Quang Hải - Chàng cầu thủ tài năng và tai tiếng song hành

05:40 09/02/2021

Dù nhiều lần khiến netizen "trầm trồ" vì tài năng kiểm soát bóng xuất thần nhưng Quang Hải cũng không ít lần làm dân tình phải "lắc đầu ngao ngán" vì lịch sử tình trường dày đặc.

Quang Hải được giới chuyên môn đặt cho danh hiệu tài năng "trăm năm có một" của bóng đá Việt Nam. Nhờ Quang Hải, bóng đá Việt Nam đã chính thức bước sang trang sử vàng. Nhưng bên cạnh đó, loạt scandal tình ái của chàng cầu thủ tài năng này cũng khiến nhiều người phải "há hốc mồm".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải - chàng cầu thủ đầy tiềm năng của làng bóng đá.

Người dành cả thanh xuân đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế

Tuy thể hình không cao to nhưng Quang Hải sở hữu “kèo trái” tuyệt vời, có thể nói là cầu thủ chơi chân trái tốt nhất của U23 Việt Nam. Tuy còn trẻ nhưng tư duy chơi bóng của anh chàng rất hiện đại với những pha xử lý tình huống hợp lý, đúng thời điểm. Đấy chính là khác biệt cực lớn giữa Quang Hải với nhiều ngôi sao tấn công khác của bóng đá Việt Nam cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Tài năng của chàng cầu thủ gây ấn tượng đến mức không chỉ HLV đánh giá cao mà ngay cả các đàn anh đang khoác áo CLB Hà Nội cũng bày tỏ sự nể phục trước những gì mà anh làm được cho nền bóng đá nước nhà. "Quang Hải khôn lắm". "Quang Hải tinh ranh lắm". Những lời nghe có vẻ như châm biếm nhưng nghĩ lại đó chính là sự thán phục mà dân chơi bóng đá dành tặng tiền vệ sinh năm 1997 sau mỗi lần tặng cho đối phương những "cú lừa" vô cùng chất lượng trên thảm cỏ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải luôn khiến khán giả yêu bóng phải "trầm trồ" với những pha xử lí mượt mà của mình.

Cách đây không lâu, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport dành những lời khen "có cánh" cho Quang Hải: “Có 2 người đến từ khu vực Đông Nam Á nằm trong nhóm 500 cầu thủ giá trị nhất thế giới, do tạp chí danh tiếng World Soccer bình chọn. 2 người đó là tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam và Suphanat Mueanta. Với Nguyễn Quang Hải, anh ta là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam hiện tại, nổi lên từ VCK giải U23 châu Á năm 2018. Anh cũng vô địch AFF Cup 2018 và cùng đội tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Aisan Cup 2019”.

Ngày 14/12/2019, trang chủ AFC chính thức công bố danh sách 8 pha làm bàn mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử giải U23 châu Á, kể từ khi giải đấu bắt đầu được tổ chức vào năm 2013. Trong số đó, siêu phẩm “cầu vồng tuyết” của Quang Hải đã vinh dự trở thành một phần lịch sử của giải đấu dành cho các đội bóng U23 mạnh nhất châu lục. Có thể nói, cú sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết trắng trời mưa tuyết trên đất Trung Quốc là một trong những bàn thắng đẹp và có ý nghĩa nhất đối với cá nhân Quang Hải, đồng thời cũng là khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam trong hai năm thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. "Uzbekistan giành chức vô địch nhưng Nguyễn Quang Hải đã thu hút mọi sự chú ý. Và bàn thắng "cầu vồng trong tuyết" ở trận chung kết, một trong năm bàn thắng tuyệt vời của tiền vệ này từ đầu giải đã tạo nên một trong những khoảnh khắc biểu tượng của giải đấu", AFC viết về siêu phẩm của Quang Hải.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Khoảnh khắc chàng cầu thủ tạo nên lịch sử mới cho bóng đá nước nhà.

Cho đến sau này, khi Olympic Việt Nam lọt vào top 4 ASIAD, đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019. Tất cả đều là những thành tích đáng mừng nhưng khi nhắc đến khoảnh khắc làm thay đổi bộ mặt của bóng đá Việt Nam, hầu hết mọi người đều sẽ chọn "cầu vồng trong tuyết". Nó đại diện cho một hành trình lịch sử, là sự khởi đầu về thời kỳ huy hoàng của bóng đá Việt Nam.

Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng trên thảm cỏ, cuối năm 2018, Quang Hải đạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và cùng đội tuyển quốc gia giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Tại Cúp bóng đá châu Á 2019, anh cùng với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam lọt vào tới trận tứ kết. Không lâu sau, Quang Hải được nhận giải "Quả bóng vàng Việt Nam". Trước đó, anh cũng từng là chủ nhân của "Quả bóng đồng Việt Nam" năm 2017. Không chỉ vậy, với những thành tích ấn tượng, chàng cầu thủ trẻ còn được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và hạng Nhì. Ngoài ra, anh còn đảm nhiệm chức vụ Uỷ viên trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khoá VIII nhiệm kỳ 2019-2024.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Điểm lại những thành tích ấn tượng của Quang Hải qua 1 năm.

Những mối tình ồn ào thị phi và kết thúc đầy hụt hẫng

Chưa biết chuyện tương lai ra sao, Quang Hải sẽ gặp người thế nào nhưng ắt hẳn chàng cầu thủ sẽ phải nuối tiếc vì mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê. Yêu nhau từ khi chưa có gì trong tay, đến khi Quang Hải toả sáng tại đấu trường châu Á, Nhật Lê trở thành một trong những nàng WAGS lừng danh. Khoảng thời gian đó, người hâm mộ thường xuyên thấy cặp đôi đăng tải những hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Thời điểm đó, Quang Hải - Nhật Lê trở thành một cặp đôi được cư dân mạng yêu mến và ngưỡng mộ. Từ lúc chính thức quen nhau cho đến khi "đường ai nấy đi", Nhật Lê đã hoàn toàn làm tròn vai dù là bạn gái hay bạn gái cũ. Câu "Cuộc sống mà" Nhật Lê viết lên mạng xã hội sau biến Quang Hải bị cắm sừng là phản ứng duy nhất của cô có liên quan đến người cũ nhưng cũng đầy tế nhị và "sang".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Nhật Lê là người yêu lâu nhất của Quang Hải.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Có thể nói Nhật Lê đã dành trọn thanh xuân bên cạnh chàng cầu thủ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cả hai nhiều lần khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì loạt khoảnh khắc "tình bể bình".

Trong lúc chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê chưa chính thức khép lại, nhiều người hâm mộ đã nhận ra Quang Hải và cô gái có tên Thảo Mi thường xuyên có những hành động “thả thính” nhau. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng "bà chủ Sài Gòn" hơi "dừ" vì lớn hơn chàng cầu thủ 2 tuổi nhưng bù lại, Thảo Mi lại sở hữu body nóng bỏng, phong cách sexy hết nấc. Bằng chứng hẹn hò mà dân mạng đưa ra là những lần thả tim qua lại đầy ngọt ngào trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ vậy, lúc Quang Hải thi đấu ở Đà Nẵng, Thảo Mi cũng đã check-in tại đây. Loạt động thái "bất thường" của cả hai đã tố cáo cho việc hẹn hò.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

"Tình mới" của Quang Hải sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu vóc dáng với số đo 3 vòng ấn tượng.

Nối tiếp những mối tình "nan giải" của chàng cầu thủ phải kể đến Thanh Thủy - hot girl 1m52. Xét về độ nổi tiếng, có lẽ Thanh Thuỷ xứng đáng với vị trí đầu tiên. Bởi từ trước khi xuất hiện trong vai trò bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ "đào hoa" này, Thanh Thuỷ đã được biết đến với hình ảnh một thiếu nữ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách kẹo ngọt, đáng yêu nhưng đôi khi cô bạn cũng thay đổi sang kiểu gợi cảm, quyến rũ. Sở hữu hàng trăm nghìn lượt follow trên mạng xã hội, được báo Trung biết đến và dành nhiều lời khen "có cánh", sau khi dính tin đồn tình cảm với Quang Hải, tên tuổi của "hot girl 1m52" đi lên như "diều gặp gió". Cụ thể, vào một ngày đẹp trời, dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra chàng cầu thủ có hành động vòng tay sau lưng nàng hot girl trong 1 bữa tiệc. Nghi vấn nối tiếp nghi vấn, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, cô gái này đã dứt khoát unfollow "hot boy sân cỏ" khi xuất hiện tin nhắn ngọt ngào của anh chàng với "người thứ ba".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải từng bị bắt gặp đi làm đẹp cùng "hot girl 1m52".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cận cảnh vẻ đáng yêu "bạn gái tin đồn" của nam cầu thủ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Thanh Thủy sở hữu gương mặt cực baby.

Nhắc đến những "bóng hồng" của Quang Hải, người ta sẽ phải kể đến tên Huyền My. Từng theo học Đại học FPT nhưng Huyền My hiện tại lại theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho các chị em. Giống như những bạn gái tin đồn khác, đã có một khoảng thời gian Quang Hải "thả tim" tới tấp cho "bà chủ tiệm nai". Nhà trai hành động thì nhà gái cũng đâu chịu ngồi yên, Huyền My ngay sau đó đã lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho trận đấu của Quang Hải. Đặc biệt, cặp đôi còn bị phát hiện đi Đà Lạt chung với nhau. Đỉnh điểm trong chuyện tình cảm này là bức ảnh khoác tay tựa vai tình thương mến thương của cặp đôi.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Huyền My chính thức bước chân vào cuộc đời của chàng cầu thủ đào hoa.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cô nàng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

"Bà chủ tiệm nail" thường xuyên đến cổ vũ "bạn trai tin đồn" trong các trận đấu.

Cái tên mới nhất nhưng cũng đường đường chính chính nhất sau Nhật Lê chính là Huỳnh Anh. Bởi từ Thảo Mi, Thanh Thuỷ đến Huyền My, Quang Hải chưa một lần lên tiếng hay có bất cứ hành động công khai nào thì chàng cầu thủ lại cập nhật trạng thái hẹn hò với gái xinh Nha Trang. Trước đây, Huỳnh Anh từng là du học sinh Singapore, hiện cô nàng đang sinh sống ở Hà Nội. Tuy nhiên ngoài ngần ấy thông tin ra, không ai biết cặp đôi đã quen nhau như thế nào, yêu nhau được bao lâu và trong thời điểm nào khi mà danh sách hội chị em xung quanh Quang Hải "dày đặc" như vậy. Một khoảng thời gian sau đó, Huỳnh Anh bất ngờ bị mang danh "cắm sừng" khi để lộ đoạn tin nhắn "mùi mẫn" với "trai lạ".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Huỳnh Anh may mắn khi trở thành mối tình công khai của Quang Hải chỉ sau Nhật Lê.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cách đó không bao lâu, "gái xinh Nha Trang" bất ngờ dính phốt "cắm sừng".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-hai-chang-cau-thu-tai-nang-va-tai-tieng-song-hanh-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-hai-chang-cau-thu-tai-nang-va-tai-tieng-song-hanh-71879.html

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 22 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 11 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 ngày, 16 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 18 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 32 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 9 giờ, 6 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 43 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 45 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 47 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 10 giờ, 51 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 12 giờ, 28 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 31 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 42 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 15 giờ, 2 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 15 giờ, 4 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 5 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 15 giờ, 7 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 9 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 15 giờ, 16 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...