Phận đời của những hot girl Việt cùng tên

10:00 27/09/2014

Dù trở thành hiện tượng mới được giới trẻ chú ý hay đã lui về vun vén cho hạnh phúc riêng, những hot girl Việt cùng tên đều cảm thấy hài lòng vì lựa chọn của mình.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Quỳnh Chi - được chú ý khi lấy chồng giàu. Cách đây vài năm, Quỳnh Chi nổi lên là gương mặt trẻ nhiều tiềm năng của giới hot teen Sài thành ở nhiều lĩnh vực như MC truyền hình, mẫu ảnh, diễn viên MV ca nhạc... Trước con đường sự nghiệp đang rộng mở, năm 2012, hot girl quyết định lập gia đình. Người 9X chọn để gửi gắm hạnh phúc là Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Ảnh: Saoonline.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Cuộc sống giàu có về vật chất khi làm dâu nhà giàu của Quỳnh Chi từng khiến nhiều cô gái ao ước. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, gia đình chồng cô đối mặt với những khó khăn trong công việc làm ăn. Tiếp đó, Quỳnh Chi vướng vào nghi án ly hôn sau khi sinh con, trước tò mò của giới truyền thông, cô chọn cách im lặng. Ảnh: Tin247.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Những nghi ngại của dư luận được xoá bỏ sau khi Quỳnh Chi chăm chỉ chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc hiện tại lên mạng xã hội. Văn Chương rất cưng con. Cậu bé tuổi rồng thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ, có gu ăn mặc sành điệu và thường xuyên được Quỳnh Chi dẫn bị gặp gỡ người nổi tiếng. Ảnh: Facebook.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Từ khi lấy chồng và sinh con, bà mẹ trẻ gần như mất tích khỏi showbiz vì bận chăm lo cho tổ ấm riêng. Thỉnh thoảng, cô chỉ tham dự vài sự kiện nhỏ của những người bạn thân quen. Tuy nhiên, Quỳnh Chi tiết lộ, trong thời gian tới cô sẽ tái xuất trong lĩnh vực kinh doanh, MC. Ảnh: Việt báo.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Mai Chi - "biến mất" sau khi kết hôn. Cũng là hot girl đình đám lấy chồng sớm, nhưng khác với Quỳnh Chi, Mai Chi tổ chức hôn lễ khá kín đáo. Chồng của "La la" là Bùi Tuấn Đức - biên tập viên Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Cuộc sống của Mai Chi sau hôn nhân cũng không được báo chí thường xuyên nhắc đến. Đột ngột gác lại những cơ hội thăng tiến trong tương lai để toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ, hot girl gây nhiều bất ngờ và nuối tiếc cho những người yêu mến cô. Ảnh: Tiền phong.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Sau hơn 1 năm kết hôn, cái tên Mai Chi dường như không còn xuất hiện trên mặt báo. Cô cũng chưa từng tiết lộ ý định sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật trong tương lai gần như Quỳnh Chi. Ảnh: Đất Việt.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Thuỳ Chi - hot girl nổi tiếng nhất mạng xã hội. Dù kém tuổi với Quỳnh Chi, Mai Chi nhưng hot girl cùng tên sinh năm 1993 - Thuỳ Chi (nickname Chi Pu) lại có những bước tiến vượt bật hơn đàn chị. Theo thống kê của Social Bakers - website chuyên đánh giá và phân tích tốc độ tăng trưởng mạng toàn cầu, Chi Pu là hot girl duy nhất lọt vào danh sách những cá nhân có lượng người theo dõi "khủng" trên fanpage Việt, sau ca sĩ Khởi My và danh hài Hoài Linh. Ảnh: VTV6.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Hiện tại, số lượng người theo dõi hot girl trên mạng xã hội đã vượt mốc 4 triệu. Để có con cố đáng mơ ước này, Chi Pu đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi hình ảnh, tiếp cận giới trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau: mẫu ảnh, đóng quảng cáo, đóng phim, đạo diễn... Ảnh: Đất Việt.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Và mới đây nhất, 9X đã có trải nghiệm mới khi tham gia sự kiện quốc tế với vai trò VJ. Trong chuyến đi này hot girl đã gặp gỡ và trò chuyện với các diễn viên tên tuổi của thế giới như Zoe Saldana, Dave Bautista và đạo diễn James Gunn. Ảnh: Vietgiaitri.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Hà My - gương mặt đình đám một thời. Hà My là tên thật của Sam - hot girl Sài thành vốn được biết đến như fashion icon (biểu tượng thời trang) trong giới trẻ những năm 2008-2009. Thời kì đỉnh cao của Sam bắt đầu kể từ khi cô dành danh hiệu quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang. Tuy nhiên, độ phủ sóng của hot girl bắt đầu giảm dần theo thời gian bởi ngày càng có nhiều những gương mặt xinh đẹp, sở hữu gu thời trang cá tính xuất hiện, cạnh tranh với cô về mặt hình ảnh, Ngọc Thảo, Mie Nguyễn là một ví dụ. Ảnh: Đất Việt.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Năm 2013, Sam bắt đầu được quan tâm trở lại khi dính nghi án chuẩn bị lên xe hoa. Thời điểm này hot girl cũng thực hiện khá nhiều bộ ảnh hoá thân thành cô dâu. Tuy nhiên, khi trả lời truyền thông, Sam khẳng định không muốn kết hôn sớm và vẫn đang tìm kiếm người đàn ông thích hợp trong thời gian tới. Ảnh: Đất Việt.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Hiện tại, tuy tên tuổi không xuất hiện nhiều trên báo chí nhưng Sam vẫn là gương mặt được các đơn vị tổ chức sự kiện ưu ái. Cô đang tìm cách sang lại mặt bằng kinh doanh quần áo trên đường Lê Văn Sĩ với giá rẻ. Từ bỏ công việc kinh doanh, hot girl vẫn chưa tiết lộ mình sẽ làm gì trong tương lai. Tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật bằng một hình ảnh mới hay tìm "bến đỗ hạnh phúc" cho riêng mình, vẫn là câu hỏi mà Hà My đang bỏ dở trước thắc mắc của người yêu mến cô. Ảnh: Facebook.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Hoàng My - hot girl nổi hơn nhờ bạn trai. Mie Nguyễn là nickname của Hoàng My - gương mặt sáng trong giới hot teen. Quyết định du học ngay thời điểm được quan tâm nhất, nhiều người nghĩ rằng tên tuổi của cô cũng sẽ chìm dần như Chi Moon hay Ly Cốc một thời. Nhưng trái lại, 9X lại ngày càng được bạn trẻ quan tâm nhiều hơn sau khi quyết định công khai tình yêu với hot vlogger JVevermind (tên thật là Trần Đức Việt, du học sinh Mỹ). Ảnh: Đất Việt.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Facebook.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Họ cùng nhau kinh doanh thời trang, làm vlog, clip hài hước. Hiện tại, dù cô đã sang Mỹ để tiếp tục việc học nhưng cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh, thể hiện tình cảm với bạn trai hàng ngày qua mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Trần Hà My - 9X đời cuối đa tài. Sinh năm 1997, nổi lên nhờ những bản cover cùng cây đàn guitar ấn tượng, Trần Hà My (nickname Mờ Naive) được xem là một trong những gương mặt hot girl thế hệ mới xinh đẹp - đa tài. Cô sở hữu nhiều bản cover ấn tượng, được so sánh với bản gốc, đốn tim người nghe. So với Sam hay Mie, Mờ Naive chọn cách đi lên bằng năng khiếu âm nhạc chứ không xuất phát từ đam mê thời trang và nổi tiếng qua các bộ hình dành cho giới trẻ như đàn chị cùng tên. Ảnh: DC photo.

Hot girl Việt, Thùy Chi, Chi Pu, Bé Sam

Mờ Naive thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, trong sáng đúng tuổi. Mới đây, 9X công khai tình yêu với Thành Tín - chàng viên năm cuối ĐH Kiến Trúc lệch 6 tuổi. Dù không chia sẻ nhiều về tình cảm cá nhân trên báo nhưng mối tình sét đánh giữa cô và bạn trai vẫn luôn được giới trẻ quan tâm, theo sát. Ảnh: Ducky Duck.

Theo Zing.vn
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 2 ngày, 4 giờ trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 3 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 4 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 17 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 1 giờ, 27 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 27 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 13 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 2 giờ, 28 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 2 giờ, 28 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 2 giờ, 29 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 3 giờ, 28 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.