Midu: ‘Tôi không cần yêu người giàu’

09:52 30/12/2011

‘Tôi không cần người yêu giàu hay đẹp trai vì tôi có khả năng làm ra tiền, vì tôi không có cảm giác an toàn khi ở bên một anh chàng quá bảnh bao. Tôi cần một người yêu bình thường nhưng có ý chí để tôi yêu người ấy trọn vẹn nhất ...Midu chia sẻ.

Sexy để mình đẹp hơn!

- Khác với hình ảnh dễ thương, trong sáng lúc trước, gần đây khán giả thấy chị ăn mặc có vẻ sexy và quyến rũ hơn. Phải chăng đây là cách để chị chứng tỏ mình đây đã trưởng thành?

Đúng là tôi đang muốn hướng đến hình tượng quyến rũ và gợi cảm hơn trước. Đơn giản vì tôi nghĩ đấy cũng là cách để mình đẹp hơn thôi chứ cũng chẳng phải chứng tỏ mình trưởng thành gì đâu. Mà đâu phải đến bây giờ tôi mới lớn. Có quan niệm cho rằng “Đâu nhất thiết phải hở mới chứng tỏ mình trưởng thành” và tôi nghĩ sự trưởng thành của mỗi con người đánh dấu bằng cách nhận thức và giải quyết những sự việc trong cuộc sống. Nếu nói tôi hở để chứng minh trưởng thành, tôi thấy buồn cười lắm vì có rất nhiều người trưởng thành về thể xác nhưng nhỏ bé về tâm hồn và ngược lại.


Midu với hình ảnh sexy, quyến rũ mới đây

- Nhiều người nhận xét chị đang gặp khó khăn trong việc thay đổi hình tượng bởi việc sở hữu một gương mặt quá “non” trên thân hình nhỏ nhắn. Chị nghĩ sao?

Tôi cũng thấy hơi khó để mọi người chấp nhận nó. Nhưng tôi vẫn làm vì tôi bắt đầu thấy yêu thích điện ảnh. Ngoài những vai trong sáng, nhẹ nhàng, trẻ hơn tuổi thật, tôi muốn mình có thể thử sức với những vai lớn hơn, già dặn và gai góc hơn. Điều đó cũng một phần do ngoại hình trưởng thành quyết định.

- Và đôi lúc khán giả lại thấy chị trở lại với hình ảnh trong sáng, “kín toàn tập”. Phải chăng chị sợ bị “ném đá” khi ăn mặc sexy?

Tôi nghĩ người con gái như một bông hoa, hoa nở búp thì e ấp, hoa nở to thì rạng rỡ. Con trai, ai chẳng thích nhìn ngắm một bông hoa đẹp. Bởi thế cái khéo của người con gái là biết lúc nào cần kín đáo, lúc nào cần gợi cảm. “Kín cổng cao tường” quá thì nhạt nhẽo, nhưng suốt ngày sexy lại còn gây nhàm chán hơn. Thế nên tôi thoải mái với phong cách ăn mặc của mình. Có thể hôm nay tôi mặc bộ trang phục thật gợi cảm nhưng ngày mai tôi thích mình thanh lịch hơn. Điều đó không có nghĩa là tôi sợ hay dè dặt điều gì cả.

- Ngoài việc thay đổi hình tượng bên ngoài, chị có phải cố làm cho cách nghĩ, cách nhìn của mình về mọi thứ trong cuộc sống trở nên già dặn hơn không?

Ngược lại, đôi khi tôi còn phải ước gì tính cách của mình cũng hài hoà với gương mặt thì hay biết mấy. Khi đó tôi khỏi phải nhọc nhằn hay phiền muộn vì nội tâm và những suy nghĩ của mình. Nên nếu được đánh đổi, tôi sẽ chọn gương mặt mình già đi để suy nghĩ mình trẻ lại.

Muốn phẫu thuật lại cái đầu!

- Mới đây chị vừa khẳng định mình chưa bao giờ “dao kéo” và sau này cũng không cần “dao kéo”. Nói vậy có nghĩa chị đang rất tự tin và hài lòng về nhan sắc trời phú của mình?

Tôi không thể nói là mình tự tin, nhưng thật sự là tôi thấy hài lòng.

- Nhưng nếu cần phải “dao kéo”, chị sẽ chọn điểm nào của mình?

Tôi hiểu ý anh (Cười). Về ngoại hình, tôi không cần dao kéo nhưng có một điểm tôi muốn “dao kéo” nếu được. Tôi muốn phẫu thuật lại cái đầu của mình để nó đơn giản và bớt suy nghĩ lại.

- Người ta bảo chị trông trẻ hơn so với tuổi 23 của mình. Theo chị đó là bất lợi hay thế mạnh?

Nếu là ngoài đời thì tôi thích. Nhưng riêng trên phim, nếu trẻ quá thì lại khó thể hiện những vai già dặn hơn, nên cũng thành ra tôi không thích lắm.

“Tôi nghịch ngợm và hài hước hơn tôi tưởng”

- Việc tạo được hình tượng một nữ hiệp Hoa Xuân cá tính, mạnh mẽ trong phim cổ trang “Thiên mệnh anh hùng” có phải là động lực để chị tự tin mình đã trưởng thành hơn?

Vai diễn vẫn là vai diễn, tôi là tôi chứ. Hoa Xuân vẫn còn non và dễ thương lắm. Trong cái cách đánh nhau đầy ngạo mạn của cô ấy cũng phảng phất nét đáng yêu nữa. Nói chung, chỉ vì sắp tới tôi sẽ bắt đầu những dự án phim ảnh mới của mình nên tôi nghĩ đến lúc mình cũng nên phá vỡ cái khung mà mọi người đóng cho.

- Nhiều người khó tin rằng với một cô nàng có ngoại hình mi nhon, dịu dàng, thậm chí “liễu yếu đào tơ” như chị lại có thể vào vai nữ hiệp mạnh mẽ, cá tính với những pha đánh đấm bạo lực trên phim. Thế có bao giờ chị nghĩ vai diễn này là cái áo quá rộng với mình?

Đôi khi chính tôi còn không tin mình có thể tự hoàn thành hết những phân cảnh hành động trên phim. Có nhiều lúc tôi đau đến rớt nước mắt, chân tay bầm dập, chảy cả máu nhưng tôi vẫn cố vượt qua. Khán giả xem trên phim có thể sẽ chê bai ngoại hình của tôi có vẻ mong manh, yếu ớt, nhưng với sự mong manh yếu ớt đó, tôi nghĩ mình đã nỗ lực hết sức rồi. Với tôi đó là sự hi sinh và cố gắng rất nhiều.

- Lần đầu đóng phim cổ trang, hóa thân vào nhân vật khác mình, chị đã phát hiện ra điều gì mới mẻ ở bản thân sau khi kết thúc vai diễn này?

Tôi biết mình thích cưỡi ngựa và phóng thật nhanh. Tôi biết mình lì lợm và cứng đầu với những vết thương. Tôi nghịch ngợm và hài hước hơn tôi tưởng, (Cười).


Midu trong phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng

- Dòng phim cổ trang xưa nay hiếm được khán giả teen chú ý. Bởi thế có người nói rằng việc Midu đảm nhận vai nữ chính cũng chỉ là “chiêu” để nhà sản xuất lôi kéo khán giả teen đến rạp. Chị ý kiến sao?

(Cười), Để có một bộ phim ra mắt, nhà sản xuất phải bỏ ra hơn 25 tỉ đồng. Đó là con số “khủng” nên chắc chắn họ sẽ không dám mạo hiểm và suy nghĩ đơn giản thế đâu. Hơn nữa, ngoài yếu tố thu hút khán giả thì tôi phải trải qua những vòng casting gắt gao và vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng kí khác.

- Chị tin bao nhiêu % vai diễn này sẽ thành công?

Tôi tin 50% thôi vì tôi tin phần còn lại là may mắn.

Sợ những anh chàng nói nhiều, làm ít

- Bước vào tuổi 23, chị đã yêu nhiều chưa?

Tôi yêu vừa đủ để mình thấy hạnh phúc. Nói thật, tôi thuộc tuýp người hết mình khi yêu, luôn muốn mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho người mình yêu. Nhưng nhiều lúc trong tình cảm tôi cũng nam tính và quyết đoán lắm.

- Một anh chàng thế nào sẽ “đáng yêu” đối với chị?

Một người hiền lành, bao dung, nói ít nhưng làm nhiều. Tôi sợ nhất là những anh chàng huyên thuyên nói rất nhiều nhưng làm rất ít.

- Vậy chị đang yêu chứ?

Cho tôi được giữ bí mật được không? (Cười).

- Nhiều người càng yêu nhiều sẽ càng chững chạc, trưởng thành hơn. Chị thì sao?

Tôi nghĩ điều này cũng đúng, nhưng tình yêu khó nói lắm. Có lúc tình yêu khiến người ta chững chạc hơn nhưng cũng có lúc nó khiến người ta như trẻ con với những đắm say khờ dại.

- Gần đây có khá nhiều cô nàng trẻ tuổi trong giới showbiz chỉ thích tìm kiếm người đàn ông lớn tuổi mình để yêu. Riêng chị có là tường hợp ngoại lệ?

Với tôi tình yêu không quan trọng tuổi tác nên người tôi yêu có thể bằng tuổi, nhỏ hơn hay lớn hơn không quan trọng. Vấn đề quan trọng vẫn là cái đầu và suy nghĩ của người ấy phải hơn tôi. Thường thì những người con trai mới lớn do không va vấp nhiều với cuộc sống nên họ rất dễ nhạt và khó nắm bắt hết được suy nghĩ của tôi, họ khó hiểu được thứ tôi cần chia sẻ trong cuộc sống.

- Trước thì người ta hay hô hào “Tôi phải kiếm cho được người yêu hơn tôi một cái đầu hiểu theo hai nghĩa”, nhưng hiện tại lắm người thích nói kiểu "Tôi chỉ muốn kiếm người yêu hơn tôi một túi tiền”. Vậy chị thích nói kiểu gì?

Tôi không cần người yêu giàu vì tôi có khả năng làm ra tiền. Tôi không cần người yêu đẹp trai vì tôi không có cảm giác an toàn khi ở bên một anh chàng quá bảnh bao. Ngược lại, tôi cần một người người yêu bình thường nhưng phải có ý chí để tôi yêu anh ấy một cách trọn vẹn nhất mà không bị những thứ phù phiếm khác trong cuộc sông làm ảnh hưởng. Thế thôi!

- Không cần người yêu giàu lẫn đẹp trai, vậy theo chị tiền có ý nghĩa thế nào trong việc lựa chọn người yêu đối với phụ nữ hiện đại và bản thân chị?

Slogan của tôi cũng đơn giản lắm: "Tiền thì cũng cần, nhưng tiền không phải là tất cả", (Cười). Tiền là thứ khiến người ta vui vẻ nhưng chưa chắc làm được cho người ta hạnh phúc. Đừng để đồng tiền làm mờ mắt, nhất là những cô gái trẻ và xinh đẹp. Tôi thích kiếm tiền vừa đủ để tiêu xài và lo cho gia đình thôi. Sau này tôi có cưới ai thì người đó phải là người thật sự yêu tôi và vì tôi mà anh ấy có thêm ý chí và nghị lực kiếm tiền để lo lắng, chăm sóc cho vợ con.

Vietnamnet
Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 3 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 17 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 ngày, 22 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 ngày trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 2 giờ, 52 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 2 giờ, 54 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 2 giờ, 56 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 3 giờ, 38 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 3 giờ, 39 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 3 giờ, 12 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 59 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 4 giờ, 59 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 59 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 60 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.