Quang Hải - Chàng cầu thủ tài năng và tai tiếng song hành

05:40 09/02/2021

Dù nhiều lần khiến netizen "trầm trồ" vì tài năng kiểm soát bóng xuất thần nhưng Quang Hải cũng không ít lần làm dân tình phải "lắc đầu ngao ngán" vì lịch sử tình trường dày đặc.

Quang Hải được giới chuyên môn đặt cho danh hiệu tài năng "trăm năm có một" của bóng đá Việt Nam. Nhờ Quang Hải, bóng đá Việt Nam đã chính thức bước sang trang sử vàng. Nhưng bên cạnh đó, loạt scandal tình ái của chàng cầu thủ tài năng này cũng khiến nhiều người phải "há hốc mồm".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải - chàng cầu thủ đầy tiềm năng của làng bóng đá.

Người dành cả thanh xuân đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế

Tuy thể hình không cao to nhưng Quang Hải sở hữu “kèo trái” tuyệt vời, có thể nói là cầu thủ chơi chân trái tốt nhất của U23 Việt Nam. Tuy còn trẻ nhưng tư duy chơi bóng của anh chàng rất hiện đại với những pha xử lý tình huống hợp lý, đúng thời điểm. Đấy chính là khác biệt cực lớn giữa Quang Hải với nhiều ngôi sao tấn công khác của bóng đá Việt Nam cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Tài năng của chàng cầu thủ gây ấn tượng đến mức không chỉ HLV đánh giá cao mà ngay cả các đàn anh đang khoác áo CLB Hà Nội cũng bày tỏ sự nể phục trước những gì mà anh làm được cho nền bóng đá nước nhà. "Quang Hải khôn lắm". "Quang Hải tinh ranh lắm". Những lời nghe có vẻ như châm biếm nhưng nghĩ lại đó chính là sự thán phục mà dân chơi bóng đá dành tặng tiền vệ sinh năm 1997 sau mỗi lần tặng cho đối phương những "cú lừa" vô cùng chất lượng trên thảm cỏ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải luôn khiến khán giả yêu bóng phải "trầm trồ" với những pha xử lí mượt mà của mình.

Cách đây không lâu, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport dành những lời khen "có cánh" cho Quang Hải: “Có 2 người đến từ khu vực Đông Nam Á nằm trong nhóm 500 cầu thủ giá trị nhất thế giới, do tạp chí danh tiếng World Soccer bình chọn. 2 người đó là tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam và Suphanat Mueanta. Với Nguyễn Quang Hải, anh ta là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam hiện tại, nổi lên từ VCK giải U23 châu Á năm 2018. Anh cũng vô địch AFF Cup 2018 và cùng đội tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Aisan Cup 2019”.

Ngày 14/12/2019, trang chủ AFC chính thức công bố danh sách 8 pha làm bàn mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử giải U23 châu Á, kể từ khi giải đấu bắt đầu được tổ chức vào năm 2013. Trong số đó, siêu phẩm “cầu vồng tuyết” của Quang Hải đã vinh dự trở thành một phần lịch sử của giải đấu dành cho các đội bóng U23 mạnh nhất châu lục. Có thể nói, cú sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết trắng trời mưa tuyết trên đất Trung Quốc là một trong những bàn thắng đẹp và có ý nghĩa nhất đối với cá nhân Quang Hải, đồng thời cũng là khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá Việt Nam trong hai năm thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. "Uzbekistan giành chức vô địch nhưng Nguyễn Quang Hải đã thu hút mọi sự chú ý. Và bàn thắng "cầu vồng trong tuyết" ở trận chung kết, một trong năm bàn thắng tuyệt vời của tiền vệ này từ đầu giải đã tạo nên một trong những khoảnh khắc biểu tượng của giải đấu", AFC viết về siêu phẩm của Quang Hải.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Khoảnh khắc chàng cầu thủ tạo nên lịch sử mới cho bóng đá nước nhà.

Cho đến sau này, khi Olympic Việt Nam lọt vào top 4 ASIAD, đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019. Tất cả đều là những thành tích đáng mừng nhưng khi nhắc đến khoảnh khắc làm thay đổi bộ mặt của bóng đá Việt Nam, hầu hết mọi người đều sẽ chọn "cầu vồng trong tuyết". Nó đại diện cho một hành trình lịch sử, là sự khởi đầu về thời kỳ huy hoàng của bóng đá Việt Nam.

Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng trên thảm cỏ, cuối năm 2018, Quang Hải đạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và cùng đội tuyển quốc gia giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Tại Cúp bóng đá châu Á 2019, anh cùng với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam lọt vào tới trận tứ kết. Không lâu sau, Quang Hải được nhận giải "Quả bóng vàng Việt Nam". Trước đó, anh cũng từng là chủ nhân của "Quả bóng đồng Việt Nam" năm 2017. Không chỉ vậy, với những thành tích ấn tượng, chàng cầu thủ trẻ còn được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và hạng Nhì. Ngoài ra, anh còn đảm nhiệm chức vụ Uỷ viên trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khoá VIII nhiệm kỳ 2019-2024.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Điểm lại những thành tích ấn tượng của Quang Hải qua 1 năm.

Những mối tình ồn ào thị phi và kết thúc đầy hụt hẫng

Chưa biết chuyện tương lai ra sao, Quang Hải sẽ gặp người thế nào nhưng ắt hẳn chàng cầu thủ sẽ phải nuối tiếc vì mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê. Yêu nhau từ khi chưa có gì trong tay, đến khi Quang Hải toả sáng tại đấu trường châu Á, Nhật Lê trở thành một trong những nàng WAGS lừng danh. Khoảng thời gian đó, người hâm mộ thường xuyên thấy cặp đôi đăng tải những hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Thời điểm đó, Quang Hải - Nhật Lê trở thành một cặp đôi được cư dân mạng yêu mến và ngưỡng mộ. Từ lúc chính thức quen nhau cho đến khi "đường ai nấy đi", Nhật Lê đã hoàn toàn làm tròn vai dù là bạn gái hay bạn gái cũ. Câu "Cuộc sống mà" Nhật Lê viết lên mạng xã hội sau biến Quang Hải bị cắm sừng là phản ứng duy nhất của cô có liên quan đến người cũ nhưng cũng đầy tế nhị và "sang".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Nhật Lê là người yêu lâu nhất của Quang Hải.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Có thể nói Nhật Lê đã dành trọn thanh xuân bên cạnh chàng cầu thủ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cả hai nhiều lần khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì loạt khoảnh khắc "tình bể bình".

Trong lúc chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê chưa chính thức khép lại, nhiều người hâm mộ đã nhận ra Quang Hải và cô gái có tên Thảo Mi thường xuyên có những hành động “thả thính” nhau. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng "bà chủ Sài Gòn" hơi "dừ" vì lớn hơn chàng cầu thủ 2 tuổi nhưng bù lại, Thảo Mi lại sở hữu body nóng bỏng, phong cách sexy hết nấc. Bằng chứng hẹn hò mà dân mạng đưa ra là những lần thả tim qua lại đầy ngọt ngào trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ vậy, lúc Quang Hải thi đấu ở Đà Nẵng, Thảo Mi cũng đã check-in tại đây. Loạt động thái "bất thường" của cả hai đã tố cáo cho việc hẹn hò.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

"Tình mới" của Quang Hải sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu vóc dáng với số đo 3 vòng ấn tượng.

Nối tiếp những mối tình "nan giải" của chàng cầu thủ phải kể đến Thanh Thủy - hot girl 1m52. Xét về độ nổi tiếng, có lẽ Thanh Thuỷ xứng đáng với vị trí đầu tiên. Bởi từ trước khi xuất hiện trong vai trò bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ "đào hoa" này, Thanh Thuỷ đã được biết đến với hình ảnh một thiếu nữ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách kẹo ngọt, đáng yêu nhưng đôi khi cô bạn cũng thay đổi sang kiểu gợi cảm, quyến rũ. Sở hữu hàng trăm nghìn lượt follow trên mạng xã hội, được báo Trung biết đến và dành nhiều lời khen "có cánh", sau khi dính tin đồn tình cảm với Quang Hải, tên tuổi của "hot girl 1m52" đi lên như "diều gặp gió". Cụ thể, vào một ngày đẹp trời, dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra chàng cầu thủ có hành động vòng tay sau lưng nàng hot girl trong 1 bữa tiệc. Nghi vấn nối tiếp nghi vấn, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, cô gái này đã dứt khoát unfollow "hot boy sân cỏ" khi xuất hiện tin nhắn ngọt ngào của anh chàng với "người thứ ba".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Quang Hải từng bị bắt gặp đi làm đẹp cùng "hot girl 1m52".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cận cảnh vẻ đáng yêu "bạn gái tin đồn" của nam cầu thủ.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Thanh Thủy sở hữu gương mặt cực baby.

Nhắc đến những "bóng hồng" của Quang Hải, người ta sẽ phải kể đến tên Huyền My. Từng theo học Đại học FPT nhưng Huyền My hiện tại lại theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho các chị em. Giống như những bạn gái tin đồn khác, đã có một khoảng thời gian Quang Hải "thả tim" tới tấp cho "bà chủ tiệm nai". Nhà trai hành động thì nhà gái cũng đâu chịu ngồi yên, Huyền My ngay sau đó đã lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho trận đấu của Quang Hải. Đặc biệt, cặp đôi còn bị phát hiện đi Đà Lạt chung với nhau. Đỉnh điểm trong chuyện tình cảm này là bức ảnh khoác tay tựa vai tình thương mến thương của cặp đôi.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Huyền My chính thức bước chân vào cuộc đời của chàng cầu thủ đào hoa.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cô nàng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

"Bà chủ tiệm nail" thường xuyên đến cổ vũ "bạn trai tin đồn" trong các trận đấu.

Cái tên mới nhất nhưng cũng đường đường chính chính nhất sau Nhật Lê chính là Huỳnh Anh. Bởi từ Thảo Mi, Thanh Thuỷ đến Huyền My, Quang Hải chưa một lần lên tiếng hay có bất cứ hành động công khai nào thì chàng cầu thủ lại cập nhật trạng thái hẹn hò với gái xinh Nha Trang. Trước đây, Huỳnh Anh từng là du học sinh Singapore, hiện cô nàng đang sinh sống ở Hà Nội. Tuy nhiên ngoài ngần ấy thông tin ra, không ai biết cặp đôi đã quen nhau như thế nào, yêu nhau được bao lâu và trong thời điểm nào khi mà danh sách hội chị em xung quanh Quang Hải "dày đặc" như vậy. Một khoảng thời gian sau đó, Huỳnh Anh bất ngờ bị mang danh "cắm sừng" khi để lộ đoạn tin nhắn "mùi mẫn" với "trai lạ".

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Huỳnh Anh may mắn khi trở thành mối tình công khai của Quang Hải chỉ sau Nhật Lê.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

quang hải, nhật lê, huỳnh anh

Cách đó không bao lâu, "gái xinh Nha Trang" bất ngờ dính phốt "cắm sừng".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-hai-chang-cau-thu-tai-nang-va-tai-tieng-song-hanh-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-hai-chang-cau-thu-tai-nang-va-tai-tieng-song-hanh-71879.html

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 31 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 14 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 44 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 22 giờ, 44 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 1 ngày, 4 giờ trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 31 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 31 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 31 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 6 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 53 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 53 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 53 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 58 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 59 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 60 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 14 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 14 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.