Hotgirl Tâm Tít - Không bao giờ bỏ cuộc

11:21 11/09/2012

Tự nhận mình là một cô gái rất hay tự ti, thế nhưng ai đã nói chuyện với Tâm một lần rồi thì chắc hẳn sẽ có cảm nhận chung giống như tôi: Một vẻ ngoài búp bê hoàn hảo mang trong mình sự mạnh mẽ, dạn dĩ và tự chủ không hề tầm thường!

Chào Tâm, bạn có thể cho biết cơ duyên nào đã đưa bạn vào Sài Gòn?

Cũng là một cái duyên khi Tâm nhận được lời mời hợp tác từ người quản lý của ca sỹ Đông Nhi là anh Đằng Phương. Sau khi tìm hiểu về phía công ty và thấy đây cũng là cơ hội tốt cho mình, Tâm đã quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp.

Những người thân trong gia đình Tâm lúc đó phản ứng ra sao?

Ban đầu thì gia đình Tâm không đồng tình vì sợ con gái một mình đi xa sẽ có nhiều khó khăn, vất vả. Chưa kể đến kinh nghiệm sống của Tâm lúc đó cũng còn khá non nớt, gia đình lo lắng không biết Tâm sẽ xoay sở thế nào. Lúc đó, Tâm chỉ nói với gia đình một điều rằng: “Tương lai nằm trong tay con và con muốn là người quyết định cho bản thân mình. Mọi người hãy tin tưởng và chúc cho con thành công. Con sẽ không bao giờ để bố mẹ hay ông bà phải xấu hổ vì con đâu!”. Và thế là Tâm khăn gói vào Sài Gòn lập nghiệp. Tuy vẫn chưa thật sự có được thành quả xuất sắc, nhưng Tâm biết mình đã không phụ lòng tin tưởng của gia đình và vẫn từng ngày cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Một thân một mình quyết định vào Sài Gòn khởi nghiệp ca hát, chắc chắn Tâm phải trải qua không ít khó khăn. Tâm có thể chia sẻ những cái khó mà Tâm đã gặp phải và Tâm đã vượt qua chúng như thế nào không?

Tâm nghĩ mình rất may mắn. May mắn vì có một công ty tốt, một người quản lí tốt và chu đáo, nên mọi công việc đều tiến triển khá thuận lợi. Tâm không phải lo nghĩ quá nhiều, chỉ cần chuyên tâm luyện tập và làm việc thật tốt thôi.

Một điều mà Tâm nghĩ cũng hơi khó khăn một chút đó là đồ ăn thức uống trong Sài Gòn không hợp lắm. Với lại con gái khi xa nhà cũng nhiều lúc buồn và tủi thân nữa.

Tâm là một cô gái khá nghị lực và mạnh mẽ. Sức mạnh đó đến từ đâu?

Tâm nghĩ rằng, để tồn tại trong cuộc sống này thì việc đầu tiên là phải vượt qua được chính bản thân mình trước đã. Phải không ngừng đấu tranh để khắc phục những nhược điểm của mình. Phải làm sao để mỗi ngày sống đều có ý nghĩa, khiến mình mãn nguyện và tự hào. Tâm sống không chỉ vì bản thân mà còn vì gia đình.

Tâm thấy điều gì khác biệt rõ ràng nhất giữa cuộc sống và con người ở Sài Gòn và Hà Nội? Tâm có kỷ niệm vui nào từ những cái khác biệt đó không?

Cuộc sống Sài Gòn nhộn nhịp, náo nhiệt hơn. Cảm tưởng như thành phố này chẳng bao giờ nghỉ ngơi cả. Khác hẳn với những khoảng lặng và bình yên ở Hà Nội, nhất là trong khoảng thời gian giao mùa. Tâm vào đây cũng hơn hai năm rồi đó, nhưng mà vẫn còn nhầm lẫn nhiều trong cách gọi những vật dụng hàng ngày. Thay vì cái muôi, cái dĩa, cái bát và giấy ăn… thì trong này phải là… cái gì nhỉ? Cái muỗng, cái nĩa, cái chén và khăn giấy! (cười)

Tâm Tít xưa nay vẫn luôn mang hình ảnh một cô gái trong sáng, dễ thương. Lần này chụp với NAM một bộ ảnh gợi cảm như vậy, cảm giác của bạn thế nào?

Vì biết trước được concept của bộ hình thế nào nên Tâm hoàn toàn thoải mái. Chỉ sợ không diễn ra được ý đồ của bức hình thôi. Sự gợi cảm cũng rất đa dạng, Tâm thấy hình ảnh mình chọn rất phù hợp với một cô gái 24 tuổi như Tâm đấy chứ!

Bạn nghĩ độc giả sẽ đón nhận hình ảnh mới này của mình chứ?

Ý bạn là hình ảnh gợi cảm này có phải là hướng đi sắp tới của Tâm? Thật ra đây chỉ là một sự thử nghiệm, Tâm muốn thử chụp một bộ ảnh mang phong cách khác hoàn toàn so với những hình ảnh trước đây của mình. Đơn giản chỉ vậy thôi! Còn sắp tới đây sẽ là một Thanh Tâm 24 tuổi với đầy đủ sự trưởng thành, duyên dáng, và gợi cảm - Điều này hoàn toàn khác với việc khoe thân “gây sốc” nhé!

Có vẻ như Tâm là một người khá kín tiếng khi chẳng có một scandal gì, hay những bài phỏng vấn về Tâm cũng không nhiều. Tâm sợ nhà báo hay sao thế?

Không phải vậy, mà là Tâm muốn được mọi người biết đến mình bằng những thành quả lao động nghiêm túc trong nghệ thuật mà thôi.

Chặng đường phát triển sự nghiệp của Tâm trên mọi lĩnh vực đều khá chậm rãi. Đó là vì Tâm chưa đủ tự tin vào bản lĩnh của mình để tạo nên đột phá?

Tâm có đủ tự tin nhưng chưa đủ hành trang cần thiết để có thể nhảy vọt được. Điều trước mắt Tâm cần làm là phải nỗ lực rèn luyện để hoàn thiện mình hơn nữa.

Ai sẽ là người quyết định hình ảnh và hướng đi trong sự nghiệp của bạn?

Là Tâm, nhưng bên cạnh đó Tâm cũng tham khảo ý kiến của anh chị và bạn bè trong nghề. 

Từng ra mắt một số ca khúc nhưng rồi cũng thấy im hơi lặng tiếng. Phản hồi của khán giả cũng không tốt lắm. Điều này có ảnh hưởng gì đến những bước phát triển kế tiếp của bạn không?

Cũng không tốt chứ không phải hoàn toàn xấu đúng không ạ? Thật ra bên cạnh những đánh giá không hay thì Tâm cũng nhận được khá nhiều tình cảm của các bạn trẻ đó chứ. Tâm thật sự biết ơn vì tất cả, dù tốt hay xấu Tâm cũng đều ghi nhận một cách cởi mở để rút kinh nghiệm cho sản phẩm nghệ thuật kế tiếp của mình.

Nhưng nếu khán giả nhận xét rằng Tâm hát không hay và khuyên bạn chỉ nên đóng phim, làm MC hay chụp ảnh thôi, Tâm sẽ phản ứng thế nào?

Tâm rất vui! Chừng nào khán giả vẫn còn chú ý, quan tâm thì Tâm sẽ không bỏ cuộc đâu. (cười)

Theo Tâm, tự tin sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm của thành công? Đâu là ranh giới giữa tự tin và ảo tưởng?

Khoảng 30%. Tâm nghĩ, từ tự tin đến tự kiêu chỉ cách nhau một khoảng rất gần. Quan trọng là phải biết được bản thân mình ở mức nào để có mục tiêu và hướng đi cho đúng.

Thử hình dung chừng 5 năm nữa, Tâm sẽ thế nào?

Tâm sẽ có thêm vài nếp nhăn, bọng mắt hoặc vài vết nám...

Sắp tới, lĩnh vực nào sẽ được Tâm chú ý nhiều nhất, điện ảnh, ca nhạc, hay làm MC? Có thể chia sẻ một chút về dự định của Tâm được không?

Tâm vẫn ưu tiên và dành tình cảm đặc biệt cho ca hát. Sắp tới đây sẽ là những sản phẩm âm nhạc mới với giai điệu đẹp và có chiều sâu hơn.

Cảm ơn Tâm vì buổi trò chuyện này!

NAM
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 3 ngày trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 ngày, 23 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 ngày trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 ngày, 14 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 11 giờ, 54 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 11 giờ, 57 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 58 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 24 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 24 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 14 giờ, 30 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 32 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 14 giờ, 32 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 14 giờ, 32 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 18 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 16 giờ, 18 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 18 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 16 giờ, 18 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 16 giờ, 18 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 17 giờ, 1 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...