Những hotboy, hotgirl nổi bật nhất 2011

16:39 11/12/2011

Dù với vai trò diễn viên, ca sĩ hay người mẫu, những gương mặt trẻ như Bảo Trân, Anna Trương, Hồ Vĩnh Khoa hay Andrea đã có một năm thành công đầy màu sắc.

Bảo Trân

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Sinh năm 1998, Lê Hoàng Bảo Trân là một trong số những gương mặt ấn tượng được phát hiện của giới người mẫu. Tại cuộc thi Teen Model 2009, cô đã đoạt giải Vàng. Từ đó, con đường trở thành model chuyên nghiệp của người mẫu trẻ nhất làng thời trang Việt bắt đầu.

Với gương mặt xinh xắn và chiều cao lý tưởng 1m72, Bảo Trân xuất hiện dày đặc trên báo, đồng thời, lan sang các phương tiện truyền thông nước ngoài. Hiện nay, hot model này không chỉ là gương mặt quen thuộc trên các báo teen mà còn là người mẫu sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Ở tuổi 13, Bảo Trân đã làm được nhiều hơn những gì cô và gia đình mong muốn, trở thành cái tên hot nhất showbiz Việt. Với niềm đam mê, sự cố gắng và cách làm việc nghiêm túc, chắc chắn Bảo Trân sẽ còn tiến xa hơn trong bước đường nghệ thuật.

Bên cạnh dấu ấn, Bảo Trân không tránh khỏi điều tiếng. Nhưng cách cô gái trẻ chọn lựa giải quyết vấn đề khôn ngoan là im lặng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Hình ảnh một Bảo Trân đúng với lứa tuổi, không màu mè quá lứa như các nhân vật khác rất đáng được trân trọng và phát huy.

Anna Trương

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Cô con gái của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh chạm ngõ âm nhạc đã lâu, nhưng năm 2012 mới là cột mốc đánh dấu cho chặng đường tấn công vào nghệ thuật chuyên nghiệp của cô. Phát hành MV Tuổi 16 không thật sự rầm rộ, nhưng khi vừa phát hành sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ khán giả, bởi Anna Trương dù chỉ xuất hiện ở những sự kiện quan trọng hoặc các tổ chức từ thiện, nhưng sức hút của cô không bao giờ giảm.

Xét về nội dung, MV Tuổi 16 đã thể hiện đúng tinh thần của một cô bé trong sáng và đầy niềm vui, gắn bó với thiên nhiên, gia đình và bạn bè. Hơn nữa, vẻ đẹp lai Tây và nét diễn tự nhiên của Anna hấp dẫn người xem đến những thước phim cuối cùng. Anna có chất giọng sáng, dù chưa thật sự gây được nhiều ấn tượng nhưng vẫn có thể đạt được điểm khá cho một nhân tố không chuyên.

Tất nhiên, muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp Anna Trương cần phải thật sự đầu tư và dấn thân hơn nữa, chứ không chỉ đơn giản là thực hiện những MV. Nhưng với nền tảng từ gia đình, cộng với lợi thế về tên tuổi và ngoại hình, Anna thực sự có nhiều cơ hội hơn ai hết.

Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Người mẫu teen model Tây Ban Nha Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona. Mới 16 tuổi, Andrea đã sở hữu một bản profile siêu “khủng”: cao 1m74, thành thạo 3 ngoại ngữ Tây Ban Nha, Việt và Anh, hiện đang hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Dưới sự quản lý của công ty Venus, cô thường xuyên tham gia biểu diễn tại các show thời trang lớn, được mời đến dự những event có sự tham gia của giới truyền thông, cũng như rất hay chụp ảnh cho các báo, tạp chí, chụp ảnh quảng cáo…

Khi Andrea sải bước trên sàn catwalk, không ai nghĩ rằng cô gái có gương mặt già dặn với những bước đi chuyên nghiệp năm nay vẫn đang học tại trường THCS Chu Văn An, Hà Nội. Thậm chí, trong những buổi trình diễn thời trang lớn, nhiều nhà thiết kế tên tuổi không ngần nhạc giao cho cô vị trí vedette và dĩ nhiên, cái tên Andrea cũng sẽ là tiêu đề chính cho những bài báo xuất hiện vào ngày hôm sau.

Sở hữu dòng máu Tây Ban Nha pha Việt Nam, Andrea có vẻ đẹp rất riêng, cuốn hút và “vẻ đẹp lai” này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện. Tất nhiên, ai cũng biết rằng ngoài những yếu tố về hình thể và kỹ năng trình diễn, Andrea còn được chú ý bởi cô vẫn còn rất trẻ. Và vấn đề được đặt ra rằng liệu một khi bước ra khỏi lứa tuổi teen, cô bạn trẻ này còn giữ được sức hút như hiện tại, bởi thực tế, việc người mẫu Việt đang trong lứa tuổi teen không phải là hiếm. Tuy nhiên, với sự dìu dắt của đàn anh đàn chị có kinh nghiệm, cộng với việc đã va vấp nhiều chắc hẳn sẽ giúp cô có thêm sức mạnh và kinh nghiệm để tiến xa hơn trong thời gian tới.

Midu

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Năm nay, cái tên Midu xuất hiện không quá nhiều trên báo chí. Cô chỉ tập trung tấn công vào lĩnh vực phim ảnh và có được một vài thành công đáng kể. Sau Thiên thần áo trắng, Midu từ bỏ hình tượng nữ sinh để vào vai Bông Sen trong Cô nàng tóc rối. Mới đây, Midu tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim cổ trang Thiên mệnh anh hùng. Không còn là một Midu tiểu thư "lá ngọc cành vàng", lần này cô đã mạnh dạn hóa thân thành một nữ hiệp xinh đẹp, dịu dàng lại vừa mạnh mẽ. Những hình ảnh của Midu trên trường quay, cũng như tạo hình của nhân vật mà cô thể hiện luôn được độc giả rất quan tâm, và cũng không sai khi nói cái tên Midu là một phần không hề nhỏ kéo khán giả đến xem bộ phim.

Với dàn diễn viên tên tuổi, bộ phim dược chuyển thể từ tiểu thuyết dã sử Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn được đặt nhiều kỳ vọng sẽ đem lại thành công. Về phía Midu, đó cũng sẽ là bước đường giúp cô tiến sâu hơn vào một lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy này. Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách không nhỏ, bởi với những gì mà khán giả và giới truyền thông đang mong đợi, một vai diễn “không hoàn hảo” cũng có thể khiến Midu mất điểm. Cùng chờ xem liệu cô gái trẻ này có duyên với màn ảnh rộng hay không.

Nội dung phim xoay quanh vụ án Lệ Chi Viên nổi tiếng trong lịch sử khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc. Phim có sự tham gia của Midu, Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Minh Thuận... và chính thức ra rạp vào dịp Tết sắp tới.

Elly Trần

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Cũng tương tự với Midu, Elly Trần năm nay ít xuất hiện với vai trò là một người mẫu, thay vào đó cô tích cực tham gia góp mặt với điện ảnh. Đầu tiên, Elly góp mặt qua hai bộ phim điện ảnh là Sài Gòn YoBóng ma học đường, nhưng tiếc thay, cô nàng cũng không để lại thêm nhiều ấn tượng cho khán giả. Diễn xuất của Elly Trần bị đánh giá là khá nhạt, nếu không muốn nói là quá gượng, nhiều người không ngần ngại tỏ ý rằng những pha “khoe” vòng một quá lộ liễu của Elly khiến họ không mấy dễ chịu.

Tuy nhiên, đó có thể được xem chỉ là bước đi đầu của cô, khi trong những tháng vừa qua, Elly đã tham gia đến ba bộ phim truyền hình với nội dung sâu sắc và có nhiều đất diễn hơn trước, gồm Độc thân làm mẹ, Ngọc TraiKhát vọng thương lưu. Cả ba bộ phim trên đều chưa được phát sóng mà sẽ lần lượt được ra mắt từ thời gian này đến cuối năm nên có thể xem đây là một cơ hội rõ ràng để Elly phủ rộng hình ảnh của cô. Mỗi bộ phim cô đều thể hiện một hình ảnh khác, khi là một bà mẹ trẻ, khi là một cô gái nghèo, có khi lại là một cô tiểu thư nhà giàu bị lừa dối trong tình cảm. Nếu làm tốt, Elly tất nhiên khẳng định được khả năng của mình. Còn ngược lại, chắc chắn cô sẽ không tránh khỏi việc bị người hâm mộ và khán giả “ném đá”.

Hồ Vĩnh Khoa

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

hot girl,hot boy,Bảo Trân,Anna Trương,Hồ Vĩnh Khoa,Andrea

Đặt ra mục tiêu đi theo con đường ca hát, nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, khi anh nhận được một trong hai vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh gây xôn xao trong thời gian qua là Hotboy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ngay sau khi bộ phim này được trình chiếu, lập tức cái tên Hồ Vĩnh Khoa trở thành tiêu điểm trên khắp mặt báo và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhân lợi thế này, Hồ Vĩnh Khoa khéo léo để lại dấu ấn với việc hát hò bằng việc thể hiện và ghi hình các ca khúc nhạc phim. Ba trong số 4 ca khúc được sáng tác bởi Minh Thư: Lạc giữa thiên đường, Còn những đêm buồn, Yêu nhau. Ca khúc còn lại viết bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Bao ngày nhớ em. Với chất giọng lạ và trầm ấm, các ca khúc nhạc phim Hotboy nổi loạn được Hồ Vĩnh Khoa thể hiện khá thành công, au vài ngày được đưa lên mạng đã đạt được hàng triệu lượt nghe từ các trang âm nhạc, và nhận được nhiều phản hồi tốt, đặc biệt từ những khán giả đã xem bộ phim này.

Xác định con đường âm nhạc là lối đi chính cho đam mê nghệ thuật, nhưng thời gian trước Hồ Vĩnh Khoa lại chỉ loay hoay với những bộ ảnh thời trang, đóng clip minh họa, và hầu như chưa thể tung ra được một sản phẩm âm nhạc có chất. Nhưng với thành công từ vai diễn đầu tiên, Hồ Vĩnh Khoa đang dần trở lại và phát hành album riêng trong thời gian ngắn tới. Ngoài những ca khúc nhạc phim Hotboy nổi loạn đang ăn khách, trong album cũng sẽ có thêm những ca khúc mới kèm MV.

Bưu Điện Việt Nam
Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 3 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 8 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 10 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 14 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 2 giờ, 44 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 21 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 25 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 36 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 7 giờ trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 3 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 7 giờ, 10 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 20 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 7 giờ, 20 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 23 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 7 giờ, 26 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 7 giờ, 26 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 8 giờ, 31 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....