9 hotboy Việt bật mí kế hoạch Valentine

08:32 13/02/2012

Nếu Huỳnh Anh âm thầm học gấp hoa từ giấy ăn để tặng bạn gái thì Đăng Khoa Idol lại cực kỳ bất ngờ khi nhận được chocolate từ một cô gái không quen.

Yanbi lại sáng tác ca khúc cho riêng người yêu… Các hotboy của showbiz Việt có những chia sẻ thú vị về ngày lễ tình yêu Valentine.

Huỳnh Anh

Hoa hồng, chocolate hay gấu bông… là những thứ mà các cặp đôi đang yêu nhau thường hay mua để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Huỳnh Anh thì cũng vậy thôi, nhưng năm nay thì có đôi chút khác biệt. Nếu mọi năm trước còn ở Hà Nội, cứ đến ngày 14/2 là lại dạy thật sớm lên chợ hoa Quảng Bá chọn những bông hồng thật tươi dành tặng bạn gái thì năm nay Huỳnh Anh muốn làm cho cô ấy cảm động và ngạc nhiên hơn nữa. Bật mí nhé, tuần qua Huỳnh Anh đã âm thầm nhờ một chị bạn cực khéo tay dạy Huỳnh Anh xếp hoa hồng từ giấy ăn. Huỳnh Anh nghĩ với những gì mà chính bàn tay mình làm ra có ý nghĩa với người mình yêu gấp bội phần. Thời điểm này thì món quà đã được hoàn thành, tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng khá ưng ý. Hy vọng rằng trong đêm Valentine, lúc Huỳnh Anh trao tặng món quà này thì cô ấy sẽ thực sự vui và hạnh phúc!

Phạm Anh Tuấn

Tuấn không coi trọng các ngày lễ trong năm, vì nếu nói đó là dịp để thể hiện tình cảm thì chúng ta đã có cả năm để làm việc đó rồi. Với Tuấn, một khi đã yêu nhau thì ngày nào cũng sẽ là Valentine, có khi đơn giản chỉ là được gặp nhau, nhìn thấy nhau hoặc chỉ là những tin nhắn, những cuộc điện thoại quan tâm cũng đủ để đối phương cảm thấy người ta quan trọng với mình thế nào. Valentine năm nay có một chút buồn vì Tuấn và bạn gái đã chia tay được 2 tháng. Nhưng không sao cả, chúng mình vẫn là bạn và Tuấn vẫn sẽ dành một lời chúc Valentine ấm áp xuất phát từ đáy lòng mình gửi đến cô ấy.

Ngoài điều đó ra thì Tuấn vẫn chưa có dự định gì cho riêng mình vào đêm tình nhân cả. Có lẽ sẽ nhâm nhi cafe và ngồi xem lại một bộ phim tình cảm nào đó…một mình. Đó có lẽ sẽ là một khoảng lặng, một thời điểm lý tưởng để Tuấn có thể tĩnh tâm, suy nghĩ lại mọi thứ và F5 lại bản thân trên quãng đường phía trước. Nhân đây, Tuấn xin chúc cho các cặp đôi đang yêu nhau sẽ có một đêm Valentine thế kỷ đáng nhớ, những ai chưa có người yêu sẽ mau chóng tìm lại một nửa của mình, còn những cặp đôi nào đang giận dỗi nhau thì hãy mau chóng làm lành trong dịp đặc biệt này nhé!

Đăng Khoa

Kỷ niệm Valentine mà Khoa nhớ nhất cho tới tận bây giờ có lẽ là 2 năm trước đây. Lúc đó Khoa chưa về Việt Nam, chưa tham gia Việt Nam Idol nên không được nhiều người quan tâm như bây giờ. Tính Khoa lại nhút nhát, ít nói nên không có nhiều bạn bè lắm. Vào đúng ngày Valentine thì Khoa nhận được một thanh chocolate rất dễ thương kèm theo lời nhắn. Thật sự cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên lắm, vì không hiểu ai lại có nhã ý tặng quà cho mình vào dịp đặc biệt này. Mãi sau mới biết đó là của một cô bé kém Khoa 1 tuổi, cũng là người Việt qua đó định cư và sống gần nhà Khoa. Nghĩ lại thì thấy buồn cười vì thật sự Khoa không nghĩ lại có người chú ý đến mình. Cô bé còn nói mỗi ngày đều nhìn thấy Khoa đi học ngang qua nhà nên hôm nào không thấy thì cảm giác thiếu thiếu một cái gì đó. Cho tới giờ thì bọn mình là những người bạn rất thân thiết, dù Khoa sống tại Việt Nam nhưng vẫn thường xuyên liên lạc. Cô bé đó cũng là một khán giả trung thành ủng hộ Khoa trong suốt quá trình tham gia Việt Nam Idol. Khoa xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tới em cũng như tất cả mọi người sẽ có một đêm Valentine trong mơ cùng với người mình yêu.

Baggio

Nói chung năm nào Baggio cũng đón Valentine một mình, vì bạn thân và người yêu đều là du học sinh ở Mỹ. Có một chút buồn và chỉ biết làm việc cho qua thời gian. Nhưng cũng vui vì công việc của Baggio trong đêm đó lại được gặp rất nhiều khách quen cũng như những người bạn bè tại quán bar của mình. Mọi người tới đó vào đêm 14/2, cùng nhau đếm ngược thời gian và trình diễn những ca khúc về chủ đề tình yêu, chủ đề Valentine quây quần bên nhau thực sự ấm áp. Còn với người yêu của Baggio thì chỉ được nhìn thấy nhau qua webcam, tâm sự và kể cho nhau nghe về Valentine ở mỗi nơi như thế nào. Baggio nhớ nhất đêm Valentine năm ngoái, hát tại Nhà văn hóa thanh niên, đứng trước 1.000 khán giả và được sự cổ vũ nồng nhiệt làm cho đêm tình nhân trở nên thực sự ý nghĩa.

Yanbi

Có lẽ Valentine năm nay sẽ rất đặc biệt. Đặc biệt vì Yanbi đã dành tặng cho người con gái mình yêu một món quà cũng rất “đặc biệt” (cười). Đó không phải là hoa hồng, gấu bông hay chocolate, mà đó là một món quà về tinh thần, một bài hát mà Yanbi đã tự sáng tác và thu âm. Yanbi không hề có kế hoạch hay ý tưởng gì từ trước. Mọi cảm xúc đến với Yanbi một cách rất tình cờ, trong một đêm đi diễn ở xa và nhớ đến cô ấy. Có lẽ chính vì vậy mà khi nghe lại mình thấy từng giai điệu, ca từ đều rất gần gũi và chân thật. Trong bài hát Yanbi có khéo léo nhắc lại những kỷ niệm vui buồn của hai đứa, kể cả lúc hai đứa giận nhau cũng được khéo léo “nhấn nhá” trong ca khúc. Không biết cô ấy sẽ cảm thấy thế nào khi nghe bài hát này. Hồi hộp quá! Hy vọng sẽ làm cho cô ấy cảm động rơi nước mắt.

Vương Anh

Valentine chắc hẳn là một ngày khá đặc biệt đối với nhừng bạn đang yêu nhau và những bạn đang yêu thầm một ai đó. Nó cũng khá đặc biệt với Vương Anh vì đây là ngày mà Vương Anh dành hết cho người mình yêu nhất trong suốt 22 năm qua, đó chính là mẹ của Vương Anh. Thần Cupid chắc chưa bắn mũi tên tình yêu vào Vương Anh nên năm nào Vương Anh cũng mua một món quà nho nhỏ tặng mẹ. Có lần mẹ hỏi sao lớn rồi mà còn mua quà tặng mẹ, sao không tặng người yêu, mình cũng vụt miệng nói con xấu quá ai thèm yêu (cười). Thế lá sang sáng hôm sau mẹ mua tặng Vương Anh lại một món quà nho nhỏ với lời chúc “năm sau đừng tặng mẹ mà tặng người yêu nha”. Thế mà giờ đã có gần 10 tờ giấy có nội dung như trên. Và năm nay thì Vương Anh chuẩn bị 2 món quà, một là cho mẹ, hai là cho “người ta”. Vương Anh cũng “cảm nắng” bạn ấy lâu rồi mà không có can đảm thổ lộ, thế nên năm nay Vương Anh nhất định phải tỏ tình thành công. Nhân dịpValentine năm nay, Vương Anh chúc các bạn đang yêu nhau càng ngày càng yêu nhau hơn,  các bạn chưa có tình yêu thì mau tìm được người yêu nhé!

Thiên Minh

Lại một lần nữa Minh phải đón Valentine xa quê hương. Nhưng ở đây, ngày lễ tình yêu diễn ra nhộn nhịp và tấp nập hơn ở Việt Nam. Tại Việt Nam thì hầu như chỉ có những người trẻ mới có thói quen tặng quà hay đi chơi valentine. Còn ở đây, ngày lễ Valentine được dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều tầng lớp khác nhau. Minh từng chứng kiến cả những cụ già sau nhiều năm chung sống hạnh phúc vẫn dành tặng cho nhau những điều bất ngờ, những lời nói yêu thương ngọt ngào vào dịp này. Đường phố ở đây cũng được trang hoàng lộng lẫy chẳng kém gì giáng sinh cả. Bất kỳ nơi đâu cũng có thể nhìn thấy những hình trái tim xinh xắn, những thanh chocolate ngọt ngào, cũng có thể nghe thấy giai điệu quen thuộc của những bài hát Valentine sống cùng năm tháng.

Chưa đến Valentine nhưng trong nhà Minh đã ngập tràn chocolate rồi. Không phải là được tặng mà do Minh và hai đứa em tự để tiền mua lấy (cả 3 đều chưa có bạn gái mà). Bọn mình thường gọi vui là “hội những quý ông độc thân trong ngày Valentine” để trêu đùa nhau. Nói vậy thôi chứ thực ra Valentine bên này dù không có người yêu vẫn vui lắm, nhìn người người qua lại tay trong tay thôi cũng đủ vui rồi. Trong đêm đó Minh có thể tới nhà thờ, có thể tới một quán bar nhỏ ấm cúng và cũng có thể tham gia diễn trong đêm nhạc của cộng đồng người Việt nữa!

Dương Mạc Anh Quân

Hiện giờ Quân đang trong tình trạng single nên có lẽ năm nay sẽ đón Valentine với gia đình thôi. Cách đây 3 năm, khi Quân còn học lớp 12 tại trường Trần Phú thì Quân đã có một kỷ niệm Valentine thực sự đáng nhớ. Năm đó Quân “say nắng” một cô bạn học cùng khối lớp bên cạnh. Dù chưa nói ra nhưng có lẽ cả hai đã âm thầm hiểu được tình cảm của nhau.

Trường Quân có một truyền thống đó là năm nào cũng tổ chức cho học sinh đi tham quan 2 ngày 1 đêm, thật tình cờ đêm đó lại đúng vào đêm Valentine. Khối 12 chọn đi biển Hạ Long vì muốn được thử cảm giác ở biển những ngày đông. Sau cả ngày vui chơi thỏa thích, đến tối thì tất cả ngồi quây quần bên đống lửa, cùng nhau đàn guitar và hát. Còn Quân vốn thích được đi dạo ngoài biển nên đã "đánh lẻ" đi một mình. Quân đã không tin vào mắt mình khi đi được một đoạn thì lại gặp ngay bạn ấy cũng đang…một mình. Thế rồi trong khoảng không gian tĩnh mịch ấy, bọn Quân đã thổ lộ cho nhau biết những tình cảm thật trong lòng mình. Một đêm Valentine - một sự khởi đầu cho một mối tình trung học thật ngây thơ và trong sáng.

Quân thấy người ta nói đúng, tình cảm của học sinh rất đẹp, rất đáng được trân trọng nhưng lại thường không bền vững. Đến giờ thì mọi chuyện đã qua đi và tất cả như một kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Tuy không còn bên nhau nhưng thỉnh thoảng hai đứa vẫn gặp nhau, tám chuyện vui vẻ. Quân cũng xin được gửi lời chúc tới mọi người, chúc mọi người sẽ có một mùa valentine vui vẻ và đêm valetine thật lãng mạn bên "nửa ấy" nhé!

Kelbin

Nhắc đến Valentine, Kelbin nghĩ ngay tới những bộ phim về chủ đề này. Dù những ngày bình thường Kelbin cũng rất thích xem phim tình cảm nhưng những bộ phim Valentine luôn mang một hơi hướng hoàn toàn khác lạ, ngọt ngào, sâu sắc và ẩn chứa những thông điệp quý giá mà đôi khi giữa cuộc sống bộ bề, người ta vô tình lãng quên. Bên cạnh sở thích xem phim, Kelbin cũng cực kỳ hứng thú với việc lượn lờ qua các shop lưu niệm, các cửa hàng bán hoa để xem xu hướng năm nay các bạn trẻ thích tặng nhau những món quà thế nào, có khác biệt gì so với năm ngoái. 

Do tính chất của công việc stylist nên khi nhận được yêu cầu dựng bài thời trang theo chủ đề Valentine, Kelbin khá băn khoăn và cân nhắc ý tưởng cho bộ ảnh của mình. Kelbin đã tham khảo các tạp chí nước ngoài, chịu khó ra đường xem các bạn trẻ yêu thích màu sắc, kiểu dáng nào cho mùa Valentine năm nay và cuối cùng cũng đã lên được một concept ưng ý. Và thật vui và bất ngờ khi cho ra mắt thì nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người bạn bè, đồng nghiệp. Còn để nói về cái gì riêng cho bản thân trong ngày Valentine thì Kelbin nghĩ đó sẽ là được ở bên cạnh “người ấy”. Sự hiện diện của “người ấy” chính là món quà Valentine lớn nhất mà Kelbin có được rồi!

Infonet
Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 8 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 1 ngày, 10 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 13 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 14 giờ trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 3 giờ trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 3 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 6 giờ, 28 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 29 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 31 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 7 giờ, 31 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 7 giờ, 22 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 8 giờ, 16 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 55 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 10 giờ, 50 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 10 giờ, 51 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 10 giờ, 51 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.