Xuân Trường viết tâm sự dài, tiết lộ giới tính của con đầu lòng

22:35 23/02/2022

Hiện tại, vợ sắp cưới của cầu thủ Xuân Trường đang mang bầu con gái đầu lòng.

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm lễ ăn hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Tiền vệ HAGL vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư.

Mới đây, Xuân Trường khiến nhiều người bất ngờ khi viết Tản mạn rất dài chia sẻ về những điều mình đã làm được trong năm 2020 và 2021. Đáng chú ý là, tiền vệ HAGL cũng tiết lộ hiện tại vợ sắp cưới đang mang bầu con gái đầu lòng. Cả hai vợ chồng đang mong đợi ngày được chào đón con gái ra đời.

Xuân Trường, vợ Xuân Trường, sao Việt

Xuân Trường và Nhuệ Giang tổ chức đám hỏi vào năm 2021.

Trên trang cá nhân, Xuân Trường viết: "Tản mạn 2021. Xin chào các bạn, lại là mình đây. Những ngày đầu năm mới của mọi người thế nào rồi? Thật ra giờ này mới viết Tản Mạn có lẽ hơi kỳ (cũng gần hết tháng Giêng rồi còn đâu), nhưng vì trong Tết mình hơi bận một chút nên bây giờ mới có thể ngồi lại để nghĩ về những gì đã xảy ra trong năm cũ. Hơi muộn nhưng dù sao đây cũng là cơ hội để mình được bầu bạn cùng mọi người, nhỉ?

2021 là một năm mà mình đã có khá nhiều những cột mốc lớn trong đời như đính hôn, thành lập IRC,…hay những trải nghiệm không thể nào quên như thăng hoa cùng với Hoàng Anh Gia Lai tại V-League, cố gắng nỗ lực để không bỏ cuộc trước những khó khăn và thử thách ở cấp độ Đội tuyển, hay trải nghiệm rơi mất ví ở Melbourne haha… Dù cho đó là những trải nghiệm mang lại cảm xúc như thế nào đi nữa thì mình luôn cảm thấy vô cùng may mắn khi được hiện diện ở trong những trải nghiệm đó vì với mình sống là để trải nghiệm.

Đọc lại “tản mạn 2020” và những bình luận của mọi người mình có một cảm xúc rất khó tả. Không biết nên vui hay nên buồn khi thời khắc năm mới đã lại đến một lần nữa. Một năm qua đi, đồng nghĩa với việc quỹ thời gian của chúng ta bị rút ngắn lại một chút nhưng bù lại chúng ta có thêm nhiều trải nghiệm, những va vấp, những thăng trầm và cả những bài học quý giá. Tuy nhiên, có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận là một năm nữa lại qua đi và chúng ta không thể níu giữ lại được khoảng thời gian đó. Có lẽ đây cũng chính là một trong những chủ đề chính mình muốn chia sẻ trong “tản mạn 2021” của mình – thời gian.

Dần dần trưởng thành hơn, mình nhận ra thời gian là một trong những thứ quý giá nhất nên mình luôn cố gắng để ưu tiên nó lên hàng đầu khi đứng trước những lựa chọn. Thời gian khi chơi bóng, thời gian lúc cà phê với bạn bè, thời gian lúc quây quần bên gia đình…đó là những giây phút mà nếu bạn không tập trung để hiện diện hoàn toàn thì sau này dù muốn chưa chắc bạn sẽ có cơ hội vì nhiều lý do khác nhau. Đây hẳn không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt với những ai vừa yêu công việc và vừa muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Có những người chỉ chọn một hoặc hai giá trị lớn cho cuộc đời của mình nhưng cũng có những người muốn nhiều hơn như vậy. Người thì chọn dành phần lớn thời gian cho công việc, người thì chọn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thì chọn cách kiếm thật nhiều tiền để sau đó thỏa mãn những đam mê và sở thích của mình… Mình tin rằng, dù có phải nghiêng về một giá trị nào hơn đi nữa thì chúng ta luôn muốn có được tất cả những giá trị đó một cách cân bằng. Chúng ta luôn muốn có một gia đình hạnh phúc; một công việc mình làm giỏi, mình yêu thích, có ý nghĩa cho xã hội, mang lại thu nhập tốt; được thỏa mãn những đam mê và sở thích của riêng mình. Tuy nhiên để làm được điều này có lẽ chúng ta sẽ cần một kỹ năng sắp xếp thời gian thật hợp lý và khả năng làm chủ cảm xúc đủ tốt mà không phải ai cũng có thể làm được. Mình thì vẫn đang trên con đường sắp xếp mọi thứ vào trật tự của nó, hy vọng là mình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc làm chủ thời gian của mình.

Trở lại với những cột mốc lớn trong năm vừa qua, thành lập IRC là một bước đi khá táo bạo của mình và các cộng sự. Mình đã đắn đo không biết bao nhiêu lần cho việc đặt viên gạch đầu tiên để tạo nên một nền móng vững chắc cho IRC vì mình biết rằng đây sẽ là một chặng đường rất dài để đi đến thành công. Cho đến bây giờ, mình luôn cảm thấy tự hào về bản thân vì đã dám thực hiện ý tưởng đó. IRC tuy còn non trẻ và cần được “chăm sóc” nhiều, nhưng mình luôn có niềm tin vào bản thân cùng đội ngũ sẽ giúp cho IRC phát triển nhanh chóng hơn nữa để mang lại chất lượng chuyên môn cao nhất cho tất cả những ai không may mắn gặp phải chấn thương.

Nếu như 2020 là năm mình có thêm những người bạn mới thì 2021 lại là năm mình dành nhiều thời gian để nói chuyện và hiểu thêm về tất cả những người bạn của mình. Vì dịch bệnh căng thẳng nên chúng mình cũng ít có cơ hội được gặp nhau, thay vào đó mình gọi video cho họ vào những buổi tối mình rảnh rỗi. Giống như việc đến thăm nhà bạn vậy, được nói chuyện, chia sẻ, hàn huyên và cập nhật tình hình hiện tại của nhau qua màn hình và không quên hẹn ngày tái ngộ. Đó là cách mình đã giữ kết nối với những người quan trọng xung quanh trong suốt thời gian qua.
Nói một chút về gia đình thứ hai của mình – Hoàng Anh Gia Lai. Mình luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Trải qua nhiều thăng trầm cùng đội bóng, nhưng chỉ cần ra sân và được hòa mình vào các buổi tập cùng những người đồng đội thân thiết là mình ngay lập tức rơi vào trạng thái cao nhất của sự tập trung. Mình hiểu rằng, bản thân chỉ có thể đạt được điều này nếu được làm những gì mình đam mê bên cạnh những người có cùng nhiệt huyết và sự hiểu nhau. Mình thực sự cảm thấy may mắn khi được chơi bóng tại đây. Không biết trước tương lai sau này sẽ ra sao, nhưng mình chỉ biết rằng ngày nào còn được thi đấu cho đội bóng này, được chơi bóng bên cạnh những người đồng đội này thì đó sẽ là những ngày mà mình tận hưởng nó một cách “ngấu nghiến” mà thôi…

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một cột mốc nữa mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới. Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha… Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo.

Xuân Trường, vợ Xuân Trường, sao Việt

Xuân Trường, vợ Xuân Trường, sao Việt

Vợ sắp cưới của Xuân Trường đang mang bầu con gái đầu lòng.

2021 của mình đã trôi qua như vậy đó, rất nhiều thăng trầm và những điều mới mẻ. Vấp ngã dạy cho mình thêm những bài học bổ ích. Dẫu biết chặng đường phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn và đầy thử thách như cái cách mà nó vẫn luôn làm khó chúng ta, nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta tạo nên những cột mốc đáng nhớ cho cuộc đời mình. Khi chúng ta làm chủ được cảm xúc và suy nghĩ, đó là lúc chúng ta trở nên thông suốt nhất để đối mặt và vượt qua những khó khăn đó. Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến những dòng này, cảm ơn các bạn vì đã trở thành những người bạn đặc biệt của mình. Cuối cùng, mình xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có thêm thật nhiều niềm vui và nhiều những ngày hạnh phúc. Hãy biến cuộc đời mình thành những vở kịch ứng tác thú vị nhất bởi lúc đó chúng ta sẽ không còn phải sợ bất kỳ điều gì có thể xảy đến với mình nữa".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xuan-truong-viet-tam-su-dai-tiet-lo-gioi-tinh-cua-con-da.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xuan-truong-viet-tam-su-dai-tiet-lo-gioi-tinh-cua-con-dau-long-110717.html

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 4 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 10 giờ trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 15 giờ trước

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Đời sống trẻ - 2 ngày, 6 giờ trước

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để giúp đỡ các trại nuôi chó, mèo bỏ hoang....

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 9 giờ trước

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 2 giờ, 21 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 5 giờ, 3 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 5 giờ, 3 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 39 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 42 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 42 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 8 giờ, 43 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 8 giờ, 44 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 8 giờ, 44 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 4 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 9 giờ, 13 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 14 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 14 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 9 giờ, 14 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 11 giờ, 34 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.