Vừa cưới xong đưa vợ về giường thì điện thoại có tin nhắn: 'Dùng lại hàng thải của tao tội mày quá', chú rể phản ứng bất ngờ

21:14 09/03/2020

Kèm theo đó là loạt ảnh gần gũi của vợ mới cưới và bạn trai cũ được gửi đúng đêm đầu tiên sau hôn lễ khiến chú rể tối mắt.

Không phải ai cũng may mắn gặp được chân ái của đời mình ngay lần đầu tiên. Có thể trước đó họ đã trải qua nhiều mối tình dang dở và bước ra với tâm hồn rạn vỡ và cũng chẳng còn trong trắng. Nhưng không vì thế mà họ không xứng đáng được hạnh phúc.

May mắn như cô gái dưới đây, gặp đúng người thầm thương xuất 5 năm và cuối cùng đám cưới ngọt ngào cũng diễn ra. Nhưng đúng trong đêm đầu tiên sau đám cưới, cô bị bạn trai cũ phá đám và gửi loạt ảnh nhạy cảm.

Người đọc được những tin nhắn này là chú rể. Nhưng anh đã có cách xử lý rất đáng mặt đàn ông. Câu chuyện được chính chú rể chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

chú rể, chú rể bị cắm sừng, giới trẻ

Chú rể tối mặt khi nhận được loạt tin nhắn, ảnh nhạy cảm của vợ mới cưới với bạn trai cũ.

Nội dung như sau:

"Chẳng biết tân hôn của các ông thế nào chứ tôi thì đúng là 1 đêm sóng gió với đủ cảm xúc đan xen. Đúng là để lấy được vợ, không đơn giản.

Vợ tôi tên N., em là mối tình đơn phương của tôi từ năm thứ 3 đại học. Ngày ấy tôi nhát gái, bao lần quyết tâm ngỏ lời với N. nhưng cứ đến bên nhìn em cười là chân tay tôi đã nhũn hết cả ra, miệng như đổ bê tông, cậy không ra lời.

Cũng thế mà cuối cùng tôi làm tuột mất em vào tay người khác. Tốt nghiệp ra trường, thi thoảng tôi cũng nghe bạn bè kể chuyện em đang yêu một công tử nhà giàu nào đó, lòng buồn thật nhưng tôi cũng lấy làm mừng cho em.

Vì vấn vương mãi mối tình đầu ấy mà đi làm 2 năm, bạn bè giới thiệu bao nhiêu mối, tôi cũng chẳng ưng ai. Rồi trời xui đất khiến thế nào, đầu năm ngoái N. lại xin về công ty tôi làm ở phòng kế hoạch. Tôi phòng kinh doanh. Tất nhiên lúc ấy tôi cũng chỉ dám nhìn em từ xa, giữ đúng khoảng cách bạn bè, không dám để lộ tình cảm.

Song qua mấy lần đi cà phê buổi trưa, hỏi han tình hình hiện tại của nhau tôi mới biết N. đã chia tay bạn trai. Em nói đó là câu chuyện buồn không muốn nhắc tới nên dù có quan tâm, tôi cũng không hỏi sâu.

Lần này tôi mạnh dạn hơn, quyết tâm không để tuột mất cơ hội có em. Thật may, em đã nhận lời tỏ tình của tôi sau 7 tháng gặp lại. Vậy là sau 5 năm trời nhớ thương 1 mình, cuối cùng tôi cũng có được người con gái mình yêu. Không chờ đợi nhiều hơn, giáp Tết tôi dẫn em về xin cưới. Hai bên đi xem thống nhất đầu tháng 2 âm sẽ cưới.

Chờ đợi mãi cũng tới ngày rước N. về rinh. Đám cưới của tôi không quá rình rang nhưng ấm cúng, đầy đủ người thân bạn bè đúng như ý nguyện của hai đứa. Vậy mà đêm tân hôn, vừa đưa vợ về giường thì điện thoại tôi báo có tin nhắn mới. Ban đầu tôi định mặc kệ, chẳng gì quan trọng bằng tân hôn.

chú rể, chú rể bị cắm sừng, giới trẻ

(Ảnh minh họa)

Song vợ giục quá, tôi lại bật đầu dậy xem. Ai ngờ vừa mở tin ra, bao nhiêu ảnh nhạy cảm của vợ với bạn trai cũ nổi liên tiếp trên tin nhắn zalo của tôi khiến tôi tối mắt.

Hóa ra bạn trai trước của N. là H., người làm cùng chỗ công ty cũ của tôi cách đây hơn năm. Tôi đoán gần cưới, tôi đăng ảnh cưới của vợ chồng tôi lên facebook hắn nhận ra cô dâu của tôi là bạn gái cũ của hắn nên mới nhắn tin phá đám.

N. thấy sắc mặt của tôi biết có chuyện, em với điện thoại xem. Nhìn những bức hình ấy, em khóc òa rồi giải thích mọi chuyện. Rằng ngày đó trong thời gian yêu H., N. phát hiện sau lưng em gã liền lúc ăn nằm với mấy cô gái khác. Không chấp nhận được, N. chia tay. Từ đó cũng thi thoảng H. liên lạc đòi hàn gắn níu kéo mà N. không chịu. Em giấu tôi chuyện này vì sợ tôi hiểu lầm lại suy nghĩ.

Tôi tin N., cũng tin tình cảm của mình đặt không trao nhầm người nên quyết định bỏ xóa bỏ mấy bức ảnh đó ra khỏi đầu. Song H. không thấy tôi phản ứng lại liền nhắn tin tiếp: 'Khổ thân thằng bạn, dùng lại hàng thải của tao tội mày quá'.

N. ngồi nhìn tôi mặt thất thần. Tôi hiểu em đang nghĩ gì nên nắm tay: 'Em đừng lo, nếu không tin em, đám cưới của chúng mình sẽ không diễn ra đâu'.

Nói rồi tôi nhắn tin lại cho H.: "Trước giờ anh là người thế nào tôi quá hiểu. Cũng may N. sáng suốt rời khỏi anh. Đừng làm mấy việc mất thể diện, mất tư cách đàn ông này nữa".

Tin nhắn gửi đi tôi tắt máy đưa vợ đi ngủ. Đêm tân hôn của tôi vẫn diễn ra suôn sẻ, ngọt ngào. Tuy ban đầu cảm xúc có hỗn độn một chút nhưng tất cả đều đã ổn. Quan trọng là tôi biết, N. yêu và tôn trọng tôi. Cuộc sống hôn nhân chỉ cần có vậy. Quá khứ là quá khứ, tôi không muốn bới sâu. Các ông cũng thế nhé, đành rằng đau thật nhưng cần nhìn vào thực tế vợ chồng mới lâu bền được".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-cuoi-xong-dua-vo-ve-giuong-thi-dien-thoai-co-tin-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-cuoi-xong-dua-vo-ve-giuong-thi-dien-thoai-co-tin-nhan-dung-lai-hang-thai-cua-tao-toi-may-qua-chu-re-phan-ung-bat-ngo-38864.html

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 2 ngày, 3 giờ trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 2 ngày, 5 giờ trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 8 giờ trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 9 giờ trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 22 giờ trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 3 giờ, 40 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 45 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 3 giờ, 59 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 44 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 6 giờ, 47 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 58 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 7 giờ, 2 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 8 giờ, 40 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...