu, thì Thành Hên đã khiến sân bóng “rần rần” ăn mừng vì bàn thắng quá đẹp mắt. Ngay sau đó, tiền đạo Nguyên Khang tiếp tục gia tăng cách biệt 2-0. Chính điều này, đã làm đối thủ bị ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Nổi bật là tiền đạo Nguyên Khang liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm, đục khoét khung thành của đối thủ. Nhìn thấy học trò của HLV Nguyễn Hồng Sơn quá xuất sắc, khiến Hoàng Rapper cũng phải thốt lên rằng trận đấu “quá kinh khủng” vì những màn trình diễn mãn nhãn của các chân sút nhí. Gần cuối hiệp đấu, Minh Đức lại khiến sân bóng vỡ oà khi ghi bàn vô cùng ấn tượng. Vui mừng vì điều này, Hồ Bích Trâm còn chạy đến ôm lấy HLV Nguyễn Hồng Sơn để ăn mừng chiến thắng. Chung cuộc, đội Cầu thủ nhí 2020 “đè bẹp” TDH Kon Tum với tỉ số 3-0.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Sau trận cầu cuối cùng này, HLV Nguyễn Hồng Sơn quyết định công bố danh hiệu “Cầu thủ nhí 2020 xuất sắc nhất”, không ai khác chính là Đặng Ngọc Nguyên Khang, tiền đạo nhí này cũng sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Kết quả này vô cùng xứng đáng dành cho cầu thủ nhí 12 tuổi đến từ Hà Nội, vì em luôn là chân sút ghi bàn cho cả đội cùng với những nỗ lực của mình. Bên cạnh đó, danh hiệu “Cầu thủ được yêu mến nhất” thuộc về hậu vệ Nguyễn Thành Hên.

Ngoài ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng các học trò HLV Nguyễn Hồng Sơn có màn so găng cùng nhau trong những loạn sút penalty. Kết quả không ngoài dự tính, khi thủ thành này hầu như cản phá thành công tất cả các cú sút của các Cầu thủ nhí 2020. Đến với chương trình, Bùi Tiến Dũng cũng đã có những chia sẻ chân thật về quá khứ khó khăn của mình, trong thời gian đầu tiếp cận với môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Đặc biệt, với sự tài trợ của Tập đoàn LOTTE, Bùi Tiến Dũng cùng các Cầu thủ nhí 2020 đã đến trao tặng chiếc khung thành cho các em học sinh ở trường THCS Nguyễn Trung Trực, Quận 12, TP.HCM. Đây được xem là món quà khích lệ tinh thần chinh phục ước mơ sân cỏ của các em học sinh nơi đây.

Kết thúc hành trình 3 tháng gắn bó tại chương trình Cầu thủ nhí 2020, các chân sút nhí và hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức, MC Tuấn Tú, HLV Nguyễn Hồng Sơn, cùng các nghệ sĩ khách mời đã có buổi tiệc chia tay đầm ấm với không khí giáng sinh tràn ngập. Tại đây, Hồ Bích Trâm và các cầu thủ nhí đã không kiềm được sự xúc động của mình và bật khóc nức nở khi nói lời chào tạm biệt chương trình.

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm

Cầu thủ nhí 2020 với chủ đề Tự hào bóng đá Việt Nam, chương trình không chỉ được khán giả yêu mến bởi sức hấp dẫn của một chương trình truyền hình thực tế về bóng đá, mà đây còn là nơi trao cho các em có độ tuổi từ 10-12 có cơ hội tiếp cận với bóng đá chuyên nghiệp. Đồng thời, mở ra cơ hội cho những tài năng nhí, chương trình đã mở ra không ít những cơ hội cho các em khi được các lò đào tạo phát hiện và nuôi dưỡng tại các trung tâm huấn luyện thể thao bậc nhất cả nước dành cho bóng đá như: PVF, Viettel, Học viện Juventus,… Năm nay, cũng chính là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 10 năm chương trình được phát sóng với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE và huyền thoại bóng đá Việt Nam, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên.

Không chỉ là một chương trình truyền hình mang tính giải trí, Cầu thủ nhí 2020 còn mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn khi cùng với sự tài trợ của Tập đoàn LOTTE, chương trình đã trao tặng khung thành cho các ngôi trường có điều kiện khó khăn có cơ hội được chơi bóng ở khắp tỉnh thành cả nước như Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Đồng Nai,…

Ngoài ra, với sự trở lại hoành tráng của năm nay, chương trình đã mang đến phần thưởng “khủng” cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, nhằm khích lệ và tiếp thêm động lực cho các chân sút nhí trong con đường chinh phục giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp.

Cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung và trải qua nhiều thử thách của chương trình, các chân sút nhí giờ đây không chỉ nâng cao vượt trội về mặt kỹ năng chơi bóng, mà các em đã hoàn thiện hơn rất nhiều trong kỹ năng giao tiếp lẫn kỹ năng sống. Thông qua kinh nghiệm thực tiễn của các khách mời cũng là những bài học quý giá giúp các em đúc kết và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của Tập đoàn LOTTE.

Có thể xem lại chương trình trên kênh YouTube: Cầu Thủ Nhí Official

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho-bich-tram-bat-khoc-nuc-no-khi-chia-tay-cau-thu-nhi-20.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho-bich-tram-bat-khoc-nuc-no-khi-chia-tay-cau-thu-nhi-2020-67135.html

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 16 giờ, 49 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 16 giờ, 49 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 7 giờ, 49 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 10 giờ, 14 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 14 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 17 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 10 giờ, 17 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 11 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 12 giờ, 2 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 12 giờ, 19 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 40 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 14 giờ, 37 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 14 giờ, 37 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.