'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Bây giờ, chỉ cần tôi mặc một cái áo sexy thôi là người yêu xé tan nát'

08:41 05/04/2018

Không xuất hiện rầm rộ với nhiều chiêu trò như trước đây, Huyền Anh mang đến một điều mới mẻ khác bằng sự trưởng thành của mình.

Chào Huyền Anh, thời gian qua thấy Huyền Anh yên ắng hơn so với dạo trước. Mọi người có cảm giác như bạn học cách ở ẩn?

Tôi cũng không biết là mình yên ắng nhưng đúng là cuộc sống bình yên hơn, không giống trước đây. Lúc trước, ngày nào cũng có nhiều chuyện xô bồ, phóng viên gọi điện hỏi liên tục. Tôi chọn cho mình cuộc sống không ồn ào và tôi thích như vậy hơn. Tôi có thời gian tập trung cho việc kiếm tiền, kinh doanh, một đam mê từ khi bé của tôi.

Để tập trung cho công việc kinh doanh mà mình mong muốn, bạn đã học tập và tích luỹ kinh nghiệm như thế nào?

Trước tiên, tôi phải học nghề. Tôi thường nghiên cứu công việc đến 4, 5 giờ sáng hoặc có những đêm tôi thức trắng. Nhiều khi thấy con cực mẹ cũng xót nhưng khi tôi đã tập trung nghiên cứu quyết tâm làm một việc gì đó, tôi luôn cố hết sức và gần như không quan tâm đến thời gian. Tôi chỉ biết nỗ lực hết mình. Đến một ngày, tôi thành công sẽ là câu trả lời cho tất cả. Tôi rất đam mê công việc kinh doanh nên không có nhiều thời gian cho cuộc sống xô bồ nữa.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Không xuất hiện rầm rộ với nhiều chiêu trò như trước đây, Huyền Anh mang đến
một điều mới mẻ khác bằng sự trưởng thành của mình.

Trước đây có rất nhiều người chú ý đến bạn và mọi thông tin về bạn đều được đưa lên mặt báo. Tuy nhiên, cuộc sống giờ lại quá yên ả. Bạn đã thích nghi với cuộc sống hiện tại ra sao?

Bây giờ tôi đã tìm được một người đàn ông đàng hoàng để tìm hiểu rồi. Anh ấy cũng chững chạc và rất nghiêm túc với chuyện tình cảm. Anh ấy cũng định hướng cho tôi trong cuộc sống. Trước đây, khi còn độc thân, tôi thích ăn mặc sexy, chụp những bộ ảnh bikini gợi cảm để nhiều đàn ông khác phải dõi theo. Tuy nhiên, từ khi có bạn trai, tôi cũng chững chạc hơn, tôi biết mình không thể làm những điều mình thích như trước. Tôi phải sống như thế nào để gia đình bạn trai nhìn vào, bạn bè và cả những người xung quanh nhìn vào nữa. Tôi không muốn trong mắt của họ tôi chỉ là một đứa con nít chưa trưởng thành về đầu óc.

Bạn trai của Huyền Anh có xem những tấm ảnh quá sexy của bạn thời gian trước và đọc những thông tin đầy thị phi về bạn không? Anh ấy đã nói gì với bạn?

Bạn trai tôi là người rất thông minh, bất cứ điều gì anh ấy cũng biết cả. Bạn trai tôi bảo: "Anh còn biết em là thánh nữ cơ mà. Tất cả mọi thứ anh không bận tâm". Anh ấy chưa bao giờ nhắc đến bất kì bài báo nào không hay về tôi, cũng chưa bao giờ hỏi những câu đại loại như: "Tại sao ngày xưa em lại chụp ảnh hở hang như vậy?", "Trước đây em đã yêu bao nhiêu người?"... Anh ấy không bao giờ hỏi bất cứ điều gì về quá khứ chỉ quan tâm và phấn đấu cho cuộc sống hiện tại. Anh ấy còn là một người đàn ông rất bản lĩnh. Dù ai nói gì đi chăng nữa, anh ấy cũng không bận tâm. Anh ấy "cứng" về tinh thần lắm. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng người đàn ông của mình.

Vậy gia đình bạn trai bạn đã đón nhận bạn như thế nào?

Gia đình bạn trai bảo với tôi là mọi người tin vào sự lựa chọn của anh. Anh ấy bản lĩnh, tự lập nên tự quyết định cuộc sống của mình chứ không phải như những người được nuôi nấng từng li từng tí. Vì thế khi quen tôi, anh ấy không quan tâm đến những lời nói của người xung quanh. Dù người thân của anh ấy không thích mình nhưng anh ấy vẫn cứ lựa chọn tôi. Trước đây, tôi cũng có quen và tìm hiểu một vài người. Người nhà của họ không thích tôi. Có đôi lần, tôi thẳng thắn hỏi rằng: "Anh thích em nhưng người thân của anh không thích em thì sao?" Họ ấp úng không trả lời được. Thế là tôi cho đi luôn. Riêng bạn trai hiện tại, anh ấy nói nếu mẹ anh ấy không thích tôi, tôi vẫn cứ sinh con cho anh ấy rồi hai vợ chồng cùng nhau quỳ gối xin trước mặt mẹ anh ấy. Từ từ, mẹ của anh cũng sẽ tha thứ cho tôi và chấp nhận con của cả hai là cháu.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Ngoài sự bản lĩnh, bạn có đặt tiêu chí về kinh tế ở bạn trai mình?

Trước khi quen nhau, tôi có nói thẳng với anh ấy: "Em không thích yêu trai nghèo và cũng không thích yêu người đàn ông không thông minh, tài giỏi". Anh ấy bảo, anh ấy không nghèo. Anh ấy cũng có học vị tiến sĩ. Thật ra, tôi chỉ hỏi vậy thôi, khi quen nhau lâu, tôi cũng dần thay đổi suy nghĩ của mình. Có những thăng trầm trong cuộc sống, trong công việc, tôi vẫn luôn luôn ở bên ủng bộ anh ấy vì anh ấy đã như người thân trong gia đình, không thể bỏ rơi. Đã yêu thật lòng thì những lí do trước đây bỗng nhiên biến mất. Tôi cảm thấy lí trí không còn mà nhường chỗ cho con tim.

Khi có tình yêu, điều gì thay đổi lớn nhất ở bạn?

Ngày xưa, tôi rất nóng tính, bất cần. Bây giờ, tôi đã đằm tính hơn, bớt bất cần hơn. Nhiều khi tôi cảm giác người yêu của tôi giống như ba của tôi. Anh ấy sợ tôi hơn. Nhưng tôi lại rất tôn trọng anh ấy.

Để lấy lòng một người đàn ông khó lắm. Xinh đẹp thôi vẫn chưa đủ, tôi phải lên mạng tìm tòi học nấu nướng. Khi người yêu đói lúc 3, 4 giờ sáng, tôi phải dậy nấu ăn cho anh ấy. Khi anh ấy ốm, tôi phải thức cả đêm để chăm sóc. Nhìn tình yêu màu hồng nhưng không đơn giản đâu. Tôi phải cố gắng nhiều lắm. Tôi phải chu toàn việc nhà. Món gì người yêu thích cũng phải biết mà đi chợ mua về, phải nấu đúng khẩu vị của anh ấy. Phải biết lấy lòng và phải khéo. Tình yêu cần sự cố gắng. Những điều này tôi chưa từng biết ở khoảng thời gian trước. Tôi cứ nghĩ đàn ông khi yêu là phải chiều tôi. Đến giờ tôi mới hiểu phụ nữ muốn giữ đàn ông thì phải cố gắng và biết thay đổi bản thân. Đàn ông nào cũng thích ăn uống, phải nấu ngon, họ mới không ra ngoài lê la cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, phụ nữ cũng phải biết chăm sóc nhan sắc của chính mình. Khi đi ngủ hoặc khi ở nhà, tôi không trang điểm thì cũng phải tô một chút son để không nhợt nhạt. Lúc nào cũng phải đẹp, ở nhà tôi còn đẹp hơn khi ra đường.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Nghe bạn chia sẻ khiến mọi người tưởng tượng khi yêu giống như bạn đang bắt đầu xây dựng một sự nghiệp mới của mình?

Chính xác. Đây là sự nghiệp mà tôi xây dựng còn cực hơn cả showbiz nữa. Bù lại, anh ấy cũng tốt với tôi. Trước đây, anh không bao giờ vào bếp nhưng khi tôi ốm tôi mệt, anh sẵn sàng vào bếp nấu ăn vì tôi. Bất cứ sự chân thành, cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp miễn là gặp được người đàn ông tốt.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một đám cưới và những đứa con trong tương lai chưa?

Chắc chắn là phải có. Còn con cái là cái duyên. Có những người muốn mà không có. Có những người may mắn có con nhưng lại bỏ đi. Quan điểm của tôi cứ thuận theo tự nhiên. Có con sớm cũng tốt thôi. Tôi không quan trọng có sớm hay muộn. Ngày xưa mẹ tôi sinh tôi cũng ở tầm 19, 20 tuổi đấy thôi. Ở quê, người ta có con sớm nhưng vẫn nuôi dưỡng con cái trưởng thành và trở thành những người thành đạt thì tại sao mình lại không?

Với Huyền Anh, cuộc sống hiện tại dù ít được mọi người chú ý có nhẹ nhàng hơn so với cuộc sống thị phi, mỗi ngày xuất hiện trên mặt báo không?

Trước đây hay hiện tại, tôi cũng ít quan tâm về dư luận. Tính tôi là bất cần mà. Mọi người nói gì tôi cũng không bận tâm. Cuộc sống nào với tôi cũng dễ chịu. Tất nhiên, cuộc sống hiện tại có nhẹ nhàng hơn, tôi cũng không quan tâm lắm.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Hiện tại, xuất hiện quá nhiều hot girl trên mạng nối tiếp mình với nhiều chiêu trò sốc nổi. Bạn nghĩ gì về thế hệ sau này?

Tôi thấy cuộc sống và suy nghĩ sau này khá thoáng. Cách phát ngôn hay ăn mặc cũng thoáng, hoàn toàn khác ngày xưa. Cách đây 4 năm, dư luận khó khăn và người ta sống khép kín hơn. Thời tôi, khi nói về chuyện tình dục sẽ bị dập dữ dội, bị xem như người ngoài hành tinh. Còn bây giờ, ai cũng nói về vấn đề này, ngay cả người không cần nổi tiếng, không đẹp vẫn cứ phát ngôn bình thường. Nếu khi tôi 19 mà tại thời điểm này, tôi cũng sẽ như họ, cũng sẽ không nổi tiếng và không sốc như thế. Hiện tại, dù có lộ ảnh hay clip nhạy cảm lại là chuyện quá đỗi bình thường.

Tuy nhiên, có nhiều cô gái nổi tiếng như thế nhưng tôi không hiểu vì sao công chúng vẫn cứ nhớ đến tôi. Nếu khởi xướng trào lưu sexy thì có chị Elly Trần, chị Thuỷ Top chứ đâu phải tôi.

Nhiều người vẫn nhớ đến bạn như thế, cảm giác của bạn thế nào?

Tôi thấy tôi đâu có gì đáng nhớ mà sao mọi người nhớ dai thế. Tôi không đẹp, không cao, phát ngôn cũng tà tà không sốc như các bạn trẻ bây giờ.. Tôi không hiểu tại sao tôi lại nổi tiếng? Bây giờ, khi bước ra đường, có nhiều bạn trẻ nhận ra tôi, cứ bảo là vẫn thích tôi. Mọi người kì lạ thật đấy.

Cuộc sống đã thay đổi nhiều và có bạn trai yêu thương, hình ảnh mà bạn muốn hướng đến có bó hẹp lại không vì dù sao cũng phải giữ ý tứ với gia đình bạn trai?

Fans của tôi đều thích tôi ăn mặc kín đáo. Sexy nhiều quá nên dẫn đến tình trạng bão hoà. Bây giờ, chỉ cần tôi mặc một cái áo sexy thôi, người yêu tôi sẽ xé tan nát cái áo đó. Mình cũng phải biết lượng sức mình nếu người yêu xé áo thì lại tốn tiền mua quần áo mới lắm. Mỗi lần tôi mặc cái gì hở hàng, người yêu tôi không cho. Đôi khi, tôi bị bệnh cũ tái phát, thử mặc lại trang phục hở hang bốc lửa, tự nhiên giật mình nghĩ lại phải nể mặt người yêu mình nên ngay lập tức trở lại kín đáo hiền dịu.

Cảm ơn Huyền Anh về buổi trò chuyện này!

>> 'Bà Tưng' Huyền Anh khoe đường cong quyến rũ trong bể bơi

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 1 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 ngày, 5 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 8 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 12 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 4 giờ, 26 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 5 giờ, 37 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 39 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 5 giờ, 48 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 6 giờ, 1 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 14 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 8 giờ, 60 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 4 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 6 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...