Hot girl tuổi Ngựa và ước muốn tình yêu trong năm Ngọ

11:49 31/01/2014

Những cô nàng xinh đẹp tuổi Ngựa (SN 1990) đã có những chia sẻ chân thành về tình yêu trong năm cũ và ước muốn trong năm mới.

Hot girl Kelly - Năm 2013 tủi thân vì duyên chưa tới

Năm 2013, cô nàng hot girl Sài thành Kelly gặp không ít những điều tiếng xung quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, chụp ảnh bán nude… Có thể nói năm Rắn vừa qua, Kelly chưa thực sự may mắn và tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Về chuyện tình yêu của cô nàng cũng không được như ý.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Năm 2013 Kelly vướng phải nhiều tai tiếng

Kelly chia sẻ: “Năm 2013 là năm mà Ly cảm thấy tủi thân rất nhiều vì vẫn chưa có người yêu. Bạn bè của mình người thì lên xe hoa, người thì tình cảm phát triển, riêng mỗi Ly thì cứ bị ế suốt! Về bạn trai cũ ngày trước mà Ly từng giới thiệu với mọi người, hiện Ly và Bi Trần vẫn là bạn tốt của nhau. Mỗi lần Ly ra Hà Nội vẫn đi cùng Bi suốt và ngược lại Bi vào Sài Gòn cũng vậy. Hai đứa xác định và tự nhận thấy làm bạn sẽ tốt hơn nên quyết định chuyển từ tình yêu thành tình bạn và bây giờ hai đứa vẫn rất quý nhau”.

Cô nàng cũng cho biết thêm, nếu như ngày trước thường “mê” các anh đẹp trai thì giờ hình mẫu người yêu lý tưởng là “một người đàn ông hiền lành, không cần phải đẹp trai đâu, chỉ cần chững chạc là được rồi. Mà không hiểu sao Ly lại thích con trai miền Bắc hơn”.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Hình ảnh ngày còn quen nhau của Kelly và Bi Trần

Trong năm tuổi của mình, Kelly hi vọng mọi thứ sẽ khác hơn “có ai đó quan tâm chăm sóc cho mình chứ cứ lủi thủi một mình hoài cũng buồn lắm. Mọi người bảo chắc do Ly kén chọn quá nên không yêu ai nhưng thực ra chắc là do duyên chưa tới thôi!”.

Hot girl Sam - Mong cái kết thật đẹp trong năm 2014

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Sam từng khiến nhiều người đồn đoán cô nàng sắp kết hôn

Năm qua cái tên Sam khiến nhiều người tò mò và suy đoán việc cô nàng lên xe hoa ở tuổi 23 sau khi những bức hình mặc váy cưới được tung lên mạng. Tuy nhiên kỳ thực thì vẫn chưa có đám cưới nào cả.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Hình ảnh mới nhất của Sam khi diện áo dài đón Tết

Trò chuyện với Sam, cô nàng cho hay, chuyện tình cảm của mình năm 2013 cũng không suôn sẻ cho lắm. “Vì không được như mình mong muốn nên Sam hi vọng sang năm 2014 - năm tuổi của mình thì Sam sẽ không bị xui xẻo nữa mà gặp thật nhiều điều may mắn. Ngoài ra, Sam cũng mong chuyện tình cảm sẽ tiến triển thuận lợi, người ấy sẽ yêu, quan tâm và chăm sóc đến mình nhiều hơn. Và đương nhiên là hi vọng sẽ có một cái kết thật đẹp” – Sam bộc bạch.

Hoàng Oanh – Cô nàng độc thân vui tính

Đối với Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh, năm qua là một năm cô gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt là cú đúp giải thưởng tại cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2013”. Cô nàng tuổi Ngựa này còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và bước đầu khẳng định được bản thân.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Năm 2013 Hoàng Oanh gặt hái được nhiều thành công

Tuy nhiên, khi nói về chuyện tình cảm, Hoàng Oanh khẳng định mình vẫn là một người “độc thân vui tính”.

“Năm mới Oanh muốn tập trung cho công việc nhiều hơn và mong rằng mã đáo thành công. Oanh không có một hình mẫu cụ thể cho “bạch mã hoàng tử” của mình nhưng nói ví von thì chắc chắn đó phải là một chú ngựa chiến trung thành chứ không phải ngựa non háu đá hay ngựa nằm nhà ăn cỏ”.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Cô nàng hiện tại vẫn đang độc thân.

Cô nàng cũng gửi lời chúc tới độc giả Tiin: “Năm Giáp Ngọ, Oanh xin chúc mọi người một năm mới suc khỏe dồi dào, vạn sự như ý nhé!”.

Thái Tuyết Trâm – Trân trọng tình yêu đang có

Cũng giống Sam và Kelly, năm 2013 chuyện tình cảm của tác giả những bản cover đình đám Thái Tuyết Trâm cũng gặp nhiều thăng trầm. Cô nàng thủ thỉ: “Năm 2013, chuyện tình cảm của mình cũng không được suôn sẻ lắm nhưng cũng nhờ đó mà mình lại càng thấm thía hơn giá trị của tình yêu và trân trọng nó nhiều hơn nữa”.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Thái Tuyết Trâm và người yêu đã có khoảng thời gian "thử thách" tình yêu

Năm Rắn, Tuyết Trâm tham gia một cuộc thi về âm nhạc và phải cách ly hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài trong một khoảng thời gian khá dài. Bởi vậy, Trâm và “người ấy” chỉ có cơ hội gặp nhau một lần một tuần, chưa kể đến việc mỗi lần gặp chỉ vỏn vẹn vài giờ đồng hồ.

Với cô ca sĩ mạng tài năng này thì đó là thời điểm khó khăn nhưng không bao giờ quên của cả hai. Xa nhau khiến cô cảm thấy thời gian gần bên nhau thật tuyệt vời và ngóng chờ từng ngày để được gặp anh ấy.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Và học cách trân trọng nhau hơn

“Trâm hy vọng năm Ngựa sẽ là năm may mắn đối với chuyện tình cảm của mình, mong sao tình yêu của cả hai sẽ suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Mình là người khá đơn giản trong tình yêu, mình thích những điều giản dị như cùng nhau đi ăn tối, tặng nhau những món quà nho nhỏ nhưng ý nghĩa để cả hai thấy ấm lòng là đủ rồi. Vì thế, mong sao anh ấy sẽ luôn biết trân trọng điều đó và nắm giữ lấy mình” – cô nàng ý nhị nhắn nhủ tới người yêu.

Hạnh Sino - Mong thoát "kiếp FA"

Năm 2013 có thể nói là một năm khá thành công đối với Hạnh Sino trên con đường sự nghiệp. Ca khúc “Nóng” do cô nàng thể hiện trở thành bản nhạc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô lại không mấy khởi sắc: “Mình đã FA (Forever Alone) suốt cả năm qua đấy. Cũng có người khiến cho mình cảm thấy rung động và muốn tiến xa hơn nhưng chắc do cái duyên chưa đến nên hai đứa vẫn chưa tới được mức độ của tình yêu”.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Hạnh Sino đang khá thành công trong sự nghiệp nhưng lại chưa chọn được đối tượng
phù hợp trong tình yêu

Chia sẻ về hình mẫu người yêu lý tưởng, Hạnh Sino cho biết, cô mong muốn tìm kiếm được anh chàng mạnh mẽ, luôn biết chăm sóc và che chở cho “một nửa” của mình vì: “Chẳng có ai là hoàn hảo nên mình cũng không cố gắng tìm cho mình một người yêu hoàn hảo, chỉ cần cả hai hiểu nhau, yêu thương nhau thật lòng và luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau mà thôi”.

Hot girl việt,Hot girl Kelly,Hạnh Sino,Thái Tuyết Trâm,Hot girl Sam
Cô nàng mong muốn tìm được người yêu tâm lý

Cô nàng còn bật mí mình là người khá vui vẻ, dễ giận nhưng cũng dễ tha thứ. Điều đặc biệt ở cô gái này không hề thích được tặng hoa vào những lần hẹn hò và những dịp đặc biệt mà mong muốn nhận được những món quà thú vị, bất ngờ.

Theo Baodatviet.vn
Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 2 ngày, 12 giờ trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 11 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 12 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 1 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 1 giờ, 22 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 8 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 8 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 5 giờ, 51 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 51 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 51 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 5 giờ, 51 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 7 giờ, 59 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 7 giờ, 60 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 8 giờ, 59 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 60 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...