Hotgirl chuyển giới Trâm Anh - phút thật lòng trong trại giam

10:30 13/10/2014

Bế tắc trong trại tạm giam vì tội vận chuyển thuốc lắc, hotgirl chuyển giới Trâm Anh kể về những ngày mưu sinh dưới thân phận chuyển giới. "Cô bé" liên tục hoang mang, lo lắng có phải cha mẹ đã từ mặt mình.

Trâm Anh,hotgirl Trâm Anh,Hotgirl chuyển giới Trâm Anh - phút thật lòng trong trại giam

Thế nào là giá trị đúng đắn?

Trong căn phòng xét hỏi, ngoài bốn bức tường trắng lạnh ngắt và bộ bàn ghế em cùng tôi ngồi trò chuyện, chẳng thứ gì có thể khiến Trâm Anh lơ đãng ngoài việc tập trung trả lời những câu hỏi của tôi. Tôi hỏi gì em trả lời nấy. Hai tay vo vo viền áo. Nhìn em tôi thấy tội nghiệp, tôi hỏi: “Em đã học được gì khi phải tự lập lo cuộc sống?”. Trâm Anh ngẩng đầu nhìn tôi, rồi lại nhìn xuống: “Em học cách tự mình làm đẹp, cách tự kiếm tiền, tự chăm sóc sức khỏe bản thân”.

Trước đây khi xuất hiện ở vòng sơ loại của các cuộc thi, hotgirl Trâm Anh từng tham gia, khán giả chắc hẳn khó có thể quên những đường nét còn thô, bắp tay còn to chưa được chỉnh sửa, thậm chí gu trang điểm của “cô bé” cũng không được chuyên nghiệp. Người xem truyền hình dễ dàng nhìn thấy lớp phấn dày cộp trên mặt của Trâm Anh chưa được xử lý tinh tế.

Thế nhưng nhờ có được nhiều cảm tình từ câu lạc bộ, nên Trâm Anh được các “chị” chỉ bảo cách trang điểm làm sao cho đẹp, dùng loại mỹ phẩm nào thì hợp với da... Dần dần học cũng thành quen, Trâm Anh đã biết cách kẻ mắt vẽ môi hài hòa tự nhiên như chẳng hề trang điểm.

Tôi hỏi em lấy tiền đâu ra để mua mỹ phẩm xịn, quần áo đẹp... những thứ phụ kiện tất yếu dành cho phái nữ thì đâu có rẻ? Trâm Anh đáp: “Em tự kiếm tiền mua hoặc được tặng. Thỉnh thoảng nhân dịp gì đấy thì bạn trai mua tặng em, nhưng chủ yếu vẫn là em tự kiếm. Cuộc sống của em chủ yếu làm đêm còn ban ngày thì ngủ hoặc đi shopping”.

Được biết công việc của hotgirl Trâm Anh là nhảy nhót trên các sàn diễn quán bar hoặc tụ điểm vũ trường. Mỗi một đêm như vậy Trâm Anh được trả từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng chưa kể tiền bo. “Có hôm nào gặp được khách xộp, tiền bo còn nhiều hơn cả tiền thù lao kiếm được”, Trâm Anh chia sẻ. Tuy nhiên “cô bé” không chỉ phải lo tiền quần áo, mỹ phẩm, giày dép mà còn phải lo tiền ăn uống, đi lại và tiền để mua thuốc hoocmoon tiêm vào cơ thể 2 tuần/lần.

Đối với người chuyển giới thì điều này là điều không thể thiếu. Nó giống như nước để uống, như ô-xy để thở vậy. Cho nên bằng mọi giá, để được sống với hình ảnh xinh đẹp hiện tại, “cô bé” Trâm Anh phải kiếm tiền mua “thuốc duy trì nhan sắc”.

Chia sẻ về cách tự chăm sóc sức khỏe, Trâm Anh kể lại: “Em đã phải chịu rất nhiều đau đớn, tưởng như chết đi sống lại!”. Trở về sau cuộc thi Vietnam Next top Model, Trâm Anh dường như đã trở thành gương mặt được săn đón đối với thẩm mỹ viện Angela Baby.

Bắt đầu là lời đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới, biến Hiếu trở thành Trâm Anh như mong muốn. Đây là một cơ sở khá tin cậy đối với nhiều nhân vật hotgirl đình đám trên mạng. Lời đề nghị màu mỡ trị giá hơn 1 tỷ đồng này sẽ không lấy của em một xu, mà ngược lại chỉ yêu cầu em trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện trong khoảng thời gian 5 năm.

Ước muốn được thoát khỏi thân xác nam giới của Trâm Anh lúc này đã có cơ hội trở thành hiện thực. Không ngần ngại em đặt bút ký luôn vào bản giao kèo. Từ đó cuộc đời của Văn Hiếu đã bước sang một trang mới. “Người ta chỉ biết đến em khi em là hotgirl, còn Văn Hiếu đã chết từ lâu rồi”: Trâm Anh nói vẻ buồn buồn.

Trâm Anh cho biết thêm: “Nhiều báo chí đưa tin em đã chuyển giới hoàn toàn, nhưng không phải vậy đâu. Nếu muốn trở thành con gái hoàn toàn, em cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật rất lớn”. Cuộc sống của Trâm Anh tuy đã có nhiều thay đổi nhưng không hẳn là những thay đổi tích cực như ban đầu “cô bé” nghĩ.

Em bị bó buộc trong những khuôn khổ hạn hẹp của hợp đồng liên quan đến hình ảnh và cuộc sống riêng tư. Muốn up ảnh lên facebook đều phải qua kiểm duyệt, muốn mua sắm, thay đổi phong cách đều phải qua xin phép... Không những vậy em còn phải hết sức cẩn thận trong từng hoạt động tránh bị va chạm, ngã hoặc chấn thương sẽ rất đau đớn và khó khăn trong quá trình chữa trị.

Nói chuyện với em, tôi cảm thấy ở em sự thật thà có phần ngây ngô. Sự suy tính có phần bế tắc. Em nhìn tôi rơm rớm nước mắt: “Chị ơi, bố mẹ em vẫn chưa tới, chắc họ từ em thật rồi, tội của em ở tù bao lâu hả chị?”

Nhìn em tôi xót thương! Chợt nhớ đến câu nói của các ông bố bà mẹ vẫn dặn dò con cái: “Con đi học phải ngoan nhé, phải học giỏi nhé!” nhưng chẳng biết thế nào là ngoan, thế nào là giỏi cho vừa với mong muốn của họ. Cũng giống như câu chuyện đáng buồn của hotgirl chuyển giới Trâm Anh, cha mẹ đẩy “cô bé” ra ngoài đời với mong muốn em hiểu được giá trị đúng đắn là sống sao cho đúng với quy luật tự nhiên. Nhưng thế nào là giá trị đúng đắn. Em còn mơ hồ chưa kịp hiểu. Trâm Anh chỉ biết rằng: “Giá trị đúng đắn là được sống đúng với những mong muốn và khao khát của mình”.

“Em không sử dụng ma túy”

Hàng ngày tiếp xúc và làm việc với môi trường của các dân chơi. Trâm Anh khẳng định mình hoàn toàn hiểu tác hại khó lường của ma túy. Không ít lần em được gạ gẫm dùng thử nhưng đều nhất quyết từ chối.

Điều đáng nói ở đây là “cô bé” Trâm Anh hiểu tác hại của ma túy rất rõ, nhưng còn tác hại vận chuyển, mua bán ma túy thì cô bé coi đó như là chuyện bình thường như thể bạn bè nhờ nhau mua hộ bao thuốc lá mà thôi. Em nói với tôi điệu bộ ngây thơ: “Em đang đi chơi với bạn, thì có điện thoại của một người quen hồi trước cùng làm với em ở quán bar nhờ mua hộ”. Cơ quan công an bắt quả tang hotgirl Trâm Anh đang trao đổi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ tại chỗ 1 bao nilon với 10 viên thuốc lắc. Trâm Anh mua với giá 2 triệu đồng và bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Tôi gặng hỏi: “Mua hộ còn lấy thêm 500 ngàn làm gì?”, em đáp: “Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo thôi chị ạ” rồi lại cúi mặt vân vê viền áo. Nhìn em tôi lại thấy tiếc! Đáng lẽ giờ này Trâm Anh đang luyện tập hăng say những kĩ thuật múa truyền thống của khoa múa dân tộc thuộc trường Cao đẳng múa nghệ thuật. Nhưng đầu tư cho nghệ thuật múa truyền thống em chẳng có nổi đam mê và sự dẻo dai bển bỉ như bộ môn này đòi hỏi.

Bỏ bẵng đi, em thả đam mê vào những vũ điệu điên cuồng nóng bỏng trong những đêm diễn sôi động tại các tụ điểm vui chơi. Rồi em chen chân vào showbiz, dù chỉ mới chớm đặt đôi bàn chân nhỏ bé thì lượng người yêu thích trên mạng cũng đã lên tới hàng chục ngàn người.

Em chép miệng buồn rầu khi tôi hỏi về những dự định tương lai: “Đến đâu hay đến đó thôi chị ạ”. Quả thực chuyện hôm nay em lo còn chưa xong, chuyện ngày mai lo sao tới? Em kể chuyện tôi nghe chẳng có nổi một con đường rõ ràng. Cái gì cũng ngắn ngủi tạm bợ. “Biết thế đã” là câu em thường nhắc đi nhắc lại để trả lời tôi giống như cách em đang thả trôi cuộc đời mình.

Khi tôi hỏi: “Em hiểu thế nào là hot girl?” thì Trâm Anh ngượng ngùng không trả lời được: “Chỉ biết người ta cứ gắn cho em cái mác ấy, nghe cũng thích”. Cũng có thể quan niệm “hotgirl là đẹp” chỉ phù hợp khi nói về những “gương mặt” đạt chuẩn như Trâm Anh. Còn để được công chúng ghi nhận là “hot girl đẹp, tài năng và trí tuệ” như một số các bạn hot girl hiện nay thì quả thực Trâm Anh cần phải cố gắng nỗ lực nhiều lắm, nhất là sau cú vấp ngã lần này!

Baophapluat.vn
Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 23 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 13 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 ngày, 17 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 20 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng,...

Kiến thức - 8 giờ, 15 phút trước

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học mới này, học phí của nhiều trường đã tăng....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 16 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 46 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 49 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 49 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 50 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 10 giờ, 23 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 5 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 8 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 14 giờ, 45 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 45 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 48 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 15 giờ, 59 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 16 giờ, 20 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 16 giờ, 21 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 22 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 16 giờ, 24 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.