'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Bây giờ, chỉ cần tôi mặc một cái áo sexy thôi là người yêu xé tan nát'

08:41 05/04/2018

Không xuất hiện rầm rộ với nhiều chiêu trò như trước đây, Huyền Anh mang đến một điều mới mẻ khác bằng sự trưởng thành của mình.

Chào Huyền Anh, thời gian qua thấy Huyền Anh yên ắng hơn so với dạo trước. Mọi người có cảm giác như bạn học cách ở ẩn?

Tôi cũng không biết là mình yên ắng nhưng đúng là cuộc sống bình yên hơn, không giống trước đây. Lúc trước, ngày nào cũng có nhiều chuyện xô bồ, phóng viên gọi điện hỏi liên tục. Tôi chọn cho mình cuộc sống không ồn ào và tôi thích như vậy hơn. Tôi có thời gian tập trung cho việc kiếm tiền, kinh doanh, một đam mê từ khi bé của tôi.

Để tập trung cho công việc kinh doanh mà mình mong muốn, bạn đã học tập và tích luỹ kinh nghiệm như thế nào?

Trước tiên, tôi phải học nghề. Tôi thường nghiên cứu công việc đến 4, 5 giờ sáng hoặc có những đêm tôi thức trắng. Nhiều khi thấy con cực mẹ cũng xót nhưng khi tôi đã tập trung nghiên cứu quyết tâm làm một việc gì đó, tôi luôn cố hết sức và gần như không quan tâm đến thời gian. Tôi chỉ biết nỗ lực hết mình. Đến một ngày, tôi thành công sẽ là câu trả lời cho tất cả. Tôi rất đam mê công việc kinh doanh nên không có nhiều thời gian cho cuộc sống xô bồ nữa.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Không xuất hiện rầm rộ với nhiều chiêu trò như trước đây, Huyền Anh mang đến
một điều mới mẻ khác bằng sự trưởng thành của mình.

Trước đây có rất nhiều người chú ý đến bạn và mọi thông tin về bạn đều được đưa lên mặt báo. Tuy nhiên, cuộc sống giờ lại quá yên ả. Bạn đã thích nghi với cuộc sống hiện tại ra sao?

Bây giờ tôi đã tìm được một người đàn ông đàng hoàng để tìm hiểu rồi. Anh ấy cũng chững chạc và rất nghiêm túc với chuyện tình cảm. Anh ấy cũng định hướng cho tôi trong cuộc sống. Trước đây, khi còn độc thân, tôi thích ăn mặc sexy, chụp những bộ ảnh bikini gợi cảm để nhiều đàn ông khác phải dõi theo. Tuy nhiên, từ khi có bạn trai, tôi cũng chững chạc hơn, tôi biết mình không thể làm những điều mình thích như trước. Tôi phải sống như thế nào để gia đình bạn trai nhìn vào, bạn bè và cả những người xung quanh nhìn vào nữa. Tôi không muốn trong mắt của họ tôi chỉ là một đứa con nít chưa trưởng thành về đầu óc.

Bạn trai của Huyền Anh có xem những tấm ảnh quá sexy của bạn thời gian trước và đọc những thông tin đầy thị phi về bạn không? Anh ấy đã nói gì với bạn?

Bạn trai tôi là người rất thông minh, bất cứ điều gì anh ấy cũng biết cả. Bạn trai tôi bảo: "Anh còn biết em là thánh nữ cơ mà. Tất cả mọi thứ anh không bận tâm". Anh ấy chưa bao giờ nhắc đến bất kì bài báo nào không hay về tôi, cũng chưa bao giờ hỏi những câu đại loại như: "Tại sao ngày xưa em lại chụp ảnh hở hang như vậy?", "Trước đây em đã yêu bao nhiêu người?"... Anh ấy không bao giờ hỏi bất cứ điều gì về quá khứ chỉ quan tâm và phấn đấu cho cuộc sống hiện tại. Anh ấy còn là một người đàn ông rất bản lĩnh. Dù ai nói gì đi chăng nữa, anh ấy cũng không bận tâm. Anh ấy "cứng" về tinh thần lắm. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng người đàn ông của mình.

Vậy gia đình bạn trai bạn đã đón nhận bạn như thế nào?

Gia đình bạn trai bảo với tôi là mọi người tin vào sự lựa chọn của anh. Anh ấy bản lĩnh, tự lập nên tự quyết định cuộc sống của mình chứ không phải như những người được nuôi nấng từng li từng tí. Vì thế khi quen tôi, anh ấy không quan tâm đến những lời nói của người xung quanh. Dù người thân của anh ấy không thích mình nhưng anh ấy vẫn cứ lựa chọn tôi. Trước đây, tôi cũng có quen và tìm hiểu một vài người. Người nhà của họ không thích tôi. Có đôi lần, tôi thẳng thắn hỏi rằng: "Anh thích em nhưng người thân của anh không thích em thì sao?" Họ ấp úng không trả lời được. Thế là tôi cho đi luôn. Riêng bạn trai hiện tại, anh ấy nói nếu mẹ anh ấy không thích tôi, tôi vẫn cứ sinh con cho anh ấy rồi hai vợ chồng cùng nhau quỳ gối xin trước mặt mẹ anh ấy. Từ từ, mẹ của anh cũng sẽ tha thứ cho tôi và chấp nhận con của cả hai là cháu.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Ngoài sự bản lĩnh, bạn có đặt tiêu chí về kinh tế ở bạn trai mình?

Trước khi quen nhau, tôi có nói thẳng với anh ấy: "Em không thích yêu trai nghèo và cũng không thích yêu người đàn ông không thông minh, tài giỏi". Anh ấy bảo, anh ấy không nghèo. Anh ấy cũng có học vị tiến sĩ. Thật ra, tôi chỉ hỏi vậy thôi, khi quen nhau lâu, tôi cũng dần thay đổi suy nghĩ của mình. Có những thăng trầm trong cuộc sống, trong công việc, tôi vẫn luôn luôn ở bên ủng bộ anh ấy vì anh ấy đã như người thân trong gia đình, không thể bỏ rơi. Đã yêu thật lòng thì những lí do trước đây bỗng nhiên biến mất. Tôi cảm thấy lí trí không còn mà nhường chỗ cho con tim.

Khi có tình yêu, điều gì thay đổi lớn nhất ở bạn?

Ngày xưa, tôi rất nóng tính, bất cần. Bây giờ, tôi đã đằm tính hơn, bớt bất cần hơn. Nhiều khi tôi cảm giác người yêu của tôi giống như ba của tôi. Anh ấy sợ tôi hơn. Nhưng tôi lại rất tôn trọng anh ấy.

Để lấy lòng một người đàn ông khó lắm. Xinh đẹp thôi vẫn chưa đủ, tôi phải lên mạng tìm tòi học nấu nướng. Khi người yêu đói lúc 3, 4 giờ sáng, tôi phải dậy nấu ăn cho anh ấy. Khi anh ấy ốm, tôi phải thức cả đêm để chăm sóc. Nhìn tình yêu màu hồng nhưng không đơn giản đâu. Tôi phải cố gắng nhiều lắm. Tôi phải chu toàn việc nhà. Món gì người yêu thích cũng phải biết mà đi chợ mua về, phải nấu đúng khẩu vị của anh ấy. Phải biết lấy lòng và phải khéo. Tình yêu cần sự cố gắng. Những điều này tôi chưa từng biết ở khoảng thời gian trước. Tôi cứ nghĩ đàn ông khi yêu là phải chiều tôi. Đến giờ tôi mới hiểu phụ nữ muốn giữ đàn ông thì phải cố gắng và biết thay đổi bản thân. Đàn ông nào cũng thích ăn uống, phải nấu ngon, họ mới không ra ngoài lê la cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, phụ nữ cũng phải biết chăm sóc nhan sắc của chính mình. Khi đi ngủ hoặc khi ở nhà, tôi không trang điểm thì cũng phải tô một chút son để không nhợt nhạt. Lúc nào cũng phải đẹp, ở nhà tôi còn đẹp hơn khi ra đường.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Nghe bạn chia sẻ khiến mọi người tưởng tượng khi yêu giống như bạn đang bắt đầu xây dựng một sự nghiệp mới của mình?

Chính xác. Đây là sự nghiệp mà tôi xây dựng còn cực hơn cả showbiz nữa. Bù lại, anh ấy cũng tốt với tôi. Trước đây, anh không bao giờ vào bếp nhưng khi tôi ốm tôi mệt, anh sẵn sàng vào bếp nấu ăn vì tôi. Bất cứ sự chân thành, cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp miễn là gặp được người đàn ông tốt.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một đám cưới và những đứa con trong tương lai chưa?

Chắc chắn là phải có. Còn con cái là cái duyên. Có những người muốn mà không có. Có những người may mắn có con nhưng lại bỏ đi. Quan điểm của tôi cứ thuận theo tự nhiên. Có con sớm cũng tốt thôi. Tôi không quan trọng có sớm hay muộn. Ngày xưa mẹ tôi sinh tôi cũng ở tầm 19, 20 tuổi đấy thôi. Ở quê, người ta có con sớm nhưng vẫn nuôi dưỡng con cái trưởng thành và trở thành những người thành đạt thì tại sao mình lại không?

Với Huyền Anh, cuộc sống hiện tại dù ít được mọi người chú ý có nhẹ nhàng hơn so với cuộc sống thị phi, mỗi ngày xuất hiện trên mặt báo không?

Trước đây hay hiện tại, tôi cũng ít quan tâm về dư luận. Tính tôi là bất cần mà. Mọi người nói gì tôi cũng không bận tâm. Cuộc sống nào với tôi cũng dễ chịu. Tất nhiên, cuộc sống hiện tại có nhẹ nhàng hơn, tôi cũng không quan tâm lắm.

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Bà Tưng,Huyền Anh,sao viet

Hiện tại, xuất hiện quá nhiều hot girl trên mạng nối tiếp mình với nhiều chiêu trò sốc nổi. Bạn nghĩ gì về thế hệ sau này?

Tôi thấy cuộc sống và suy nghĩ sau này khá thoáng. Cách phát ngôn hay ăn mặc cũng thoáng, hoàn toàn khác ngày xưa. Cách đây 4 năm, dư luận khó khăn và người ta sống khép kín hơn. Thời tôi, khi nói về chuyện tình dục sẽ bị dập dữ dội, bị xem như người ngoài hành tinh. Còn bây giờ, ai cũng nói về vấn đề này, ngay cả người không cần nổi tiếng, không đẹp vẫn cứ phát ngôn bình thường. Nếu khi tôi 19 mà tại thời điểm này, tôi cũng sẽ như họ, cũng sẽ không nổi tiếng và không sốc như thế. Hiện tại, dù có lộ ảnh hay clip nhạy cảm lại là chuyện quá đỗi bình thường.

Tuy nhiên, có nhiều cô gái nổi tiếng như thế nhưng tôi không hiểu vì sao công chúng vẫn cứ nhớ đến tôi. Nếu khởi xướng trào lưu sexy thì có chị Elly Trần, chị Thuỷ Top chứ đâu phải tôi.

Nhiều người vẫn nhớ đến bạn như thế, cảm giác của bạn thế nào?

Tôi thấy tôi đâu có gì đáng nhớ mà sao mọi người nhớ dai thế. Tôi không đẹp, không cao, phát ngôn cũng tà tà không sốc như các bạn trẻ bây giờ.. Tôi không hiểu tại sao tôi lại nổi tiếng? Bây giờ, khi bước ra đường, có nhiều bạn trẻ nhận ra tôi, cứ bảo là vẫn thích tôi. Mọi người kì lạ thật đấy.

Cuộc sống đã thay đổi nhiều và có bạn trai yêu thương, hình ảnh mà bạn muốn hướng đến có bó hẹp lại không vì dù sao cũng phải giữ ý tứ với gia đình bạn trai?

Fans của tôi đều thích tôi ăn mặc kín đáo. Sexy nhiều quá nên dẫn đến tình trạng bão hoà. Bây giờ, chỉ cần tôi mặc một cái áo sexy thôi, người yêu tôi sẽ xé tan nát cái áo đó. Mình cũng phải biết lượng sức mình nếu người yêu xé áo thì lại tốn tiền mua quần áo mới lắm. Mỗi lần tôi mặc cái gì hở hàng, người yêu tôi không cho. Đôi khi, tôi bị bệnh cũ tái phát, thử mặc lại trang phục hở hang bốc lửa, tự nhiên giật mình nghĩ lại phải nể mặt người yêu mình nên ngay lập tức trở lại kín đáo hiền dịu.

Cảm ơn Huyền Anh về buổi trò chuyện này!

>> 'Bà Tưng' Huyền Anh khoe đường cong quyến rũ trong bể bơi

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời...

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 7 giờ trước

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến hiện tại không gian đám cưới của nam cầu...

Chu Thanh Huyền lộ vòng hai to bất thường trước ngày cưới Quang Hải, một dân mạng tiết lộ: 'Đi khám thai ngồi cạnh mình'

Chu Thanh Huyền lộ vòng hai to bất thường trước ngày cưới Quang Hải, một dân mạng tiết lộ: 'Đi khám thai...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 3 giờ trước

Trước thềm đám cưới, khoảnh khắc Chu Thanh Huyền lộ vòng hai lùm lùm thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, phía chính chủ vẫn im lặng trước đồn đoán...

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 6 giờ trước

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.

Hé lộ thiệp cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải, cô dâu tiết lộ cảm xúc trước ngày trọng đại

Hé lộ thiệp cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải, cô dâu tiết lộ cảm xúc trước ngày trọng đại

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 18 giờ trước

Đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải được nhiều người mong chờ.

Cháu gái cố PGS. Văn Như Cương - Tô Sa viết tâm thư sau đám cưới, đủ biết trước khi gả chồng được nuôi dạy khéo thế nào

Cháu gái cố PGS. Văn Như Cương - Tô Sa viết tâm thư sau đám cưới, đủ biết trước khi gả chồng...

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 1 giờ trước

Hậu hôn lễ, Tô Sa đã viết tâm thư cám ơn. Từng câu chữ được trau chuốt, thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn sau khi chính thức làm 'vợ người ta'.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 26 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 4 giờ, 47 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 22 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 6 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 30 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 31 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.